Top 10 Website tìm việc làm thêm cho sinh viên tốt nhất hiện nay

Nhu cầu tìm việc làm thêm luôn là chủ đề nóng được quan tâm hàng đầu dành cho các bạn sinh viên. Và tất nhiên vấn đề này ngày càng có tầm quan trọng đặc biệt trong giai đoạn hiện tại và tương lai. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời qua các website tìm việc làm thêm hữu ích nhất để sinh viên có thể dễ dàng tìm thấy cho mình những công việc làm thêm như ý trang trải cuộc sống, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số các website tìm việc làm thêm tốt nhất hiện nay ngay sau đây.

Vieclam.laodong.com.vn

Vieclam.laodong.com.vn là một diễn đàn chuyên về thông tin tuyển dụng, CV ứng viên được cập nhật thường xuyên, tư vấn tìm việc, tìm người từ các chuyên gia trong lĩnh vực lao động, dạy nghề, việc làm, thông tin xuất khẩu lao động, cung cấp, giới thiệu địa chỉ học nghề uy tín,…


Tại Vieclam.laodong.com.vn các bạn sinh viên cũng có thể tìm kiếm những việc làm chất lượng, chọn lọc và đáng tin cậy. Vieclam.laodong.com.vn được bổ sung và nâng cấp nhiều tính năng tra cứu và tìm việc làm nhanh chóng, tiện lợi, thân thiện, tối ưu. Với hàng chục nghìn việc làm trong hàng trăm lĩnh vực, chuyên trang đáp ứng nhu cầu tìm việc của đông đảo người lao động.


Vieclam.laodong.com.vn kết nối với các trường nghề để bạn đọc dễ dàng truy cập tham khảo các trường nghề uy tín – nơi đào tạo hàng chục ngành nghề hợp xu thế và đòi hỏi của thị trường lao động và yêu cầu doanh nghiệp.

Website: http://vieclam.laodong.com.vn/

Vieclam.laodong.com.vn
Vieclam.laodong.com.vn
Vieclam.laodong.com.vn
Vieclam.laodong.com.vn

Canavi.com

Canavi.com là một trong những website tuyển dụng uy tín, chất lượng hiện nay với nhiều công việc part time như: lễ tân, phục vụ quán cà phê, phục vụ nhà hàng, bán hàng,… Canavi.com cũng là địa chỉ tin cậy cho người lao động tìm các công việc fulltime văn phòng như kế toán, thu ngân, quản lý nhà hàng,…


Canavi có những ưu điểm khác như:

  • Tìm việc làm nhanh chóng: Chủ động tìm kiếm và gợi ý việc làm dựa trên thông tin hồ sơ của ứng viên nhanh gấp 3 lần so với các trang tuyển dụng truyền thống.
  • Nộp hồ sơ cực nhanh: Tạo CV nhanh chóng, tự động lưu lại trong profile và nộp hồ sơ chỉ với vài click.
    Có thể chỉnh sửa lại CV một cách nhanh chóng
  • Nhận phản hồi nhanh: Chức năng nhắn tin nhanh cho phép bạn và người tuyển dụng có thể trao đổi trực tiếp với nhau một cách dễ dàng.
  • Nhận thông báo ngay khi nhà tuyển dụng muốn tương tác hoặc mời bạn phỏng vấn. Sau khi xem xét hồ sơ, nhà tuyển dụng sẽ hồi âm về tình trạng hồ sơ đạt hay không đạt. Điều này giúp bạn linh hoạt hơn để chuẩn bị cho buổi phỏng vấn hoặc chủ động tìm kiếm công việc khác. Bên cạnh đó, từ những phản hồi của nhà tuyển dụng mà bạn có thể điều chỉnh lại hồ sơ của mình một cách tốt hơn
  • Thông báo kết quả nhanh: Không cần phải chờ đợi lâu, thông báo kết quả phỏng vấn sẽ có trong 24 giờ thông qua email hoặc điện thoại
  • Update tin tức tuyển dụng nhanh chóng
    • Liên tục cập nhật các công việc phù hợp nhất
    • Liên tục cập thông tin tuyển dụng từ những công ty yêu thích của bạn
    • Liên tục cập nhật các xu hướng việc làm mới nhất
    • Bên cạnh đó chuyên mục này còn cung cấp cho độc giả những bài viết chuyên sâu mang đến kỹ năng làm việc hiệu quả, bí quyết làm hồ sơ xin việc, bí quyết phỏng vấn thành công…

Website: https://canavi.com/

Canavi.com
Canavi.com
Canavi.com
Canavi.com

Timviecnhanh.com

Timviecnhanh.com là website tiếp theo mà Toplist giới thiệu đến với các bạn. Ngay cái tên thôi cũng đã nói lên được mức độ hiểu quả và đánh trúng vào tâm lý của những người đang có nhu cầu tìm việc đúng không nào? Ai cũng mong muốn sẽ tìm cho mình một việc làm phù hợp, nhanh chóng nhất, đặc biệt là sinh viên, rất nhiều bạn có hoàn cảnh khó khăn, một số bạn khác có điều kiện hơn nhưng lại muốn tự mình trải nghiệm,,.. chung quy lại thì ngoài nhiệm vụ học tập là chính thì kiếm cho mình một việc làm thêm như ý chính là điều được quan tâm hàng đầu.


Hiểu được điều ấy, Timviecnhanh.com đã ngày càng mở rộng phạm vi đăng tải các bản tin hàng ngày, trong đó đẩy mạnh về các việc làm thời vụ, việc làm theo ca cũng như các công việc làm thêm buổi tối, điều này rất phù hợp với nhu cầu của các bạn sinh viên. Chắc chắn với số lượng việc làm khổng lồ về tất cả các ngành nghề mà website mang lại sẽ không khó để bạn tìm được một việc làm như ý.


Tính đến thời điểm hiện tại, Timviecnhanh.com chính là website tìm kiếm việc làm hàng đầu trên toàn quốc, quy mô rộng lớn, đa dạng ngành nghề, kết nối nhu cầu của người làm và nhà tuyển dụng một cách hiệu quả. Chắc chắn đây sẽ là trang web phù hợp nhất cho bạn lựa chọn.


Website: Timviecnhanh.com

Website: Timviecnhanh.com
Website: Timviecnhanh.com

Vieclam.tuoitre.vn

Vieclam.tuoitre.vn cung cấp những thông tin tuyển dụng đến từ các nhà tuyển dụng là những công ty có uy tín nên các bạn sinh viên có thể tìm thấy những việc làm rất chất lượng. Vieclam.tuoitre.vn là một trong những trang web đáng tin cậy dành cho các bạn trẻ lựa chọn công việc phù hợp cho mình.


Ngoài việc cung cấp thông tin tuyển dụng theo ngành nghề, Vieclam.tuoitre.vn còn có cung cấp thông tin việc làm theo địa điểm:

  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Bình Dương
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Long An
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại An Giang

Tuyền dụng, tìm kiếm việc làm là một trong những mục khá nổi tiếng của báo tuổi trẻ trong việc giới thiệu các công việc từ đủ các ngành nghề trên khắp cả nước.


Website: https://vieclam.tuoitre.vn/

Vieclam.tuoitre.vn
Vieclam.tuoitre.vn
Vieclam.tuoitre.vn
Vieclam.tuoitre.vn

Freelancerviet.vn

Freelancerviet.vn là mạng lưới người giới thiệu ứng viên khắp toàn quốc giúp bạn sinh viên các bạn freelancer, những cá nhân tìm việc tìm kiếm công việc phù hợp với yêu cầu nhanh chóng & chuẩn xác. Duy nhất tại freelancerViet, bạn có thể linh hoạt đặt lịch phỏng vấn & chọn hình thức phỏng vấn trực tuyến, giảm thiểu tình trạng huỷ phỏng vấn.


Hệ thống của freelancerViet sẽ đề xuất cho bạn những công việc phù hợp với kỹ năng, chuyên ngành cũng như mức chi phí mà bạn mong muốn dựa trên thông tin hồ sơ của bạn.


Những công việc hấp dẫn đến từ các công ty hàng đầu đang chờ đón bạn tại freelancerViet. Thưc hiện các bước để đăng ký trở thành thành viên của freelancerViet:

  • Đăng ký tài khoản. Đăng ký tài khoản Ứng viên để bắt đầu tham gia tìm việc trên freelancerViet ngay tại đây
  • Tạo hồ sơ việc làm. Cập nhật những thông tin về bạn cũng như chuyên môn và kinh nghiệm làm việc của bạn cùng những lý do mà Nhà Tuyển Dụng nên lựa chọn bạn chứ không phải ai khác
  • Nộp hồ sơ ứng tuyển. Chọn những công việc hấp dẫn, phù hợp với năng lực, chuyên môn và đam mê của mình để nộp hồ ứng tuyển.

Trên freelancerViet, bạn có thể theo dõi các trạng thái các công việc đã ứng tuyển như thông tin lịch hẹn phỏng vấn, kết quả phỏng vấn, kết quả ứng tuyển của bạn. Chức năng phỏng vấn trực tuyến trên freelancerViet sẽ giúp bạn tham gia 100% các cuộc phỏng vấn từ nhà tuyển dụng. Phỏng vấn trực tuyến qua Google Hangouts Meet giúp bạn tham gia các cuộc phỏng vấn từ Nhà Tuyển Dụng ngay tại nhà hay bất kỳ đâu có kết nối Internet.


Website: https://freelancerviet.vn/

Freelancerviet.vn
Freelancerviet.vn
Freelancerviet.vn
Freelancerviet.vn

TopCV.vn

TopCV.vnVieclam.topcv.vn cung cấp công cụ tạo CV Online với nhiều mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp, sử dụng dễ dàng, nhanh chóng hiệu quả, giúp người tìm việc tăng 80% cơ hội được tuyển dụng thành công. TopCV.vn ứng viên dễ dàng ứng tuyển và nhận được phản hồi từ nhà tuyển dụng trong thời gian ngắn.


Hiện nay, nười tìm việc, sinh viên có thể tìm kiếm việc làm một cách đơn giản:

  • Không mất thời gian ứng tuyển và chọn lọc công việc phù hợp
  • Tăng cơ hội kết nối Nhà tuyển dụng cùng một thời điểm
  • Hiểu hơn về công việc qua công cụ chat trực tiếp với Nhà tuyển dụng (đang phát triển)

Vieclam.topcv.vn là kênh tuyển dụng và cung cấp nhân lực chất lượng cao, kênh việc làm chất lượng cao và uy tín. Tại Vieclam.topcv.vn ứng viên được kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng hàng tháng, 20.000+ doanh nghiệp đối tác sử dụng dịch vụ, trong đó có nhiều đối tác lớn như Samsung, Viettel, Vingroup, FPT, Uber,...


https://www.topcv.vn/

Vieclam.topcv.vn
Vieclam.topcv.vn
TopCV.vn
TopCV.vn

Vieclam24h.vn

Sở hữu số lượng người truy cập lớn nhất hiện nay, vieclam24h.vn cũng sẽ là một địa chỉ web tin cậy giải quyết bài toán việc làm dành cho các bạn sinh viên. Mặc dù không chuyên biệt hoàn toàn về mảng việc làm thêm thế nhưng web sẽ mang đến cho bạn một kho việc đồ sộ để chọn lựa, biết đâu trong số các công việc đó bạn lại tìm được việc làm phù hợp đúng khả năng của bản thân và gắn bó lâu dài cho đến mãi sau này.


Đên với vieclam24h.vn bạn sẽ nhận được những gì?


+ Tiếp cận được các ngành nghề đa dạng, tuyển dụng ở mọi vị trí khác nhau

+ Phạm vi rộng lớn, trải dài trên toàn quốc

+ Bộ lọc tìm kiếm khoa học, với các sàn mức lương cụ thể để bạn dễ dàng định vị

+ Có cổng thông tin việc làm riêng dành cho các bạn sinh viên với các công việc part time đầy lý lưởng,...


Chắc chắn rằng, với những việc làm uy tín, chất lượng, cùng nhiều chế độ bảo vệ người tìm việc, chăm sóc người lao động tốt thì vieclam24h.vn xứng đang để bạn đặt niềm tin.


Website: vieclam24h.vn


Website: vieclam24h.vn
Website: vieclam24h.vn

Vieclamthemtot.vn

Cái tên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn trong số các website tìm việc làm thêm cho sinh viên tốt nhất hiện nay đó là "Vieclamthemtot.vn". Với ưu thế hàng đầu về đăng tải các bản tin chuyên về tuyển dụng việc làm thêm thì website đã và đang chiếm được sự quan tâm đông đảo của những những người có nhu cầu tìm việc làm Part time, việc làm tại nhà hoặc làm theo ca,... với rất nhiều lựa chọn hấp dẫn theo từng khu vực, tỉnh thành trên cả nước.


Tại đây, bên cạnh mục đích chính là tìm kiếm các công việc phù hợp bạn còn có thể tìm đọc những kinh nghiệm chia sẻ thực tế về cách làm việc, xu hướng chọn lọc trong tương lai, các bài học về lần đầu phỏng vấn,... tất cả đều được hệ thống lại một cách khoa học, đầy đủ và chi tiết nhất. Ngoài ra, trong tương lai không xa thì Vieclamthemtot.vn còn hướng tới:


+ Trở thành đơn vị cung cấp, chia sẻ và cập nhật việc làm thêm tốt nhất, nhanh nhất, mới nhất đến tất cả mọi người.


+ Là nơi kết nối việc làm thực tập giữa sinh viên với doanh nghiệp. Tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.


+ Là Nơi chia sẻ kinh nghiệm làm việc, kết nối kiến thức việc làm của mọi miền đất nước,...


Trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, Vieclamthemtot.vn đã và đang hỗ trợ cho hàng ngàn bạn sinh viên trong việc lựa chọn đơn vị thực tập và cơ hội việc làm sau khi ra trường. Chắc chắn đây sẽ là một công cụ đầy hứa hẹn giúp đỡ các bạn giải quyết được những lo lắng về việc làm trong quá trình học tập và xa hơn là sau khi tốt nghiệp. Vì chắc chắn rồi, khi bạn đã có một định hướng cụ thể, có kinh nghiệm làm việc trước đó thì bạn sẽ trở nên năng động, tự chủ và định hướng được bước đi tiếp theo cho mình một cách đúng đắn nhất.


Website: Vieclamthemtot.vn

Website: vieclamthemtot.vn
Website: vieclamthemtot.vn
vieclamthemtot.vn
vieclamthemtot.vn

Jobstreet.vn

Cái tên cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay Toplist chia sẻ đến các bạn đó là website jobstreet.vn. Tại đây bạn sẽ thực sự bất ngờ khi có thể tìm hàng chục nghìn cơ hội việc làm từ nhiều nguồn ở Việt Nam bao gồm các trang tổng hợp tìm kiếm việc, từ nhiều nhà tuyển dụng và các công ty Việt Nam. Vì hơn ai hết Jobstreet hiểu rằng nhu cầu tìm việc là nhu cầu thiết yếu và cấp bách bởi vậy đội ngũ của Jobstreet luôn nỗ lực cố gắng cải thiện website để vừa mang lại sự dễ dàng khi sử dụng, tiện lợi trong tìm kiếm và hiệu quả trong lựa chọn.


Hướng tới đối tượng là các bạn sinh viên, Jobstreet cũng đã có một bộ lọc tìm kiếm thông minh với chuyên mục là các việc làm thêm, việc làm ngắn hạn được cập nhật liên tục, sẽ là cầu nối vững chắc giữa nhà trường, sinh viên và doanh nghiệp. Tại đây luôn liên tục cập nhật công việc mới mỗi ngày đến từ các doanh nghiệp uy tín sẽ giúp cho các bạn sinh viên có thêm nhiều sự lựa chọn về công việc cho bản thân mình.


Website: jobstreet.vn

Website: jobstreet.vn
Website: jobstreet.vn

Ybox.vn

Với thế mạnh về việc tổng hợp việc làm có liên quan từ nhiều các website khác, Ybox đã trở thành kênh kết nối giữa sinh viên và nhà tuyển dụng uy tín hàng đầu hiện nay được đông đảo sinh viên trên cả nước biết đến và lựa chọn.


Đúng như những gì mà người ta kỳ vọng, từ khi thành lập đến nay với mục đích chính là hướng đến sinh viên nhằm giải quyết những khó khăn về vấn đề việc làm thì Ybox thực sự đã tạo nên những nền móng vững chắc đáp ứng yêu cầu đó. Bên cạnh đăng tải, trợ giúp sinh viên tìm việc thì một mảng hết sức cần thiết khác cũng được Ybox quan tâm đó là việc trau dồi kinh nghiệm trước khi đi xin việc, những bổ trợ kỹ năng cần thiết để tạo lợi thế trong môi trường việc làm đầy cạnh tranh này.


Ngoài ra, website còn cung cấp các việc làm bán thời gian, kiếm thêm thu nhập cho các bạn sinh viên như cộng tác viên phát triển nội dung, viết bài, biên – phiên dịch… và các công việc cho các bạn sinh viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm làm việc,.. các bạn có thể vào Ybox ngay hôm nay để trải nghiệm.


Website: Ybox.vn

Website: Ybox.vn
Website: Ybox.vn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?