Top 10 Website tìm việc làm tốt nhất Việt Nam hiện nay

Bạn luôn suy nghĩ về vấn đề tìm việc làm sau khi ra trường. Bạn muốn có một công việc ổn định phù hợp với năng lực và sở thích của bản thân...Nhưng tìm việc ở đâu bây giờ ??? Bạn đừng vội lo lắng ! Vì đã có những website này giúp bạn.

Tuyendungsinhvien

Tuyendungsinhvien đúng như tên gọi của mình. Đây là một web cung cấp việc làm cho đối tượng chủ yếu là sinh viên cho nên ở đây tập trung những nhà tuyển dụng có quy mô nhỏ.


Sinh viên cần tìm hiểu kĩ về vị trí dự định ứng tuyển, đối chiếu với bản thân xem những yêu cầu của nhà tuyển dụng có phù hợp với bản thân, chuẩn bị CV cho phù hợp với vị trí ứng tuyển. Sinh viên có thể tham khảo các mẫu CV hay trên mạng để có CV hoàn chỉnh nhất. Tìm hiểu kĩ về vị trí và doanh nghiệp định ứng tuyển trước khi gửi hồ sơ. Chuẩn bị tinh thần, kiến thức, tác phong, tâm lý để phỏng vấn khi được mời phỏng vấn.


Website: http://www.tuyendungsinhvien.com/

Tuyendungsinhvien
Tuyendungsinhvien
Tuyendungsinhvien
Tuyendungsinhvien

Jobstreet

JobStreet Việt Nam là trang website tìm kiếm việc hàng đầu tại Việt Nam. Không như những trang tìm kiếm việc khác, tại đây bạn có thể tìm hàng chục nghìn cơ hội việc làm từ nhiều nguồn ở Việt Nam bao gồm các trang tổng hợp tìm kiếm việc, từ nhiều nhà tuyển dụng và các công ty Việt Nam. JobStreet Việt Nam hiểu rằng việc tìm kiếm việc mất nhiều thời gian và công sức, vì thế JobStreet Việt Nam luôn cố gắng cải thiện website của mình thật dễ dàng sử dụng và tiện lợi.

JobStreet Việt Nam
tự hào là một thành viên trong hệ thống website toàn cầu đã và đang giúp mọi người tìm việc một cách hiệu quả nhất. Jobstreet là một trong những mạng việc làm trực tuyến hàng đầu châu Á, tạo cơ hội việc làm giữa ứng viên và nhà tuyển dụng tại Malaysia, Philippines, Singapore, Indonesia và Việt Nam.


JobStreet.com tại Việt Nam sau 5 năm có mặt trên thị trường cũng đã khẳng định được thương hiệu uy tín bởi những sản phẩm và dịch vụ tốt cung cấp tại trang mạng việc làm trực tuyến của mình khi luôn sáng tạo và cho ra mắt những sản phẩm công nghệ phục vụ cho công tác tuyển dụng và tìm việc của người lao động.


Website: https://www.jobstreet.vn/


Jobstreet
Jobstreet
Jobstreet
Jobstreet

Timviecnhanh

Timviecnhanh.com rất nổi tiếng là nhiều ngành nghề được cập nhật liên tục và nhanh nhất. Tại đây có đủ các ngành nghề cho bạn tìm việc từ lao động phổ thông, bán hàng, bảo vệ, sinh viên, thực tập sinh, nhân viên và củng có tuyển dụng nhân sự cao cấp.


Timviecnhanh.com là một trong những website việc làm ra đời sớm nhất tại thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh là cầu nối giữa Nhà tuyển dụng và Người tìm việc, Tìm Việc Nhanh đã, đang và sẽ hỗ trợ nhiều doanh nghiệp ổn định và phát triển bộ máy nhân sự, tạo cơ hội việc làm cho hàng triệu ứng viên.

Bắt đầu từ một vài cá nhân tâm huyết với việc kết nối, tạo cơ hội việc làm cho hàng triệu người lao động, đến nay Tìm Việc Nhanh đã có đội ngũ hàng trăm nhân sự đang hỗ trợ nhiệt tình tới từng nhà tuyển dụng, tới từng ứng viên. Nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng chính là điều mà Tìm Việc Nhanh muốn mang tới cho nhà tuyển dụng và người tìm việc.


Website: https://www.timviecnhanh.com/

Timviecnhanh
Timviecnhanh
Timviecnhanh
Timviecnhanh

Canavi.com

Được thành lập vào năm 2016, Canavi.com từng bước trở thành cầu nối vững chắc cho nhà tuyển dụng và các bạn tìm việc. Là một trong các trang web tìm việc làm tốt nhất hiện nay, Canavi luôn cố gắng mang đến cho mọi người những thông tin tuyển dụng hữu ích nhất.


Với những bạn đang là học sinh, sinh viên mới ra trường thì Canavi.com là địa chỉ khá phù hợp, bên cạnh đó còn có cả các công việc dành cho những người có kinh nghiệm uy tín.


Website: http://www.canavi.com/

Canavi.com
Canavi.com
Canavi.com
Canavi.com

Timviec.com

Cũng như các web khác Timviec.com có đầy đủ các chức băng để giúp bạn tìm việc theo nhành nghề, địa điểm,...; tạo hồ sơ' và chức năng cho nhà tuyển dụng. Được tin dùng bởi hơn 100,000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam, Timviec.com không ngừng thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong các hoạt động tuyển dụng.


Với giao diện đẹp mắt, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng, nội dung trình bày khoa học và hợp lý, Timviec.com.vn sẽ giúp người dùng nhanh chóng tiếp cận với thông tin muốn tìm kiếm. Các ưu tiên về việc làm tuyển gấp, việc làm lương cao, việc làm theo ngành nghề, theo tỉnh thành… cũng được đặt ở vị trí bắt mắt.Tại các thành phố lớn, có rất nhiều ngành nghề khác nhau với nhu cầu tuyển dụng đông đảo, là cơ hội để sinh viên không ngừng trải nghiệm.


Bạn có thể thỏa sức lựa chọn việc làm phù hợp với chuyên môn, cũng có thể tìm kiếm một thử thách hoàn toàn mới mẻ, tùy vào năng lực của mình. Thực tế công việc khác xa với những kiến thức đã học tại trường đại học. Nếu bạn đã hiểu rõ bản thân thích hợp với nghề nghiệp gì, hãy đừng chần chừ mà không thử sức ngay.Ưu điểm lớn nhất của Timviec.com.vn vẫn là số lượng việc làm cực kỳ đa dạng và phong phú, con số job đang chờ người apply luôn ở mức trên 10,000. Với con số “khủng” đến như vậy thì bạn còn lo gì không tìm được việc làm đúng không nào?


Website: https://timviec.com.vn/


Timviec.com
Timviec.com
Timviec.com
Timviec.com

Careerbuilder

CareerBuilder.vn sở hữu bởi CareerBuilder Mỹ - Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới. Với công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Với công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, CareerBuilder.vn kết nối nhân tài với công việc mơ ước và giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng. Hiện nay, CareerBuilder.vn đã và đang là sự lựa chọn đáng tin cậy của các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.


CareerBuilder luôn đi đầu trong đổi mới khi sử dụng dữ liệu và công nghệ để phát triển không gian quản lý nguồn nhân lực, với các giải pháp giúp nhà tuyển dụng tìm, tuyển dụng và quản lý những người tuyệt vời.


Tại Việt Nam, CareerBuilder.vn đã và đang là lựa chọn của các doanh nghiệp hàng đầu với các ưu thế:


  • Nguồn dữ liệu phong phú với hơn 1,800,000 thành viên đăng ký.
  • Hàng ngàn CV hoàn chỉnh và được cập nhật liên tục.
  • Tiếp cận hiệu quả nhiều nguồn ứng viên tiềm năng hơn bất cứ trang tuyển dụng nào ở Việt Nam.
  • Hơn 13,000 doanh nghiệp hàng đầu hiện đang sử dụng CareerBulder.vn để tuyển chọn nhân tài và xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh.

Website: http://careerbuilder.vn/

Careerbuilder
Careerbuilder
Careerbuilder
Careerbuilder

Vieclam.tuoitre

Vieclam.tuoitre cũng giống như Timviecnhanh rất nổi tiếng là nhiều ngành nghề được cập nhật liên tục và nhanh nhất. Tại đây có đủ các ngành nghề cho bạn tìm việc từ lao động phổ thông, bán hàng, bảo vệ, sinh viên, thực tập sinh, nhân viên làm việc trong nước.


Một địa chỉ tìm việc tin cậy cho các bạn đó là tìm việc nhanh. Vieclam.tuoitre có khá nhiều công việc cho bạn lựa chọn từ các công việc phổ thông đến những công việc cao cấp. Mỗi ngày bình quân có trên 100.000 người truy cập. Các công việc chủ yếu là nhân viên, quản lý bậc trung tại các công ty nhỏ. Với những bạn sinh viên mới ra trường thì tìm việc nhanh là địa chỉ tin cậy cho bạn lựa chọn.


Hiện tại Vieclam.tuoitre có hợp tác với Careerbuilder nên có thêm nhiều ngành nghề và nhân sự cao cấp.


Website: https://vieclam.tuoitre.vn/

Vieclam.tuoitre
Vieclam.tuoitre
Vieclam.tuoitre
Vieclam.tuoitre

Vieclam.24

Vieclam.24 cũng giống như Timviecnhanh rất nổi tiếng là nhiều ngành nghề được cập nhật liên tục và nhanh nhất. Tại đây có đủ các ngành nghề cho bạn tìm việc từ lao động phổ thông, bán hàng, bảo vệ, sinh viên, thực tập sinh, nhân viên làm việc trong nước.


Là một trong những website lâu đời và uy tín nhất trong mảng dịch vụ việc làm tại Việt Nam, Vieclam24h.vn tự hào là đơn vị cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các Nhà Tuyển Dụng, đồng thời mang đến hàng triệu cơ hội việc làm cho Người Tìm Việc trên khắp cả nước.

Phương châm hoạt động của chúng tôi là đem đến những giá trị uy tín nhất, chất lượng nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, Vieclam24h.vn đã và đang nỗ lực từng ngày, giúp Doanh Nghiệp tuyển dụng thành công nhân tài và Người Tìm Việc ứng tuyển thành công công việc như mong muốn.


Đội ngũ của Vieclam24h.vn có hơn 100 nhân viên tại hai miền Nam Bắc, bao gồm 2 khối: Khối Hỗ trợ Doanh nghiệp và Hỗ trợ Người tìm việc. Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng - việc làm, Vieclam24h.vn luôn ý thức được trách nhiệm xã hội của mình, nỗ lực từng ngày để kết nối thêm nhiều lượt tuyển dụng và tìm việc thành công.


Website: https://vieclam24h.vn/

Vieclam.24
Vieclam.24
Vieclam.24
Vieclam.24

Vietnamworks

Cách đây hơn tám năm, có một chàng trai người New York đã từ bỏ vị trí Giám Đốc Điều Hành tại một công ty hàng đầu về tuyển dụng nhân sự cao cấp của Mỹ để đến Việt Nam. Tài sản lớn nhất của anh là niềm đam mê kinh doanh và những hiểu biết sâu sắc về nghề nhân sự. Anh đã nhìn thấy một thị trường đầy tiềm năng với nguồn lao động trẻ và năng động để rồi đi đến quyết định Việt Nam sẽ là ngôi nhà thứ hai của mình.

Hơn bốn năm trước, một người “nghiện” Internet, từng giữ những vị trí quan trọng về kinh doanh và phát triển sản phẩm tại những công ty danh tiếng trong lĩnh vực này như LendingTree, AOL, Yahoo!… đang tìm kiếm một cơ hội lớn để mang đến nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.

Và họ đã gặp nhau để cùng làm nên thành công của ngày hôm nay: Jonah Levey - Sáng lập viên & CEO và Chris Harvey - Tổng Giám Đốc công ty VietnamWorks - trang web tuyển dụng và việc làm lớn nhất Việt Nam hiện nay.


Vietnamworks là nơi tập trung nhiều nhà tuyển dụng uy tín cấp cao của Việt Nam nên bạn có thể yên tâm về mức thu nhập và các phúc lợi của nhà tuyển dụng.VietnamWorks hiện có:


  • Hơn 57.000 người tìm việc truy cập mỗi ngày
  • Hơn 4.000 việc làm mới mỗi tháng
  • Hơn 244.000 hồ sơ Ứng viên trong Ngân Hàng Hồ Sơ
  • Đoạt giải nhất “BIT Cup - Giải pháp CNTT hay nhất.

Website: https://www.vietnamworks.com/

https://www.vietnamworks.com/
https://www.vietnamworks.com/
Vietnamworks
Vietnamworks

Careelink

Được thành lập vào năm 2006, CareerLink.vn đã từng bước trở thành cầu nối vững chắc giữa người lao động và nhà tuyển dụng. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ tìm kiếm nhân sự quản lý cấp cao, và dịch vụ tuyển dụng trực tuyến. Qua đó, nhà tuyển dụng sẽ hài lòng với việc tìm được ứng viên phù hợp nhu cầu, còn người tìm việc sẽ thỏa mãn với khát vọng vươn tới đỉnh cao sự nghiệp.

Trong quá trình phát triển, CareerLink.vn đã không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Cùng với đó, chất lượng đội ngũ nhân viên, chuyên viên luôn là nguồn tài sản quý giá nhất mà CareerLink.vn rất trân trọng. Họ là những chuyên gia trong thị trường nguồn lao động, được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ, nhiều năm kinh nghiệm, hiểu và yêu nghề sâu sắc. Họ đã giúp CareerLink.vn luôn tự tin cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất. Chính các yếu tố đó đã đưa CareerLink.vn trở thành một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu của Việt Nam hiện nay.


Careelink là website có nhiều công ti nổi tiếng nên sự cạnh tranh giữa các công ti rất gay gắt. Bạn nên tìm hiểu kĩ và so sánh giữa các công ti với nhau để tìm cho mình một việc làm ưng ý.


Website: https://www.careerlink.vn/

Careelink
Careelink
Careelink
Careelink

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?