Top 6 Xà bông tắm trắng hiệu quả, an toàn nhất cho da hiện nay

Làn da trắng mịn vẫn là xu hướng của phái đẹp Việt từ xưa đến nay. Tùy theo sự rủng rỉnh của túi tiền mà mỗi người tìm cho mình mỗi phương pháp riêng: tiêm, uống, tắm, bôi làm trắng… Và từng có thời gian mọi người xôn xao với “mốt” dùng kem trộn để sở hữu làn da trắng nõn như em bé chỉ sau vài ngày. Tuy nhiên, trước sự lên án kịch liệt của truyền thông về sự độc hại của nó, giờ đây chị em chẳng mấy mặn mà nữa. Khi phương pháp cũ đã không còn thịnh hành thì giờ đây mọi người lại bắt đầu xôn xao với phương thức làm đẹp mới đơn giản và “có vẻ” an toàn hơn: xà bông kích trắng. Cùng toplist tìm hiểu một số xà phòng tắm trắng hiệu quả, an toàn nhất cho da hiện nay nhé.

Xà phòng tắm trắng alpha arbutin 3+

Là sản phẩm nổi tiếng của công ty mỹ phẩm hàng đầu tại thái lan cho nên mẫu Xà bông tắm trắng Alpha Arbutin Collagen Soap không chỉ giúp bạn có thể thay thế các loại xà bông tắm trắng thông thường mà nó còn mang lại cho khách hàng những dưỡng chất cần thiết cho làn da của bạn.


Sản phẩm Xà phòng tắm trắng alpha arbutin 3+ là sản phẩm được chứng nhận về độ an toàn cũng như độ hiệu quả của nhiều khách hàng cho khách hàng thêm sự lựa chọn về các dòng sản phẩm tắm trắng cũng như thêm sự lựa chọn về một sản phẩm chất lượng an toàn hơn.


Xà phòng tắm hằng ngày, hút sắc tố đen trên da, những vùng thâm như cùi chỏ, đầu gối, mắt cá chân đều được hút sạch và cho da sáng màu lên rõ nét. Hiệu quả ngay lần đầy tiên sử dụng, sau 7-10 ngày sắc tố đen trên da bạn sẽ được cải thiện rõ rệt nhờ khả năng làm giảm và ngăn chặn các sắc tố Melanin, đồng thời dưỡng chất Arbutin giúp da trắng dần lên.


Giúp trắng da, xoá thâm mụn li ti và giúp cho da trắng đều màu và cực an toàn khi sử dụng. Xà phòng thơm và giúp làm mịn da cực kỳ. Sản phẩm rất êm dịu cho da và mang đến hương thơm thoải mái suốt cả ngày.


Giá bán tham khảo: 55.000 đ

Xà bông tắm trắng Alpha Arbutin Collagen Soap
Xà bông tắm trắng Alpha Arbutin Collagen Soap
Xà bông tắm trắng Alpha Arbutin Collagen Soap
Xà bông tắm trắng Alpha Arbutin Collagen Soap

Xà phòng tắm trắng Bumebime

Xà bông Thái Lan kích trắng Bumebime là sản phẩm đang gây sốt mạng xã hội gần đây. Hàng loạt shop online đua nhau kinh doanh mặt hàng được quảng cáo là giúp “sáng da, trắng bật tông ngay sau một lần sử dụng”. Với thành phần giới thiệu là từ trái cây thiên nhiên, mật ong và tinh chất ốc sên, xà bông này khiến nhiều người tò mò mua về dùng thử.


  • Hiệu quả chính của Xà phòng nằm ở việc cung cấp cho da lượng Vitamin vừa đủ cùng các tinh chất thấm sâu vào da kích thích tone da lên màu.
  • Với Soap tắm trắng Bumebime giúp loại bỏ được các bụi ẩn sâu trong da đồng thời làm mờ các vết thâm sạm trên da, cho da luôn căng mịn tràn đầy sức sống.
  • Tone da của bạn sẽ sáng lên trông thấy trong những ngày đầu sử dụng sản phẩm.
  • Không gây kích ứng da hay bất kỳ tác dụng phụ nào cho da.
  • Kích tone làm trắng da, trắng thật 100%, không trắng ảo và không hồi da hay đen trở lại khi ngưng sử dụng.
  • Làn da của bạn sẽ được cải thiện hơn và bật tone rõ rệt sau những lần tắm.
  • Đặc biệt, khi sử dụng Xà phòng Bumebime không hề bắt nắng cho bạn thoả sức tung tăng dạo phố trong những ngày nắng.

Xà phòng Bumebime chiết xuất 100% từ tự nhiên

  1. Chiết xuất từ nhớt ốc sên, tinh chất này giúp chữa lành và làm mờ dần vết thương hoặc các vết sẹo qua từng ngày.
  2. Chiết xuất từ mật ong mang lại làn da tươi trẻ, mềm mại, dưỡng ẩm tuyệt đối cho da của bạn. Điều đặc biệt ở sản phẩm này chính là không làm khô da sau khi sử dụng giống như những loại xà phòng trắng da khác bạn đã từng dùng.
  3. Được làm từ nhiều hương trái cây tự nhiên và chứa nhiều colagen. Những aha acid từ các loại trái cây lấy đi các tế bào da chết trên da cho làn da luôn căng mọng, trắng hồng rạng rỡ.

Cách sử dụng Xà phòng Bumebime


Mỗi ngày tắm 1 lần thay cho sữa tắm hàng ngày

  1. Bước 1: Tắm body với nước sạch, sau đó dùng xà phòng tạo bọt. Lưu ý: càng nhiều bọt càng tốt.
  2. Bước 2: Sau khi tạo bọt xong thoa lên body và massage nhẹ nhàng từ 5 - 10 phút hoặc có thể lâu hơn nếu bạn muốn có hiệu quả cao.
  3. Bước 3: Tắm sạch lại với nước.

Giá bán tham khảo: 90.000 đ

Xà bông Thái Lan kích trắng Bumebime
Xà bông Thái Lan kích trắng Bumebime

Bánh xà phòng Kao white

Bánh xà phòng tắm trắng da KAO White Nhật Bản được sản xuất tại Malaysia với sự giám sát và quản lý nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn hàng nội địa Nhật Bản, sản phẩm luôn nằm trong top 1 những mặt hàng nội địa tốt nhất của Nhật Bản. Với thành phần 100 từ thiên nhiên, sản phẩm giúp làm sạch sâu lỗ chân lông trên da, cung cấp dưỡng chất tự nhiên từ dầu dừa, dầu trái cọ giúp da luôn mịn màng và khỏe mạnh.


Bánh xà phòng tắm trắng da KAO White Nhật Bản có 4 mùi hương cho bạn chọn lựa:

  1. Màu xanh: Hương thơm từ sữa
  2. Màu hồng: Hương hoa hồng
  3. Màu cam: Hương cam
  4. Màu vàng: Hương hoa ly

Thành phần các chất:


Cọ axit béo kernel Na, Palm axit béo Na, nước, axit béo hạt cọ, acid cọ béo, glycerin, hương liệu, squalane, gluconate Na, etidronate, Na clorua, oxit titan, acid pentetic 5Na, PEG-6, BHT.


Công dụng sản phẩm:


  • Bánh xà phòng tắm giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, cung cấp các dưỡng chất tự nhiên mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng sau khi sử dụng.
  • Khi sử dụng Bánh xà phòng tắm trắng da KAO White Nhật Bản sẽ loại sạch được các bụi bẩn và vi khuẩn bám trên da, mà không gây ra cảm giác nhờn dính hay khô rít sau khi sử dụng.
  • Với các thành phần từ thiên nhiên như dừa tươi, tinh chất từ dầu dừa, dầu trái cọ được thu hoạch và đưa vào trong quá trình sản xuất 24 giờ đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho người sử dụng.
  • Bánh xà phòng tắm trắng da KAO White Nhật Bản trải qua 7 lần sàng lọc các tạp chất tự nhiên nên sản phẩm luôn trắng tinh khiết, tạo nhiều bọt mịn khi sử dụng dụng.
  • Với thành phần 100% từ thiên nhiên nên an toàn với mọi làn da, kể cả làn da em bé.

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Làm ướt cơ thể bằng nước sạch
  2. Thoa đều Bánh xà phòng tắm trắng da KAO White Nhật Bản lên người, sau đó tạo bọt và massage nhẹ nhàng toàn thân để loại bỏ các bụi bẩn và vi khuẩn bám trên da; đồng thời giúp các dưỡng chất tự nhiên thấm đều vào da đem đến cho bạn làn da mịn màng, khỏe mạnh.
  3. Tắm lại sạch với nước.

Giá sản phẩm: 40.000 đ

Bánh xà phòng tắm trắng da KAO White Nhật Bản
Bánh xà phòng tắm trắng da KAO White Nhật Bản
Bánh xà phòng tắm trắng da KAO White Nhật Bản
Bánh xà phòng tắm trắng da KAO White Nhật Bản

Xà phòng tắm trắng Floresan

Những ai là tín đồ của mỹ phẩm hữu cơ cuả Nga thì không còn xa lạ với dòng kem chống nắng SPF 50 thương hiệu Floresan nổi tiếng với nhiều công dụng như lên tone trắng da, bổ sung Vitamin E, thẩm thấu nhanh, không nhờn rít. Và hôm nay, giới thiệu đến chị em dòng sản phẩm xà phòng tắm trắng Floresan chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên.


Ưu điểm xà phòng tắm trắng Floresan 2 in 1 của Nga


  • Chiết xuất 100% thiên nhiên từ dừa, sữa dê và các loại thảo mộc thiên nhiên vùng Taiga của Nga
  1. Protein từ Sữa dê & dừa giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng tự nhiên
  2. Hoa cây bồ đề giúp kháng khuẩn
  3. Dầu hạt lanh giàu axit béo omega 6 và omega 3 cân bằng PH cho da
  4. Công thức tạo bọt tuyệt vời (độc quyền của Floresan) giúp bạn làm sạch cơ thể dễ dàng.
  • Công thức tạo bọt độc quyền của Floresan giúp làm sạch cơ thể cũng như mùi thơm nhẹ nhàng của sữa và dừa tạo cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Thành phần:


Nước.sodium laureth sulfate.cocamidopropyl betain. glycerin. diethanolamide dầu dừa.PEG-7 Glyceryl Cocoate. Mannan, lanolin, ethoxylat hóa oleate, PEG-9 dầu dừa, dầu đậu nành chiết xuất từ rễ xà phòng. protein sữa thủy phân. dầu hạt bông, dầu hạt lanh, cây bồ đề hoa chiết xuất, microcar PM3, xanthan gum, Carbopol, triethanolamine, glycol distearat, laureth-4, nước hoa, metilhloroizotiazolinon, methylisothiazolinone



Xà phòng tắm trắng Floresan
của Nga là sự lựa chọn hợp lý của nhiều chị em trong việc chăm sóc cơ thể hàng ngày.

Giá bán tham khảo: 180.000 đ


Xà phòng tắm trắng Floresan
Xà phòng tắm trắng Floresan

Xà bông tắm trắng Kojiesan Classic

Xà bông tắm trắng Kojiesan Classic – đến từ Philipin có cơ chế làm trắng chuyên sâu từ thành phần làm trắng hiệu quả bậc nhất hiện nay: Kojic Acid sẽ mang đến bạn gái làn da trong veo khi thường xuyên sử dụng. Với công thức Kojic Acid – là một hoạt chất trắng da được phát hiện tại Nhật Bản đã được chứng minh có khả năng hoàn hảo trong việc ức chế việc sản xuất sắc tố đen – Melanin. Từ đây làn da bạn sẽ được cải thiện và trở nên rạng rỡ bất ngờ.


Đặc biệt, Axit Kojic khi kết hợp với các hoạt chất làm đẹp khác sẽ giúp thấm sâu vào da, tăng gần gấp đôi hiệu quả. Vì vậy, đối với ngành công nghệ làm đẹp tại Nhật luôn đưa Axit Kojic vào thành phần chính của các sản phẩm dưỡng trắng da hàng đầu.


ƯU ĐIỂM XÀ BÔNG TẮM TRẮNG

  • Thành phần thiên nhiên lành tính, không gây hại, bào mòn, kích ứng, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.
  • Đem lại hiệu quả vượt trội chỉ sau một thời gian sử dụng. Da được nâng tone đáng kể, những vết sần sùi, đen sạm được loại bỏ hiệu quả.
  • Chỉ với 1 xà bông tắm trắng Koijesan Classic sẽ vừa thay thế được sản phẩm sữa tắm và cả sữa rửa mặt hàng ngày, giúp khách hàng tiết kiệm hơn.
  • Hương thơm cam tự nhiên, nhẹ nhàng đem lại cảm giác dễ chịu, thư thái cho người sử dụng.
  • Sản phẩm dạng cục, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang đi du lịch, công tác mà không gây cồng kềnh, chiếm diện tích.
  • Xà bông tắm trắng Kojiesan tạo bọt nhiều, lấy đi hết những bụi bẩn, mùi mồ hôi của một ngày làm việc năng động, mang đến người dùng cảm giác người sạch bong tinh khôi.
  • Ngoài công dụng trắng da, sử dụng xà bông tắm trắng Kojiesan một thời gian thì da bạn sẽ mịn hơn rất nhiều. Đặc biệt nhất là sản phẩm giúp trị sạch mụn lưng, mụn mông, làm mịn phần da khó chăm nhất cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Bước 1: Làm ướt cơ thể
  2. Bước 2: Thoa nhẹ nhàng xà phòng tắm dưỡng trắng da KojieSan Lightening Soap lên toàn bộ cơ thể, nhiều ở phần da dễ đen sạm như: đầu gối, cùi chỏ, nách…
  3. Bước 3: Dùng tay massage nhẹ nhàng toàn bộ cơ thể, vừa để các dưỡng chất trong xà phòng KojieSan Lightening Soap thẩm thấu vào da vừa để cơ thể có thời gian thư giãn thoải mái.
  4. Bước 4: Rửa sạch cơ thể lại với nước, dùng khăn lau khô cơ thể và thoa kem dưỡng ẩm cho da ngay sau khi sử dụng KojieSan Lightening Soap.

Giá bán tham khảo: 298.000 đ
Xà bông tắm trắng Kojiesan Classic
Xà bông tắm trắng Kojiesan Classic
Xà bông tắm trắng Kojiesan Classic
Xà bông tắm trắng Kojiesan Classic

Xà phòng tắm kích trắng da Chateau Rouge

Chateau rouge Paris là thương hiệu nổi tiếng tại Pháp với dòng sản phẩm dành cho dân gốc Phi, hay người có da xỉn màu. Các sản phẩm được bán công khai tại pharmacie lớn + uy tín ở Paris (1001pharmacies, powsante, easyparapharmacie...). Và tất nhiên là đã vượt qua các kiểm định chất lượng nghiêm ngặt của Châu Âu. Các sản phẩm làm trắng da có thành phần và công thức tuyệt đối an toàn các bạn nhé.


  • Sản phẩm phù hợp với các bạn da đang cháy nắng, da bị mụn trứng cá, mụn lưng đang hoành hoành hay đã hết mụn nhưng lưng còn nhiều sẹo thâm, và là sản phẩm đặc biệt tuyệt vời cho các bạn muốn nâng tông da.
  • Sản phẩm giúp làm sạch sâu, thanh lọc da, làm mềm và sáng da với hương thơm từ chanh và gừng đặc trưng của Chateau rouge.

Thành phần làm trắng da chính của sản phẩm là từ cây UVA URSI hay còn gọi là cây dâu gấu.

  1. UVA URSI giúp làm trắng sáng da một cách tự nhiên mà không tổn gây hại cho da như những loại hoá chất tẩy trắng da phổ biến hiện nay trên thị trường Việt Nam. UVA URSI có khả năng làm sáng da hiệu quả, giúp da thoát khỏi các đốm đen, đốm nâu, đốm da lão hóa và cả những vết sẹo mụn trứng cá. UVA URSI hoạt động như một chất chống oxi hoá bảo vệ da khỏi các gốc tự nhiên và các tia tử ngoại gây ra những đốm đen và những vùng da đổi màu. UVA URSI ức chế sản sinh ra các sắc tố melanin gây tăng sắc tố da, đổi màu da.
  2. Ngoài ra, sản phẩm có sự góp mặt của Chiết xuất Tảo và Acid Citric - những thành phần tuyệt vời trong chăm sóc và điều trị da có mụn trứng cá nhẹ, da sạm nám, có đốm nâu, nếp nhăn cũng như da với lỗ chân lông bưng bít.

Cách dùng:

  1. Làm ướt da
  2. Dùng xà phòng xoa khắp cơ thể, hãng khuyên bạn không cần chà xát quá mạnh, mà chỉ cần xoa nhẹ, rồi vỗ nước tạo bọt.
  3. Tắm sạch bằng nước ấm khoảng 40 độ.
  4. Nếu dùng cho mặt bạn làm sạch tay, xoa xà phòng ra tay rồi xoa tạo bọt, và không để xà phòng dính mắt bạn nhé.

Giá bán tham khảo: 190.000 đ

Xà phòng tắm kích trắng da Chateau Rouge
Xà phòng tắm kích trắng da Chateau Rouge

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?