Top 7 Xà phòng rửa mặt tốt nhất hiện nay

Sữa rửa mặt đã có từ rất lâu và không ai còn xa lạ với sản phẩm này. Tuy nhiên, sữa rửa mặt thường chứa mùi hương nhân tạo, một số chất dễ gây kích ứng da. Đặc biệt, sữa rửa mặt còn chứa chất bảo quản, rất dễ làm da lão hóa. Trong khi đó, xà phòng rửa mặt thường được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên không chứa chất bảo quản và các hương liệu hóa học gây hại cho làn da. Các nguyên liệu cơ bản để làm xà phòng rửa mặt là nước cất, dung dịch kiềm, đất sét, dầu thực vật, tinh dầu thiên nhiên, sáp ong. Cùng với đó là các thành phần khác để tạo ra những bánh xà bông với màu sắc và công dụng theo ý của nhà sản xuất. Xà phòng rửa mặt cũng là những sản phẩm cực kì thân thiện với môi trường. Cùng toplist tìm hiểu những sản phẩm xà phòng rửa mặt tốt nhất hiện nay nhé.

Xà phòng rửa mặt Kosé Sekkisei Facial Essence Soap

Làn da khi tiết ra lượng dầu quá mức sẽ khiến bề mặt bị phủ một lớp bã nhờn. Điều này làm các lỗ chân lông bị tắc nghẽn, ngăn chặn sự hoạt động của các mạch máu dưới da, làm tích trữ chất béo tiêu cực, đồng thời làm các độc tố không được giải thoát kịp thời. Hậu quả của hiện tượng này là phát sinh các vấn đề về da như viêm da, mụn trứng cá, đốm nâu, sạm da… Vì vậy, cách tốt nhất để khắc phục là làm sạch da đúng cách bằng các sản phẩm rửa mặt chuyên nghiệp với các thành phần dịu nhẹ, có thể làm sạch sâu cho da mà vẫn cung cấp đủ độ ẩm, đảm bảo da luôn khoẻ mạnh.


Xà phòng rửa mặt Kosé Sekkisei Facial Essence Soap được chiết xuất từ các thành phần thảo dược phương Đông chọn lọc, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và giữ ẩm cho da. Bông bọt cực mịn được tạo ra trong quá trình rửa mặt sẽ đi sâu và lỗ chân lông, loại bỏ hết bụi bẩn và dầu thừa, trả lại bề mặt da thông thoáng mà không làm da khô rát. Ngoài ra, xà bông rửa mặt còn giúp làm mềm và loại bỏ các tế bào da chết có chứa melanin, mang đến làn da tươi sáng, khoẻ mạnh. Hơn nữa, việc làm sạch da bằng Xà phòng rửa mặt Kosé Sekkisei Facial Essence Soap còn là bước chuẩn bị rất tốt để da tiếp nhận các dưỡng chất ở những bước dưỡng kế tiếp của quy trình dưỡng da. Vì khi lỗ chân lông bị tắc nghẽn bởi cặn bã, kem hoặc tinh chất dưỡng da sẽ không thể tiếp cận sâu trong tế bào da, và do vậy hiệu quả dưỡng da cũng không được phát huy tối ưu nhất.


Kosé Sekkisei Facial Essence Soap thuộc dòng sản phẩm Sekkisei gồm tất cả các bước từ A-Z, từ chăm sóc cơ bản hằng ngày đến những bước hỗ trợ đặc biệt. Điểm ưu việt của Sekkisei chính là thành phần chiết xuất từ nhiều thảo dược tinh tuý an toàn và không gây kích ứng da, đồng thời cung cấp đầy đủ độ ẩm, giúp ngăn chặn việc hình thành hắc tố da, xóa mờ tối đa các vết thâm nám, đốm đen, giúp làn da trắng sáng, rạng rỡ.


Công dụng


  • Làm sạch sâu lỗ chân lông và giữ ẩm cho da.
  • Làm mềm và loại bỏ tác tế bào chết có chứa melanin.
  • Không làm da khô rát.
  • Làm mềm mịn bề mặt da, chuẩn bị sẵn sàng cho các bước dưỡng tiếp theo.

Cách dùng


  1. Sử dụng Xà phòng rửa mặt Kosé Sekkisei Facial Essence Soap vào buổi sáng và buổi tối.
  2. Làm ướt mặt, tạo bọt cho xà phòng bằng nước ấm, massage nhẹ nhàng lên mặt. Sau đó, rửa sạch lại bằng nước.

Giá bán tham khảo: 510.000 Đ

Xà phòng rửa mặt Kosé Sekkisei Facial Essence Soap
Xà phòng rửa mặt Kosé Sekkisei Facial Essence Soap
Xà phòng rửa mặt Kosé Sekkisei Facial Essence Soap
Xà phòng rửa mặt Kosé Sekkisei Facial Essence Soap

Xà Phòng Rửa Mặt Shiseido Elixir White

Xà phòng rửa mặt trắng da SHISEIDO ELIXIR WHITE hỗ trợ trong việc làm sạch da, tái tạo da, ngăn ngừa da bị sạm, nám, tàn nhang. Giúp da trắng sáng, mịn màng loại bỏ các sắc tố melanin (thành phần tạo nên nám da), làn da của bụi bẩn, rửa sạch da dễ dàng để chấp nhận các thành phần làm trắng trong. Các hạt vitamin C trong bọt rửa của sữa rửa mặt loại bỏ lớp da sậm màu, tái sinh da giúp da trắng sáng khoẻ mạnh lấy đi sắc tố melanin làm nám da, rửa sạch các bụi bẩn từng lỗ chân lông. Có mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu.


Xà phòng rửa mặt SHISEIDO ELIXIR WHITE có hiệu quả tăng cường tái tạo tế bào, cải thiện vi tuần hoàn và chức năng tự nhiên của da, làm sáng da từ bên trong. Sữa dưỡng trắng da Shiseido Elixir White được chiết xuất từ cây hồ nhi và hoa mẫu đơn ức chế sản xuất melanin dư thừa giúp da được giữ ẩm và mềm,giữ ẩm tối ưu và hồi phục hòan hảo các dấu hiệu lão hóa da, giúp da dần cải thiện được mịn màng và căng đầy sức sống.


SHISEIDO ELIXIR WHITE Công dụng chính:


  • Dưỡng da và chăm sóc da, giúp da tái tạo sự săn chắc và đàn hồi của da mặt.
  • Với hợp chất m-Tranexamic Acid và CE Hydrating, Shiseido Day Care Revolution còn có công dụng xóa đi vết thâm, vết nám và vết tàn nhang của làn da không đều màu, giúp da bạn sáng dần lên từng ngày.
  • Xà phòng rửa mặt trắng da SHISEIDO có chỉ số SPF rất cao công dụng chống lại sự tác động của tia cực tím với làn da, có thể được xem như là một loại kem chống nắng.
Nếu bạn muốn có làn da trắng sáng và sạch mụn thì Xà phòng rửa mặt trắng da SHISEIDO ELIXIR WHITE Review chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Giá bán tham khảo: 750.000 đ
Xà phòng rửa mặt trắng da SHISEIDO ELIXIR WHITE
Xà phòng rửa mặt trắng da SHISEIDO ELIXIR WHITE

Xà bông rửa mặt Clinique Facial Soap Extra Mild

Bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn… tưởng chừng như không ảnh hưởng đến làn da, nhưng lại là mối nguy hại cực kì lớn. Chúng là nguyên nhân khiến da viêm nhiễm, nổi mụn, ửng đỏ, kích ứng… nếu không được làm sạch thường xuyên. Hơn nữa, bụi bẩn còn làm tổn thương đến cấu trúc da, phá hủy kết cấu collagen… đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Xà bông rửa mặt Clinique Facial Soap Extra Mild có chứa các chất làm sạch chuyên sâu. Sẽ loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tạp chất, tế bào chết. Đồng thời, kiểm soát bã nhờn, đào thải độc tố và kim loại nặng để giải phòng lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông thông thoáng để ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn P.Acnes hình thành. Nhờ đó, ngăn ngừa mụn và chống lại hiện tượng viêm nhiễm da.


Khi da được làm sạch, cơ chế hấp thu dưỡng chất từ các bước chăm sóc da tiếp theo được đẩy lên cao. Nhờ đó, ngăn chặn quá trình lão hóa da, kích thích quá trình tái tạo da tươi trẻ và khỏe mạnh. Xà bông rửa mặt Clinique Facial Soap Extra Mild có chứa các chất dưỡng ẩm chuyên sâu. Sẽ ngăn ngừa hiện tượng da khô căng và sần sùi sau liệu trình làm sạch. Nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, mềm mại và căng mịn tự nhiên.


Xà bông rửa mặt Clinique Facial Soap Extra Mild với các thành phần dịu nhẹ, không chứa các hoạt chất độc hại và được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu, phù hợp với da rất khô. Nhờ đó, an toàn cho làn da, chống kích ứng hay các tổn thương đến làn da.


Công dụng


  • Làm sạch mọi bụi bẩn, tạp chất và tế bào chết tận sâu trong da.
  • Thấm hút bã nhờn.
  • Đào thải độc tố và kim loại nặng.
  • Giữ cho lỗ chân lông thông thoáng để ngăn ngừa mụn và chống viêm nhiễm da.
  • Dưỡng ẩm cho làn da mềm mại, láng mượt và căng mịn.
  • Chống lại hiện tượng khô căng và nứt nẻ sau khi làm sạch.

Cách dùng


  1. Làm ướt mặt, thoa xà bông vào lòng bàn tay để tạo bọt rồi massage nhẹ nhàng lên mặt. Sau đó, rửa lại với nước.
  2. Sử dụng xà bông rửa mặt 2 lần/ngày.

Giá bán tham khảo: 514.000 đ

Xà bông rửa mặt Clinique Facial Soap Extra Mild
Xà bông rửa mặt Clinique Facial Soap Extra Mild
Xà bông rửa mặt Clinique Facial Soap Extra Mild
Xà bông rửa mặt Clinique Facial Soap Extra Mild

Xà bông rửa mặt trà xanh DHC Green Tea Soap

Một sản phẩm xà phòng rửa mặt lành tính được nhiều người tin dùng đến từ thương hiệu DHC. DHC Green Tea Soap có thành phần chủ yếu là trà xanh rất thân thiện với làn da. Sản phẩm có tác dụng làm sạch lỗ chân lông và tẩy tế bào chết, bụi bẩn. Xà phòng rửa mặt DHC được thiết kế dạng thỏi hình vuông với màu xanh bắt mắt. Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ và không chứa chất tạo mùi.


Xà phòng rửa mặt DHC có khả năng tạo bọt kem mịn màng. Do đó sản phẩm lấy đi bụi bẩn, tế bào chết mà không gây rát hay kích ứng da. Không những vậy, xà phòng DHC Green Tea Soap còn có khả năng chống oxy hóa và kháng khuẩn cho da. Giới chuyên môn đã đánh giá rằng đây là sản phẩm có sự hiệu quả và độ lành tính cực cao. Ngay cả những người có làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng DHC Green Tea Soap.


Các bước rửa mặt với xà phòng


Khi sử dụng xà phòng rửa mặt bạn cần chú ý thực hiện theo các bước sau:

  1. Bước 1: Làm sạch tay trước khi dùng xà phòng rửa mặt. Đây là điều cần thiết để tránh vi khuẩn bẩn trên tay làm ảnh hưởng đến da mặt.
  2. Bước 2: Dùng nước ấm để rửa mặt. Không sử dụng nước quá lạnh hoặc quá nóng dễ khiến cho lượng dầu cần thiết trên da bị trôi hết.
  3. Bước 3: Sử dụng tay hoặc là lưới rửa mặt để tạo bọt. Lấy lớp bọt này áp lên da và massage nhẹ nhàng từ vùng chữ T qua 2 bên má.
  4. Bước 4: Rửa mặt thật sạch lại bằng với nước ấm.
  5. Bước 5: Sử dụng khăn sạch khô da sau khi đã rửa mặt xong.

Giá bán tham khảo: 250.000 đ

Xà bông rửa mặt trà xanh DHC Green Tea Soap
Xà bông rửa mặt trà xanh DHC Green Tea Soap

Xà Phòng Rửa Mặt April Skin Magic Stone

Xà phòng rửa mặt April Skin Magic Stone được chiết xuất từ than gỗ thượng hạng vùng Gangwondo có khả năng thanh lọc và thải độc từ sâu bên trong lỗ chân lông với tinh dầu thiên nhiên, giúp làn da sạch thoáng và sáng mịn tự nhiên.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm


  • Với chiết xuất từ thiên nhiên 100%, xà phòng rửa mặt Magic Stone giải quyết các vấn đề của làn da, không chỉ có tác dụng làm trôi đi lớp trang điểm cùng bụi bẩn trên da mà còn làm sạch sâu, thải độc và thanh lọc da hiệu quả, đồng thời, thành phần ngọc trai giúp làn da trắng mịn tự nhiên
  • Xà phòng rửa mặt April Skin Magic Stone ban đêm dịu nhẹ không chứa các thành phần gây kích ứng nên cũng an toàn cho da nhạy cảm và da của các bạn tuổi teen, giúp xua tan nỗi lo ngại về làn da mụn, mụn đầu đen của mình, kiểm soát lượng dầu và làm trắng da
  • Xà bông rửa mặt April Skin Magic Stone giàu chất dưỡng ẩm Glycerin, cung cấp độ ẩm cho da nhiều hơn.
  • Sản phẩm không chứa hương liệu nhân tạo, chất bảo quản dễ gây kích ứng,..phù hợp với mọi loại da, lành tính với cả da trẻ em, người có làn da yếu, nhạy cảm và thân thiện với môi trường.

Công dụng chính


  • Giúp làm sạch sâu, thải độc và thanh lọc cho da hiệu quả.
  • Làm sạch lỗ chân lông, giúp kiềm mụn, không cho mụn phát triển.
  • Lấy đi mụn đầu đen, mụn cám hiệu quả.
  • Kiểm soát lượng dầu thừa.
  • Mang lại làn da sáng mịn, khiến da nhẹ tênh mà không lo khô da
  • Tẩy trang nhẹ hàng ngày.

Hướng dẫn sử dụng


Magic stone original ban đêm: Rửa mặt buổi tối, tẩy trang những lớp make-up dày, quét sạch bụi bẩn sau một ngày mệt mỏi, giúp lỗ chân lông thông thoáng, đem lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái, làm sạch dầu nhờn dư thừa, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, thải độc và làm mềm mịn da

Sử dụng theo các bước:

  1. Tạo bọt bằng tay rồi xoa đều lên mặt
  2. Đừng vội rửa sạch lại với nước ngay mà hãy chờ khoảng 30s cho đến khi toàn bộ da mặt có thể hấp thụ các thành phần thiên nhiên
  3. Rửa mặt sạch lại với nước và lau mặt nhẹ nhàng bằng khăn khô.

Giá bán tham khảo: 250.000 đ

Xà phòng rửa mặt April Skin Magic Stone
Xà phòng rửa mặt April Skin Magic Stone

Xà phòng rửa mặt chiết xuất táo xanh và collagen Nagano Green Apple Collagen Soap

Xà phòng rửa mặt chiết xuất táo xanh và collagen Nagano Green Apple Collagen Soap được bào chế với công thức có chứa chiết xuất táo xanh, trà xanh, mật ong, Collagen. Sẽ làm sạch da, ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông, làm mềm da.


Thành phần


Chiết xuất táo xanh, trà xanh, mật ong, collagen, cùng các thành phần khác.


Công dụng


  • Làm sạch dầu nhờn, tẩy sạch bụi bẩn, lớp trang điểm trên bề mặt da hằng ngày.
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn.
  • Se khít lỗ chân lông.
  • Ngăn ngừa và làm mờ nám sạm, tàn nhang, đốm nâu, duy trì làn da trắng sáng rạng rỡ.
  • Làm mềm mịn da.
  • Bảo vệ da trước các tác động xấu từ ánh nắng mặt trời.
  • Dưỡng ẩm cho da mềm mại và ẩm mịn.

Cách dùng

Dùng để rửa mặt vào sáng, tối hoặc khi cần thiết.


Giá bán tham khảo: 484.000 đ
Xà phòng rửa mặt chiết xuất táo xanh và collagen Nagano Green Apple Collagen Soap
Xà phòng rửa mặt chiết xuất táo xanh và collagen Nagano Green Apple Collagen Soap

Xà phòng thảo dược Sulwhasoo Herbal Soap

Sulwhasoo Herbal Soap là sản phẩm xà phòng làm sạch da từ công thức thảo dược Hàn Quốc thượng hạng được thực hiện với quá trình ủ 40 ngày nhằm tối ưu hoá hiệu quả của sản phẩm. Đặc biệt, bánh xà phòng hàm chứa lượng bọt mịn với những dưỡng chất phong phú, nhẹ nhàng làm sạch da, mang đến làn da tươi mát, đầy sức sống.


Sự kết hợp hài hoà của các thành phần thảo dược Hàn Quốc như hồng sâm 6 năm tuổi, địa hoàng, ngọc trúc, mẫu đơn và được sắc liên tục trong 12 giờ liền của Xà phòng thảo dược Sulwhasoo Herbal Soap, không những giúp làm sạch mà còn dưỡng ẩm tối ưu cho da. Sau khi rửa mặt, làn da trở nên mịn màng, ẩm ượt thoải mái hơn.


Đặc biệt, tinh chất hồng sâm 6 năm tuổi quý giá của sản phẩm đã được khoa học chứng minh có nhiều thành phần saponin, có tác dụng thúc đẩy quá trình tuần tuần hoàn da, mang đến làn da căng hồng, tươi sáng. Bên cạnh đó, hồng sâm còn chứa thành phần ginsenoside như chất chống lão hóa manthanol ngăn chặn quá trình lão hóa, giảm các vết nhăn, vết nám, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố da, giúp da sáng hồng tự nhiên. Đặc biệt, thành phần Xà phòng thảo dược Sulwhasoo Herbal Soap được chiết xuất từ những thảo mộc Hàn Quốc quý hiếm với hương thơm dịu nhẹ, không những giúp da thư giãn mà còn làm tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn.


Thành phần


Thành phần thảo dược Hàn Quốc như hồng sâm 6 năm tuổi, địa hoàng, ngọc trúc, mẫu đơn…


Công dụng


  • Nhẹ nhàng làm sạch và dưỡng ẩm cho da.
  • Mang lại cảm giác tươi mát, đầy sức sống cho da.
  • Cung cấp độ ẩm phong phú, giúp da ẩm mịn và thoải mái.

Cách dùng


Làm ướt mặt, tạo bọt với ít nước và massage nhẹ nhàng theo thứ tự 2 má, sống mũi, trán. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước ấm.


Giá bán tham khảo: 782.000 Đ

Xà phòng thảo dược Sulwhasoo Herbal Soap
Xà phòng thảo dược Sulwhasoo Herbal Soap

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?