Top 6 Xe đạp điện Yamaha được ưa chuộng nhất hiện nay

Xe đạp điện ở thời điểm hiện tại có thể được xem là một trong những phương tiện được học sinh sử dụng nhiều nhất, để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý thì người dùng phải tìm hiểu hết các công dụng cũng như thế mạnh, điểm yếu của sản phẩm. Sau đây toplist xin cung cấp đến các bạn top các sản phẩm xe điện của hãng Yamaha đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Xe đạp điện Yamaha Metis X

Xe đạp điện Yamaha Metis X được thiết kế bánh trước đúc la răng từ hợp kim nhôm siêu nhẹ, thắng cơ điều khiển tốc độ dễ dàng, giảm xóc êm ái khi đi qua các địa hình khác nhau và bánh có ruột 16 inch dễ dàng thay thế. Xe đạp điện Yamaha Metis X sử dụng đèn led siêu tiết kiệm, với độ sáng cao và thiết kế hiện đại tao nên vẻ đẹp thể thao cho chiếc xe cũng như sự hài long cho người sở hữu. Xe đạp điện Yamaha Metis X bố trí tay ga dễ sử dụng với chức năng thông báo mức năng lượng xe giúp người điều khiển biết chính xác lượng điện còn lại của xe khi điều khiển trên đường.


Xe đạp điện Yamaha Metis X có yên xe liền được làm từ lõi nhựa, lót đệm và bọc gia bên ngoài giúp người điều khiển hoàn toàn thoải mái khi điều khiển chiếc xe trên quãng đường xa. Xe đạp điện Yamaha Metis X có giảm xóc êm ái có sức chịu tải lên đến 120kg được bố tri ngay phía dưới yên xe giúp chiếc xe di chuyển một cách nhẹ nhàng qua các địa hình khác nhau. Xe đạp điện Yamaha Metis X có động cơ, bánh sau kết thành 1 khối giúp chiếc xe truyền động rất nhanh và tiết kiệm năng lượng. Được bố tri thắng cơ và khóa càng an toàn.


Giá tham khảo: 10.000.000 đồng.

Link bán: https://thegioixechaydien.com.vn/xe-dap-dien-yamaha-metis-x.html

Xe đạp điện Yamaha Metis X
Xe đạp điện Yamaha Metis X
Xe đạp điện Yamaha Metis X
Xe đạp điện Yamaha Metis X

Xe đạp điện Yamaha Icats H3

Được biết đến là mẫu xe điện nhập khẩu chính hãng Yamaha, với kiểu dáng gọn nhẹ, đơn giản lại dễ sử dụng, phù hợp với nhiều lứa tuổi, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên cũng như người lớn tuổi, Yamaha Icats H3 thực sự đã thu hút và hấp dẫn người tiêu dùng bởi sự ổn định, bền bỉ và mẫu mã không bao giờ lỗi mốt. Yamaha Icats H3 trang bị hai bánh xe vành đúc nguyên khối hợp kim với lớp sơn tĩnh điện bền màu đem đến cho bạn khả năng vận hành tốt nhất. Đồng thời, xe trang bị hai bánh xe lốp có săm cùng hệ thống phanh cơ giúp bạn di chuyển toàn hơn.


Yamaha Icats H3 có thiết kế đơn giản như những dòng xe đạp thông thường, tuy nhiên các nút điều khiển đầu xe được sắp xếp một cách hợp lý giúp bạn chủ động hơn khi đi xe. Chìa khóa cơ xe cũng được thiết kế sao cho dễ dàng sử dụng nhất. Điểm khác biệt mà Yamaha Icats H3 mang đến cho người tiêu dùng chính là có sử dụng đồng hồ điện tử hiển thị thông số hiện hành của xe. Điện năng xe được báo chính xác nhất giúp bạn quan sát hiện trạng xe đúng nhất lúc di chuyển để đảm bảo quá trình vận hành.


Thiết kế khá rộng rãi với bề mặt nhám giúp bạn để chân thoải mái nhất. Đồng thời, xe đạp điện này còn được trang bị thêm bàn đạp trợ lực giúp bạn chủ động khi đi xe, tiết kiệm điện năng cũng như bảo vệ sức khỏe. Yamaha Icats H3 sử dụng bình acquy, thiết kế gọn nhẹ và khép kín dưới yên xe. Dòng xe đạp điện này có thể đồng hành cùng bạn với quãng đường xa 45km/1 lần sạc điện.


Giá tham khảo: 12.800.000 đồng.

Link bán: https://thegioixedien.com.vn/xe-dap-dien-yamaha-icats-h3.html

Xe đạp điện Yamaha Icats H3
Xe đạp điện Yamaha Icats H3
Xe đạp điện Yamaha Icats H3
Xe đạp điện Yamaha Icats H3

Xe đạp điện Yamaha Icats H4

Xe đạp điện Yamaha H4 được thiết kế với kiểu dáng thể thao, hiện đại, phù hợp với các bạn học sinh. Được trang bị động cơ 250W giúp chiếc xe di chuyển dễ dàng. Xe đạp điện Yamaha H4 có để chân dài, rộng, được thiết kế với ở khoảng cách hợp lý, với các g chống trơn trượt trên bề mặt. Ngoài ra còn được bố trí bàn đạp song song để người sử dụng lựa chọn. Xe đạp điện Yamaha H4 bố trí 2 phanh đùm trước và sau, với thiết kế bánh vanh de đúc hợp kim, trang bi thêm giảm xóc để di chuyển êm ái hơn và lốp không ruột thông dụng. Xe đạp điện Yamaha H4 có tay ga nhẹ, được trang bị thêm khóa ngươn, công tắc đèn pha tạo sự tiện lợi, dễ sử dụng và sự thoải mái cho người điều khiển trên đoạn đường dài.


Xe đạp điện Yamaha H4 có yên sau được nối liền với khung xe, có trong tải lên đến 80kg, được lót một lớp đệm phía trên tạo sự êm ái. Xe đạp điện Yamaha H4 có động cơ được đặt ở trung tâm của bánh sau, được bảo vệ bởi vành đúc hợp kim nhôm, giúp chiếc xe chuyển động nhanh và tiết kiệm năng lượng. Xe đạp điện Yamaha H4 được thiết kế phần giỏ xe được làm từ nhựa cao cấp, được bắt chắc chắn phía trước thân xe, có trang bị thêm nắp đậy và có diện tích lớn để bạn tha hồ đựng đồ tiện lợi.


Giá tham khảo: 12.000.000 đồng.

Link bán: https://thegioixechaydien.com.vn/xe-dap-dien-yamaha-icats-h4.html

Xe đạp điện Yamaha Icats H4
Xe đạp điện Yamaha Icats H4
Xe đạp điện Yamaha Icats H4
Xe đạp điện Yamaha Icats H4

Xe đạp điện Yamaha Icats H1

Xe đạp điện Yamaha Icats H1 được thiết kế bánh trước với nhiều chức năng hiện đại nhất hiện nay với bánh trước là vành đúc hợp kim siêu bên, thắng cơ xe máy an toàn, giảm xóc phía trước êm ái và bánh có ruột thông dụng. Xe đạp điện Yamaha Icats H1 có giỏ xe có diện tích rộng có thể cất được nhiều đồ dùng, phía trước được in logo Yamaha và được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao. Xe đạp điện Yamaha Icats H1 có yên xe được làm theo kiểu dáng yên xe đạp cổ điển, có lõi là khung nhựa, ở dữa là nệm, được bọc da nhân tạo phía ngoài và bố trí giảm xóc ngay phía dưới em ái.


Xe đạp điện Yamaha Icats H1 được trang bị bình ắc quy lớn được bố trí phía dưới yên xe, có khóa an toàn, tay cầm tiện lợi và thiết kế hiện đại. Xe đạp điện Yamaha Icats H1 có thiết kế khung sắt hợp kim với độ bền cực cao, được bảo vệ bởi 5 lớp sơn và trọng lượng siêu nhẹ tạo ra sự khác biệt cho chiếc Yamaha Icats H1 so với những chiếc xe khác. Xe đạp điện Yamaha Icats H1 có bánh được thiết kế động cơ ở trung tâm, giảm xóc êm ái, để chân thuận tiện, thắng cơ dúp điều chỉnh tốc độ tao nên một sự kết hợp hoàn hảo.


Giá tham khảo: 10.400.000 đồng.

Link bán: https://thegioixechaydien.com.vn/xe-dap-dien-yamaha-icats-h1.html

Xe đạp điện Yamaha Icats H1
Xe đạp điện Yamaha Icats H1
Xe đạp điện Yamaha Icats H1
Xe đạp điện Yamaha Icats H1

Xe đạp điện Yamaha icat N2

Xe đạp điện Yamaha icat N2 với bánh tăm trước lớn giúp xe chạy nhanh hơn khi đạt vận tốc tối đa và thắng đùm an toàn giúp người điều khiển làm chủ tốc độ khi điều khiển xe đạp điện Yamaha icat N2 trên mọi địa hình. Xe đạp điện Yamaha icat N2 có giỏ xe lớn, được bắt chắc chắn nằm ở phía trước gúp cho người dùng có thể để được nhiều đồ dùng hơn trong quá trình sử dụng. Xe đạp điện Yamaha icat N2 có bánh tăm sau lớn và được truyền động trực tiếp từ động cơ giúp xe giảm hao phí tối đa và tăng tốc rất nhanh.


Xe đạp điện Yamaha icat N2 với thiết kế khóa cổ kết hợp với khóa dây thông minh, dễ sử dụng giúp khách hàng có thể bảo vệ chiếc xe của mình khi không sử dụng. Xe đạp điện Yamaha icat N2 có bàn đạp thiết kế với khoảng cách phù hợp với người á đông và để chân thông minh tạo sự lựa chọn cho người điều khiển khi vận hành chiếc xe trên đoạn đường dài. Xe đạp điện Yamaha icat N2 thiết kế yên sau rất êm ái có trọng tải lên tới 80kg giúp người ngồi sau có thể cảm thấy thoải mái khi di chuyển trên đoạn đường dài và các địa hình.


Giá tham khảo: 11.500.000 đồng.

Link bán: https://thegioixechaydien.com.vn/xe-dap-dien-yamaha-icats-n2.html

Xe đạp điện Yamaha icat N2
Xe đạp điện Yamaha icat N2
Xe đạp điện Yamaha icat N2
Xe đạp điện Yamaha icat N2

Xe đạp điện Yamaha Icat H5

Xe đạp điện Yamaha Icats H5 được thiết kế bánh trước với vành đúc hợp kim 5 chấu chắc chăn, thắng cơ an toan, phuộc nhún êm ái và bánh xe có ruột thông dụng. Xe đạp điện Yamaha Icats H5 có giỏ xe diện tích lớn có thể cất được nhiều đồ dùng khác nhau, được làm từ chất liệu nhựa có độ bền cao và có đèn pha nằm phía dưới giỏ xe để di chuyển trong đêm. Xe đạp điện Yamaha Icats H5 có mặt đồng hồ báo năng lượng với 5 mốc khác nhau mỗi mốc tương đương 25% năng lượng và thiết kế đẹp mắt có in logo của hãng Yamaha.


Xe đạp điện Yamaha Icats H5 được trang bị để chân rộng rãi, thoải mái, có g tăng ma sát chống trơn trượt và bàn đạp song song tao ra sự lựa chọn để chân khi điều khiển. Xe đạp điện Yamaha Icats H5 có thiết kế bình ắc quy với 4 bình nhỏ được đặt đứng nhỏ gọn trong hộp nhựa cao cấp được bố trí phía dưới yên xe tiết kiệm diện tích tối đa. Xe đạp điện Yamaha Icats H5 có bánh sau được bố trí động cơ ở trung tâm giúp chiếc xe truyền động trực tiếp giúp tiết kiệm năng lượng tối đa, giảm xóc êm ái khi điều khiển và thắng cơ an toàn để bảo vệ cho chiếc xe.

Giá tham khảo: 10.300.000 đồng.

Link bán: https://thegioixechaydien.com.vn/xe-dap-dien-yamaha-icats-h5.html

Xe đạp điện Yamaha Icat H5
Xe đạp điện Yamaha Icat H5
Xe đạp điện Yamaha Icat H5
Xe đạp điện Yamaha Icat H5

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?