Top 14 Xe máy dưới 50cc tham gia giao thông không cần bằng lái tốt nhất hiện nay

Hiện nay, nhiều bậc phụ huynh học sinh, đặc biệt là những phụ huynh có con học cấp 3 muốn tìm mua cho con em mình một chiếc xe máy để tiện cho việc đi học. Tuy nhiên, ở độ tuổi của các em thì chưa đủ điều kiện để điều khiển những chiếc xe máy thông thường. Vì vậy, các dòng xe máy dung tích dưới 50cc được xem là giải pháp tốt nhất vừa đáp ứng được nhu cầu đi lại của các em vừa không cần phải bằng lái mà lại khá tiết kiệm xăng. Bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu tới các bạn những chiếc xe máy không cần bằng lái tốt nhất và đáng mua nhất hiện nay mời bạn cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Kymco Visar 50

Kymco Visar 50 thuộc dòng xe 50cc nhưng được thừa hưởng đường nét thể thao, thiết kế thanh thoát, mạnh mẽ với những góc cạnh kết hợp với những đường cong mềm mại của hốc gió góp phần tạo nên một tổng thể hài hoà, thể thao và năng động. Kymco Visar 50 được ''thổi hồn'' cá tính chính nhờ vào tem xe đầy phong cách nhờ đường nét cứng cáp và sự phối hợp hài hòa của màu sắc.


Kymco Visar 50 sở hữu vành đúc thể thao chắc chắn kết hợp cùng ngoại hình thể thao là bộ mâm đúc 5 chấu hình xoắn ốc đầy cứng cáp mà không phải mẫu xe 50 phân khối nào cũng có được, kể cả các mẫu xe số khác. Tem xe cũng được thiết kế khá ấn tượng, phối hợp nhẹ nhàng nhưng hài hoà với từng phiên bản màu của Visar 50 cùng việc được trang bị khối động cơ SOHC, xilanh đơn dung tích 49.5cc, công suất cực đại 2.2 mã lực tại vòng tua máy 6.600 vòng/ phút. Sở hữu động cơ chỉ 49.5cc nên Visar 50 là mẫu xe cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, động cơ đầm chắc, đều và tròn máy giúp bạn bức tốc nhẹ nhàng, sang số dễ dàng và êm ái nhất.


Giá tham khảo: 15.490.000 VNĐ

Kymco Visar 50
Kymco Visar 50
Kymco Visar 50
Kymco Visar 50

Kymco Candy Hi 50

Kymco Candy Hi 50 chính là sự kết hợp giữa 2 dòng xe: chiếc Candy 50 vốn đã có chỗ đứng vững chắc trong phân khúc xe tay ga dành cho học sinh, sinh viên và Candy Hi 110 vừa mới ra mắt cách đây không lâu. Mặc dù dung tích xi - lanh chỉ là 49,5cm3 nhưng Candy Hi 50 vẫn có thể dễ dàng vận hành êm ái ở tốc độ 50 - 60 km mà động cơ vẫn không bị ì. Bên cạnh đó, Candy Hi 50 vẫn thừa hưởng đầy đủ mọi tính năng ưu việt của dòng xe Candy Hi 110 như thiết kế thể thao, nắp bình xăng phía trước tiện lợi giúp đổ xăng mà không cần phải xuống xe, cốp chứa hành lý cực rộng… Kymco Candy Hi 50 với mức tiêu hao nhiên liệu cực thấp chỉ với 1 lít xăng xe có thể giúp bạn vận hành tới 67 km nên rất tiết kiệm cho người đi. Do đó, nó trở nên phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hơn bất cứ loại xe gắn máy nào.


Giá tham khảo: 18.000.000 - 22.000.000 VNĐ

Kymco Candy Hi 50 với mức tiêu hao nhiên liệu cực thấp
Kymco Candy Hi 50 với mức tiêu hao nhiên liệu cực thấp
Kymco Candy Hi 50

Honda Little Cub

Honda Little Cub sở hữu nhiều đường nét tương tự kiểu dáng truyền thống của dòng xe Super Cub nhưng được cải tiến một số chi tiết để tăng thêm vẻ trẻ trung, các đường viền dọc theo mép yếm tạo cảm giác khỏe khoắn cho chiếc xe.
Về động cơ, Honda Little Cub được trang bị máy 4 kỳ, xi - lanh đơn, làm mát bằng không khí với dung tích 49cc, tỷ số nén ở mức 10.0 cùng công suất tối đa 3.4 mã lực tại 7,000 vòng/ phút. Bình xăng của xe có dung tích 3.4 lít và nhờ sử dụng hộp số tròn 4 cấp nên giúp xe có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 50 km/h cùng lượng tiêu hao nhiên liệu là 80km/lít xăng giúp bạn tiết kiệm chi phí đi lại hiệu quả. Bên cạnh đó, hệ thống giảm xóc lại khá ổn, mang lại cho người đi những giây phút êm ái và thoải mái nhất khi vận hành xe.


Giá tham khảo:

  • 13.500.000 VNĐ (nếu sản xuất tại Thái Lan)
  • 9.000.000 đồng (nếu sản xuất tại Đài Loan)
Honda Little Cub có hệ thống giảm xóc khá ổn
Honda Little Cub có hệ thống giảm xóc khá ổn
Honda Little Cub
Honda Little Cub

SYM Elegant 50

SYM Elegant 50 có thiết kế bộ tem mới với họa tiết sắc nét, mạnh mẽ tạo dáng vẻ khỏe khoắn, trẻ trung hơn nhưng vẫn có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với các bạn nam với tay nắm sau dài hơn, thêm tiện lợi, an tâm khi chở thêm người, tạo vẻ mỹ quan hoàn chỉnh cho xe, cùng với mặt đồng thiết kế mới, kiểu lập thể, sắc nét, tinh xảo và dễ nhận diện. SYM Elegant 50 có bóng đèn pha mang phong cách mới với độ tụ sáng cao và phát sáng mạnh giúp lái xe an toàn hơn, giảm xóc sau bọc kín hạn chế được bụi bẩn, êm ái và chịu tải nặng tốt, thích hợp với mọi địa hình.


Thông số kỹ thuật của SYM Elegant 50 gồm:

  • Cân nặng: 95kg
  • Dung tích xy lanh: 49cc
  • Tiêu hao nhiên liệu: 1.55 lít xăng/ 100km
  • Các chức năng khác: Đèn Halogen

Giá tham khảo:
14.990.000 VNĐ
SYM Elegant 50
SYM Elegant 50
SYM Elegant 50
SYM Elegant 50

Xe tay ga Nioshima S 50cc

Xe tay ga Nioshima S 50cc là mẫu xe ga 50cc cải tiến mới nhất trong dòng sản phẩm xe ga 50cc của hãng Nioshima đang được nhiều khách hàng ưa chuộng đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm khi được thiết kế sang trọng, thanh lịch, thon gọn bóng đẹp phù hợp với nữ giới. Đầu xe Nioshima S 50cc được mạ Crom, đường nét bo tròn độc đáo, hoàn hảo, động cơ hiện đại, êm ái, vỏ xe được làm từ chất liệu nhựa cao cấp siêu bền sáng bóng và chịu lực tốt cùng hệ thống đèn LED cao cấp có khả năng chiếu sáng rộng hơn đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi đi trong điều kiện thiếu sáng.


Xe tay ga Nioshima S 50cc được hệ thống phanh đĩa hiện đại, lốp xe chống trượt, giúp cho việc làm chủ tốc độ cũng trở nên dễ dàng hơn, có khối lượng chỉ 80kg, những bạn có vóc dáng nhỏ con cũng dễ dàng xoay sở hơn. Không những thế, Xe tay ga Nioshima S 50cc có công suất động cơ 50cc có thể đạt được vận tốc tối đa là 50km/h. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị thêm bộ khung xe làm từ hợp kim thép nguyên chất sơn tĩnh điện nhờ đó xe có độ bền đẹp, không han rỉ kết hợp cùng hệ thống giảm xóc giúp xe êm ái, chắc chắn và có thể chịu được tải trọng lớn lên đến 160 kg.

Giá tham khảo:
19.900.000 VNĐ
Xe tay ga Nioshima S 50cc
Xe tay ga Nioshima S 50cc
Xe tay ga Nioshima S 50cc
Xe tay ga Nioshima S 50cc

YMH Max Neo

YMH Max Neo được thiết kế khá nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang, hiện đại cùng màu sắc đa dạng. Hiện nay, dòng xe Max Neo đang được giới trẻ, nhất là các bạn học sinh, sinh viên rất ưa chuộng vì có kiểu dáng thời thượng. Dòng xe Max Neo này có nhiều ưu điểm hơn những dòng xe số cùng loại như bộ li hợp đôi mạnh mẽ, êm ái, bộ hòa khí Keihin (Nhật Bản) ít hao xăng. Một tiện ích nữa là yên xe được mở bằng nút điện, yên có khóa tự động không dùng cây chống, mặt đồng hồ công-tơ-mét thiết kế màu sắc trẻ trung. Hơn nữa, dòng xe này có phụ tùng được sản xuất theo thông số, kích cỡ của xe Dream II nên rất tiện dụng khi cần thay thế hay sửa chữa.


Giá tham khảo: 12.500.000 VNĐ

YMH Max Neo được thiết kế khá nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang
YMH Max Neo được thiết kế khá nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang
YMH Max Neo
YMH Max Neo

Benelli Pepe 50 4T

Benelli Pepe 50 4T cũng là dòng xe được sản xuất dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên với động cơ 50cc. Vì vậy, người điều khiển không cần có bằng lái cũng có thể điều khiển được. Chiếc xe này có kích thước khá nhỏ gọn với chiều dài 1.910 mm, rộng 700 mm và cao 1.090 mm mang phong cách thiết kế hơi hướng châu Âu như đèn pha hình mắt ngọc, yên xe kiểu thể thao, mâm xe 16 inch... Mẫu xe tay ga đầy cá tính này cũng rất phù hợp với đối tượng khách hàng là những em học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng với dung tích động cơ 50 phân khối, xi - lanh đơn 4 kỳ có mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 2 lít xăng/100km. Đặc biệt, điều khiến nhiều bậc phụ huynh ưa chọn mua chiếc xe này cho con của mình chính là nhờ Benelli Pepe 50 4T trang bị ECU khống chế tốc
độ tối đa giúp các em lái xe an toàn hơn.


Giá tham khảo: 29.200.000 VNĐ

Benelli Pepe 50 4T trang bị ECU khống chế tốc độ tối đa nên được nhiều người ưa chuộng
Benelli Pepe 50 4T trang bị ECU khống chế tốc độ tối đa nên được nhiều người ưa chuộng
Benelli Pepe 50 4T
Benelli Pepe 50 4T

Honda Metropolitan

Metropolitan sử dụng động cơ 4 thì xi - lanh đơn dung tích 49 phân khối với hộp số tự động V - matic cùng công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI, Honda Metropolitan có thể đi được quãng đường 226 km với bình xăng 4,5 lít được đổ đầy, tương đương 2 lít/100 km. Loại xe này rất phù hợp với các bạn sinh viên đi
học với kiểu dáng trẻ trung, năng động nên được nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc
biệt là các bạn sinh viên nữ. Xe Honda Metropolitan có dung tích 22 lít nên bạn có thể chứa đồ thoải mái mà không phải lo lắng. Không chỉ thông minh trong tính năng, hiện đại và thanh lịch trong thiết kế, tiết kiệm trong khả năng tiêu thụ nhiên liệu Honda Metropolitan còn được trang bị hệ thống phanh tích hợp thông minh cùng bộ khởi động điện, hỗ trợ tối đa người lái khi vận hành trên đường phố.


Giá tham khảo: 58.000.000 VNĐ

Honda Metropolitan rất phù hợp với học sinh, sinh viên
Honda Metropolitan rất phù hợp với học sinh, sinh viên
Honda Metropolitan
Honda Metropolitan

Kymco Like 50

Kymco Like 50 là một trong những mẫu xe tay ga 50cc không cần bằng lái dành cho học sinh được thiết kế đơn giản nhưng nhìn tổng quan chiếc xe trông mạnh mẽ, cứng cáp được thể hiện, nhấn mạnh rõ rệt qua bộ tem cá tính và những nét tạo hình góc cạnh dọc thân xe với hai bộ phận đèn pha và đèn báo rẽ được thiết kế nhỏ gọn, đuôi đèn sau được vuốt nhọn ấn tượng, cặp đèn báo rẽ sau được cách điệu đặt riêng với đèn hậu trông khá giống đèn của những mẫu xe thể thao cỡ lớn hiện nay.


Kymco Like 50
sở hữ yên xe có chiều cao vừa tầm hợp lý giúp người sử dụng dễ điều khiển, kiểm soát. Thông số dài, rộng, cao của xe là 1950 x 680 x 1100 (mm) trong đó chiều cao của yên xe ở mức 770mm mang đến trải nghiệm dễ chịu cho dù bạn là nam hay nữ. Không những thế, Kymco Like 50 có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn mang đến sự thoải mái, dễ kiểm soát khi điều khiển cùng tính năng thú vị và an toàn đó là viêc khởi động xe qua đề sẽ không hoạt động nếu chưa bóp phanh trước.

Giá tham khảo:
24.290.000 VNĐ
Kymco Like 50
Kymco Like 50
Kymco Like 50
Kymco Like 50

Honda Zoomer 50cc

Honda Zoomer 50cc có kiểu dáng rất lạ mắt và ấn tượng, là sự hội tụ của hai phong cách thiết kế theo mặt cắt ngang với nửa trên là sự nhẹ nhàng và đơn giản như những chiếc xe đạp còn phía dưới thì mang đậm chất của một chiếc xe thể thao, chắc khỏe và mạnh mẽ. Có thể nói, Honda Honda Zoomer 50cc được tạo ra một hình ảnh mới với kiểu dáng đơn giản nhưng không hề thô cứng, đơn sơ nhưng lại khá tiện nghi và dễ điều khiển. Honda Zoomer 50cc sở hữu động cơ 4 kỳ xi - lanh, 50 phân khối và làm mát bằng két nước với dung tích 50cc và công nghệ động cơ tiên tiến, chỉ tiêu thụ dưới 2 lít xăng cho 100km.



Giá tham khảo: 18.900.000 VNĐ

Zoomer có kiểu dáng rất lạ mắt và ấn tượng
Zoomer có kiểu dáng rất lạ mắt và ấn tượng
Honda Zoomer 50cc
Honda Zoomer 50cc

SYM Angela 50

SYM Angela 50 cũng có sức hấp dẫn đối với những khách hàng trẻ trung năng động nhờ phong cách thiết kế hiện đại mang hơi hướng cổ điển với màu sắc tươi trẻ rất phù hợp cho các bạn nữ học sinh sử dụng cùng lượng tiêu hao nhiên liệu 50km/lít xăng giúp bạn tối ưu chi phí khi di chuyển . Xe SYM Angela 50 có kích thước 1.920 mm x 680 mm x 1.070 mm, được trang bị động cơ 4 thì, làm mát bằng không khí với dung tích 49cc, sản sinh công suất tối đa 2,78 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/ phút và mô - men xoắn cực đại 2,94 Nm tại 6.500 vòng/ phút cùng dung tích bình xăng 3,4 lít hỗ trợ bạn chứa xăng di chuyển chặng đường dài hiệu quả nhất.


Giá tham khảo: 15.800.000 VNĐ

SYM Angela 50 với phong cách thiết kế hiện đại mang hơi hướng cổ điển
SYM Angela 50 với phong cách thiết kế hiện đại mang hơi hướng cổ điển
SYM Angela 50
SYM Angela 50

Taya Motor Giorno Luxury

Taya Motor Giorno Luxury là dòng xe 50cc có thiết kế nhỏ gọn với dung tích dung tích xy lanh 49.5cc, khối lượng 80kg nhẹ nhàng, dễ di chuyển, động cơ 4 kỳ từ công nghệ tiên tiến, làm mát động cơ bằng không khí cùng hệ thống giảm xóc trước và sau bằng ống trụ cho cảm giác êm ái. Bên cạnh đó, Lốp xe của Taya Motor Giorno Luxury là lốp không xăm, khi gặp phải vật nhọn sẽ không bị nổ lốp, vô cùng an toàn.


Taya Motor Giorno Luxury thiết kế cho 2 người với gạt chân phía sau tạo cảm giác thoải mái, chịu tải trọng lên đến 150kg với 8 màu thời thượng, cho bạn đa dạng lựa chọn theo sở thích và phong cách cùng hộc chứa đồ phía trước và cốp đựng đồ phía sau cho trải nghiệm sử dụng thoải mái.


Giá tham khảo
: 18.900.000 VNĐ
Taya Motor Giorno Luxury
Taya Motor Giorno Luxury
Taya Motor Giorno Luxury
Taya Motor Giorno Luxury

Honda Scoopy Crea

Honda Scoopy Crea được thiết kế với phong cách nhỏ nhắn, đáng yêu với những tông màu đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, để lại ấn tượng sâu sắc cho các bạn trẻ ngay từ ánh nhìn đầu tiên với vẻ đẹp vừa mang nét cổ điển lại vừa có vẻ hiện đại với trọng lượng chỉ khoảng 70kg, nó được coi là loại xe nhỏ nhất. Không những thế, Honda Scoopy Crea nhờ sử dụng công nghệ phun xăng điện tử của ôtô nên mẫu xe này rất tiết kiệm nhiên liệu, khoảng 1 lít xăng/ 65 km trong khi vận hành lại khá êm ái và hệ thống phanh thì hoạt động cực tốt.


Giá tham khảo: 15.900.000 VNĐ

Honda Scoopy Crea - xe máy không cần bằng lái tốt nhất hiện nay
Honda Scoopy Crea - xe máy không cần bằng lái tốt nhất hiện nay
Honda Scoopy Crea
Honda Scoopy Crea

Benelli Seta 50

Benelli Seta 50cc có kích thước 1.895 x 720 x 1.140 mm, trọng lượng thân xe là 125 kg, động cơ 4 thì làm mát bằng gió, phanh đĩa trước, phanh sau tang trống mang lại cho người sử dụng sự an toàn nhất khi điều khiển chiếc xe này. Benelli Seta 50cc sở hữu mẫu thiết kế xe dạng hộp độc đáo và đầy sự trẻ trung, năng động này chắc chắn sẽ mang lại cho người đi những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng thiết kế nhỏ gọn, độc đáo, trẻ trung, chế độ vận hành ổn và lượng tiêu hao nhiên liệu thấp chỉ 50km/ lít.


Giá tham khảo: 24.000.000 VNĐ

Benelli Seta 50 có thiết kế nhỏ gọn, độc đáo, trẻ trung và chế độ vận hành ổn
Benelli Seta 50 có thiết kế nhỏ gọn, độc đáo, trẻ trung và chế độ vận hành ổn
Benelli Seta 50cc
Benelli Seta 50cc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?