Top 9 Xịt khóa nền được yêu thích nhất hiện nay

Thời tiết thay đổi liên tục, hoạt động, di chuyển nhiều có thể khiến lớp trang điểm của bạn gái bị trôi màu nhanh. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để trang điểm lại. Lúc này xịt khóa nền chính là cứu cánh cho bạn. Xịt khóa nền chính xác thì đó là một sản phẩm dạng Xịt , có chức năng cố định lớp makeup sau khi hoàn tất các bước trang điểm để giữ lớp nền bền đẹp, mịn, không vệt, nứt và không trôi cả ngày dài cho dù bạn ở ngoài trời nắng nóng. Nếu bạn muốn giữ đường eyeliner, son môi và lớp nền đẹp và bền màu từ sáng đến tối thì Setting Spray sẽ là vị cứu tinh cho bạn đấy. Đặc biết các sản phẩm setting spray còn có thể giúp kiềm dầu suốt ngày. Chỉ cần xịt 1 ít, những tia nước li ti từ setting spray này sẽ giúp lớp makeup của bạn mướt, mịn và lâu trôi hơn trên da mặt. Với công dụng tuyệt vời như vậy xịt khóa nền được rất nhiều chị em ưa chuộng. Cùng toplist tìm hiểu một số xịt khóa nền được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Xịt Cố Định Lớp Trang Điểm City Color Setting Spray

Xịt Cố Định Lớp Trang Điểm City Color Setting Spray sử dụng sau khi hoàn thành các bước make up giúp kiểm soát dầu nhờn, giúp lớp trang điểm bám lâu hơn, ít xuống màu và bền màu hơn. Sản phẩm cũng chứa chiết xuất lô hội, dưa chuột giúp tăng cường dưỡng ẩm cho da, tạo hiệu ứng lớp nền căng mướt.


Sản phẩm có 2 loại:

  1. Matte Setting Spray: Thích hợp với da thường và da khô.
  2. Oil Control Matte Setting Spray: Thích hợp với da dầu.
  • Sản phẩm có thiết kế dạng chai xịt phun sương, giúp bao phủ đều khắp toàn bộ gương mặt. Đặc biệt, lớp sương mỏng nhẹ cũng rất nhanh khô, không ảnh hưởng đến lớp make up cũng không mang lại cảm giác bết dính khó chịu.
  • Sản phẩm có kết cấu lỏng, nhẹ và không màu như nước. Khi xịt lên da cực kì nhanh khô, tạo cảm giác thông thoáng cho da, không làm bít các lỗ chân lông và đảm bảo không làm ảnh hưởng đến lớp make up.

Đặc điểm

  • City Color Primer Spray có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế.
  • Chai nhựa màu trắng chữ màu đen nổi bật hiện đại. Primer Spray có thiết kế đầu xịt dễ ấn, chắc chắn, tia phun sương nhỏ.
  • Xịt khoáng lót makeup Primer Spray hương dưa chuột tươi mát. Sản phẩm làm bước lót trước khi trang điểm. Giúp lớp make up mượt và giữ được lâu hơn cả ngày.
  • Đặc biệt, ngoài công dụng lớp lót, sản phẩm này còn có thể dùng làm xịt khoáng, xịt khóa makeup.

Công dụng


  • Xịt khoáng City Color xịt làm lớp lót trước khi trang điểm. Sản phẩm giúp kiểm soát dầu.
  • Primer Spray giữ cho lớp trang điểm lâu trôi, tươi tắn, da mướt dễ “ăn” phấn.
  • Xịt khoáng phục hồi làn da, nạp năng lượng cho làn da.
  • Không chỉ làm lớp lót trước khi trang điểm, sản phẩm còn giúp kiềm dầu trong nhiều giờ
  • Da căng bóng mềm mượt cũng là một phần nhờ xịt khoáng makeup City được sử dụng đúng cách. Từ đó giữ cho lớp makeup hoàn hảo cả ngày dài.
  • Sản phẩm thẩm thấu vào da nhanh, giúp da căng mịn, mướt mát.
  • City Color Primer Spray có thể thay thế lớp lót trước khi trang điểm. Sản phẩm giúp lớp trang điểm không bị mốc, kiểm soát dầu cả ngày dài.

Xịt Cố Định Lớp Trang Điểm City Color Setting Spray: 180.000 đ

Xịt Cố Định Lớp Trang Điểm City Color Setting Spray 
Xịt Cố Định Lớp Trang Điểm City Color Setting Spray

Xịt Cố Định Lớp Trang Điểm Make Up For Ever Mist & Fix Make Up Setting Spray

Make Up For Ever Mist & Fix Make Up Setting Spray với khả năng tạo lớp màng chắn, bảo vệ lớp make up khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài sẽ giúp bạn luôn yên tâm về một lớp make up bền vững suốt cả ngày dài.

  • Sản phẩm còn giúp lớp make up đều và mịn màng hơn, tránh tình trạng cakey hay bệt phấn trên mặt kém tự nhiên.
  • Sản phẩm còn bổ sung thành phần dưỡng ẩm giúp giữ cho lớp nền căng mướt tự nhiên, hạn chế tình trạng da khô khi trang điểm.
  • Đặc biệt công thức hoàn toàn không chứa cồn nên đảm bảo không gây khô hay kích ứng da.
  • Sản phẩm có thiết kế dạng chai xịt phun sương, giúp bao phủ đều khắp toàn bộ gương mặt. Đặc biệt, lớp sương mỏng nhẹ cũng rất nhanh khô, không ảnh hưởng đến lớp make up cũng không mang lại cảm giác bết dính khó chịu.

Xịt Cố Định Lớp Trang Điểm Make Up For Ever Mist & Fix Make Up Setting Spray: 700.000 đ

Xịt Cố Định Lớp Trang Điểm Make Up For Ever Mist & Fix Make Up Setting Spray:
Xịt Cố Định Lớp Trang Điểm Make Up For Ever Mist & Fix Make Up Setting Spray:

Xịt Khóa Lớp Trang Điểm BH Cosmetics Studio Pro Makeup Setting Spray

Xịt Khóa Lớp Trang Điểm BH Cosmetics Studio Pro Makeup Setting Spray là vị cứu tinh dành cho những cô nàng thường xuyên gặp phải tình trạng lớp nền nhanh xuống tông, dễ bị cakey nhờ chứa công thức cố định lớp nền đẹp, mịn cả ngày.

  • Sản phẩm có khả năng bảo vệ lớp nền lâu trôi, không bị tác động bởi nước, mồ hôi hay những cọ xát bên ngoài.
  • Thành phần chứa chiết xuất lô hội và nước hoa hồng, vừa có tác dụng làm dịu mát cho da, vừa cung cấp độ ẩm cần thiết cho lớp nền giúp cải thiện những vùng da bị khô mốc, mang lại lớp nền mịn màng và căng mướt.
  • Đặc biệt, sản phẩm có thể phù hợp với mọi làn da nhờ thành phần lành tính cùng công thức an toàn, không chứa dầu và paraben.
  • Sản phẩm được thiết kế dạng phun sương tỏa đều, giúp bao phủ khắp toàn bộ gương mặt. Đặc biệt, sản phẩm cũng rất nhanh khô, không gây cảm giác dính mặt.

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Lắc nhẹ chai trước khi dùng.
  2. Giữ thẳng chai cách 15-20cm rồi xịt nhẹ khắp mặt, rồi để khô tự nhiên.
  3. Sử dụng trực tiếp lên mặt sau khi hoàn tất các bước trang điểm. Tránh để sản phẩm dính vào mắt.
Xịt Khóa Lớp Trang Điểm BH Cosmetics Studio Pro Makeup Setting Spray (103ml): 265.000 đ
Xịt Khóa Lớp Trang Điểm BH Cosmetics Studio Pro Makeup Setting Spray (103ml):
Xịt Khóa Lớp Trang Điểm BH Cosmetics Studio Pro Makeup Setting Spray (103ml):

Xịt Khóa Nền Urban Decay Spray All Nighter Cherry Scented Long Lasting Makeup Setting Pray

Xịt Khóa Nền Urban Decay Spray All Night Cherry Long Lasting Makeup Setting Pray thích hợp cho những cô nàng thường xuyên trang điểm và mong muốn có được lớp trang điểm mướt mịn, chuyên nghiệp.


Ưu điểm của xịt khóa nền Urban Decay:


  • Giúp lớp nền trở nên mướt mịn và “hòa quyện” vào nhau.
  • Mang đến bề mặt mỏng nhẹ tự nhiên nhất có thể và quan trọng là khiến lớp trang điểm bám chắc vào da, không xê dịch dù trời có nắng gắt hay đổ mưa.
  • Sản phẩm thích hợp với những cô nàng thường xuyên gặp phải tình trạng lớp nền bị cakey… Giải quyết ngay tức thời những vùng da bị khô mốc, nhanh chóng mang lại làn da mịn màng và căng mướt.
  • Thích hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và da khô.
  • Bên cạnh đó, với chức năng long-lasting em ấy còn giúp bảo vệ lớp trang điểm bền lâu, không bị trôi hay xuống tông suốt nhiều giờ liền. Các nàng tha hồ tham gia mọi hoạt động mà vẫn tự tin với lớp nền hoàn hảo.
  • Sản phẩm mùi hương Cherry dịu nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Lắc nhẹ chai trước khi dùng.
  2. Giữ thẳng chai cách 15-20cm rồi xịt nhẹ khắp mặt, rồi để khô tự nhiên.
  3. Sử dụng trực tiếp lên mặt sau khi hoàn tất các bước trang điểm. Tránh để sản phẩm dính vào mắt.

Xịt Khóa Nền Urban Decay Spray All Nighter Cherry Scented Long Lasting Makeup Setting Pray (30ml): 450,000 đ

Xịt Khóa Nền Urban Decay Spray All Nighter Cherry Scented Long Lasting Makeup Setting Pray (
Xịt Khóa Nền Urban Decay Spray All Nighter Cherry Scented Long Lasting Makeup Setting Pray (

Xịt Khoáng Giữ Lớp Trang Điểm Cao Cấp Của L.A Girl

L.A girl Pro Setting là xịt khoáng có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, đem đến nhiều tác dụng khác nhau giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, đồng thời phát huy tác dụng đặc biệt giữ lớp trang điểm bền lâu. Xịt khoáng của L.A Girl với bước đột phá giúp da không bị khô và mốc bởi lớp trang điểm. Đặc biệt là giữ lớp trang điểm cực lâu, sau 2 giờ vẫn còn tươi tắn nha. Xịt khoáng L.A Girl Pro Setting USA giúp giữ ẩm da, bù lại cân bằng pH, giảm thiểu tác hại từ các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm khói bụi đồng thời giúp da căng mịn, phục hồi da khô, ngăn ngừa lão hóa mang lại vẻ tươi trẻ và mềm mịn hơn cho da.

Đặc điểm nổi bật:


  • Xịt khoáng L.A Girl Pro Setting USA tác dụng kiềm dầu cho da, giữ lớp trang điểm tự nhiên, căng mịn và lâu trôi. Phù hợp với mọi loại da, kể cả da mụn, nhạy cảm.
  • Tác dụng giúp thư giãn làn da với hương thơm dịu nhẹ.
  • Xịt khoáng là bước bạn cần duy trì, có thể dùng cả trước và sau trang điểm. Trước trang điểm có tác dụng giúp lớp trang điểm hài hòa, không bị tróc phấn. Sau khi trang điểm xong giúp tạo độ bám hoàn hảo cho các loại phấn làm cho lớp trang điểm mịn màng hơn.
  • Ngoài ra, có một số bạn sử dụng xịt khoáng ngay sau mỗi lớp kem trang điểm giúp từng lớp hòa đều trên da hơn. Đây cũng là một gợi ý hoàn toàn phù hợp cho những cô gái ưa thích phong cách trang điểm mỏng nhẹ như không, mặc dù cách này khá mất thời gian.
  • Được nghiên cứu bào chế với công nghệ đặc biệt, nói không với các thành phần độc hại như parabel, xịt khoáng L.A Girl Pro Setting mang đến nhiều tác dụng làm đẹp tuyệt vời mà bất cứ người dùng nào cũng mong đợi.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. Trước khi dùng, lắc đều nhẹ nhàng chai xịt khoáng, để bình xịt cách xa mặt từ 20- 30 cm và xịt đều nhẹ nhàng lên mặt từ 2-3 lần xịt cho tới khi nước khoáng tạo giọt trên bề mặt, dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ khoảng 30 giây.
  2. Sau đó dùng miếng bọt biển hoặc miếng bông cotton phẳng thấm nhẹ lấy đi lớp nước khoáng thừa trên bề mặt mà bạn không dễ nhìn thấy bằng mắt thường.

Xịt Khoáng Giữ Lớp Trang Điểm Cao Cấp Của L.A Girl: 128.000 đ

Xịt Khoáng Giữ Lớp Trang Điểm Cao Cấp Của L.A Girl:
Xịt Khoáng Giữ Lớp Trang Điểm Cao Cấp Của L.A Girl:

Xịt cố định lớp trang điểm E.L.F. Makeup Mist & Set

Xịt cố định lớp trang điểm E.L.F. Makeup Mist & Set giúp làm mịn và giữ lớp make up suốt cả ngày dài trang điểm. Cho lớp nền bền màu và lâu trôi hơn.

  • Với thành phần vitamin A, C, E, chiết suất Trà Xanh, Dưa Leo giúp làm dịu, cung cấp độ ẩm, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và môi trường khói bụi cho làn da đồng thời với khả năng khóa lớp make up, giữ cho lớp nền không bị xuống tông cũng như bền đẹp suốt cả ngày dài mà hoàn toàn không có dấu hiệu bóng nhờn hay đổ dầu xấu xí.
  • Xịt khoáng còn có khả năng làm mịn lớp nền, nếu bạn chẳng may đánh nền bị mốc hoặc không đều, chỉ cần xịt nhẹ 1 lớp xịt khoáng E.L.F là sẽ giải quyết tất cả
  • Bạn có thể dùng xịt trên da sau make up cũng như xịt nhiều lần trong ngày khi cảm thấy da khô, để cách mặt 12-16cm và xịt đều khắp mặt, chờ vài giây để xịt khoáng thấm vào da.

CÁCH SỬ DỤNG:


  1. Xịt sản phẩm lên da sau khi trang điểm để lớp trang điểm giữ được lâu hơn. Các bạn cũng có thể xịt khi cảm thấy da mặt bị khô, hoặc mệt mỏi để lấy lại vẻ tươi trẻ, rạng rỡ cho làn da.
  2. Sau khi bạn đã trang điểm, bạn giữ lọ xịt khoáng cách da mặt 15-20 cm và xịt đều lên da. Để khô tự nhiên hoặc thấm nhẹ bằng khăn giấy.

Xịt cố định lớp trang điểm E.L.F. Makeup Mist & Set: 200.000 đ

Xịt cố định lớp trang điểm E.L.F. Makeup Mist & Set:
Xịt cố định lớp trang điểm E.L.F. Makeup Mist & Set:

Xịt Khóa Lớp Trang Điểm NYX Long Lasting Setting Spray

NYX là thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ được thành lập vào năm 1999 bởi Toni Ko với mong muốn tạo nên dòng sản phẩm chất lượng vơi giá thành hợp lý. NYX tập trung sản xuất mỹ phẩm màu từ những nguyên liệu hàng đầu và công thức mang lại vẻ đẹp rạng rỡ cho người sử dụng. NYX được đặt theo tên của nữ thần bóng đêm trong thần thoại Hy Lạp, một nhân vật dù xuất hiện không nhiều nhưng để lại những ấn tượng đặc biệt nhờ sắc đẹp và quyền năng siêu hạng. Đúng như tên gọi của mình, mỹ phẩm NYX đã giúp cho phụ nữ khắp nơi trên thế giới trở nên rạng rỡ và quyến rũ. Xịt Khóa Lớp Trang Điểm NYX Long Lasting Setting Spray mang đến cho bạn gái giải pháp làm đẹp chất lượng, bền lâu và hoàn hảo.


Xịt Khóa Lớp Trang Điểm NYX Long Lasting Setting Spray có những đặc điểm nổi bật:


  • Xịt khóa lớp trang điểm chất lượng của Mỹ NYX là bước cuối cùng trong quy trình trang điểm, giúp cho lớp trang điểm không bị trôi hoặc mất màu sau một ngày dài làm việc đồng thời giúp làn da trông sáng bóng, rạng ngời hơn.
  • Sản phẩm NYX Long Lasting Setting Spray có thiết kế dạng chai xịt nhỏ gọn. Giúp bạn gái giữ lớp trang điểm tươi màu, bền lâu.
  • Duy trì độ ẩm làm làn da luôn căng bóng tự nhiên suốt nhiều giờ đồng hồ.
  • Sản phẩm có 2 dòng chính là dewy ( xịt có bóng nhẹ ) và matte ( xịt lên tạo độ lì ). Hiểu được đặc điểm của từng loại da, hãng mỹ phẩm NYX đã cho ra đến 2 loại NYX Long Lasting Setting Spray đó là Dewy dành cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu và Matte dùng cho da khô, hỗn hợp thiên khô và da thường. Dù bạn yêu thích phong cách trang điểm căng bóng Hàn Quốc hay mịn lì như phương tây thì đều có thể tìm thấy Setting Spray phù hợp.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG XỊT KHÓA LỚP TRANG ĐIỂM NYX


Cách dùng Xịt Khóa Lớp Trang Điểm NYX Long Lasting Setting Spray đúng như sau:

  • Lắc nhẹ chai xịt trước khi dùng.
  • Giữ thẳng chai, xịt nhẹ để dung dịch ngấm đều khắp mặt.
  • Dùng Xịt giữ lớp trang điểm NYX Long Lasting Setting Spray1 – 2 lần/ngày.
  • Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, sạch sẽ, tránh ánh nắng trực tiếp.

Xịt Khóa Lớp Trang Điểm NYX Long Lasting Setting Spray: 160.000 đ

Xịt Khóa Lớp Trang Điểm NYX Long Lasting Setting Spray:
Xịt Khóa Lớp Trang Điểm NYX Long Lasting Setting Spray:

Xịt Khóa Nền Byphasse Fix Make Up Long Lasting

Đã quá nổi tiếng với dòng nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire – bản dupe của Bioderma, nay nhà Byphasse lại tiếp tục tung ra một siêu phẩm mới toanh, để các tín đồ yêu làm đẹp bổ sung vào bộ sưu tập của mình đây!!! Xịt khóa nền Byphasse Fix Make Up Long Lasting sẽ là bảo bối cực kì hữu ích. Giúp cố định lớp trang điểm, giữ lớp nền bền, mịn, đẹp và lâu trôi suốt cả ngày dài.

Đáng ngạc nhiên hơn là sản phẩm còn tích hợp công thức chăm sóc da từ nhiều thành phần có lợi như:


  1. Nước hoa hồng Rosa Damascena: Thành phần giàu chất chống oxy hóa, ngoài ra còn giúp cân bằng độ ẩm và chống viêm nhiễm cho da.
  2. Chiết xuất lô hội kết hợp cùng Glycerin: Giúp làm dịu và tạo cảm giác tươi mát cho da, cải thiện những vùng da bị khô mốc. Mang lại lớp nền mịn màng và căng mướt.
  3. Thành phần lành tính, hoàn toàn không chứa Paraben, không màu nhuộm hay cồn nên rất an toàn với da.
  4. Sản phẩm có thiết kế dạng chai xịt phun sương, giúp bao phủ đều khắp toàn bộ gương mặt. Đặc biệt, lớp sương mỏng nhẹ cũng rất nhanh khô, không ảnh hưởng đến lớp make up cũng không mang lại cảm giác bết dính khó chịu.

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Lắc đều chai trước khi sử dụng
  2. Giữ thẳng chai cách da 15-20cm rồi xịt nhẹ khắp mặt và để khô tự nhiên.
  3. Không xịt lên vết thương hở, mắt đang mở hay miệng.
Xịt Khóa Nền Byphasse Fix Make Up Long Lasting (150ml): 165,000 đ
Xịt Khóa Nền Byphasse Fix Make Up Long Lasting (150ml)
Xịt Khóa Nền Byphasse Fix Make Up Long Lasting (150ml)

Xịt Khóa Nền M.A.C Snow Ball Prep + Prime Fix+ Kit

Bộ Xịt Khóa Nền M.A.C Snow Ball Prep + Prime Fix+ Kit là set đặc biệt, phiên bản giới hạn dành cho mùa Giáng sinh của thương hiệu M.A.C nổi tiếng thế giới. Set bao gồm 3 chai xịt khóa nền với 3 mùi hương khác nhau, giúp bạn vừa nổi bật trong mọi cuộc vui, lại vừa dưỡng da mịn mượt và thơm thoang thoảng.


Công dụng:


  • M.A.C Snow Ball Prep + Prime Fix+ Kit gần như là “chủ chốt” cho một lớp nền có độ mịn mướt glow tự nhiên mà lại đảm bảo lâu trôi trong thời gian dài,
  • Xịt lên da khi da bị bong tróc trước khi makeup, da sẽ dịu lại ngay lập tức nhờ thẩm thấu các dưỡng chất từ sản phẩm.Đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng sau khi hoàn tất quá trình trang điểm.
  • Xịt M.A.C Snow Ball Prep + Prime Fix+ Kit giúp duy trì lớp trang điểm vẹn nguyên như mới đến 8 giờ và đảm bảo nền không xê dịch hay xuống tông.
  • Xịt thẳng vào cọ hoặc mút trang điểm trước khi tán nền cho lớp nền được cố định chặt chẽ và căng bóng.
  • Xịt vào cọ đánh mắt để tăng khả năng bám của nhũ và phấn, đồng thời giúp phấn lên màu chuẩn và mịn.
    CHÚ Ý: Sau khi xịt lên da, để khô tự nhiên hoặc dùng giấy thấm nhẹ khi vội, KHÔNG lau quẹt.

Xịt Khóa Nền M.A.C Snow Ball Prep + Prime Fix+ Kit (30ml): 250,000 đ

Xịt Khóa Nền M.A.C Snow Ball Prep + Prime Fix+ Kit
Xịt Khóa Nền M.A.C Snow Ball Prep + Prime Fix+ Kit

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?