Top 7 Xịt khử mùi hôi chân "thần thánh" nhất hiện nay

Nhiều người đang khổ sở khi chân mình phát ra mùi hôi khó chịu, điều này không chỉ làm cho bản thân mình mặc cảm mà còn làm những người xung quanh dần dần xa cách bạn hơn. Có rất nhiều người mắc phải chứng bệnh này thắc mắc không biết nguyên nhân gây hôi chân bắt nguồn từ đâu, mà dù vệ sinh sạch sẽ đến mấy cũng không khắc phục được mùi hôi khó chịu trên đôi chân. Để giải quyết vấn đề này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những xịt khử mùi hôi chân "thần thánh" nhất hiện nay nhé.

Xịt khử mùi hôi chân Angel’s Liquid

Hôi chân không chỉ khiến bạn khó chịu, mà còn làm “mất điểm” với người đối diện. Đó chính là lý do bạn nên sử dụng Xịt khử mùi hôi chân Angel’s Liquid của Hàn Quốc. Sản phẩm được điều chế với công thức độc đáo, giúp hạn chế tiết mồ hôi chân, đồng thời kháng khuẩn, diệt khuẩn, không cho mùi hôi chân có cơ hội xuất hiện. Xịt khử mùi hôi chân Angel’s Liquid thơm mùi hoa sứ dễ chịu, tươi mát, còn giúp trị nứt nẻ gót chân, cho đôi chân mềm mại hơn. Hiện nay, dù đã có rất nhiều sản phẩm khử mùi hôi chân, nhưng xịt khử mùi của Angel’s Liquid vẫn được ưa chuộng hàng đầu.


Tính năng của Xịt khử mùi hôi chân Angel’s Liquid:

  • Xịt khử mùi hôi chân Angel’s Liquid điều tiết mồ hôi, giúp đôi bàn chân khô ráo, sạch sẽ
  • Tiêu diệt vi khuẩn, ngăn chặn sự hình thành mùi hôi ở chân
  • Mùi thơm hoa sứ dễ chịu, kích thích dây thần kinh ở gan bàn chân giúp bạn thoải mái mỗi khi mang giày.
  • Ngoài ra, xịt khử mùi còn chứa dưỡng chất nuôi dưỡng gót chân, chống khô, rạn nứt, ngứa,...

Xịt khử mùi hôi chân Angel’s Liquid có tốt không?

  • Xịt khử mùi hôi chân Angel’s Liquid được nghiên cứu và điều chế với công thức vượt trội để làm giảm mồ hôi chân. Chúng ta biết rằng, chân đeo giày trong thời gian dài sẽ bị ẩm ướt, cùng với vi khuẩn gây mùi khó chịu. Việc điều tiết mồ hôi ở chân sẽ giúp ngăn chặn hình thành mùi cơ thể.
  • Thành phần của Xịt khử mùi hôi chân Angel’s Liquid điều chế từ tự nhiên, an toàn cho da. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, không gây kích ứng, không nhờn rít khó chịu. Sau khi xịt đều lên chân mùi thơm hoa sứ sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn, đôi bàn chân khô ráo, sạch sẽ, tươi mát.
  • Chai thiết kế 100ml nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng và dễ dàng mang theo để dùng khi cần thiết.
  • Xịt khử mùi hôi chân của thương hiệu Angel’s Liquid uy tín, được đánh giá cao và ưa chuộng tại Hàn Quốc cùng nhiều quốc gia châu Á.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Lắc đều trước khi sử dụng
  2. Xịt cách bàn chân khoảng 15cm, xịt ở bàn chân, các kẽ chân.
  3. Hàng ngày bạn có thể xịt vào bên trong giày để ngăn ngừa vi khuẩn, nấm chân, hôi chân.

Gía bán tham khảo: 455.000 VNĐ

Xịt khử mùi hôi chân Angel’s Liquid
Xịt khử mùi hôi chân Angel’s Liquid
Xịt khử mùi hôi chân Angel’s Liquid
Xịt khử mùi hôi chân Angel’s Liquid

Xịt Khử Mùi Hôi Chân Scholl Fuß Deo Antitranspirant

Đi giày thường xuyên, vệ sinh kém, tuyến mồ hôi hoạt động mạnh… đều là các nguyên nhân gây hôi chân. Thời tiết nóng bức, độ ẩm cao như ở Việt Nam lại càng lí tưởng cho vi khuẩn phát triển mạnh. Dẫn đến các mùi hôi chân khó chịu, ảnh hưởng tới những người xung quanh, đặc biệt khi ngồi văn phòng. Scholl Fuss Deo với công thức kìm khuẩn giúp chống lại sự phát triển của vi khuân và khử mùi hôi chân. Chiết xuất cam và tinh dầu bạc hà giúp bàn chân được làm mát và có mùi hương dễ chịu.


Công dụng

  • Công thức kìm khuẩn chống lại sự phát triển của vi khuẩn gây hôi chân
  • Chất khử mùi giúp trung hòa mùi hôi.
  • Khử mùi hiệu quả tới 24h
  • Giúp bàn chân luôn tươi mát, khô thoáng
  • Hương thơm dễ chịu
  • Với tinh dầu bạc hà và chiết xuất cam

Thành phần xịt khử mùi hôi chân Scholl Fuss Deo: Alcohol denat., Butanes, Isobutane, Propanes, Ethylhexylglycerin, Nước hoa, Hexyl Cinnamal, Geraniol.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Lắc kỹ trước khi sử dụng
  2. Phun đều trên da khô và sạch từ khoảng cách 10-15 cm.
  3. Đặc biệt chú ý đến lòng bàn chân và vùng giữa các ngón chân của bạn, nơi bạn đổ mồ hôi nhiều nhất.

Gía bán tham khảo: 150.000 VNĐ

Xịt Khử Mùi Hôi Chân Scholl Fuß Deo Antitranspirant
Xịt Khử Mùi Hôi Chân Scholl Fuß Deo Antitranspirant
Xịt Khử Mùi Hôi Chân Scholl Fuß Deo Antitranspirant
Xịt Khử Mùi Hôi Chân Scholl Fuß Deo Antitranspirant

Xịt khử mùi hôi chân và giày Zuchi

Xịt khử mùi hôi chân và giày Zuchi thường được sử dụng cho những trường hợp bị hôi chân, nấm chân, bí da chân khi đi giày. Với thành phần từ các thảo dược tự nhiên, sản phẩm sẽ khử mùi hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng.


Hiệu quả đem lại của sản phẩm

  • Sự kết hợp giữa các loại tinh dầu như tinh dầu Quế, tinh dầu Bạch đàn, tinh dầu Bạc hà, cỏ Xạ hương sẽ tạo nên mùi thơm đặc biệt tươi mát, đánh bay mùi hôi chân, loại bỏ mùi hôi khó chịu nồng nặc tại giày.
  • Đặc biệt, trong tinh dầu Quế còn chứa những thành phần hóa học như Cinnamyl Acetate, Cinnamaldehyde, Eugenol và Eugenol Acetate hoạt động như chất chống nấm, chống vi khuẩn và chống vi trùng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, các thành phần tự nhiên có trong tinh dầu Bạch đàn, quan trọng nhất là 1,8 Cineole mang lại cho dầu mùi hương đặc biệt. Vốn là một chất kháng khuẩn mạnh, tinh dầu Bạch đàn có tác dụng chống lại vi khuẩn, nấm, giúp giúp ngăn ngừa nấm bàn chân, chống nấm mốc khi bảo quản giày.
  • Tinh dầu Bạc hà, tinh dầu Long não, Thymol (cỏ Xạ hương) trong sản phẩm còn có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, sát trùng, loại bỏ mùi hôi khó chịu.
  • Ngoài ra, sự có mặt của thành phần Aluminum chlorohydrate sẽ làm giảm quá trình tiết mồ hôi tại chân, tạo cảm giác căng cho da. Aluminum Chloride hoạt động bằng cách bịt các ống dẫn mồ hôi, ngăn cản không cho mồ hôi thoát lên bề mặt da. Nhờ vậy sẽ có tác dụng hiệu quả trong việc làm giảm hoặc loại bỏ mùi khó chịu, ngăn ngừa sự hình thành của các mùi hôi trên da, giữ cho chân luôn được khô ráo.

Thành phần hoạt chất

  1. Tinh dầu Quế: Chống nấm, chống vi khuẩn và vi trùng.
  2. Tinh dầu Long não: Có tác dụng sát trùng, thông khiếu, tiêu viêm, tạo mùi hương ấn tượng.
  3. Tinh dầu Bạch đàn: Cho mùi hương đặc biệt đánh bay mùi hôi,bên cạnh đó còn giúp kháng khuẩn, kháng nấm mạnh mẽ.
  4. Tinh dầu Bạc hà: Tạo hương thơm tươi mát, giúp sát khuẩn, kháng khuẩn, loại bỏ mồ hôi, diệt khuẩn, kháng viêm.
  5. Thymol (cỏ Xạ hương): Kháng virus, kháng khuẩn.
  6. Benzalkonium: Sát khuẩn tại chỗ, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng.
  7. Aluminum Chlorohydrate: Giảm tiết mồ hôi, làm giảm hoặc loại bỏ mùi khó chịu.

Công dụng của Chai xịt Zuchi

  • Zuchi khử mùi nhanh chóng, giúp ngăn ngừa hôi chân và giày.
  • Bảo vệ và giúp da bàn chân khô khi đi giày, góp phần ngăn ngừa nấm bàn chân.

Cách dùng của Chai xịt Zuchi: Xịt vào bàn chân, kẽ ngón chân và vào trong giày mỗi ngày 1 lần vào buổi sáng trước khi đi giày 10 - 15 giây.


Gía bán tham khảo: 25.000 VNĐ

Xịt khử mùi hôi chân và giày Zuchi
Xịt khử mùi hôi chân và giày Zuchi
Xịt khử mùi hôi chân và giày Zuchi
Xịt khử mùi hôi chân và giày Zuchi

Xịt khử mùi hôi chân Zelenaya Apteka

Xịt khử mùi hôi chân Zelenaya Apteka của Nga dành cho cả nam và nữ có tác dụng kháng nấm mốc, bảo vệ chân khỏi mùi hôi và các bệnh da liễu do nấm mốc sinh ra, cho đôi chân luôn khô thoáng và sạch sẽ ngay cả khi bạn đi giày trong thời tiết nóng ẩm.


Thành phần: Isobutan, Butan, Parfum, Triclosan, Isopropyl Myristate,...

Công dụng của sản phẩm:

  • Xịt khử mùi hôi chân Apteka là sản phẩm chuyên biệt trong điều trị bệnh hôi chân với khả năng điều trị căn nguyên của hôi chân, từ đó giúp hạn chế tối đa mùi hôi khó chịu, đặc biệt vào mùa nóng và khi bạn đi giày.
  • Khử mùi chân dành cho nam Apteka có tác dụng hạn chế tối đa vi khuẩn gây mùi do tình trạng yếm khí khi đi giày, làm mất mùi hôi từ gốc rễ
  • Xịt khử mùi hôi giầy Apteka bảo vệ các lỗ chân lông khỏi viêm nhiễm nhờ khả năng diệt vi khuẩn trên tất và giày, làm cho tình trạng hôi chân ngừng tiến triển.
  • Xịt khử mùi của Nga Apteka kháng nấm mốc, bảo vệ chân khỏi các bệnh da liễu do nấm mốc sinh sôi khi giày không được vệ sinh định kỳ, giúp chân luôn khô thoáng, ngăn ngừa tiết mồ hôi vùng chân và kẽ chân.
    Giữ cho giày luôn vệ sinh trong thời tiết nóng ẩm, ngăn ngừa sinh sôi vi khuẩn tạo mùi
  • Xịt khử mùi hôi chân của Nga thương hiệu Apteka điều trị bệnh hôi chân hiệu quả, bảo vệ đôi giày 24h khỏi mùi mồ hôi, mùi hôi.
  • Được chứng nhận an toàn của bác sĩ da liễu.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Lắc đều chai. Xịt vào lòng bàn chân từ khoảng cánh 10 – 15cm. Xịt vào mặt trong của giày.
  2. Sau khoảng 3 phút xỏ giày và sinh hoạt bình thường.
  3. Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh xa những vùng nhiệt cao, tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Gía bán tham khảo: 95.000 VNĐ

Xịt khử mùi hôi chân Zelenaya Apteka
Xịt khử mùi hôi chân Zelenaya Apteka

Xịt Khử Mùi, Giảm Tiết Mồ Hôi Chân ETIAXIL

Hôi chân là tình trạng không hiếm gặp, đặc biệt là với những người đam mê thể thao, người thường xuyên đeo giày bít chân. Khi cơ thể ra mồ hôi chân nhưng không được làm sạch kết hợp cùng vi khuẩn thì sẽ gây ra mùi hôi khó chịu. Điều này khiến bạn mất tự tin, ngại giao tiếp. Hiểu được điều đó, Etiaxil đã điều chế nên sản phẩm giúp đặc trị hôi chân, hỗ trợ đặc biệt cho những người phải mang giày suốt cả ngày, đó là Xịt khử mùi hôi chân Etiaxil. Ngoài ra, kết hợp với: chọn giày chất liệu thoáng, êm, giặt vớ và khử trùng giày thường xuyên,...bạn sẽ sớm thoát khỏi tình trạng hôi chân kinh niên, thoải mái tự tin khi mang giày nhé!


Công dụng sản phẩm

  • Giúp giảm tiết mồ hôi chân, giảm sự kết hợp vi khuẩn gây mùi, ngăn chặn mùi hôi chân hiệu quả.
  • Giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và tự tin khi đi tất và giày, đặc biệt là thời tiết mùa đông.
  • Xịt khử mùi Etiaxil với thiết kế dạng chai xịt tiện dụng nên dễ dàng mang theo, dễ dàng để sử dụng hàng ngày.
  • Xịt khử mùi Etiaxil là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả khi sử dụng, được nhiều người ưa chuộng và sử dụng tại Pháp.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Sử dụng xịt khử mùi hôi chân Etiaxil vào mỗi buổi tối, sau khi đã rửa sạch chân và lau khô, bạn xịt lên bàn chân rồi để khô tự nhiên.
  2. Tuần thứ nhất bạn nên dùng đều đặn mỗi ngày để mang lại hiệu quả.
  3. Đến tuần thứ 2 dùng 5 lần/ tuần.
  4. Sang tuần thứ 3 dùng 2 đến 3 lần/ tuần.

Gía bán tham khảo: 195.000 VNĐ

Xịt Khử Mùi, Giảm Tiết Mồ Hôi Chân ETIAXIL
Xịt Khử Mùi, Giảm Tiết Mồ Hôi Chân ETIAXIL
Xịt Khử Mùi, Giảm Tiết Mồ Hôi Chân ETIAXIL
Xịt Khử Mùi, Giảm Tiết Mồ Hôi Chân ETIAXIL

Xịt khử mùi hôi chân Balea Fuss Deo

Xịt khử mùi hôi chân Balea Fuss Deo với ưu điểm chân khô thoáng luôn ngay sau khi sử dụng và mùi thơm rất nhẹ. Bạn không mất thời gian chờ chân khô để mang giày nhé, tác dụng chống và ngăn mùi hiệu quả rõ rệt.


Công dụng

  • Khử trùng, chống mùi hôi, làm sạch giày, diệt nấm, vi khuẩn gây mùi khi mang giày.
  • Tạo cảm giác tự tin, sạch sẽ thoải mái cho đôi chân với mùi hương dễ chịu chiết xuất từ thành phần bạc hà.
  • Hiệu quả nhanh chóng sau khi sử dụng
  • Không rượu, không thuốc nhuộm, không hạt nano, không paraben, không parafin / dầu khoáng
  • Thuần chay

Thành phần xịt khử mùi hôi chân Balea Fuss Deo: BUTANE, PROPANE, CYCLOPENTASILOXANE, ALUMINIUM CHLOROHYDRATE, PARFUM, TRIETHYL CITRATE, OCTYLDODECANOL, C12-15 ALKYL BENZOATE, PHENOXYETHANOL, DISTEARDIMONIUM HECTORITE, BENZYL ALCOHOL, BENZYL SALICYLATE, PROPYLENE CARBONATE, LIMONENE, GERANIOL, COUMARIN.


Hướng dẫn sử dụng

  1. Lắc kỹ trước khi sử dụng xịt khử mùi hôi chân Balea Fuss Deo
  2. Phun đều trên da khô và sạch từ khoảng cách 10-15 cm.
  3. Đặc biệt chú ý đến lòng bàn chân và vùng giữa các ngón chân của bạn. Là những nơi bạn hay tiết ra mồ hôi nhiều nhất.

Gía bán tham khảo: 130.000 VNĐ

Xịt khử mùi hôi chân Balea Fuss Deo
Xịt khử mùi hôi chân Balea Fuss Deo
Xịt khử mùi hôi chân Balea Fuss Deo
Xịt khử mùi hôi chân Balea Fuss Deo

Xịt khử mùi hôi chân Babaria Deo Spray Pies

Xịt Khử Mùi Hôi Chân Babaria Deo Spray Pies là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc cơ thể và cải thiện mùi hôi chân hiệu quả. Với các thành phần thảo dược, sản phẩm phẩm hỗ trợ hạn chế mùi và lưu hương dịu nhẹ cho bàn chân.


Thành phần của Xịt Khử Mùi Hôi Chân Babaria Deo Spray Pies

  1. Chiết xuất 100% thiên nhiên.- Thành phần hỗ trợ kháng khuẩn.
  2. Không chứa cồn hay các chất gây khô da.

Xịt Khử Mùi Hôi Chân Babaria Deo Spray Pies có tác dụng gì?

  • Xịt Khử Mùi Hôi Chân Babaria Deo Spray Pies hỗ trợ cải thiện các vấn đề về mùi hôi chân.
  • Hỗ trợ hạn chế các vấn đề tiết mồ hôi chân.
  • Hỗ trợ giữ chân khô thoáng khi tham gia các hoạt động vận động.
  • Sản phẩm xịt dạn sương, tác động thấm nhanh và hiệu quả, không gây nhờn ướt chân.
  • Sản phẩm tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên trong quá trình sử dụng.
  • Sử dụng Xịt Khử Mùi Hôi Chân Babaria Deo Spray Pies giúp bạn thoải mái tự tin hơn khi vận động.
  • Có thể tháo bỏ giày dép tại nơi đông người mà không lo chân tiết mồ hôi hay gây mùi khó chịu.
  • Hiệu quả tác động của xịt khử mùi trong thời gian dài.
  • Chai xịt nhỏ, tiện lợi có thể mang theo sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Hướng dẫn sử dụng xịt khử mùi hôi chân Babaria

  1. Sử dụng sản phẩm xịt khử mùi hôi chân khi đã vệ sinh sạch sẽ chân, lòng bàn chân.
  2. Lắc đều chai xịt khử mùi.
  3. Để nghiêng chai xịt so với lòng bàn chân, cách 10-15cm.
  4. Ấn nút xịt 1-2 lần vào lòng bàn chân để xịt thấm đều và tác động hiệu quả trên lòng bàn chân.
  5. Tráng sử dụng xịt quá gần các vết thương hở hay các tổn thương lớn trên da.

Gía bán tham khảo: 125.000 VNĐ

Xịt khử mùi hôi chân Babaria Deo Spray Pies
Xịt khử mùi hôi chân Babaria Deo Spray Pies
Xịt khử mùi hôi chân Babaria Deo Spray Pies
Xịt khử mùi hôi chân Babaria Deo Spray Pies

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?