Top 8 Xịt trị mụn lưng hiệu quả nhất bạn nên biết

Mụn luôn là nguyên nhân hàng đầu khiến các bạn gái ám ảnh, mất tự tin. Dù mụn mọc ở đâu trên cơ thể cũng làm bạn phiền toái, gây mất thẩm mỹ. Ngoài vùng mặt, thì lưng và ngực cũng là những địa điểm lũ mụn rất thích đóng quân hành hạ bạn. Mụn lưng có thể xuất hiện do bạn mặc áo quá chật gây bức bí mồ hôi hoặc do chất liệu áo không tốt khiến da bị kích ứng và nổi mụn. Hoặc do bạn bị dị ứng mỹ phẩm, sữa tắm, thay đổi nội tiết tố… Thời trang ngày nay chuộng khoe vai, lưng quyến rũ, nếu đây là style của bạn thì việc tấm lưng đầy mụn quả thật khiến chúng mình khổ sở. Vì vậy, ngay từ tuổi dậy thì bạn nên chú ý đến chăm chút cho vùng da lưng bên cạnh vùng da mặt. Nếu lỡ vùng lưng có bị mụn tấn công thì bạn cũng đừng lo nhé, vì đã có bí quyết trị mụn lưng hiệu quả đó là dùng xịt trị mụn lưng. Tuy nhiên xịt trị mụn lưng nào tốt và mang lại hiệu quả cao thì không phải ai cũng biết. Cùng Toplist tìm hiểu một số xịt trị mụn lưng hiệu quả nhất hiện nay nhé!

Xịt trị mụn lưng Rohto Acnes

Xịt trị mụn lưng Rohto Acnes của Nhật chứa axit salicylic, vitamin B3, tinh chất nha đam và chất Mulberry tác dụng diệt khuẩn, làm sạch, làm mát vùng da bị mụn. Xịt trị mụn lưng Rohto Acnes của Nhật là sản phẩm đặc trị mụn vùng lưng được chế xuất ở dạng dung dịch rất dễ sử dụng. Với nồng độ Triple-Anti Bacteria kết hợp cùng các thành phần như axit salicylic, vitamin B3, tinh chất nha đam và chất Mulberry sẽ giúp làm giảm mụn lưng hiệu quả đồng thời hạn chế sẹo thâm, giữ cho da lưng luôn mịn màng tươi sáng. Xịt trị mụn lưng Rohto Acnes Nhật nội địa nằm trong top sản phẩm trị mụn lưng bán chạy nhất ở Nhật & thị trường Châu Á trong nhiều năm qua: Diệt khuẩn, sạch mụn, trị thâm và tái tạo da sau mụn cực hay.


Thành phần:


  • Ethanol 22,84 %.
  • Axit salicylic 0,5%.
  • Allantoin 0,2%.


Công dụng:


  • Thuốc trị mụn lưng dạng xịt Rohto Acnes 25 với dạng xịt tiện lợi huỷ bỏ các sừng cũ, với thành phần khử trùng ( ethnol) sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây mụn mang lại cho bạn làn da láng mịn. Tha hồ lên kế hoạch mà không âu lo nữa nha.
  • Với nồng độ Triple-Anti Bacteria lên đến 5 lần, giảm tình trạng sưng tấy.
  • Axit salicylic giúp làm giảm sự hình thành của khuẩn mụn.
  • Kết hợp Vitamin B3.
  • Chiết xuất từ lô hội và Mulberry dưỡng da sau mụn, mềm và hạn chế thâm cho làn da mịn màng và rạng rỡ.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau khi tắm sạch sẽ, lau khô người, xịt trị mụn lưng Rohto Acnes 25 lên khắp lưng. Mỗi ngày xịt 2 lần vào các buổi sáng và buổi tối. Sản phẩm không màu, không mùi, không chứa dầu, an toàn và không gây kích ứng da.


Giá bán tham khảo: 399.000đ

Link mua hàng: https://healthmart.vn/product/xit-tri-mun-lung-rohto-acnes-100ml

Xịt trị mụn lưng Rohto Acnes 100ml
Xịt trị mụn lưng Rohto Acnes 100ml
Xịt trị mụn lưng Rohto Acnes 100ml
Xịt trị mụn lưng Rohto Acnes 100ml

Xịt trị mụn lưng Ettusais White Body Mist

Mụn ở lưng không chỉ làm cho bạn khó chịu mà còn khiến bạn kém tự tin trong giao tiếp & mặc quần áo sexy. Nguyên nhân gây ra mụn lưng có thể do tuyến bã nhờn tiết quá nhiều gây tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến mụn ở lưng dễ hình thành và phát triển nhanh hoặc do bị nhiễm trùng. Một số nguyên nhân khác như stress, căng thẳng và áp lực quá mức do áp lực công việc, gia đình, tình cảm… là nguyên nhân quan trọng gây mụn ở nhiều người và chế độ ăn uống, sinh hoạt không khoa học. Xịt trị mụn lưng Ettusais White Body Mist của Nhật Bản sẽ là giải pháp an toàn & hữu hiệu giúp bạn vừa sạch mụn ở vùng lưng, ngực mà còn cải thiện sắc tố da, giúp dưỡng da trắng da.


Xịt trị mụn lưng Ettusais White Body Mist của Nhật Bản có công dụng dưỡng da, làm trắng da vùng lưng, ngực, diệt mụn trứng cá & kháng khuẩn cực hiệu quả.


Thành phần: Xem trên bao bì sản phẩm.


Công dụng:


  • Thuốc xịt dưỡng trắng và trị mụn vùng lưng. Giữ ẩm, dưỡng da mịn màng, diệt khuẩn, ngăn ngừa các loại mụn đỏ, đen ở lưng. Đặc biệt có tác dụng làm mờ các vết thâm, vết thẹo trên lưng do mụn để lại.
  • Ngoài ra chiết xuất lá cherry còn tiêu diệt các gốc axit tự do và ngăn chặn quá trình oxy hóa.
  • Bạn có thể xịt Ettusais White Body Mist hằng ngày lên lưng giúp dưỡng trắng da lưng.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau khi tắm rửa sạch sẽ, lau khô người và xịt đều lên vùng da lưng bị mụn và thâm.
  • Dùng tay thoa đều thuốc khắp lưng, đợi thuốc khô hẳn sau đó mới mặc đồ vào.


Giá bán tham khảo: 680.000đ

Link mua hàng: https://healthmart.vn/product/xit-tri-mun-lung-ettusais-white-body-mist-80g

Xịt trị mụn lưng Ettusais White Body Mist 80g
Xịt trị mụn lưng Ettusais White Body Mist 80g
Xịt trị mụn lưng Ettusais White Body Mist 80g
Xịt trị mụn lưng Ettusais White Body Mist 80g

Xịt trị mụn lưng SANA Esteny Refining Body Mist

Xịt trị mụn lưng SANA Esteny Refining Body Mist đánh bay mụn lưng đáng ghét, giúp chị em có thể tự tin diện áo hở lưng trong dịp hè.


Thành phần:


  • Salicylic acid, allantoin, water, ethanol, sodium copper chlorophyllin, α- cyclodextrin, sage extract, seaweed extract (1), honey, seaweed extract (4).
  • BG, citric acid, sage oil, Novara oil, polyoxyethylene hydrogenated castor oil, rosemary oil, Roman chamomile oil, hydroxide Na, parabens.


Công dụng:


  • Sản phẩm này là một sự kết hợp giữa tinh chất trị mụn Salisylic Acid, Allantoin và yếu tố tự nhiên như tảo biển, mật ong giúp làn da mịn màng và giảm tình trạng thâm sau mụn.
  • Thiết kế dưới dạng chai xịt - có thể dốc ngược vẫn xịt được, cho nên những bạn ở một mình không cần phải tìm người làm hộ cho khu vực sau lưng.
  • Sản phẩm có mùi hương thảo mộc dịu nhẹ, nên khi dùng sản phẩm này sau khi tắm sẽ có cảm giác rất thư giãn như hòa mình vào thiên nhiên.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau khi tắm bằng xà phòng trị mụn lưng Esteny Refining Body Soap, bạn lau lưng thật khô nhé. Lắc chai cho dung dịch bên trong đều.
  • Tiếp đến dùng chai xịt lên vùng lưng, chai này xịt được khi lật ngược chai được nha, không cần nhờ người xịt hộ.
  • Để ra gió 1 chút để lưng khô thoáng rồi mặc áo.


Giá bán tham khảo: 370.000đ

Link mua hàng: https://hedyhangnhat.com/xit-tri-mun-lung-sana-esteny-refining-body-mist-300ml

Xịt trị mụn lưng SANA Esteny Refining Body Mist 300ml
Xịt trị mụn lưng SANA Esteny Refining Body Mist 300ml
Xịt trị mụn lưng SANA Esteny Refining Body Mist 300ml
Xịt trị mụn lưng SANA Esteny Refining Body Mist 300ml

Xịt hỗ trợ trị mụn lưng Not4U Clear Body Mist Hàn Quốc

Xịt hỗ trợ trị mụn lưng Not4U Clear Body Mist là sản phẩm hỗ trợ cải thiện mụn lưng được chiết xuất từ thiên nhiên với thành phần chính là chiết xuất Cà Tím, Axit Mandelic (AHA),...giúp làm dịu da, hỗ trợ ngăn ngừa sự trở lại của mụn.


Thành phần:


  • Lupeol (chiết xuất Cà Tím), Axit Mandelic (AHA),...
  • Không chứa dầu, hương liệu, phẩm màu.


Công dụng:


  • Xịt hỗ trợ trị mụn lưng Not4U Clear Body Mist có tác dụng hiệu quả trong việc cải thiện mụn ở vùng lưng, vai và mọi vùng da trên cơ thể.
  • Với thiết kế dạng xịt sương cho cảm giác mát lạnh dễ thẩm thấu, không gây nặng bí như cách bôi kem trị mụn thông thường.
  • Sản phẩm có tác dụng giúp làm dịu da, kháng viêm và ngăn ngừa sự trở lại từ mụn.
  • Thành phần lành tính, chứa chiết xuất BHA nhiều chất dưỡng ẩm giúp duy trì da mịn màng, chống khô. AHA giúp kiểm soát dầu thừa loại bỏ chất bẩn, chất sừng trên bề mặt da.
  • Chiết xuất Quả Hạnh giúp giải quyết sạch sẽ những vết tích còn lại trên da sau khi da gặp vấn đề.
  • Thấm cực nhanh, tạo cảm giác mát lạnh khi dùng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Xịt đều lên vùng da cần điều trị mụn.
  • Ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.


Giá bán tham khảo: 299.000đ

Link mua hàng: https://thegioiskinfood.com/products/xit-tri-mun-lung-not4u-clear-body-mist-200ml

Xịt hỗ trợ trị mụn lưng Not4U Clear Body Mist Hàn Quốc
Xịt hỗ trợ trị mụn lưng Not4U Clear Body Mist Hàn Quốc
Xịt hỗ trợ trị mụn lưng Not4U Clear Body Mist Hàn Quốc
Xịt hỗ trợ trị mụn lưng Not4U Clear Body Mist Hàn Quốc

Xịt trị mụn lưng Vitara Thái Lan

Nổi mụn ở lưng và ngực và các vị trí khác trên cơ thể là vấn đề thường xảy ra. Do thời tiết hoặc do lỗ chân lông bị vi khuẩn xâm nhập gây nên mụn, hoặc do da không bài tiết được chất bẩn. Nổi mụn ở lưng và ngực và các vị trí khác gây nên sự mất tự tin, mặc đồ cũng kém đẹp. Sản phẩm thuốc xịt mụn lưng và cơ thể Vitara Se Body Acne Spray Thái Lan do đó mà được nhiều khách hàng quan tâm.


Hướng dẫn sử dụng: Cũng giống như các loại xịt mụn khác, sản phẩm thuốc xịt mụn lưng và cơ thể Vitara Se Body Acne Spray Thái Lan này được sử dụng bằng cách xịt trực tiếp lên những vùng bị mụn 2 lần/ ngày (sáng và trước khi đi ngủ). Lưu ý là sau khi xịt thuốc xong ngồi đợi cho thuốc thấm và khô rồi hãy mang quần áo. Không dùng cho vùng da hở.


Thành phần: Trong thuốc xịt mụn lưng và cơ thể Vitara Se Body Acne Spray Thái Lan có các thành phần chính là: Allium Cepa Extract, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Maltodextrin, Mangosteen Garcinia Mangostana Bark Extract, Oryza Sativa Rice Barn Oil, Salicylic Acid, Simmondsia Chinensis Jojoba Seed Oil, Tocopherol, Tocotrienols, Triclosan and Witch Hazel Extract và một số thành phần an toàn khác.


  • E60 (Super Vitamin E): Chất chống oxy hóa 40-60 lần cao hơn vitamin E để phục hồi sự mềm mại cho da.
  • Allium Cepa: Làm giảm màu đỏ, màu da đồng nhất và bảo vệ da không bị kích thích.
  • Witch Hazel: Giảm kích ứng, chữa lành vết thương, giàu Tannin, chữa lành da, thắt chặt lỗ chân lông.
  • Uva Ursi: Giúp giảm vi khuẩn và giúp giảm các đốm đen.
  • Salicylic Acid: Giúp loại bỏ các tế bào da chết, ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn trứng cá.
  • Chiết xuất măng cụt: Giúp làm lành da, làm săn chắc các lỗ chân lông, giúp chống lại các gốc tự do.


Công dụng:


  • Thuốc xịt mụn lưng và cơ thể Vitara Se Body Acne Spray Thái Lan được sử dụng cho các loại mụn mọc ở lưng và các vị trí khác trên cơ thể của bạn. Hoạt động bằng cách điều dẫn các thành phần thuốc đến các vi khuẩn tác nhân gây ra mụn dưới nang lông, hoạt động trên giảm sưng tấy, đỏ, nổi mụn và cũng nới lỏng và làm mềm da khô và có vảy; ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn; hành động chống lại nấm và vi khuẩn nhiễm trùng. Kết hợp với tế bào dưới da loại trừ mụn.
  • Với nhiều sản phẩm khác ngoài thị trường, khi xịt vùng lưng phải dốc ngược xuống khiến việc xịt khó khăn và thậm chí tia xịt không đều, nhưng với sản phẩm thuốc xịt mụn lưng và cơ thể Vitara Se Body Acne Spray Thái Lan phần vòi xịt được thiết kế xoay 360 độ rất tiện lợi. Dù bạn có dốc ngược chai thì tia vẫn đều và xịt rất dễ dàng.
  • Sản phẩm thuốc xịt mụn lưng và cơ thể Vitara Se Body Acne Spray Thái Lan đã có nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả. Nhiều khách hàng cho biết họ giảm tình trạng mụn sưng đỏ, mụn bọc ở lưng và ngực chỉ sau khoảng 1 tuần sử dụng. Làn da ngoài ra còn đều màu, trắng sáng hơn.
  • Bạn có thể dùng thuốc xịt mụn lưng và cơ thể Vitara Se Body Acne Spray Thái Lan ở những vùng mụn khác như mông đít. Đặc biệt, những bạn thường sử dụng các dịch vụ tẩy lông hay triệt lông, nên duy trì sử dụng sản phẩm 2-3 ngày/ lần để ngừa viêm nang lông nhé.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Cũng giống như các loại xịt mụn khác, sản phẩm thuốc xịt mụn lưng và cơ thể Vitara Se Body Acne Spray Thái Lan này được sử dụng bằng cách xịt trực tiếp lên những vùng bị mụn 2 lần/ ngày (sáng và trước khi đi ngủ). Lưu ý là sau khi xịt thuốc xong ngồi đợi cho thuốc thấm và khô rồi hãy mang quần áo. Không dùng cho vùng da hở.
  • Khi sử dụng sản phẩm bạn cũng cần dùng kèm kem chống nắng cho cơ thể để bảo vệ làn da tốt hơn.


Giá bán tham khảo: 247.000đ

Link mua hàng: https://hangthailanonline.com/san-pham/tu-thuoc-gia-dinh/thuoc-xit-mun-lung-va-co-the-vitara-se-body-acne-spray-thai-lan.html

Thuốc xịt mụn lưng và cơ thể Vitara Se Body Acne Spray Thái Lan
Thuốc xịt mụn lưng và cơ thể Vitara Se Body Acne Spray Thái Lan
Thuốc xịt mụn lưng và cơ thể Vitara Se Body Acne Spray Thái Lan
Thuốc xịt mụn lưng và cơ thể Vitara Se Body Acne Spray Thái Lan

Xịt trị mụn lưng Innisfree Bija Trouble Body Mist

Innisfree Bija Trouble Body Mist thuộc dòng Bija trouble chuyên dùng cho vùng cơ thể như lưng, ngực, cánh tay, mông,… đang bị mụn. Sản phẩm có chứa tinh dầu Bija và D-panthenol giúp dưỡng ẩm và hỗ trợ tốt trong việc phục hồi vùng da đang có mụn.


Thành phần: Xem trên bao bì sản phẩm.


Công dụng:


  • Chứa tinh dầu nhục đậu khấu (Bija) từ đảo Jeju giúp làm dịu da, bảo vệ làn da bị mụn, giảm thiểu mụn đáng kể.
  • D-Panthenol giữ ẩm, dưỡng ẩm kháng viêm hỗ trợ trị mụn hiệu quả, nhất là ở vùng lưng, ngực, cổ, cánh tay.
  • Hỗ trợ trị mụn hiệu quả ở vùng lưng, ngực, tay, chân và mông.
  • Hương thơm tự nhiên của trái Bija và nhóm chi Cam Chanh (tên khoa học là Citrus), tạo nên một mùi thơm dịu ngọt và thanh mát dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái, thư thái.
  • Sản phẩm không gây nhờn, ngột ngạt hay bết dính trên da.
  • Sản phẩm chính hãng nói không chứa 5 thành phần độc hại là: Dầu khoáng sản, màu tổng hợp, nguyên liệu nguồn gốc động vật, mùi hương nhân tạo, imidazolidinyl urê.


Hướng dẫn sử dụng: Sau khi tắm, nhẹ nhàng lau khô nước trên cơ thể bằng khăn mềm. Xịt 1 lượng Innisfree Bija Trouble Body Mist vừa phải lên da.


Giá bán tham khảo: 239.000đ

Link mua hàng: http://myphamhanquoc360.xyz/san-pham/xit-khoang-tri-mun-tren-co-the-innisfree-bija-trouble-body-mist-150ml/

Xịt khoáng trị mụn trên cơ thể Innisfree Bija Trouble Body Mist 150ml
Xịt khoáng trị mụn trên cơ thể Innisfree Bija Trouble Body Mist 150ml
Sản phẩm có chứa tinh dầu Bija và D-panthenol giúp dưỡng ẩm và hỗ trợ tốt trong việc phục hồi vùng da đang có mụn
Sản phẩm có chứa tinh dầu Bija và D-panthenol giúp dưỡng ẩm và hỗ trợ tốt trong việc phục hồi vùng da đang có mụn

Xịt trị mụn lưng Senakyua

Xịt trị mụn lưng Senakyua Kobayashi Nhật Bản là sản phẩm trị mụn lưng dạng drugstore tác dụng giảm sưng tấy, diệt khuẩn, khử trùng giúp da mềm mại, mịn màng. Xịt trị mụn lưng Senakyua của Kobayashi là loại thuốc dạng xịt mang đến cho bạn sự tiện lợi chỉ cần xoay lưng lại phía gương, chúng ta có thể tự xịt vào những đám mụn phía sau lưng, lượng thuốc như làn sương mỏng sẽ phủ đều lên mụn. Hoặc dùng Senakyua xịt lên những đám mụn nổi do phát ban ở cánh tay cũng sẽ được cải thiện ngay sau khi sử dụng loại thuốc này.


Xịt trị mụn lưng Senakyua không những trị hết mụn mà trong thuốc còn có thành phần dưỡng chất làm mịn và tái tạo da, mang đến cho bạn làn da mềm mại sau thời gian sử dụng.


Thành phần: Salicylic acid, Ethanol, Allantoin, Phụ gia gồm: 1,3-butylene glycol, glycerin, paraben, sodium e-de-ta-te, pH adjuster. Sản phẩm không chứa dầu, hương thơm và không màu.


Công dụng:


  • Xịt trị mụn lưng Senakyua tiện lợi, xịt nhanh chóng, dễ dàng thẩm thấu đến toàn bộ vùng da bị mụn trên cơ thể và đem lại hiệu quả cao: Giảm mụn sưng, mụn viêm, mụn bọc.
  • Giúp khử trùng, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn.
  • Giúp làm giảm tình trạng sưng tấy, giảm sự hình thành của mụn và chữa dứt điểm tình trạng mụn trên body.
  • Giúp da mềm mại, mịn màng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngày xịt 2 lần sáng và tối.
  • Sản phẩm không dầu, không hương thơm, không màu.


Giá bán tham khảo: 349.000đ

Link mua hàng: https://www.xuanhanh.vn/product/xit-tri-mun-lung-senakyua-kobayashi-nhat-ban-giup-giam-mun-sang-min-da-100ml.5150.html

Xịt trị mụn lưng Senakyua 100ml
Xịt trị mụn lưng Senakyua 100ml
Xịt trị mụn lưng Senakyua Kobayashi Nhật Bản là sản phẩm trị mụn lưng dạng drugstore tác dụng giảm sưng tấy, diệt khuẩn, khử trùng giúp da mềm mại, mịn màng
Xịt trị mụn lưng Senakyua Kobayashi Nhật Bản là sản phẩm trị mụn lưng dạng drugstore tác dụng giảm sưng tấy, diệt khuẩn, khử trùng giúp da mềm mại, mịn màng

Xịt trị mụn lưng For Back Pelican Medicated Mist

Chai xịt trị mụn lưng For Back Pelican Medicated Mist của thương hiệu xà phòng Pelican nổi tiếng Nhật Bản có thành phần thiên nhiên tác dụng trị mụn hiệu quả từ mụn đầu đen, mụn ẩn trên da tới mụn bọc, mụn mủ bằng chiết xuất than hoạt tính và các chiết xuất làm sạch da, se đầu mụn, trị mụn và giảm thâm an toàn, hiệu quả.


Thành phần: Water, Bg, Ream Glycol Of Pliers, Gurichirurichin Acid 2k, Citric Acid Na, Citric Acid, Salicylic Acid, Phosphoric Acid Asukorubiru Mg, Asukorubirugurukoshido, Honey, Hyaluronan Na And Water Solubility, The Collagen, Seramido 2, Finger Quinone, Mizusoe Lecithin, Sterol Of Soybeans, Ppg-6 Deshirutetoradesesu-30, Gellant Gum, O-Cymen-5-Ol, Sulfuric Acid Mg, Benzophenone-4, Fenokishietanoru And Essence…


Công dụng:


  • For Back Pelican Medicated Mist là chai lotion dạng gel lotion (chất lỏng hơi sếnh nhưng không đặc), kết cấu giúp dễ dàng thấm sâu vào trong lỗ chân lông để tiếp xúc các nhân mụn ở bên trong và triệt tiêu chúng.
  • Thành phần AHA giúp For Back Pelican Medicated Mist làm sạch da, lấy đi lớp tế bào chết giúp lỗ chân lông thông thoáng và sạch vi khuẩn, qua đó làm giảm và trị sạch tận gốc nguyên nhân của mụn trên lưng. For Back Pelican Medicated Mist còn giúp kiềm dầu cho da, ngăn ngừa mồ hôi cơ thể ra nhiều tích tụ trên lớp áo gây mất vệ sinh và tạo điều kiện cho mụn phát triển.
  • Thành phần Vitamin C có công dụng dưỡng làm sáng da, có tác dụng ngăn ngừa hình thành vết thâm mụn của những đốm mụn mới được chữa lành, cải thiện hoặc trị lành hoàn toàn các vết thâm mụn sẵn có. Việc điều trị thâm mụn không phải việc dễ dàng, tuy nhiên, chỉ cần bền bỉ sử dụng For Back Pelican Medicated Mist thì bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt bắt đầu từ sau khoảng 1 tháng sử dụng.
  • Các loại tinh chất dưỡng ẩm da từ thiên nhiên thẩm thấu giúp dưỡng da mượt mà và mịn màng. Da sẽ không bị khô cong, nứt nẻ hay kích ứng ngay cả trong mùa hanh khô như thu đông. Da không những đẹp hơn mà sẽ khoẻ hơn nhờ dùng chai xịt For Back Pelican Medicated Mist mỗi ngày.
  • Hiệu quả trị mụn sẽ được cảm nhận chỉ sau 2 tuần sử dụng (theo nhiều nhận xét thực của khách hàng sử dụng). Hiệu quả trị thâm mụn sẽ bắt đầu cảm nhận từ sau 1 tháng sử dụng sản phẩm đều đặn.
  • For Back Pelican Medicated Mist có hương thơm nhẹ nhàng, thảo dược, không đậm mùi hương liệu hay hóa chất, do đó vô cùng thư giãn khi sử dụng hàng ngày.
  • Chai xịt có công dụng trị vết thâm tốt ngay cả khi không sử dụng trên lưng mà ở bất kỳ vùng da nào khác trên có thể có mụn như khuỷu tay, đầu gối, ngực, v.v.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Tắm cơ thể sạch sẽ với xà phòng trị mụn lưng For Back Pelican Medicated Mist.
  • Dùng khăn tắm cotton sạch lau thật khô lưng.
  • Nhẹ nhàng xịt lotion vết thâm For Back Pelican Medicated Mist lên lưng khoảng 2-5 lần (lượng xịt tùy theo diện tích vùng da bị mụn và mức độ dày mỏng của lớp mụn).
  • Dùng tay vỗ nhẹ phần da mới được xịt lotion vết thâm để lotion thấm đều vào da. Để lotion khô hẳn rồi mặc áo vào bình thường.
  • Nên dùng kết hợp cùng xà phòng trị vết thâm For Back từ Pelican Soap để có hiệu quả nhanh nhất.

Giá bán tham khảo: 250.000đ

Link mua hàng: https://myphamnhat.info/san-pham/xit-tri-mun-lung-back-pelican-medicated-mist/

Xịt trị mụn lưng For Back Pelican Medicated Mist 100ml
Xịt trị mụn lưng For Back Pelican Medicated Mist 100ml
Chai xịt trị mụn lưng For Back của thương hiệu xà phòng Pelican nổi tiếng Nhật Bản thành phần thiên nhiên tác dụng trị mụn hiệu quả từ mụn đầu đen, mụn ẩn trên da tới mụn bọc, mụn mủ
Chai xịt trị mụn lưng For Back của thương hiệu xà phòng Pelican nổi tiếng Nhật Bản thành phần thiên nhiên tác dụng trị mụn hiệu quả từ mụn đầu đen, mụn ẩn trên da tới mụn bọc, mụn mủ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?