Top 9 Xịt trị viêm họng, giảm ho hiệu quả nhất hiện nay

Trong môi trường ô nhiễm, bụi bẩn, khói xe, ẩn chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh, thường thì các bệnh về hô hấp, tai mũi họng là hay xảy ra nhất làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, đặc biệt là với trẻ nhỏ rất hay bị bệnh về hô hấp như sổ mũi, ho, viêm họng, viêm phế quản, tiểu phế quản, viêm phổi. Vì thế để bảo vệ bé phòng ngừa bệnh viêm họng, bạn nên sử dụng sản phẩm xịt trị viêm họng để ngăn ngừa các vấn đề về họng và hô hấp. Cùng toplist tìm hiểu một số xịt trị viêm họng hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Xịt Trị Viêm Họng Kobayashi

Thuốc xịt họng trẻ em Kobayashi là sản phẩm vô cùng công hiệu trong việc trị dứt điểm các cơn ho, viêm sưng họng, ho có đờm, khan tiếng, các trường hợp cảm sốt nhẹ ở cả người lớn và trẻ em. Sản phẩm được thiết kế sử dụng được cho trẻ từ 2 tuổi trở lên nên lành tính và cực kỳ an toàn, theo tiêu chuẩn Nhật Bản nên có thể yên tâm xịt thẳng vào họng cho bé mà không ảnh hưởng tới sức khoẻ.


Công dụng xịt viêm họng Kobayashi

  • Thành phần dược tính được thiết kế đặc biệt, giúp làm dịu ngay các cơn ho khan, đau viêm sưng họng, các trường hợp ho có đờm, khản tiếng, giúp cổ họng không còn đau, tạo cảm giác dễ chịu ngay tức thì.
  • Sát khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn trú ngụ trong họng cho cả người lớn và trẻ emSử dụng đều đặn nhiều lần trong giai đoạn bị đau, viêm họng giúp chữa trị viêm họng khỏi nhanh hơn.
  • Có thể sử dụng để điều trị cảm sốt giai đoạn nhẹ mà không cần dùng thuốc (tuy nhiên nếu cảm sốt không thuyên giảm thì có thể cần uống thuốc theo yêu cầu của bác sỹ).
  • Dùng được cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Lành tính và an toàn. Không tác dụng phụ. Không phải thuốc kháng sinh

Cách sử dụng thuốc xịt viêm họng Kobayashi


  1. Dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, và người lớn.
  2. Trẻ em (trên 3 tuổi): ngày xịt 2 lần, mỗi lần 1 xịt.
  3. Người lớn: ngày 3 lần, mỗi lần 1 xịt.
  4. Sau khi dùng dùng khăn sạch vệ sinh vòi lau sạch sẽ, bảo quản bình xịt vào ngăn mát tủ lạnh.

Giá bán tham khảo: 289,000 đ

Thuốc xịt họng trẻ em Kobayashi
Thuốc xịt họng trẻ em Kobayashi

Xịt hỗ trợ trị ho, viêm họng PROPOLIS Refresh

Propolis là hỗn hợp nhựa cây được hòa trộn với những chất do ong tiết ra như nước bọt, sáp… tạo thành keo ong. Thành phần cấu thành Propolis tùy thuộc vào loại cây trồng ở vùng nguyên liệu. Trên cơ bản trong Propolis có chứa thành phần Flavonoid, vitamin, khoáng chất, amino acid… nên có tác dụng giúp giảm sưng và nâng cao hệ miễn dịch. Propolis có tác dụng giảm các triệu chứng viêm nhiễm như giảm đau, sưng, sốt; cũng có người sử dụng keo ong làm thuốc súc miệng. Tính kháng khuẩn của Propolis sẽ giúp giữ vệ sinh trong miệng bị sưng viêm nên propolis được dùng để làm thuốc phòng chống bệnh nhiệt miệng. Tác dụng nâng cao khả năng miễn dịch. Propolis giúp nâng cao hệ miễn dịch, cơ thể khỏe mạnh sẽ không dễ mắc bệnh cảm, cúm. Vì thế Propolis còn được gọi là chất chống oxy hóa thiên nhiên. Propolis Refresh là loại thuốc xịt cổ họng có thành phần Propolis (chiết xuất keo ong), chiết xuất từ lá tía tô đất, la hán quả, quả Mộc Qua của Trung Quốc, bạc hà. Khi thấy cổ họng gặp vấn đề, chúng ta chỉ cần xịt vài lần vào cổ thì lập tức sẽ thấy thoải mái, dễ chịu.


Công dụng

  • Giúp giảm ho, giảm sưng viêm khí quản
  • Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm viêm họng
  • Sát khuẩn đường hô hấp, nâng cao sức đề kháng
  • Phòng chống dị ứng và kháng viêm đường hô hấp
  • Phòng chống và hỗ trợ điều trị hen suyễn

Đối tượng sử dụng

  1. Giảm tải cho cổ họng của người làm công việc thường phải nói nhiều
  2. Người có thói quen hút thuốc
  3. Giúp nâng cao hệ miễn dịch
  4. Phòng ngừa để không bị cảm, cúm
  5. Giúp giảm sưng đau cổ họng và kháng virus
  6. Phòng ngừa sưng đau cổ họng do khói xe.

Hướng dẫn sử dụng


Trước khi sử dụng ấn nắp khoảng 2-3 lần để ép không khí, sau đó mới để vào miệng xịt 2-3 lần. Một ngày xịt vài lần.


Giá bán tham khảo: 390.000 đ

Xịt hỗ trợ trị ho, viêm họng PROPOLIS Refresh
Xịt hỗ trợ trị ho, viêm họng PROPOLIS Refresh

Xịt Họng Thái Dương Vinaho

Xịt họng VINAHO bào chế dưới dạng hạt phun sương (spray), phân tán nhanh các hoạt chất vào niêm mạc miệng, họng để phát huy tác dụng giảm ho nhanh chóng. Đặc biệt thành phần Curcumin trong cây Curcuma longa có tác động kháng khuẩn, chống viêm tự nhiên và làm long đờm, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Vệ sinh họng VINAHO được dùng để vệ sinh miệng họng hàng ngày, khử mùi hôi miệng, giúp hơi thở thơm mát và sảng khoái.


Công thức:


Curcuma longa extract, Propylen Glycol, Menthol, Camphor, Aspartam, Propyl paraben, Methyl Paraben, Natri Clorid, Fragrance.


Công dụng:

  • Ngăn ngừa ho, viêm họng, và phòng tránh các bệnh lây qua đường hô hấp.
  • Vệ sinh họng hàng ngày, khử mùi hôi miệng (do chứng viêm họng gây ra), giúp hơi thở thơm mát, tạo cảm giác sảng khoái.
  • Phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là người viêm họng, người ho gió, ho khan, ho do dị ứng thời tiết

Liều dùng - Cách dùng:

  1. Thực phẩm chức năng Vinaho: Uống trực tiếp hoặc pha loãng với nước chín, uống trước bữa ăn khoảng 1 giờ:
  2. Người lớn: Ngày 2 -3 lần, mỗi lần 10ml
  3. Trẻ em trên 2 tuổi: Ngày 2-3 lần, mỗi lần 10ml

Vệ sinh họng Vinaho:

  1. Mở nắp lọ, xịt 1-2 lần bỏ đi phần dung dịch đầu tiên
  2. Hướng vòi xịt vào vòm họng, bấm nhanh và mạnh 2-3 lần, ngày dùng 6-10 lần
  3. Nên dùng hàng ngày khi có các dấu hiệu khô họng, đau họng, hoặc ngứa rát tại họng

giá bán tham khảo: 35.000 đ

Xịt họng VINAHO
Xịt họng VINAHO

Xịt keo ong Vitatree

Xịt keo ong là sản phẩm xịt keo ong nổi tiếng của Úc được chiết xuất từ keo ong thiên nhiên (tên tiếng Anh: propolis, bee glue) kết hợp với mật ong có tác dụng hiệu quả trong hỗ trợ các vấn đề về hô hấp.


Công dụng của xịt keo ong Vitatree


  • Xịt keo ong Vitatree được đánh giá là liều kháng sinh tự nhiên cho cho cơ thể với tác dụng hiệu quả trong kháng virut, vi khuẩn, nấm gây bệnh
  • Làm dịu tức thời các cơn đau họng, làm giảm các triệu chứng ho và cảm lạnh.
  • Làm giảm triệu chứng viêm loét miệng, chống hôi miệng hiệu quả.
  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch.
  • Hỗ trợ điều trị cảm cúm, lao phổi H1N1, các loại nấm đơn bào.
  • Thúc đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương.

Ưu điểm của xịt keo ong Vitatree


  1. Thành phần chính là keo ong và mật ong, được chứng minh lâm sàng có tác dụng hiệu quả trong làm dịu tức thời các cơn đau ngứa họng, làm lành vết thương, hỗ trợ tốt các vấn đề về đường hô hấp, tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch.
  2. Thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  3. Giá cả phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng.

Đối tượng sử dụng xịt keo ong Vitatree

  • Sản phẩm dành cho trẻ em trên 2 tuổi và người lớn.
  • Chống chỉ định đối với trẻ em dưới 2 tuổi, người dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm, người dị ứng với ong, các sản phẩm từ ong hay phấn hoa.
  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú nên tham khảo tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng.

Cách sử dụng xịt keo ong Vitatree


  • Uống: Xịt trực tiếp vào miệng và cổ họng 2-5 lần, hỗ trợ điều trị các chứng viêm họng, loét họng, các vấn đề về đường hô hấp, tăng sức đề kháng và hỗ trợ điều trị một số bệnh khác do thành phần keo ong trong sản phẩm có tác dụng như một lợi kháng sinh tự nhiên giúp nâng cao sức khỏe.
  • Bôi: thấm dung dịch keo ong Vitatree bằng bông gòn rồi thoa lên vết thương, vét trần xước hay vùng da bị bỏng giúp sát khuẩn và thúc đẩy quá trình lên da non, làm lành vết thương trên da.
  • Xịt keo ong có thể gây kích ứng da hoặc phản ứng dị ứng tùy theo cơ địa của từng người, ngưng sử dụng nếu xảy ra tình trạng sưng miệng hoặc sưng cổ họng.

Giá bán tham khảo: 198.000 đ

Xịt keo ong Vitatree
Xịt keo ong Vitatree
Xịt keo ong Vitatree
Xịt keo ong Vitatree

Xịt trị viêm họng Keo ong xanh Tracy Bee

Keo ong xanh Tracy Bee được nhập khẩu 100% từ công ty APIS FLORA tại Brazil. Sản phẩm đem đến khách hàng sản phẩm tốt nhất về chất lượng và hiệu quả do 3 đặc điểm chính nổi trội kết hợp thành là giống ong, vùng nguyên liệu và khí hậu thuận lợi, tuyệt vời, duy nhất kể trên, Keo ong xanh Brazil đã được hình thành, thu thập, chiết xuất, ứng dụng và được công nhận rộng rãi ở các nước phát triển trên toàn thế giới.


Với tác dụng kháng khuẩn tự nhiên, chống virus rất mạnh, Keo ong xanh Brazil được sử dụng để điều trị các bệnh về đường hô hấp như viêm họng, viêm thanh phế quản, viêm phổi, hen suyễn, cảm cúm, các bệnh liên quan đến đường hô hấp do virus, vi khuẩn, nấm gây ra một cách hết sức hiệu quả và tích cực như sau:

  • Làm dịu tức thời cơn đau họng
  • Giúp giảm các triệu chứng ho và cảm lạnh
  • Giúp làm giảm các triệu chứng của viêm loét miệng

Với thành phần cung cấp acid amin và chất chống oxy hóa và bổ sung kháng khuẩn tự nhiên của keo ong, giúp hạn chế quá trình oxy hóa, nâng cao sức khỏe và tăng cường sức đề kháng rất tốt:

  • Giúp kháng khuẩn trong khoan miệng và đường hô hấp.
  • Hỗ trợ trong việc duy trì sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống

Là sản phẩm hữu ích luôn luôn nên có trong tủ thuốc gia đình, khi có các triệu chứng viêm, đau họng... chỉ cần xịt sớm ngày 1 -2 lần sẽ hỗ trợ triệt được mầm gây bệnh.


Giá bán tham khảo: 275.000 đ

Keo ong xanh Tracy Bee
Keo ong xanh Tracy Bee

Xịt họng giảm ho Propobee

Viêm họng, đau rát họng là những triệu chứng thường thấy ở cả trẻ em và người lớn. Mặc dù, các triệu chứng này không gây ra hậu quả gì nghiêm trọng, nhưng lại khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi, khó chịu khi mắc phải. Các sản phẩm hỗ trợ điều trị ho rất nhiều, nhưng để nói đến một lựa chọn mới được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay là Keo xịt họng Propobee. Keo xịt họng Propobee là sản phẩm được điều chế từ Keo ong đầu tiên ở Việt Nam, có tác dụng làm dịu các cơn ho, đau rát họng.


Thành phần của Xịt họng giảm ho Propobee


Thành phần của Keo xịt họng Propobee chính là điều tạo nên giá trị khác biệt của Xịt họng giảm ho Propobee với các sản phẩm khác. Và dược liệu chính của Keo Xịt Họng Propobee là Keo ong. Keo ong là một hỗn hợp nhựa phức tạp với nhiều thành phần khác nhau phụ thuộc vào nguyên liệu và giống ong thu thập. Keo ong được xem là một “ chất kháng sinh tự nhiên và hoàn hảo nhất”.


Keo ong đem đến những lợi ích tuyệt vời trong hỗ trợ điều trị viêm họng

  • Làm giảm ngứa họng, giảm ho: giúp giảm viêm tại chỗ, giảm các chất tiết từ đó giúp giảm và hạn chế những cơn ho, ngứa họng. Ngay lần xịt đầu tiên, người dùng có thể thấy rõ hiệu quả này.
  • Hỗ trợ điều trị viêm họng, đau rát cổ họng: nhờ vào tác dụng kháng khuẩn, kháng virus, kháng nấm, keo ong có thể hỗ trợ điều trị viêm họng, đau rát họng. Keo ong có thể được xem như là một chất kháng sinh tự nhiên, lành tính đang được xem xét để thay thế việc dùng các dược phẩm kháng sinh hiện nay.
  • Hỗ trợ điều trị các tổn thương, viêm nhiễm vùng miệng – họng, nhiệt miệng: vẫn là nhờ vào tính kháng viêm, chống loét, keo ong có tác dụng vô cùng tốt trong hỗ trợ điều trị chứng nhiệt miệng, cũng như các viêm nhiễm tổn thương vùng miệng – họng. Và đặc biệt, dạng xịt giúp keo ong bao phủ các vết loét tốt hơn, làm vết thương nhanh lên da non và mau chóng lành.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa sâu răng, hôi miệng:có tác dụng làm giảm sự phát triển của vi khuẩn trong khoang miệng, từ đó hỗ trợ phòng ngừa sâu răng, chống hôi miệng.

Hướng dẫn sử dụng Keo xịt họng Propobee


Vì được điều chế dưới dạng xịt, nên cách dùng của sản phẩm keo xịt họng Propobee xung khác với các sản phẩm còn lại. Cách dùng Xịt họng Propobee

  1. Mở nắp nhựa trong và cố định đầu xịt.
  2. Xoay đầu xịt nằm ngang để có thể dễ xịt vào họng hoặc vị trí cần xịt.
  3. Mở nắp nhựa trắng bảo vệ đầu xịt ở ngoài cùng với vòi xịt
  4. Đưa vào miệng/họng để xịt vào vị trí cần sử dụng.
  5. Vệ sinh sạch sẽ vòi xịt/đầu xịt và đậy nắp nhựa lại như ban đầu để bảo quản cho lần dùng tiếp theo.

Giá bán tham khảo: 160.000 đ

Keo xịt họng Propobee
Keo xịt họng Propobee

XỊT HỌNG THẢO DƯỢC EUGICA

Viêm họng là một trong những bệnh phổ biến ở đường hô hấp. Bệnh tuy không nguy hiểm nhưng nếu không điều trị ngay để tình trạng viêm họng kéo dài sẽ biến chứng sang các căn bệnh khác khó điều trị. Do đó, việc phòng ngừa và điều trị ngay khi cơn đau họng vừa chớm là rất cần thiết. Eugica xịt họng thảo dược của Mega We care là một sản phẩm an toàn, mang lại cảm giác dễ chịu ngay lập tức và rất tiện dụng đối với những đối tượng sử dụng giọng nói nhiều như giáo viên, diễn giả, ca sĩ, nhân viên bán hàng,….


CÔNG DỤNG:


Hỗ trợ nhuận phế, giảm ho, giảm các triệu chứng viêm họng, viêm đường hô hấp trên, giảm đau rát họng, ho gió, ho khan, ho do dị ứng.


Thành phần:


Mật ong: 200,50 mg. Chiết xuất Cúc La Mã: 134,67 mg. Tinh dầu Bạc Hà: 80,20 mg. Chiết xuất rễ Cam Thảo: 30,59 mg. Eucalyptol: 8,49 mg. Keo ong Propolis: 3,01 mg. Nha Đam: 1,00 mg. Phụ liệu: Nước, ethyl alcohol, glycerin, sorbitol 70% solution, macrogolglycerol hydroxystearate 40, propylen glycol, menthol, sucralose, potassium sorbate, citric acid anhydrous, hương cam.


ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:


Người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên.


LIỀU DÙNG VÀ CÁCH DÙNG:


Xịt trực tiếp vào khoang miệng, cổ họng từ 2-3 lần rồi nuốt vào bụng, nên sử dụng hằng ngày.


Giá bán tham khảo: 46.000 đ

Eugica xịt họng thảo dược
Eugica xịt họng thảo dược

Xịt trị viêm họng AMA BEE Royal Propolis

AMA BEE là sản phẩm có đặc tính kháng khuẩn cao,hỗ trợ làm giảm các triệu chứng viêm họng, viêm amidan, viêm lợi, chân răng và giúp làm dịu các cơn ho, đặc biệt sản phẩm còn hỗ trợ phòng chóng bệnh Tay chân miệng ở trẻ. Nguyên liệu Hàn Quốc, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chuyển giao công nghệ Hàn Quốc. Được thiết kế dạng đầu xịt, có thể xịt sâu vào trong khoang miệng, phun sương tạo mảng bám diện rộng tại các điểm trong khoang miệng.


Thành phần: Keo ong, Mật ong,nước, tinh dầu bạc hà.


Cách dùng: Xịt trực tiếp vào khoang miệng hoặc vùng có tổn thương 2-3 xịt/lần, ngày 2-3 lần.


Lưu ý:

  1. Không dùng cho trẻ dưới 02 tuổi
  2. Không sử dụng cho người dị ứng ong, các sản phẩm từ ong hay phấn hoa.

Giá bán tham khảo: 220.000 đ/chai

Xịt trị viêm họng AMA BEE Royal Propolis
Xịt trị viêm họng AMA BEE Royal Propolis

Thuốc xịt họng trị ho Tantaira Nhật Bản

Trong môi trường ô nhiễm, bụi bẩn, khói xe, ẩn chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh, thường thì các bệnh về hô hấp, tai mũi họng là hay xảy ra nhất làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, đặc biệt là với trẻ nhỏ rất hay bị bệnh về hô hấp như sổ mũi, ho, viêm họng, viêm phế quản, tiểu phế quản, viêm phổi. Vì thế để bảo vệ bé phòng ngừa bệnh viêm họng, bạn nên sử dụng sản phẩm Thuốc xịt họng ngăn ngừa và trị ho của hãng Tampei Nhật Bản.


  • Với thành phần Maltitol và chiết xuất từ trà xanh, gừng sẽ giúp bảo vệ họng của bé chống lại vi trùng, ngăn ngừa và trị viêm họng, ho của trẻ. Sản phẩm tuyệt đối an toàn và không gây sâu răng vì không có chứa đường.
  • Với thành phần Maltitol và chiết xuất từ trà xanh, gừng sẽ giúp bảo vệ họng của bé chống lại vi trùng, ngăn ngừa và trị viêm họng, ho của trẻ. Sản phẩm tuyệt đối an toàn và không gây sâu răng vì không chứa đường.

Thành phần:

Maltitol, hương thơm, chất chống oxy hóa (acid ascorbic Na), chất ngọt (Stevia), chiết xuất trà, chiết xuất gừng, glycerin est

Sản phẩm có 2 hương vị: Xịt họng vị Đào và Xịt họng vị Muscat


Cách sử dụng:

  1. Xịt trực tiếp vào họng hay miệng bé giúp khử trùng cổ họng, cho bé cảm giác dể chịu, giúp giảm ho, viêm họng.
  2. Chai nhỏ gọn dạng phu sương, thuận tiện mang theo sử dụng.
  3. Ngày dùng nhiều nhất khoảng 5-6 lần.
  4. Sau khi mở thì nên dùng trong vòng 1 tháng, xịt cho bé xong thì vệ sinh vòi.

Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp, không bảo quản nơi có nhiệt độ bất thường hoặc hay thay đổi. Ngưng sử dụng và hỏi ý kiến bác sỹ khi có dấu hiệu bất thường xảy ra.


Giá bán tham khảo: 240.000 đ

Thuốc xịt họng trị ho Tantaira Nhật Bản
Thuốc xịt họng trị ho Tantaira Nhật Bản

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?