Top 9 App đồng hồ báo thức trên iPhone cho người mê ngủ nướng

Toplist xin giới thiệu danh sách những app đồng hồ báo thức trên iPhone vừa đẹp vừa thú vị và có khả năng gọi những người mê ngủ nhất phải dậy ngay lập tức.

Alarmy

Chúng tôi sẽ gọi đây là giải pháp cuối cùng cho những con sâu lười bởi đây là một ứng dụng báo thức cực kỳ khó chịu. Một khi ứng dụng đã được tải, người dùng sẽ xác định một số vị trí nhất định trong nhà và chụp lại bằng điện thoại. Sáng hôm sau, bạn sẽ phải chạy đi chụp ảnh lại những vị trí ngẫu nhiên, bởi vậy nên bạn chắc chắn sẽ phải chạy đi chụp nhà tắm, nhà bếp hay phòng khách để có thể dừng được chiếc báo thức khó chịu này. Và nó sẽ tắt nếu như bạn may mắn được ứng dụng này nhận ra địa điểm ấy, còn nếu không, bạn phải chụp đến bao giờ nó nhận ra thì thôi.

Download tại: https://itunes.apple.com/us/app/alarmy-pro-sleep-if-u-can/id609598558?mt=8

Nếu bạn quá lười biếng, hãy thử ứng dụng này xem.
Nếu bạn quá lười biếng, hãy thử ứng dụng này xem.

Rise and Shine

Trong khi nhiều người tỏ ra khó chịu để có thể cười vào mỗi sáng, Rise and Shine sẽ không tắt báo thức đi nếu bạn không chụp một tấm ảnh tự sướng cười toe toét. Nếu bạn muốn tâm trạng vào sáng sớm của mình trở nên vui vẻ hơn, đây là một ứng dụng rất được khuyên dùng. Bạn còn có thể lưu những tấm ảnh của mình vào một thư mục, sau đó thì bạn có thể lập album và cười bò khi xem lại, hoặc nhanh tay xóa chúng đi.

Download tại: https://itunes.apple.com/us/app/rise-shine-smiling-alarm-clock/id831209924?mt=8
Rise and Shine sẽ giúp bạn bắt đầu một ngày mới đầy hứng khởi.
Rise and Shine sẽ giúp bạn bắt đầu một ngày mới đầy hứng khởi.

Uhp

Tính năng độc đáo của Uhp là ứng dụng này sẽ được cài đặt để làm xấu mặt bạn trên Facebook hay Twitter nếu như bạn không chịu thức dậy. Bạn có thể thiết lập nó đăng bài trên Facebook nếu như bạn không chịu ra khỏi giường.

Download tại: https://itunes.apple.com/us/app/uhp-alarm-clock-pro/id895227976?mt=8
Bạn nên dậy ngay nếu không Uhp sẽ đăng nội dung bêu xấu bạn lên mạng xã hội.
Bạn nên dậy ngay nếu không Uhp sẽ đăng nội dung bêu xấu bạn lên mạng xã hội.

Wakie

Nếu bạn thích việc một người lạ sẽ gọi điện cho bạn để đánh thức bạn dậy, thì bạn rất nên thử app Wakie. Cách thức hoạt động của nó rất đơn giản, bạn đặt báo thức, và rồi chọn một chủ đề mà bạn muốn trò chuyện. Sau đó, một trong những người dùng của app sẽ gọi điện cho bạn vào thời gian đã đặt và nói về chủ đề bạn đã chọn. App này giúp bạn nói chuyện với người lạ về mọi chủ đề, kể cả việc tập luyện tiếng Anh. Những cuộc gọi đều được ẩn danh, vậy nên đừng lo lắng khi giao số của bạn cho một người lạ. Cước phí không hề tốn bởi cuộc gọi được thực hiện qua mạng dữ liệu hay wifi. Và nếu như không có ai gọi bạn vào thời gian đã đặt, bạn sẽ nhận được một cuộc gọi từ Robot Wakie.

Download tại: https://itunes.apple.com/us/app/wakie-talk-to-strangers-random/id879488038?mt=
Nếu bạn muốn tập luyện tiếng Anh thì đây là một ứng dụng vô cùng hữu ích.
Nếu bạn muốn tập luyện tiếng Anh thì đây là một ứng dụng vô cùng hữu ích.

Walk Me Up

Walk Me Up là một ứng dụng báo thức sẽ không dừng lại nếu như bạn chưa ra khỏi giường và bắt đầu đi bộ. Đó là một thủ thuật hay để khiến bạn rời khỏi cái giường êm ái của mình và hi vọng rằng khi bạn đã ra khỏi rồi thì bạn sẽ không tìm cách bò lại chiếc giường và ngủ nướng thêm nữa.

Download tại: https://itunes.apple.com/us/app/walk-me-up-alarm-clock-free/id1022744160?mt=8

Tải ứng dụng Walk me up để cùng tập luyện mỗi sáng nào!
Tải ứng dụng Walk me up để cùng tập luyện mỗi sáng nào!

Evil Alarm Clock

Đây là một ứng dụng báo thức phải nói là "tra tấn". Nó hoạt động theo nguyên tắc đơn giản, nhưng lại như là một trò kinh dị hơn là một ứng dụng báo thức. Mỗi sáng, vào giờ bạn cần dậy, ứng dụng này sẽ phát ra những tràng cười kinh dị, mà để tắt nó thì bạn cần phải lắc chiếc điện thoại của mình cực kỳ mạnh. Hãy tưởng tượng xem khó khăn thế nào khi mỗi sáng để tắt báo thức, bạn phải huy động toàn bộ lực cơ thể của mình.

Download tại: https://itunes.apple.com/us/app/evil-alarm-clock/id469841504?mt=8
Ứng dụng báo thức kinh dị nhất!
Ứng dụng báo thức kinh dị nhất!

Barcode Alarm

Barcode Alarm là một ứng dụng mà bạn phải quét mã vạch để tắt nó đi. Bạn có thể thiết lập một danh sách những thứ mà bạn phải quét mã vạch để chắc chắn rằng bạn đã ra khỏi giường như kem đánh răng, cà phê, ti vi,...

Download tại: https://itunes.apple.com/us/app/barcode-alarm-clock-free/id699437630?mt=8
Nếu mỗi buổi sáng phải chạy đi khắp nhà để quét mã vạch thì bạn không dám ngủ nướng nữa luôn.
Nếu mỗi buổi sáng phải chạy đi khắp nhà để quét mã vạch thì bạn không dám ngủ nướng nữa luôn.

AlarmMon

AlarmMon là một ứng dụng của Hàn Quốc rất dễ thương với những trò chơi nhỏ để làm bạn tỉnh táo khi thức dậy. AlarmMon thậm chí còn có cả các giọng nói của thần tượng Hàn Quốc để dễ dàng gọi các bạn dậy.

Download tại: https://itunes.apple.com/us/app/alarmmon-alarm-clock/id529141346?mt=8
AlarmMon dễ thương và rất có ích đó!
AlarmMon dễ thương và rất có ích đó!

Rise

Rise là một trong những ứng dụng báo thức được ưa thích nhất. Ứng dụng này được thiết kế đơn giản, đẹp mắt và dễ thao tác. Bạn có thể thiết lập báo thức tiến bộ, báo thức lặp lại hay báo thức với bài hát của riêng bạn.

Download tại: https://itunes.apple.com/us/app/rise-alarm-clock/id577221529?mt=8
Rise được bình chọn là một trong những ứng dụng đẹp nhất.
Rise được bình chọn là một trong những ứng dụng đẹp nhất.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?