Top 10 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất trên smartphone

Khi sử dụng smartphone, chắc hẳn nhu cầu chụp ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ là điều thiết yếu đối với người dùng. Nhưng hình chụp từ smartphone không khiến bạn hài lòng? Vậy hãy cùng Toplist khám phá những ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp nhất trên smartphone qua bài top này, chỉ cần vài thao tác đơn giản, bức ảnh của bạn sẽ sinh động và đẹp mắt hơn.

Pixlr Express

Với ứng dụng "Pixlr", bạn thỏa sức sáng tạo bức ảnh theo ý muốn của bản thân, chỉ trong một thời gian ngắn, ứng dụng đã đạt 50 triệu tải về, đây quả thực là một con số đáng nể phục. "Pixlr" với những thành công cụ tuyệt vời, thay thế hoàn toàn những chương trình biên tập ảnh tích hợp trên máy tính. Những tính năng khác của ứng dụng bao gồm hàng trăm bộ lọc, hiệu ứng vẽ bút chì, ảnh hưởng mực họa, hiệu ứng poster và nhiều hơn thế nữa.


  • Link Android: https://download.com.vn/pixlr-express-for-android-63334
  • Link IOS: https://download.com.vn/pixlr-express-for-ios-79861
Giao diện của Pixlr.
Giao diện của Pixlr.
Pixlr Express

Afterlight

"Afterlight" là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp nhất, tuy nhiên lại có tính phí. Bộ lọc màu, edit kiểu dáng ảnh, khung viền... tất cả những tính năng tương tự như những ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác nhưng lại cao cấp hơn, tạo ra những bức ảnh nghệ thuật đẹp. Một số đặc điểm nổi bật của app bạn nên tham khảo như: màu sắc, hiệu ứng ánh sáng,... khi chỉnh ảnh hoặc làm video. Thêm vào đó phần mềm này rất dễ sử dụng đối với mọi người.


  • Link Android: https://mtaive.com/tai-afterlight-cho-android.html
  • Link IOS: https://download.com.vn/afterlight-cho-ios-105806
Afterlight
Afterlight
Afterlight

Foodie

"Foodie" là ứng dụng chỉnh sửa đồ ăn với nhiều bộ lọc đẹp, tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng để chỉnh màu người hoặc cảnh vật. "Foodie" kết hợp giữa máy ảnh và bộ lọc, mang lại sự thuận tiện cho người dùng. Nếu bạn là một tín đồ ăn uống và thích chụp ảnh, "Foodie" là sự lựa chọn tốt nhất. Hiện nay phần mềm này ngày càng được ưa chuộng bởi người dùng luôn được cập nhật, nâng cấp để đem lại chất lượng tốt hơn cho người sử dụng.


  • Link Android: https://taimienphi.vn/download-foodie-cho-android-39088/cho-android-phien-ban
  • Link IOS: https://mtaive.com/tai-foodie-cho-ios.html
Foodie
Foodie
Foodie
Mặc Dung 2017-12-27 22:25:25
good

Analog

Analog là ứng dụng chỉnh ảnh số một dùng cho IOS. Có tổng cộng mười ứng dụng bao gồm: Analog Beijing, Jeju, Portland, Tokyo, Paris, London, Budapest, Wedding, và một ứng dụng tập hợp tất cả các màu là Analog Film, cuối cùng là Analog Video. Sự đa dạng về bộ lọc và hiệu ứng giúp bạn tạo ra những bức ảnh tuyệt vời, đây là một ứng dụng không thể thiếu với những bạn dùng Iphone.


  • Link Android: https://apkpure.com/vn/analog-paris/com.ordinayfactoryapps.photoanalogparisapp
  • Link IOS: https://download.com.vn/analog-acoustic-cho-ios-118784
Analog
Analog
Analog

Instagram

Đây là một ứng dụng không còn xa lạ gì với các bạn trẻ, nó phổ biến cũng không thua kém gì Facebook, không chỉ trình sửa ảnh, "Instagram" còn cho phép người dùng chia sẻ ảnh và video ra cộng đồng. Với những bộ lọc, hiệu ứng tuyệt đẹp và các tùy chỉnh theo sở thích, bức ảnh của bạn sẽ được "chăm chút" về mọi mặt. Chính bởi vậy mà phần mềm này ngày càng được giới trẻ ở khắp mọi nơi ưa chuộng và yêu thích sử dụng ngày càng nhiều hiện nay.


  • Link Android: https://apkpure.com/vn/instagram/com.instagram.android
  • Link IOS: https://download.com.vn/instagram-for-ios-33238
Instagram
Instagram
instagram

PicsArt Photo Studio

Có thể nói "PicsArt" là một ứng dụng tất cả trong một dành cho việc chỉnh sửa hình ảnh với nhiều tính năng độc đáo: hiệu ứng tùy chỉnh, thanh công cụ vẽ, ghép ảnh, xóa phông nền... và nhiều tính năng đa dạng khác nữa. Ứng dụng còn hỗ trợ những biểu tượng đẹp mắt giúp người dùng cảm thấy thích thú trong quá trình biên tập ảnh. Ngoài ra, bạn còn có thể chia sẻ ảnh lên cộng đồng "PicsArt", tham gia các cuộc thi chỉnh sửa ảnh nghệ thuật trên cộng đồng này.


  • Link Android: https://download.com.vn/picsart-photo-studio-for-android-44357
  • Link IOS: https://download.com.vn/picsart-photo-studio-for-ios-79772
PicsArt Photo Studio
PicsArt Photo Studio
PicsArt

PhotoDirector

Với hơn 10 triệu tải về, "PhotoDirector" là một sự lựa chọn không tồi dành cho điện thoại của bạn. Ngoài những tính năng cơ bản cần thiết, ứng dụng còn cung cấp những tính năng nâng cao giúp bức ảnh của bạn đẹp mắt hơn. Trình quản lí màu sắc RGB và hiệu ứng HDR làm bức ảnh nhiều cảm xúc hơn. Với nhiều bộ lọc khác nhau, đặc biệt công cụ nhận diện loại bỏ nội dung giúp bạn xóa đi những đối tượng vô tình lọt vào bức ảnh, chính những tính năng tuyệt vời đó đã giúp cho ứng dụng được xếp hạng cao về biên tập hình ảnh Android.


  • Link Android: https://taimienphi.vn/download-photodirector-photo-77985/cho-android-phien-ban
  • Link IOS: https://download.com.vn/photodirector-cho-ios-84864
PhotoDirector
PhotoDirector
PhotoDirector

Snapseed

"Snapseed" là ứng dụng biên tập hình ảnh được đánh giá tốt nhất dành cho điện thoại Android, dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí, nếu bạn là một tín đồ "sống ảo" thì không nên bỏ qua ứng dụng này. Cũng như những app chỉnh sửa ảnh

"Snapseed" cung cấp những công cụ edit cao nhất phục vụ cho nhu cầu của người dùng. Việc điều chỉnh màu sắc, tối và sáng, độ bão hòa... khiến bức ảnh của bạn như được hô biến thành một tác phẩm nghệ thuật. Ứng dụng được chính đội ngũ Google thiết kế và có một loạt bộ lọc và hiệu ứng mới lạ dành cho quá trình biên tập hình ảnh của bạn.


  • Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.niksoftware.snapseed&hl=vi
  • Link IOS: https://apps.apple.com/vn/app/snapseed/id439438619
Giao diện của Snapseed.
Giao diện của Snapseed.
Snapseed

VSCO Cam

Đây là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp nhất, hơn thế nữa giao diện cũng rất đơn giản, đẹp mắt. Sự phổ biến của "VSCO Cam" lan rộng trong giới trẻ, nhất là những tín đồ thích chụp ảnh trên smartphone. Với hơn 100 filter (bộ lọc) khác nhau, sự đa dạng này giúp cho bức ảnh của bạn độc đáo và đẹp hơn. Để đủ bộ hết filter thì bạn cần trả một mức phí nhất định, tuy nhiên Facebook hiện tại có rất nhiều group share miễn phí tài khoản VSCO. Vậy nên, không có gì ngạc nhiên khi "VSCO Cam" là một trong những ứng dụng được yêu thích và đánh giá cao.


  • Link Android: https://download.com.vn/vsco-cam-for-android-77628
  • Link IOS: https://download.com.vn/vsco-cam-for-ios-77947
VSCO Cam
VSCO Cam
VSCO Cam

EyeEm

"EyeEm" là sự kết hợp hoàn hảo của máy ảnh kèm bộ lọc. Tất cả những tính năng cần thiết cho việc biên tập ảnh được tích hợp trong một chương trình nhỏ gọn, dễ sử dụng. Ứng dụng cho phép người dùng chỉnh sửa và nâng cao chất lượng ảnh chuyên nghiệp với những bộ lọc khác nhau như: Boost, Vintage, Black & White... Với giao diện mới gọn, nhẹ và mới lạ đã tạo thiện cảm với người dùng chỉ qua một lần sử dụng.


  • Link Android: https://download.com.vn/android/eyeem-for-android/download?mode=amp
  • Link IOS: https://download.com.vn/ios/camera-professional-for-ios/download?mode=amp
EyeEm
EyeEm
EyeEm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?