Top 10 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh siêu đẹp trên Iphone

Dưới đây là 10 ứng dụng chỉnh sửa ảnh cực "đã" cho những tín đồ yêu chụp ảnh bạn nhé.

Snapseed

Đây là công cụ chỉnh sửa ảnh cực chất lượng trên Iphone. Người dùng hoàn toàn có thể có được những bức ảnh đẹp mà không mất nhiều thời gian, công sức chỉnh sửa. Bạn có thể chỉnh sửa từng thông số cụ thể như: Độ tương phản, nhiệt độ màu, độ chi tiết... cùng với đó là những hiệu ứng vô cùng đặc biệt như Tilt-shift... Bạn có thể tải Snapseed qua ứng dụng App Store của Iphone.
Link tải app: https://goo.gl/J9sSC5
Snapseed
Snapseed

VSCO Cam

VSCO luôn là một những sự lựa chọn hàng đầu để chỉnh sửa ảnh trên các dòng máy IOS. Ứng dụng chỉnh sửa ảnh này có nhiều bộ lọc ảnh phong phú và đa dạng khiến cho người sử dụng thích thú với nó hơn những ứng dụng khác. Với VSCO bạn sẽ có được những bức ảnh với màu sắc trên cả tuyệt vời, không hề thua kém với việc sử dụng những phần mềm chuyên nghiệp. Không những vậy, bạn có thể chia sẻ ảnh lên các trang mạng xã hội như Google+, Facebook... Với VSCO bạn hoàn toàn có thể tạo một album ảnh với nhiều kiểu bộ lọc khác nhau như cam, xanh dương, nâu đất... Bạn có thể tải VSCO Cam qua ứng dụng App Store của Iphone.
VSCO Cam
VSCO Cam

Photosynth

Đây là ứng dụng chụp toàn cảnh panorama miễn phí trên các dòng Iphone, Ipad, Ipod touch. Ứng dụng giúp bạn có thể xem và chụp ảnh từ mọi hướng với chế độ chụp ảnh toàn cầu. Ảnh cuối cùng luôn là ảnh sắc nét và liền khối. Ứng dụng này còn cho phép người dùng phóng to, thu nhỏ theo ý muốn. Bạn có thể tải app này bằng cách tìm kiếm trên App Store nha.
Photosynth
Photosynth

Afterlight

Afterlight - một trong những công cụ chỉnh sửa ảnh trên cả tuyệt vời. Đây là ứng dụng giúp làm cho bức ảnh của bạn tràn đầy sức sống hơn bởi những bộ lọc mà Afterlight mang lại. Cùng với đó là giao diện của Afterlight rất dễ sử dụng giúp cho bạn thực hiện nhanh chóng những thao tác để có được những bức ảnh đẹp.
Link tải trên App Store: https://goo.gl/OLYpHB
Afterlight
Afterlight

Photoshop Fix

Nếu bạn là tín đồ thích chụp những bức ảnh tự sướng thì Photoshop Fix là sự lựa chọn đúng đắn của bạn vì đây là ứng dụng chuyên sửa ảnh chân dung. Photoshop Fix ưu tiên sự hiệu quả và thời gian nên đối với Photoshop Fix không sử dụng các layer nên bạn có thể sử dụng thật dễ dàng và nhanh chóng. Chắc chắn Photoshop Fix sẽ cho bạn những bức ảnh đẹp nhất. Bạn có thể tải Photoshop Fix qua ứng dụng App Store của Iphone.
Link tải: https://goo.gl/hmdhd7
Photoshop Fix
Photoshop Fix

Filterstorm Neue

Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho phép người dùng thay đổi màu sắc RGB của ảnh nên bạn hoàn toàn có thể có được những bức ảnh mang màu sắc bạn mong muốn. Filterstorm Neue còn có thể giúp bạn xuất thành nhiều dạng định dạng ảnh như JPG, PNG... và chia sẻ qua thư điện tử. Bạn cũng cần lưu ý, Filterstorm Neue là ứng dụng trả phí bạn nhé.
Link tải trên App Store: https://goo.gl/CyfPFe
Filterstorm Neue
Filterstorm Neue

SKRWT

SKRWT là ứng dụng có giao diện rất thân thiện mà lại có đầy đủ những tính năng cần thiết cho người sử dụng. SKRWT giúp bạn chỉnh sửa theo ý muốn, bạn có thể chỉnh sửa khung hình phù hợp cho những nhu cầu khác nhau mà ảnh sau khi sửa thì chất lượng ảnh của SKRWT khá cao.
Link tải trên App Store: https://goo.gl/ZL4C3X

SKRWT
SKRWT

PhotoWonder

PhotoWonder cung cấp đến bạn nhiều bộ lọc đa dạng và có thể tùy biến, tức là bạn có thể thay đổi một số biến số như độ sáng, độ mờ, độ nét... để có được những bức ảnh sáng tạo hơn. Bạn cần biết một số tính năng của PhotoWonder như sau: Có hiệu ứng tức thời, lưu lại mọi khoảnh khắc, hỗ trợ khá nhiều bộ lọc giúp bạn tạo được những bức ảnh mang phong cách của riêng mình. Ngoài ra, PhotoWonder còn hỗ trợ công cụ làm trắng da, sáng da, loại bỏ mụn và có thêm những phụ kiện siêu dễ thương. Không những vậy, PhotoWonder còn cung cấp những khung ảnh siêu đáng yêu và công cụ cắt dán ảnh theo cách riêng của mình. Bạn có thể tải PhotoWonder qua ứng dụng App Store của Iphone.
Link tải trên App Store: https://goo.gl/6kz6BS

PhotoWonder
PhotoWonder

Photo Editor by Aviary

Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh có giao diện đơn giản nhất và rất dễ sử dụng. Thông qua thanh trượt, người sử dụng có thể dễ dàng chọn được những hiệu ứng đẹp nhất. Một điều đặc biệt của Photo Editor by Aviary là ứng dụng này mang trong mình những sự lựa chọn tuyệt vời, cao cấp hơn nữa nếu bạn đồng ý trả thêm phí.
Bạn có thể tải app trên App Store của Iphone.
Photo Editor by Aviary
Photo Editor by Aviary

Pixlr

Pixlr Express cung cấp những tính năng đặc biệt trên một giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Pixlr còn giúp người dùng xóa mọi dấu vết trên ảnh và mang đến người dùng những bộ lọc tuyệt vời không kém so với VSCO.
Link tải trên App Store: https://goo.gl/YEmI8T
Pixlr
Pixlr

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?