Top 10 Bệnh viện tầm soát ung thư chất lượng tốt nhất tại Việt Nam

Tầm soát ung thư nhằm phát hiện ung thư trước khi triệu chứng xuất hiện. Tầm soát ung thư có thể thực hiện thông qua xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu hoặc các xét nghiệm khác, hoặc thông qua chẩn đoán hình ảnh. Hiện nay, đã nhiều người biết đến ý nghĩa quan trọng của việc tầm soát ung thư trong điều trị bệnh hơn xưa. Vì thế, tầm soát ung thư ở bệnh viện nào tốt cũng là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Hãy cùng Toplist khám phá về các bệnh viện tầm soát ung thư uy tín để có thể sớm thăm khám, phát hiện và điều trị tích cực nhất căn bệnh nguy hiểm này nhé.

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Là Hệ thống Y tế với nhiều chuyên gia đầu ngành cùng hệ thống máy móc hiện đại, Hưng Việt đặc biệt có thế mạnh về sàng lọc, phát hiện sớm các bệnh ung thư. Với phương châm giảm thiểu gánh nặng ung thư cho gia đình cũng như cho toàn xã hội, chúng tôi đặc biệt xây dựng nhiều gói tầm soát ung thư từ cơ bản đến nâng cao, từ tổng quát đến chuyên sâu từng bộ phận, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


Nhiều bệnh ung thư có tiên lượng vô cùng tốt, thậm chí là chữa khỏi nếu bệnh được phát hiện sớm, điều trị kịp thời và đúng phương pháp trong khi chỉ tới giai đoạn muộn, các dấu hiệu bệnh lý ung thư mới biểu hiện rõ ràng. Việc khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư định kì là cách đơn giản và hiệu quả nhất để đẩy lùi “vấn nạn” ung thư cho xã hội.


Đến với Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt để được phục vụ tầm soát ung thư chuẩn xác với đội ngũ cán bộ y tế, y bác sĩ giàu kinh nghiệm, dày chuyên môn. Hưng Việt sẽ mang đến cho quý khách hàng một môi trường thăm khám hiện đại và chuyên nghiệp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 6250 0707 & 0942 300 707
Email: info@benhvienhungviet.vn
Website: https://benhvienungbuouhungviet.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hungviet.official

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Ung thư không phải là bản án tử hình như nhiều người vẫn nghĩ và có thể điều trị được nếu phát hiện ở giai đoạn sớm. Tuy nhiên, do sự chủ quan và tâm lý “ung thư là chấm hết” mà nhiều người đã tự đánh mất đi cơ hội điều trị, đến khi được phát hiện, bệnh ung thư đã ở giai đoạn cuối.

Tầm soát ung thư là cách tốt nhất giúp phòng và phát hiện sớm ung thư, tăng cơ hội điều trị cũng như cơ hội sống của người bệnh. Và địa chỉ tiếp theo trong danh sách này mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn.


Vì sao nên tầm soát ung thư tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn?

  • Đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành
  • Đội ngũ y tá, điều dưỡng chu đáo, nhiệt tình, thân thiện, chăm sóc bệnh nhân với tinh thần: bệnh viện là nhà, bệnh nhân là người thân
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại với hệ thống máy móc tiên tiến thế giới giúp tầm soát và chuẩn đoán ung thư hiệu quả.
  • Thiết kế gói khám khoa học, quy trình khám khép kín, tiết kiệm thời gian
  • Chuẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác, sinh thiết ngay để phát hiện các bệnh ác tính.
  • Chi phí trọn gói tiết kiệm, thủ tục nhanh gọn, được hưởng quyền lợi bảo hiểm y tế, giá dịch vụ tương đương như bệnh viện công.
  • Môi trường bệnh viện văn minh, hiện đại, đạt chuẩn dịch vụ y tế 5 sao


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 599 858
E-mail: info@baosonhospital.com
Website: https://baosonhospital.com

Fanpage: https://www.facebook.com/baosonhospital/

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội

Với mong muốn trở thành nơi gửi gắm niềm tin và hy vọng của người bệnh ung thư, ngay từ khi thành lập theo quyết định số 99/2000/QĐ-UB ngày 8/11/2000 của UBND Thành phố Hà Nội, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã đặc biệt quan tâm đến việc tuyển dụng và nuôi dưỡng những cán bộ có y đức và giỏi chuyên môn.


Đồng thời, bệnh viện luôn chú trọng nâng cao thái độ phục vụ người bệnh, giáo dục cán bộ mang yêu thương đến với những người đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư. Với triết lý, hành động và sự đồng lòng của toàn thể cán bộ công nhân viên, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội tự hào ngày càng được nhiều người bệnh lựa chọn, gửi trọn niềm tin trong cuộc chiến cam go với căn bệnh hiểm nghèo.


Trong cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư, giai đoạn phát hiện bệnh là yếu tố quyết định đến khả năng chữa trị. Phát hiện bệnh sớm đồng nghĩa với tăng cơ hội được chữa trị thành công. Chính vì điều đó, tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã khuyến cáo về sự cần thiết nâng cao nhận thức trong công tác chẩn đoán sớm và thực hiện sàng lọc.

Ý thức được tầm quan trọng của việc chẩn đoán ung thư sớm đối với người dân, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã triển khai chương trình khám tầm soát ung thư sớm với các gói khám từ cơ bản đến nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân ở các điều kiện kinh tế khác nhau.


Các gói khám tầm soát ung thư tại Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội

  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư cơ bản nam
  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư nâng cao (VIP) - Nam dưới 40 tuổi
  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư nâng cao (VIP) - Nam trên 40 tuổi
  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư cơ bản - Nữ (Đã có gia đình)
  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư cơ bản - Nữ (Chưa có gia đình)
  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư nâng cao (VIP) - Nữ dưới 40 tuổi
  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư nâng cao (VIP) - Nữ trên 40 tuổi
  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư vú - cổ tử cung - tử cung - buồng trứng
  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư cổ tử cung
  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư buồng trứng
  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư đầu cổ
  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư phổi
  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư gan
  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư dạ dày - thực quản
  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư đại trực tràng
  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư tuyến giáp
  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư tiền liệt tuyến
  • Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư vú

Để được tư vấn, hỗ trợ và đặt lịch hẹn khám tầm soát, phát hiện sớm bệnh ung thư tại Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội, vui lòng liên hệ theo SĐT CSKH: 1900 1070 (8h00 đến 18h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0915 546 116
Email: bvubhn@hanoi.gov.vn
Website: www.benhvienungbuouhanoi.vn
Fanpage: www.facebook.com/bvubhn/

Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 6: Sáng: 6h00 - 12h00 | Chiều: 13h00 - 17h00

Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội
Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội
Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội
Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Bệnh ung thư là nguyên nhân đứng thứ hai gây tử vong trên thế giới. Tuy nhiên, tỷ lệ sống sót đang được cải thiện đối với nhiều loại ung thư, nhờ vào những cải tiến trong việc tầm soát, điều trị và phòng ngừa ung thư. Sàng lọc ung thư sớm được coi là “chìa khóa vàng” để phát hiện sớm và đưa ra các phương pháp ngăn chặn và phác đồ điều trị ung thư hiệu quả để từ đó làm giảm nguy cơ tử vong và giảm chi phí cho người bệnh. Hiện nay, Vinmec đã và đang là cơ sở y tế đi đầu trong lĩnh vực phát hiện, tầm soát ung thư mang tới cho bạn cơ hội tầm soát, phát hiện kịp thời các nguy cơ cảnh báo bệnh để tối ưu hóa hiệu quả điều trị, nâng cao chất lượng cuộc sống.


Các dịch vụ tầm soát ung thư tại Vinmec có thể kể đến như:

  • Gói sàng lọc ung thư buồng trứng
  • Gói sàng lọc ung thư cổ tử cung
  • Gói tầm soát ung thư vú
  • Gói sàng lọc ung thư tuyến tiền liệt
  • Gói sàng lọc ung thư thực quản, dạ dày
  • Gói sàng lọc ung thư gan
  • Gói sàng lọc ung thư phổi
  • ...

Vinmec là Hệ thống Y tế phi lợi nhuận do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe". Hiện Vinmec vận hành 7 bệnh viện trên toàn quốc, khiến bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa điểm tầm soát ung thư khi có nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ công ty: số 458, phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hệ thống bệnh viện: https://vinmec.com/vi/danh-sach/ca-nuoc/coso-benh-vien-v-phong-kham/
Điện thoại: 024 3974 3556
Email: info@vinmec.com
Website: https://vinmec.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, phục vụ Nam Bộ, nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là 1 trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất tại Việt Nam. Năm 2010, bệnh viện được Bộ Y tế xếp hạng Đặc biệt với tổng cộng hơn 66 khoa lâm sàng và cận lâm sàng cùng nhiều chuyên khoa khác.


Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), số ca mắc mới ung thư tại Việt Nam không ngừng gia tăng, năm 2000 là 68.000 ca/năm, năm 2010 là 126.000 ca/năm. Năm 2018, số ca mắc mới là 165.000 ca/năm, trong đó tỉ lệ tử vong vì ung thư chiếm gần 70%.

So với các nước trên thế giới, tỉ lệ mắc mới ung thư của Việt Nam ở mức trung bình, xếp vị trí 99/185 quốc gia và vùng lãnh thổ, tuy nhiên tỉ lệ tử vong tương đối lớn, xếp vị trí trí 65/185 với tỉ lệ 104,4/100.000 dân. Nguyên nhân phần lớn là do người bệnh phát hiện ung thư ở giai đoạn muộn nên dẫn đến điều trị khó khăn và tốn kém. Trong khi đó, nếu được phát hiện ở giai đoạn sớm, nhiều ung thư có tỉ lệ chữa khỏi lên tới 95 – 99%.

Hiện tại Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những bệnh viện tầm soát ung thư hiệu quả tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những bệnh viện có quy mô lớn nhất tại khu vực phía nam, trang bị nhiều thiết bị tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm… mang đến kết quả chẩn đoán và điều trị tốt nhất.


Hiện bệnh viện Chợ Rẫy cung cấp hàng loạt những gói tầm soát ung thư chất lượng cao với mức giá phù hợp, bạn có thể tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3855 4137& 028 3855 4138

Đường dây nóng: 028 3856 3534

Email: bvchoray@choray.vn
Website: http://choray.vn/TTUngBuou/

Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Môi trường sống ô nhiễm, thực phẩm bẩn, thói quen sinh hoạt thiếu khoa học (ăn nhiều đồ ăn nhanh, ít ăn rau, hút thuốc lá, uống nhiều bia rượu, thức khuya, lười vận động…) hiện đang là những nguyên nhân hàng đầu khiến tỉ lệ mắc ung thư ở Việt Nam có xu hướng gia tăng.

Theo thống kê của Tổ chức Ung thư toàn cầu GLOBOCAN năm 2018, Việt Nam có gần 165.000 ca/96,5 triệu dân mắc mới ung thư, 115.000 ca tử vong do bệnh này, tương ứng 315 người/ngày. Đặc biệt, trong bảng xếp hạng 172 quốc gia và vùng lãnh thổ về tỉ lệ người chết vì ung thư do WHO công bố thì Việt Nam đứng thứ 78, thuộc top 2 của bản đồ ung thư (50 nước cao nhất thuộc top 1).


Chính vì vậy, tầm soát ung thư sớm chính là việc làm quan trọng, giúp phát hiện bệnh ngay từ giai đoạn mầm mống, có ý nghĩa tích cực đối với việc điều trị, chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân ung thư sau này. Đồng thời cũng giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian điều trị bệnh.


Đăng ký tầm soát ung thư tại Bệnh viện Hồng Ngọc, khách hàng sẽ được trải nghiệm những ưu điểm vượt trội về chất lượng dịch vụ của hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn 5*:

  • Thăm khám với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có thâm niên công tác tại các bệnh viện công hàng đầu cả nước như Bệnh viện K, Bạch Mai, Phụ sản Trung ương, Phụ sản Hà Nội…
  • Hệ thống máy chụp Xquang hiện đại nhập khẩu Hàn Quốc
  • Máy chụp cắt lớp Siemens CT 64 dãy nhập khẩu từ Đức
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu đồng bộ, đảm bảo mang tới kết quả thăm khám chính xác nhất: Máy chụp cắt lớp Siemens CT 64 dãy (Đức); máy chụp cộng hưởng từ Siemens MRI (Đức); máy nội soi Olympus CV-190 công nghệ NBI (Nhật Bản); máy chụp X – quang Ecoray (Hàn Quốc); hệ thống máy xét nghiệm của Abbott (Mỹ)…
  • Danh mục tầm soát các gói được thiết kế khoa học, tiết kiệm chi phí.
  • Quy trình làm thủ tục và thăm khám nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu
  • Bên cạnh đó, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ lễ tân, y tá, điều dưỡng cùng những tiện ích về dịch vụ như wifi miễn phí, nơi gửi xe thuận tiện, nhà hàng sang trọng… đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng khi tới thăm khám.

Chính vì vậy đừng bỏ qua cơ hội tầm soát ung thư của Bệnh viện Hồng Ngọc để làm chủ sức khỏe bản thân ngay hôm nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3927 5568 ext 0
  • Số 8 Châu Văn Liêm, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 7300 8866 ext 0
  • ...
  • https://hongngochospital.vn/

Email: info@hongngochospital.vn
Website: https://hongngochospital.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Bệnh viện K Hà Nội

Bệnh viện K là cơ sở chuyên khoa đầu ngành của cả nước về phòng chống và điều trị ung thư. Chức năng của bệnh viện căn cứ theo Quyết định số 2406/QĐ-BYT ngày 09/06/2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Bệnh viện K:

  • Cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh, phòng bệnh và phục hồi chức năng chuyên khoa ung bướu và các bệnh trong khả năng của bệnh viện cho người bệnh trong nước, nước ngoài.
  • Đào tạo và tham gia đào tạo cán bộ y tế, làm công tác chỉ đạo tuyến, tham gia phòng chống dịch bệnh theo nhiệm vụ được Bộ Y tế phân công.
  • Nghiên cứu khoa học, triển khai ứng dụng khoa học, công nghệ, kỹ thuật hiện đại để phục vụ người bệnh và phục vụ công tác nghiên cứu khoa học và đào tạo nhân lực y tế.

Bộ Y tế giao thực hiện 9 nhiệm vụ chính theo Quyết định số 2406/QĐ-BYT ngày 09/06/2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Bệnh viện K.

  • Khám bệnh, chữa bệnh.
  • Nghiên cứu khoa học.
  • Đào tạo, bồi dưỡng nhân lực y tế.
  • Chỉ đạo tuyến.
  • Hợp tác quốc tế.
  • Phòng, chống dịch bệnh, thiên tai, thảm họa.
  • Quản lý chất lượng bệnh viện.
  • Quản lý bệnh viện.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định của Bộ Y tế.

Bệnh viện K ngày càng phát triển, cùng với sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, y bác sỹ trong việc nghiên cứu, ứng dụng kỹ thuật tiên tiến đã góp phần nâng cao chất lượng trong công tác chẩn đoán, điều trị bệnh ung thư hiệu quả.


Bệnh viện K hiện là địa chỉ y tế đi đầu trong phát hiện và điều trị ung thư tại Việt Nam, vì thế bạn có thể yên tâm thực hiện tầm soát ung thư tại đây.


Các dịch vụ tầm soát ung thư tại Bệnh viện K như:

  • Tầm soát ung thư cơ bản.
  • Khám tầm soát ung thư tổng quát dành cho nam giới.
  • Khám tầm soát ung thư tổng quát dành cho nữ giới.
  • Tầm soát ung thư chuyên sâu từng loại bệnh, đặc biệt là những bệnh ung thư thường gặp như ung thư gan, phổi, dạ dày, đại trực tràng, vú, cổ tử cung, vòm họng, tuyến giáp.....

Luôn tích cực đi đầu trong các lĩnh vực về chẩn đoán và điều trị ung thư sớm, bệnh viện K hiện mang đến các gói tầm soát ung thư được thực hiện bởi hệ thống các trang thiết bị tiên tiến và các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 9A - 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
  • 30 Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 1900 886 684

Email: benhvienk@benhvienk.vn
Website: https://benhvienk.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienk.vn/

Bệnh viện K Hà Nội
Bệnh viện K Hà Nội
Bệnh viện K Hà Nội
Bệnh viện K Hà Nội

Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam, chuyên phát hiện và chữa trị những bệnh liên quan về ung bướu, khối u ác tính, lành tính và ung thư. Bệnh viện được thành lập năm 1985, là sự hợp nhất từ 3 đơn vị là: Bệnh viện ung bướu TP. Hồ Chí Minh, viện ung thư Việt Nam, khoa ung bướu - Bệnh viện Bình Dân. Hơn 35 năm phát triển, nay Bệnh viện Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh đã trở thành một trong những bệnh viện hàng đầu cả nước trong lĩnh vực điều trị và kiểm soát ung thư.


Hiện bệnh viện đang tiến hành tham gia nhiều nghiên cứu đa trung tâm đa quốc gia và đã đưa vào ứng dụng “Liệu pháp miễn dịch” và điều trị trên các bệnh nhân ung thư phổi không tế bào nhỏ với các ca lâm sàng. Ngoài ra, bệnh viện hiện nay cũng đã triển khai những dự án khám bệnh, tầm soát, chữa bệnh áp dụng đa số các loại ung thư phổ biến, như: Ung thư vú, ung thư phổi, gan,...

Giám đốc bệnh viện là Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Phạm Xuân Dũng và có 4 phó giám đốc là TS. Đặng Huy Quốc Thịnh, DS. Nguyễn Văn Vĩnh, TS. Diệp Bảo Tuấn và BS. Lê Anh Tuấn. Họ đều là những bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ung bướu, ung thư tại Việt Nam. Tháng 10/2020 vừa qua, Bệnh viện Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh cơ sở 2 tại Quận 9 cũng đã chính thức đi vào hoạt động, để đáp ứng thêm nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Số 6 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Số 47 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Đường 400, Ấp Cây Dầu, Phường Tân Phú, Quận 9, TP. HCM

Điện thoại: 028 3843 3021 & 028 3843 3022
Website: http://benhvienungbuou.vn/

Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Bạch Mai

Có nên đi tầm soát ung thư tại Bệnh viện Bạch Mai hay không? Đây hẳn là băn khoăn của nhiều người khi cần đi khám tổng quát tầm soát ung thư tại Bệnh viện Bạch Mai. Tầm soát ung thư có thể chọn khám ở nhiều bệnh viện, phòng khám. Có thể chọn khám ở Bệnh viện công hoặc bệnh viện, phòng khám tư nhân. Hiện nay, chỉ cần gõ từ khóa tìm kiếm "tầm soát ung thư" trên Google thì rất nhiều bệnh viện, phòng khám giới thiệu dịch vụ tầm soát ung thư, với nhiều gói khám, nhiều mức giá khác nhau khiến bạn băn khoăn khi lựa chọn. Tuy nhiên, với nhiều người thì đi khám ở Bệnh viện Bạch Mai đồng nghĩa với sự yên tâm, tin tưởng vào uy tín và thương hiệu của bệnh viện.


Không chỉ thực hiện nhiệm vụ cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân mắc ung thư mà Trung tâm còn thực hiện khám tầm soát ung thư cho người bệnh. Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai có thể thực hiện nhiều kỹ thuật chẩn đoán và điều trị hiện đại ngang tầm các nước trong khu vực và thế giới.

Đặc biệt, Trung tâm còn được trang bị máy PET/CT - là công cụ đặc biệt quan trọng giúp chẩn đoán sớm và chính xác ung thư, phát hiện ung thư tái phát hay di căn và một số bệnh lý của tim mạch, thần kinh… Bệnh viện Bạch Mai là một trong số ít bệnh viện tại Hà Nội đang triển khai tầm soát và điều trị ung thư dưới hướng dẫn của máy PET/CT này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3869 3731

Email: benhvienbachmai@hotmail.com
Website: http://bachmai.gov.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911

Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Nhân Dân 115

Tiền thân của Bệnh viện Nhân dân 115 là Bệnh viện K52 được thành lập vào ngày 25/12/1968. Sau khi cuộc kháng chiến chống Mỹ kết thúc, đất nước thống nhất, K52 được giao nhiệm vụ tiếp quản Bệnh viện Trần Ngọc Minh và đổi tên thành Quân y viện 115 trực thuộc cục Quân Y, có nhiệm vụ cứu chữa, điều trị cho thương, bệnh binh, đặc biệt là phục vụ cho chiến tranh biên giới Tây Nam và làm nghĩa vụ quốc tế đối với Campuchia. Đến năm 1989, do tình hình nhiệm vụ mới của đất nước nói chung và Thành phố nói riêng, Quân Y viện 115 được Bộ Quốc phòng bàn giao cho Ủy ban Nhân dân TP.HCM. Ngày 31/8/1989 Ủy Ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ra Quyết định số 502/QĐ-UB thành lập Bệnh viện Nhân dân 115 trực thuộc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh, nhiệm vụ chính trị của Bệnh viện được giao là tiếp nhận và điều trị cho nhân dân Thành phố và các tỉnh phía Nam. Từ đây Bệnh viện bước sang chặng đường mới, bước ngoặt mới.


Với 20 năm thành lập và phát triển, bệnh viện Nhân Dân 115 sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm chuyên khoa, thái độ làm việc tích cực, có trình độ chuyên môn cao. Chuyên khoa ung thư của bệnh viện hiện nay thực hiện hàng loạt các gói tầm soát ung thư: ung thư phổi, ung thư vú,…


Bệnh viện trang bị hệ thống máy móc hiện đại thăm khám, tầm soát ung thư cho người bệnh, đặc biệt đã có hệ thống máy Pet/CT - loại máy chẩn đoán có giá trị trong bệnh ung thư, tim mạch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3865 2368 & 028 3865 4139 & 028 3865 5110

Website: http://benhvien115.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhviennhandan115/

Bệnh viện Nhân Dân 115
Bệnh viện Nhân Dân 115
Bệnh viện Nhân Dân 115
Bệnh viện Nhân Dân 115

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?