Top 10 Spa dưỡng sinh tốt nhất tại Hà Nội

Dưỡng sinh đông y là một trong những dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại. Đây được xem là một trong những giải pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được đánh giá cao. Vậy nên những mô hình spa đông y dưỡng sinh đang phát triển mạnh mẽ đặc biệt là tại các thành phố lớn. Biện pháp này phù hợp với tất cả mọi đối tượng người sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ spa dưỡng sinh tại Hà Nội. Dưới đây Toplist xin được chia sẻ một số địa chỉ spa dưỡng sinh tốt nhất Hà Nội đến bạn đọc nhé.

Hương Sen Healthcare Center

Hương Sen Healthcare Center là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực massage vật lý trị liệu được thành lập vào ngày 16/04/1992. Đến nay thương hiệu này đã có nhiều năm phát triển với một tâm nguyện duy nhất là: Cchăm sóc và phục hồi sức khỏe, đem lại sự thoải mái cho tinh thần, tăng cường năng lượng, làm trẻ hoá các cơ bắp sau những ngày làm việc căng thẳng.

Với phương pháp xoa bóp bấm huyệt truyền thống, kết hợp với những nét mới đầy hiện đại, Hương Sen Healthcare Center vẫn không ngừng cố gắng đem đến cho quý khách một không gian thư giãn đậm đà chất Việt. Tại đây bạn sẽ luôn được đặt sức khỏe hàng lên hàng đầu, tận hưởng giá trị đôi bàn tay người kỹ thuật viên và được spa nâng niu chế độ dinh dưỡng trong quá trình trị liệu.


Không gian của Hương Sen Healthcare Center luôn được ướp trong mùi hương nhè nhẹ của tinh dầu, thảo dược và đắm chìm trong tiếng nhạc du dương, ánh đèn vàng ấm áp. Không gian đặc trưng ấy đem đến cho khách hàng một tinh thần thư thái, nhẹ nhõm; quên đi hết mọi mệt mỏi, lo toan thường ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 68 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội - 024 3717 1999
  • Cổng 5 làng sinh viên Hacinco, Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3853 3999

Điện thoại: 0353 183 888

Email: huongsenhealthcarecenter@gmail.com

Website: https://huongsenhealthcare.com/

Fanpage: //www.facebook.com/huongsenhealthcare

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

Hương Sen Healthcare Center
Hương Sen Healthcare Center
Hương Sen Healthcare Center
Hương Sen Healthcare Center

HB SPA

HB SPA là hệ thống chuỗi spa chăm sóc sức khỏe lớn nhất tại Việt Nam giúp cho hàng triệu người Việt khỏe mạnh. Hiện nay HB SPA với hàng chục cửa hàng trên toàn quốc chuyên về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho khách hàng. Nếu bạn tin tưởng các cơ sở của HB SPA thì khi bạn trao đi niềm tin bạn sẽ nhận lại được cả sức khỏe và sắc đẹp đó.


Được thành lập từ năm 2017 cho đến nay, HB SPA phát triển một cách nhanh chóng và đem đến những dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao để phục vụ bạn với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng không gian hưởng thụ sang trọng, thoải mái khiến mọi khách hàng hài lòng.


Ngoài ra các hạng mục chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu, các dòng mỹ phẩm chăm sóc mang về, HB SPA còn nổi bật với hàng mục chăm óc sức khỏe bằng phương pháp dưỡng sinh, phối hợp các loại tinh dầu thảo dược

massage, cùng thao tác bấm huyệt đông y, giúp cải thiện sức khỏe, đau nhức tê mỏi tứ chi. Đặc biệt giúp khách cải thiện giấc ngủ, cải thiện tuần hoàn khí huyết cơ thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 110 A1 Lạc Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội - 0986 195 226 & 024 3932 1555
  • Số 8 ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội - 0936 301 386
  • ...
  • https://hbspa.vn/gioi-thieu/danh-sach-he-thong-hb-spa?f
Email: hbhealthbeautyspa@gmail.com
Website: https://hbspa.vn/
Fanpage: //www.facebook.com/HBspa.vn
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
HB SPA
HB SPA
HB SPA
HB SPA

Hoa Mộc Tâm An

Hoa Mộc Tâm An Spa là một hệ thống thẩm mỹ với chủ thể là dưỡng sinh đông y mang hình thức chuyên gia chăm sóc sức khỏe chuẩn Trung Hoa rất uy tín tại Hà Nội. Hoa Mộc Tâm An với dưỡng sinh đông y là biện pháp chăm sóc sức khỏe, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, tăng cường sự dẻo dai của xương khớp với các vị thảo mộc đông y quý hiếm trong tự nhiên.


Trong các liệu trình của mình Hoa Mộc Tâm An có sử dụng các sản phẩm Mộc Đạo Thượng Thang, Tâm Đan Bài Hàn Ẩm, An Diện Thanh,... để đem lại hiệu quả cao khi trị liệu. Bằng cách massage, ấn huyệt đạo có tác dụng thông kinh, bổ huyết, bài trừ độc tố. Giúp cơ thể khỏe mạnh và cải thiện tinh thần rất hiệu quả.


Đến với Hoa Mộc Tâm An Spa, khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe tốt nhất, xây dựng thời gian biểu làm việc, sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý. Tham khảo và áp dụng cách sống lành mạnh khi bước vào độ tuổi trung niên, cao tuổi. Ví dụ như chứng đau lưng, đau nhức xương khớp, đau nửa đầu, đau cổ vai gáy,… để sức khỏe được hồi phục và bảo vệ một cách hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 104 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0855 162 555
Email: hmtaspa@gmail.com
Website: https://hoamoctamanspa.vn/
Fanpage: //www.facebook.com/hmtaspa/
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Hoa Mộc Tâm An
    Hoa Mộc Tâm An
    Hoa Mộc Tâm An
    Hoa Mộc Tâm An

    Dạ Yến Thảo Spa

    Cuộc sống hiện đại với nhịp sống hối hả, bạn không có quá nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe bản thân mỗi ngày. Chỉ mất từ 30- 60 phút massage lành mạnh mỗi tuần, bạn đã đạt được những lợi ích về sức khỏe mà bạn không ngờ tới. Đơn giản, an toàn và hiệu quả là những lý do khiến massage được nhiều người tìm đến sử dụng.


    Dạ Yến Thảo Spa sở hữu không gian sang trọng, tươi mới nhưng vẫn mang đến cho khách hàng cảm giác ấm áp, riêng tư. Không gian bên trong được bày trí vô cùng tinh tế, thoáng đãng và ấm áp. Vào mùa đông, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm massage tại đây bởi các phòng ốc đều được trang bị điều hoà nhiệt độ điều chỉnh không khí, nhiệt độ phù hợp.


    Massage body trị liệu kết hợp với tinh dầu có khả năng giải quyết nhiều triệu chứng khó chịu như: lo âu, đau đầu, mất ngủ, viêm khớp, đau lưng, đau kinh niên, táo bón,… những triệu chứng này đều gây nhiều ảnh hưởng bất lợi đến sức khỏe và độ tươi sáng của làn da phụ nữ. Vây chị em còn lăn tăn gì nữa mà không hưởng thụ cuộc sống, xoa tan mọi phiền muộn và gìn giữ nét thanh xuân tươi trẻ vượt thời gian với dịch vụ massage body tại Dạ Yến Thảo Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 34 ngõ 47 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình, Hà Nội
    • Số 126 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Tầng 14 tòa nhà Viwaseen 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 446 144
    Email: tuvan.dayenthaospa@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/dayenthaospa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Dạ Yến Thảo Spa
    Dạ Yến Thảo Spa
    Dạ Yến Thảo Spa
    Dạ Yến Thảo Spa

    Muối Spa

    Công việc hằng ngày khiến mọi người thường phải ngồi hoặc đứng trong nhiều giờ liên tục, đặc biệt đối với nhân viên công sở, những người thường xuyên phải ngồi bàn giấy, gõ bàn phím máy tính hàng giờ. Vai gáy tắc nghẽn sẽ dẫn đến ứ máu ở đầu, tê tay, căng cứng cơ khớp vai.


    Thấu hiểu những phiền muộn này, Muối Spa mang đến giải pháp “massage trị liệu cổ vai gáy”. Với liệu trình thông gân hoạt lạc - sử dụng kỹ thuật điêu luyện trị liệu đánh tan u cục; massage, bấm huyệt giảm đau, chóng mặt, tiêu tan độc tố,


    Muối Spa cam kết giúp khách hàng:

    • Cải thiện vấn đề đau mỏi vùng cổ, vai gáy.
    • Tê bì tay, vai.
    • Hỗ trợ quá trình lưu thông khí huyết lên vùng đầu mặt, cải thiện tình trạng thiếu máu, thiếu oxy lên não.
    • Cải thiện các vấn đề về huyết áp, tiền đình.
    • Điều hòa khí huyết, an thần, giảm stress mang lại cảm giác thư thái khỏe mạnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 366 006
    Email: info@muoispa.vn
    Website: https://muoispa.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/MuoiSpa.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Muối Spa
    Muối Spa
    Muối Spa
    Muối Spa

    Ngọc Diệp Beauty

    Ngọc Diệp Beauty với mong muốn tạo ra một địa chỉ làm đẹp "Uy tín – Hiệu quả – An toàn" từ phương pháp Đông y gia truyền với các sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên kết hợp đã ra đời. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Ngọc Diệp Beauty đã chăm sóc, điều trị hiệu quả cho hàng vạn khách hàng, được nhiều nghệ sĩ tên tuổi ở các lĩnh vực tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu Ngọc Diệp Beauty.

    Ngọc Diệp Beauty
    là spa uy tín sử dụng các sản phẩm đông y an toàn, chất lượng để chăm sóc sắc đẹp cho cả nam và nữ. Giữa vô vàn các cơ sở làm đẹp hiện nay, không nhiều cơ sở có chuyên môn cao, máy móc và sản phẩm đạt chuẩn, chính vì thế không ít khách hàng đã phải chịu những hậu quả đáng tiếc “tiền mất tật mang”. Kết hợp cùng hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại – Ngọc Diệp Beauty đã ra đời nhằm đáp ứng và làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6686 0564

    Email: beautyngocdiep@gmail.com

    Fanpage: //www.facebook.com/NgocDiepBeauty60/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Ngọc Diệp Beauty
    Ngọc Diệp Beauty
    Ngọc Diệp Beauty
    Ngọc Diệp Beauty

    Mama Maia spa

    Mama Maia Spa là địa chỉ massage body trị liệu tốt tại Hà Nội. Không chỉ có tác dụng thư giãn, massage body tại Mama Maia Spa còn rất hiệu quả với những trường hợp đau mỏi vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ. Liệu trình massage trị liệu ở Mama Maia Spa đặc biệt hiệu quả với nhân viên văn phòng thường xuyên phải ngồi nhiều và người gặp các bệnh xương khớp.


    Tác dụng của massage trị liệu tại Mama Maia Spa:

    • Kích thích tăng cường lưu thông máu và các dây thần kinh.
    • Tác động vào các huyệt đạo quan trọng làm giảm mệt mỏi, đau nhức, điều hòa cơ thể.
    • Bấm huyệt đầu vai giúp khách hàng lấy lại sự thoải mái và thư giãn tối đa, tăng cường sự linh hoạt cho vai gáy.
    • Bấm huyệt và massage trị liệu đốt sống, giúp phòng và điều trị thoái hóa đốt sống.
    • Giảm căng thẳng thần kinh, loại bỏ stress.
    • Không gian sang trọng, thư giãn giúp khách hàng hoàn toàn thư thái, thoải mái.
    • 100% có trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16 ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 313 236 & 0979 229 226 & 0935 523 526
    Website: https://maiaspacare.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/mamamaiaspa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Mama Maia Spa
    Mama Maia Spa
    Mama Maia Spa
    Mama Maia Spa

    Osum Spa

    Sức khoẻ là vốn quý giá nhất đời người vì vậy nhất thiết phải biết dưỡng sinh kết hợp chăm sóc sức khoẻ chủ động. Thấu hiểu sâu sắc điều đó, OsumSpa luôn tự hào là spa hàng đầu về chăm sóc sức khỏe và trị liệu tự nhiên theo liệu pháp từ Nhật Bản – nơi có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới.


    Không chỉ là các liệu pháp thư giãn, Osum Spa chú trọng hơn đến các liệu trình chăm sóc sức khoẻ chủ động nhằm tăng cường sức đề kháng tự nhiên thông qua kỹ thuật trị liệu chuyên sâu, bài bản phối hợp hoàn hảo với liệu pháp day ấn huyệt, kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo, các cơ quan trọng nhằm tang cường lưu thông tuần hoàn máu và thải độc hệ bạch huyết, xúc tiến nhu động ruột, điều tiết chức năng nội tạng hiệu quả…


    Nay đặc biệt kết hợp thêm xông detox cơ thể trong quy trình trị liệu chuyên sâu giúp thanh lọc thải độc triệt để, tăng cường sức khỏe toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 119 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0936 003 568
    • 12 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội - 0901 673 568
    • ...
    • https://osumspa.vn/lien-he-dat-lich/

    Email: osumspa.info@gmail.com
    Website: https://osumspa.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/osumspa.vn/

    Osum Spa
    Osum Spa
    Osum Spa
    Osum Spa

    Andeva - Korea Spa Land

    Stress, căng thẳng, chế độ ăn uống không lành mạnh, lười vận động,... là nguyên nhân mà từ tuổi 25 trở đi, sức khỏe cơ thể bạn lên tiếng báo động:

    • Đau vai gáy, thường xuyên nhức mỏi vùng chậu,...
    • Gặp vấn đề về tiêu hóa, về thị lực như khô, mỏi mắt, chảy nước mắt,...
    • Khó ngủ, mất ngủ, đau thần kinh tọa, suy giảm trí nhớ,...
    • Khó thở, hụt hơi, lão hóa sớm,...

    Đừng chủ quan với những cơn đau mỏi bất chợt này. Để bệnh thâm nhập sâu cơ thể, điều trị dứt điểm là cực kỳ khó khăn. Và điều bạn cần làm lúc này là nên bắt bệnh và trị liệu dưỡng sinh đông y tại Andeva Spa - Jjim Jil Bang Hàn Quốc lớn nhất miền Bắc.


    Andeva Spa luôn mang đến cho bạn những liệu trình chăm sóc sức khỏe tốt nhất, không gian thư giãn thoải mái, cung cấp lại năng lượng cho cơ thể sau mỗi tuần làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 7 số 435 Tam Trinh, toà nhà Sao Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3559 8598 & 0913 181 016
    Email: andeva.spa@gmail.com
    Website: https://andevavn.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/TrungtamCSSKAndeva
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Andeva - Korea Spa Land
    Andeva - Korea Spa Land
    Andeva - Korea Spa Land
    Andeva - Korea Spa Land

    Amadora Wellness SPA

    Amadora Wellness SPA là spa cao cấp mang dấu ấn sâu đậm rất riêng của nền văn hóa phương Đông huyền thoại, đây là chốn thiên đường, chăm sóc cho vẻ đẹp, sức khỏe và tâm hồn của bạn.


    Thiết kế của Amadora Wellness SPA là một cuộc hành trình của tâm trí, cơ thể, tinh thần và là nơi dừng chân lý tưởng để bạn cùng những người thân yêu cùng bước vào hành trình tận hưởng cuộc sống tuyệt vời, cùng hòa mình trong những giây phút thăng hoa của nghệ thuật Spa đích thực. Mục tiêu của cuộc hành trình này là tìm về với cảm giác thú vị của sự yên bình, tĩnh lặng, đạt đến những khát khao trong sâu thẳm tâm hồn.


    Kết hợp cùng phong cách văn hóa Chămpa hùng vĩ, giàu cảm xúc là đỉnh cao của nghệ thuật hội họa với những bức tranh độc đáo, mang nét đẹp tinh tế, yên bình và thanh tao. Không gian nơi đây được tiếp thêm sức sống, đẹp nên thơ và rất đỗi gần gũi với sự góp mặt của thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 250 Đường Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3978 5406
      50 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội - 024 3795 1702

    Điện thoại: 024 3978 5407

    Email: booking@amadoraspa.vn
    Website: http://amadoraspa.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/amadoraspa/

      Amadora Wellness SPA
      Amadora Wellness SPA
      Amadora Wellness SPA
      Amadora Wellness SPA

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?