Top 9 Địa chỉ bán nôi (giường cũi) cho bé tốt nhất tại Hà Nội

Khi chuẩn bị sinh em bé, có rất nhiều thứ ba mẹ cần chuẩn bị mua sắm như quần áo, tã, sữa,... và để chuẩn bị cho bé có một giấc ngủ ngon thì việc lựa chọn cho bé một chiếc nôi, giường cũi êm ái cũng là một đều cực kỳ quan trọng nữa nhé. Nếu ba mẹ không biết nên mua loại nào, chất liệu gì, thương hiệu nào tốt thì hãy cùng Toplist tìm hiểu những địa chỉ bán nôi (giường cũi) tốt nhất tại Hà Nội nhé.

Kids Plaza

Nôi giường cũi là các sản phẩm mang lại cho bé giấc ngủ ngon và sâu giấc. Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm này được cung cấp khá đa dạng về cả thương hiệu lẫn chất liệu. Kids Plaza là địa chỉ cung cấp đa dạng các sản phẩm nôi -giường - cũi chính hãng, giá tốt cho mẹ và bé.


Top 3 giường cũi trẻ em tốt nhất tại Kids Plaza: Giường cũi Oxford KidsPlaza 3in1 được làm từ chất liệu gỗ thông cao cấp nhập khẩu New Zealand, đảm bảo độ bền cao cho sản phẩm. Ngoài ra mẫu giường cũi này có kiểu dáng sang trọng, hiện đại tiết kiệm không gian tối đa. Set giường cũi KidsPlaza 4in1 được làm hoàn toàn từ gỗ thông cao cấp nhập khẩu từ New Zealand. Với chất liệu gỗ này, sản phẩm vô cùng chắc chắn, chống mối mọt, cong vênh, đảm bảo tuổi thọ lâu bền. Set giường cũi KidsPlaza Natural Compact là một trong những mẫu giường cũi cao cấp được yêu thích hiện này nhờ chất liệu gỗ thông New Zealand chất lượng tốt. Cũi gỗ gồm có 2 tầng ram giường được bọc lớp vải êm ái, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh khi cần thiết.


Với nhu cầu tìm hiểu nôi - giường - cũi trẻ em, mong muốn mang đến cho bé điều kiện phát triển tốt nhất ngay từ nhỏ, các mẫu sản phẩm nôi, giường cũi cho bé hiện nay cũng đã đa dạng hơn. Mẹ có thể chọn mua nôi, giường cũi cho bé tại các siêu thị mẹ và bé Kids Plaza. Các mẫu nôi, giường cũi tại đây khá đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho mẹ và bé. Chất lượng sản phẩm cam kết uy tín, chính hãng, là sự tin cậy hàng đầu cho mọi gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 20 - 22 Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội - 024 6675 7395
  • Số 56 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 024 3722 8288
  • ...
  • http://www.kidsplaza.vn/

Điện thoại: 1800 6608
Email: contact@kidsplaza.vn
Website: http://www.kidsplaza.vn/
Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn/

Kids Plaza
Kids Plaza
Kids Plaza
Kids Plaza

Chilux.vn

Chilux là thương hiệu chuyên sản xuất sản phẩm tiện ích dành cho bé tiên phong tại Singapore và nhiều quốc gia khác như Malaysia, Thái lan, Việt Nam,… Tại thị trường Việt Nam, Chilux có hơn 50 000 sản phẩm được bán ra mỗi năm để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.


Nôi cũi Đa Năng 6 Chế Độ cho bé thương hiệu Chilux – Đồng hành cùng bé từ khi sinh ra cho tới khi bé 12 tuổi. Nôi cũi linh hoạt biến thành giường ngủ cho bé, giường lớn cho ba mẹ, nôi bập bênh ru bé ngủ, hay thậm chí có thể làm bàn học, bàn làm việc.

  • Đặc biệt, nôi cũi có bàn thay tã tiện lợi và gầm tủ chưa đồ rộng rãi.
  • Một chiếc nôi cũi Chilux chắc chắn, an toàn và bền bỉ sẽ đồng hành cùng gia đình và giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí trong việc mua sắm nội thất mới khi bé lớn lên.
  • Nôi cũi đa năng Chilux: 3 màu sieu xinh cho ba mẹ thỏa mái lựa chọn

Bên cạnh đó Chilux cũng cung cấp dịch vượt trội cho khách hàng:

  • Bảo hành chính hãng 3 năm
  • 1 đổi 1 trong 100 ngày đầu sử dụng nếu lỗi từ nhà sản xuất
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Kiểm hàng trước khi thanh toán

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 29-D7, Khu D, Khu đô thị Geleximco, Đại Lộ Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0862 340 892 & 1900 866 892 (1000đ/phút)
Email: chilux.info@gmail.com
Website: https://chilux.vn/
Fanpage: www.facebook.com/chilux.vn
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Shopee Mall: https://shopee.vn/chilux.vn

Chilux.vn
Chilux.vn
Chilux.vn
Chilux.vn

TutiCare - Chuỗi cửa hàng mẹ & bé

TutiCare - Hệ thống Siêu thị đồ sơ sinh, đồ mẹ bé uy tín hàng đầu Việt Nam. Đem lại trải nghiệm mua sắm Chọn lọc - Chính hãng - Tin cậy nhất.


Các loai giường cũi tại Tuiticare có kiểu dáng sang trọng, an toàn, tiện dụng và đa năng. Giường cũi trẻ em Joie Excursion Change & Bounce In the Rain - Sơ sinh đến 15kg của thương hiệu Joie có đặc điểm nổi bật khung cũi với độ an toàn cao, chịu lực tốt, đệm lót êm ái phủ kín toàn bộ mặt giường, giường có thể tháo ra hoặc lắp vào một cách dễ dàng, tích hợp 2 bánh xe lớn, thuận tiện cho việc di chuyển.


Với thiết kế thông minh, mẫu mã đa dạng cùng nhiều tính năng tiện lợi và giá thành thấp hơn so với các sản phẩm khác cùng phân khúc trên thị trường, Joie đang trở thành thương hiệu toàn cầu được đông đảo các bậc cha mẹ trên thế giới lựa chọn và tin dùng.


Giường cũi trẻ em Graco STR PNP Base Stratus, Graco là hãng sản xuất đồ dùng chăm sóc bé danh tiếng của Mỹ. Sản phẩm của Graco được thiết kế để đạt các tiêu chí: chất lượng cao, tiện dụng, an toàn, thoải mái và sáng tạo. Các sản phẩm đánh dấu vị trí tiên phong của Graco phải kể đến nôi đưa, giường cũi và hệ thống tích hợp (Travel System). Sản phẩm của Graco đã được rất nhiều ba mẹ trên thế giới tin dùng suốt những năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 33A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3935 2395
  • 92A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa (chân cầu vượt giao với đường Láng), Hà Nội - 024 3775 2727
  • ...
  • www.facebook.com/TuticareVietnam

Điện thoại: 1800 6755 (miễn phí)
Email: tuticare@veesano.com
Website: http://www.tuticare.com/
Fanpage: www.facebook.com/TuticareVietnam

TutiCare - Chuỗi cửa hàng mẹ & bé
TutiCare - Chuỗi cửa hàng mẹ & bé
TutiCare - Chuỗi cửa hàng mẹ & bé
TutiCare - Chuỗi cửa hàng mẹ & bé

OAOABABY - Nội thất trẻ em cao cấp xuất khẩu

OAOABABY chuyên xuất khẩu và cung cấp sản phẩm nôi cũi, giường tầng, chăn ga gối cao cấp cho trẻ sơ sinh và trẻ em. Một dòng cũi đa năng vừa cập bến nhà Oaoababy với thiết kế Scandi hiện đại với chân cong, cạnh mềm & góc tròn. Cũi được sản xuất theo tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu, khung giường được làm bằng gỗ thông New Zealand, bề mặt sản phẩm bo tròn không góc cạnh và sơn không chì, nhẵn mịn, đều màu, xinh xắn.


Nôi cũi 9 tại OAOABABY có chức năng iúp cho hành trình mẹ chăm bé được nhàn hơn với phương pháp easy cho con ngủ cũi, con ăn ngủ đúng giờ rèn được tính độc lập với không gian riêng của con với 9 công năng:

  • Nôi nấc 1: dùng làm nôi cho bé sơ sinh từ 0 - 6 tháng tuổi
  • Nôi nấc 2: dùng cho bé trên 6 tháng tuổi - giai đoạn bé biết ngồi
  • Nôi nấc 3: dùng cho bé trên 10 tháng tuổi - giai đoạn bé biết
  • Dễ dàng điều chỉnh độ cao ghép giường với bố mẹ
  • Chế độ bàn học: dùng cho bé từ 3 - 10 tuổi
  • Chế độ bản vẽ: dùng cho bé từ 1-10 tuổi
  • Chế độ ghế sofa và rym rack: phần mái cũi có thể tháo rời làm giá tập thể dục
  • Chế độ giường mẫu giáo: dùng cho bé từ 18 tháng - 5 tuổi
  • Biến đổi linh hoạt thành ghế Sofa cho bé ngồi/ nằm chơi : chịu lực tới 100kg

Hàng có sẵn giao hàng và lắp đặt trong ngày tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các đơn tỉnh nhận hàng nhanh chóng từ 2-3 ngày. Mời ba mẹ ghé thăm cửa hàng để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. Với những đơn hàng online ba mẹ yên tâm Oaoababy luôn kiểm tra kĩ sản phẩm để đến tay ba mẹ được đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 51 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 84 Lĩnh Nam (nhà 5), Hà Nội (Gần Timescity)

Điện thoại: 0903 813 177
Email: oaoababy@gmail.com
Website: http://www.oaoababy.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/oaoababyfurniture

OAOABABY-Nội thất trẻ em cao cấp xuất khẩu
OAOABABY-Nội thất trẻ em cao cấp xuất khẩu
OAOABABY-Nội thất trẻ em cao cấp xuất khẩu
OAOABABY-Nội thất trẻ em cao cấp xuất khẩu

Hatato - Hãng Sản Phẩm Mẹ Và Bé

Hatato hiện đang là thương hiệu hàng đầu Việt Nam cung cấp những sản phẩm tiện ích, thông minh và chất lượng để chăm sóc và phát triển cho bé.

Hatato
ứng dụng những tinh hoa tiên tiến nhất của thế giới và bằng sự cố gắng thấu hiểu những đặc tính riêng của baby Việt Nam, rồi không ngừng nổ lực để cung cấp đến tay các bậc cha mẹ những sản phẩm trọn vẹn nhất để chăm sóc và phát triển những mầm non tương lai yêu quý của nước Việt. Hatato cam kết hoàn tiềm 100% hoặc đổi mới với sản phẩm kém chất lượng. Giao hàng cho đơn vị vận chuyển trong 24h. Hãng sản xuất, không qua trung gian, giá tốt nhất thị trường.


Chức năng của Cũi Cho Bé Hatato bao gồm:

  • Cũi tầng 1: Cũi gỗ cho bé sử dụng cho trẻ sơ sinh từ 0 – 6 tháng tuổi, cũi cho bé có thể làm nôi ngủ chung giường
  • Cũi tầng 2: Sử dụng cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi.
  • Cũi tầng 3: Chuyển thành quây cũi cho bé chơi. Cũi sử dụng cho trẻ từ 1 – 3 tuổi. Lúc này cũi cho bé trở thành quây cũi cho trẻ chơi bên trong mà không sợ trẻ trèo ra.
  • Làm bập bênh: Khi gạt 4 bánh thì cũi cho bé trở thành bập bênh giúp cho bé ngủ ngon.
  • Làm sàn để đồ: bố mẹ có thể để đồ dùng của bé như tã, bỉm, sữa, khăn, chăn.
  • Làm bàn học: cũi có thể chuyển thành bàn học cho bé khi bé lớn or bàn làm việc cho mẹ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 565 Đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0948 678 328
Email: hatato.vn@gmail.com
Website: http://hatato.vn/
Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Shopee: https://shp.ee/5i2amfd

Hatato - Hãng Sản Phẩm Mẹ Và Bé
Hatato - Hãng Sản Phẩm Mẹ Và Bé
Hatato - Hãng Sản Phẩm Mẹ Và Bé
Hatato - Hãng Sản Phẩm Mẹ Và Bé

Bibo Mart

Được thành lập vào năm 2006, hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0 - 6 tuổi).

Bibo Mart chiếm được lòng tin của hơn 80.000 mẹ bầu bởi đây là địa chỉ cung cấp đồ sơ sinh số 1 tại Việt Nam hiện nay. Bibo Mart là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm cao cấp cho bé từ Thái Lan, Hồng Kông, Pháp, Tây Ban Nha... Đặc biệt Bibo Mart có đội ngũ nhân viên tư vấn tại các quầy sơ sinh và tư vấn online là các y tá tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng chuyên nghành nhi - sản để cung cấp thông tin hữu ích nhất cho các mẹ. Các sản phẩm tại Bibo Mart luôn được sắp xếp theo đúng chuẩn trưng bày của hệ thống.

Các nhóm sản phẩm được phân thành các khu vực như khu sơ sinh, khu trưng bày xe - nôi - cũi, quầy sữa thực phẩm cho bé... nhằm giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết nhất cho bé yêu của mình. Về sản phẩm nôi em bé, Bibo Mart cung cấp nôi gỗ, nôi điện. Với sản phẩm nôi gỗ, Bibo Mart cam kết đem đến những loại nôi sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, thường được thiết kế cố định hoặc có khả năng đu đưa bằng tay. Với sản phẩm nôi điện, Bibo Mart nhập khẩu các loại nôi chất lượng như: nôi điện tự động Autoru, nôi đưa tự động Joie, nôi tự động Mastela,...


Đến với Bibomart bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình một sản phẩm tốt nhát hiện nay, những chiếc nôi tại Bibomart được nhập có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ rõ ràng đảm bảo an toàn nhất cho bé khi ngủ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 290 Bạch Mai, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 76 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
  • ...
  • Hệ thống cửa hàng (bibomart.com.vn)

Điện thoại: 1800 6886 & 024 7309 1168
Email: info@bibomart.com.vn
Website: http://bibomart.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn

Bibo Mart
Bibo Mart
Bibo Mart
Bibo Mart

Chiaki.vn - Mua sắm trực tuyến

Chiaki là một sàng thương mại điện tử chuyên phân phối các sản phẩm, thực phẩm chức năng mẹ & bé, thời trang làm đẹp,... chính hãng, chất lượng và với giá tốt nhất. Chiaki có văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.


Các sản phẩm nôi em bé tại Chiaki vô cùng đa dạng, chất liệu bền bì, kiểu dánh đẹp. Một số sản phẩm nổi bật tại đây như: Nôi Đa Năng 6 Chế Độ Chilux Peace – Pink, đây là chiếc nôi có thể điều chỉnh linh hoạt theo 6 chế độ tùy theo nhu cầu và độ tuổi của bé, được sản xuất 100% gỗ thông tự nhiên và được nhập khẩu từ Newzealand, màu hồng, màu gỗ xinh xắn và với lớp sơn an toàn cho bé.Với chức năng linh hoạt cho thể dùng vô cùng tiết kiệm có thể điều chỉnh thành giường khi bé lớn hơn.


Chiaki cũng có chính sách mua hàng vô cùng hấp dẫn khi bạn mua nôi tại đây, được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất tùy vào thương hiệu, được đổi trả 1 đổi 1 trong vòng 100 ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 6, Tầng 1, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0942 666 800
Website: https://chiaki.vn/
Fanpage: www.facebook.com/chiaki.vietnam
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Chiaki.vn
Chiaki.vn
Chiaki.vn
Chiaki.vn

Con Cưng

Concung.com gần như đã trở thành một thương hiệu quốc dân cho các mẹ và bé. Con Cưng có lợi thế trong việc hợp tác với nhiều tập đoàn đa quốc gia, cũng như việc phân phối độc quyền cho nhiều nhãn hàng Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan. Bên cạnh đó, Con Cưng còn hợp tác với nhiều nhà máy hàng đầu tại Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan để nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất dành cho trẻ em Việt Nam.


Các sản phẩm tại Concung.com đều được đảm bảo chính hãng, chất lượng nên ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm nôi cho bé tại đây nhé. Các sản phẩm nôi cho bé tại concung như nôi gỗ đa năng màu tự nhiên Autoru với ưu điểm sở hữu hai tầng thoáng mát, tiện ích cho bé ngủ và chơi. Nôi gỗ đa năng Autoru được làm từ gỗ tự nhiên nguyên khối nhập khẩu, đảm bảo an toàn chất lượng cũng như chịu lực tốt và không gây kích ứng với da của bé khi tiếp xúc mỗi ngày.


Nôi kề giường cho bé Baby Pretty được làm từ chất liệu cao cấp và sở hữu thiết kế thông minh. Sản phẩm sẽ mang đến cho bé yêu giấc ngủ ngon và sâu, giúp bố mẹ chăm sóc bé dễ dàng hơn. Nôi kề giường cho bé Baby Pretty được làm từ chất liệu cao cấp và sở hữu thiết kế thông minh. Sản phẩm sẽ mang đến cho bé yêu giấc ngủ ngon và sâu, giúp bố mẹ chăm sóc bé dễ dàng hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 205 Nguyễn Đức Thuận, TT. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
  • 933 La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • ...
  • https://www.concung.com/

Điện thoại: 1800 6609
Email: cskh@concung.com
Website: https://www.concung.com/
Fanpage: www.facebook.com/concung

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

concung.com
concung.com
concung.com
concung.com

Siêu thị Mẹ và bé CubiMart.VN

Siêu thị đồ trẻ em hàng đầu Cubimart.vn luôn cố gắng nỗ lực nhằm Làm cuộc sống của mẹ trở nên dễ dàng hơn. Cubimart.vn chuyên phân phối sỉ và lẻ đồ trẻ em, đồ sơ sinh, đồ an toàn, nôi, giường cũi cho bé. Sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng, an toàn cho sức khỏe của bé cũng như cả gia đình.


Một số sản phẩm tại Cubi.Mart.Vn như: Cũi Suri màu trắng được làm bằng gỗ cao su đạt tiêu chuẩn Châu Âu với những đường cong thành đầu giường và chân giường rất sang trọng. Có hộc tủ đựng các vật dụng cho bé rất tiện dụng và có thể xếp gọn được đã được xử lý cong vênh và chống mối mọt. Thành giường có thể gấp gọn xuống để dễ dàng bế bé, có thể áp sát vào cùng với giường bố mẹ, khi đó không nhất thiết bé phải ngủ chung với bố mẹ. Sử dụng như một chiếc giường riêng biệt cho bé.


Cũi 3D cho bé mẫu mới được làm bằng gỗ tự nhiên an toàn cho bé, đã được xử lý chống mối mọt, ẩm mốc. Cũi 3D giúp các mẹ yên tâm cho bé chơi đùa trong nhà và tạo không gian thoải mái cho các bé chơi đùa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 154 - 156 Nguyễn Đình Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội (Ngõ 1 Hoàng Quốc Việt cũ, song song đường Bưởi)
Điện thoại: 0914.403.667
Email: namphong234@gmail.com
Website: https://cubimart.vn/
Fanpage: www.facebook.com/cubimartfc/

Siêu thị Mẹ và bé CubiMart.VN
Siêu thị Mẹ và bé CubiMart.VN
Siêu thị Mẹ và bé CubiMart.VN
Siêu thị Mẹ và bé CubiMart.VN

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?