Top 10 Bộ truyện ngôn tình xuyên không hay nhất

Hiện nay truyện ngôn tình với nhiều thể loại đa dạng đang là một phương tiện giải trí phổ biến trong giới trẻ Việt Nam. Xuyên không - thể loại truyện có nội dung mà trong đó các nhân vật chính vì một lý do nào đó mà đi đến một khoảng thời gian không gian khác sinh sống, cũng là một thể loại ngôn tình được nhiều bạn trẻ yêu thích. Dưới đây là tổng hợp 10 bộ truyện thuộc thể loại xuyên không được bạn đọc yêu thích nhất. Hiện phần lớn các bộ sách được bán trên tiki.vn

Bộ bộ kinh tâm

Bộ bộ kinh tâm là tác phẩm ngôn tình kinh điển và đưa tên tuổi của Đồng Hoa, một tác giả Trung Quốc đến với phần lớn các bạn đọc Việt Nam.


Tác phẩm đã được chuyển thể thành một bộ phim khá thành công và được hầu hết khán giả xem phim truyền hình yêu thích. Nhược Hy - nữ chính của tác phẩm là một cô nhân viên văn phòng xuyên không về thời Khang Hy giữa lúc các hoàng tử của ông đang tranh giành ngôi báu. Đến đây, cô bắt đầu có dịp gặp gỡ Bát A Ca, Thập A Ca, Tứ A Ca, Thập Tứ A Ca, cùng rất nhiều con người khác mà mỗi họ đều để lại cho Nhược Hy những kỷ niệm vui có, buồn có, đau lòng có, tuyệt vọng có, hạnh phúc có,… Và những câu chuyện tình yêu rắc rối của họ bắt đầu trong những mưu mô tranh quyền đoạt vị chốn thâm cung. Giá bìa sách là 76.000 VNĐ và đang bán online tại anybooks.vn

Bộ bộ kinh tâm
Bộ bộ kinh tâm

Duyên kỳ ngộ

Duyên kỳ ngộ gồm 2 tập của tác giả Trang Trang này đã được xuất bản tại Việt Nam cũng bởi nhà xuất bản Văn Học. Bộ truyện kể về cuộc nội chiến trong cung đầy khốc liệt và kịch tính trong câu chuyện xuyên không của nhân vật Trình Tinh.


Trình Tinh là cô gái hiện đại vô tình xuyên không ngược về một thời đại lạ lùng không có trong lịch sử. Linh hồn cô nhập vào thân xác một cô bé sáu tuổi tên là Thanh La, con gái vị Thất phu nhân của Lý tướng Ninh quốc. Duyên trời xui khiến, nàng gặp phải một vị tiểu vương gia kiêu ngạo trong vườn đào, hai người hiểu lầm, Thanh La đánh ngất tiểu vương gia Lưu Giác và bỏ đi. Lần trốn ra ngoài này, Thanh La còn vô tình quen tứ hoàng tử Tử Ly. Từ đó mối tình tay ba của họ bắt đầu trong những cuộc phiêu lưu đầy thú vị. Hai tập của bộ truyện này đều có giá 30.000 VNĐ, có thể đặt mua trên tiki.vn.

Duyên kỳ ngộ
Duyên kỳ ngộ

Tối chân tâm

Tác giả của bộ truyện này là Tương Ngộ, một cái tên còn khá xa lạ với độc giả Việt Nam. Tối Chân Tâm đã được xuất bản thành sách và bày bán ở nhiều nhà sách từ năm 2013 bởi nhà xuất bản Hồng Đức.


Trong ảo vọng, Nhan Tử La, cô nàng hiện đại xui xẻo nhập vào người thiếp thất sủng của Tứ gia, sống nơi biệt viện hẻo lánh, vui thì đùa giỡn trong nhà, chán thì chọc thiên hạ cho bớt những ngày thái bình. Nhan Tử La như vậy, hoạt bát, đầy sức sống và luôn tìm thấy niềm vui mỗi ngày. Chỉ là ảo vọng thôi, và Nhan Tử La nàng vẫn là một trong những vị phúc tấn của Tứ gia Dận Chân, từng ngày từng ngày kìm hãm mình trong cái vòng luẩn quẩn của yêu hận tranh đoạt, trong những “nhân duyên” mang đủ cung bậc của buồn vui. Hiện sách có giá 109.000 trên trang tiki.vn.

Tối chân tâm
Tối chân tâm

Dùng cả đời để quên

Một tác phẩm của Diệp Tử, nhà văn Trung Quốc khá nổi tiếng ở Việt Nam với nhiều tác phẩm đã được dịch ra tiếng Việt với tên Dùng cả đời để quên và xuất bản.


Câu chuyện kể về một vị hoàng đế Dận Chân vì tình yêu dang dở ở kiếp xưa mà xuyên không đến kiếp này để gặp lại Niên Phi bây giờ đã là Niên Dĩnh - một cô gái hiện đại yêu thích công việc, yêu gia đình. Ban đầu, Niên Dĩnh nhặt anh đem về để giải hạn như lời đạo sĩ nói nhưng sau đó, dần dần cô đã quên mất lý do ban đầu. Khi cô bắt đầu nảy sinh tình cảm với con người không rõ lai lịch đó thì cũng là lúc Niên Dĩnh nhớ lại được quá khứ đầy bi thương và nước mắt mà kiếp trước cô và Dận Chân đã trải qua. Hãy cùng đọc câu chuyện để biết được lựa chọn cuối cùng của Ninh Viễn và câu chuyện về tình yêu đẹp mà dở khóc dở cười của hai người ở cuộc sống hiện đại. Giá bìa sách là 103.000 VNĐ và hiện đang được bày bán các hệ thống nhà sách lớn.

Dùng cả đời để quên
Dùng cả đời để quên

Ta muốn đến Cửu Châu

Ta muốn đến Cửu Châu là cuốn tiểu thuyết mang đậm màu sắc huyền ảo, kỳ bí. Lấy bối cảnh thế giới Cửu Châu, nơi có hai mặt trăng, có tiên, có ma, các loài thú kỳ dị trong câu chuyện đầy kịch tính, bất ngờ và tuyệt diệu của Nhan Nhược Nhất - một cô gái loài người hiện đại sẽ ra sao và làm thế nào trong thế giới ma quái xa lạ ấy?


Cô gái bé nhỏ và hết sức bình thường này sẽ đối mặt thế nào với vị vương cao ngạo của tộc yêu hồ? Cô gái ấy, với thần lực được thần minh thượng cổ tin tưởng gửi gắm, sẽ làm gì để bảo vệ nó?... Rất nhiều chuyện sẽ diễn ra ở Cửu Châu, rất nhiều người sẽ xuất hiện ở Cửu Châu, nhưng chỉ có một yêu hồ, một mối tình sẽ làm thay đổi trái tim Nhược Nhất. Ta muốn đến Cửu Châu của tác giả Cửu Lộ Phi Hương được xuất bản vào năm 2015 tại Việt Nam. Hiện sách có giá bìa 129.000 VNĐ và được bày bán nhiều nhà sách lớn Việt Nam.

Ta muốn đến Cửu Châu
Ta muốn đến Cửu Châu

Thái Tử Phi thăng chức ký

Đã được sản xuất thành một bộ phim 37 tập cùng tên vào năm 2015, Thái Tử Phi thăng chức ký là một tiểu thuyết thành công của Tiên Chanh với những pha hành động hài hước và kịch tính.


Thái Tử Phi Thăng Chức Ký có nội dung xoay quanh một anh chàng đào hoa, sát gái. Trong một bữa tiệc ở quán bar, anh đã bị những "nạn nhân" của mình truy đuổi. Lúc đang loay hoay chạy trốn, anh ta ngã xuống hồ nước và bị thương. Trớ trêu thay, khi anh ta tỉnh dậy đã thấy mình bị đưa về thời phong kiến, trở thành Thái tử phi Trương Bồng Bồng. Từ đó câu chuyện dở khóc, dở cười của nhân vật bắt đầu. Giá của bìa sách là 75.000 VNĐ hiện đang được bán trên trang tiki.vn.

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký
Thái Tử Phi Thăng Chức Ký

Đến phủ Khai Phong làm nhân viên công vụ

Bộ truyện của tác giả Âu Dương Mặc Tâm gồm 2 tập và đã được phát hành tại Việt Nam, Đến phủ khai phong làm nhân viên công vụ kể về câu chuyện của cô gái Kim Kiền, một cô gái của thế kỉ 21, không những không xinh đẹp mà trông lại chẳng khác gì nam nhi, mắt nhỏ, mình dây, đã vậy tính tình còn ham tiền, háo sắc.


Vì hám tiền mà Kim Kiền đồng ý làm “vật thí nghiệm” cho cỗ máy xuyên không của một nhà khoa học, ngờ đâu cô thật sự xuyên không về quá khứ, rơi xuống đúng đầu hai nhân vật “tai tiếng” trong giang hồ là Y Tiên và Độc Thánh và được hai người này nhận làm đệ tử, truyền cho cách chữa bệnh bằng dùng độc. Nàng cải trang nam nhi, vào Khai Phong phủ làm bộ khoái, cấp dưới của Triển Chiêu, giúp Bao đại nhân phá án và gây ra hàng loạt các tình huống dở khóc dở cười…Để đặt mua sách bạn hãy truy cập vào trang tiki.vn và sách hiện có giá 96.000 VNĐ.

Ta muốn đến Cửu Châu
Ta muốn đến Cửu Châu

Ngâm vịnh Phong Ca

Truyện kể rằng ở vương quốc gió không bao giờ ngừng thổi, có một cặp trai gái từ khi sinh ra đã mang trong mình lời nguyền nhuốm máu do tổ tiên truyền lại, từ khi sinh ra đã được định sẵn là kẻ thù của nhau.


Tình thân, tình bạn, tình hữu nghị... và cả tình yêu đều trở thành cấm kỵ. Chàng là Nhiếp Chính vương lạnh lùng, tàn nhẫn, nắm trong tay hết thảy giang sơn... lẫn sinh mạng nàng. Còn nàng chỉ là một linh hồn lưu lạc từ thời hiện đại, nương nhờ trong thân thể của Nữ hoàng đế yếu đuối, không thực quyền. Câu chuyện tình yêu ngược luyến thương tâm được bắt đầu và một truyền thuyết về tình yêu và niềm hy vọng đã được sản sinh và trường tồn đến mãi muôn đời. Ngâm vịnh Phong Ca của Mạch Thượng Lê Hoa được xuất bản tại Việt Nam vào năm 2014 với thiết kế trang bìa đẹp mắt. Hiện sách được bán trên tiki.vn với giá 93.000 VNĐ.

Ngâm vịnh Phong Ca
Ngâm vịnh Phong Ca

Hàng đã nhận, miễn trả lại

Một tác phẩm đã được xuất bản tại Việt Nam bởi nhà xuất bản Văn Học, giá sách là 100.000 VNĐ, tác giả của cuốn tiểu thuyết này là Mèo Lười Ngủ Ngày.


Lục Vi, một cô gái trẻ - loài - người bỗng nhiên gặp phải vô số tình huống dở khóc dở cười, thậm chí là quái lạ trong cuộc sống vốn bình yên của mình khi gặp những con người đặc biệt. Nam Huyền ngây thơ, chú “rồng con” sau cơn hôn mê vì trận chiến với ma giới nghìn năm trước nay đã tỉnh dậy, quấn quýt bám lấy Lục Vi vì cứ tưởng cô là chủ nhân của mình. Dạ Li gian manh, ông chủ cửa hàng thú cưng nơi trông coi Nam Huyền đồng thời là nhân viên chuyển phát nhanh, thực chất lại là một vị thần của gia tộc gấu trúc. Ba người này đã cùng phải trải qua một cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ, hé mở rất nhiều bí mật còn đang bị che giấu. Để mua Hàng đã nhận, miễn trả lại online đặt sách trên trang tiki.vn.

Hàng đã nhận, miễn trả lại
Hàng đã nhận, miễn trả lại

Công chúa cầu thân

Một tác phẩm khác của Tiên Chanh và đã trở thành một tên tuổi điển hình cho thể loại ngôn tình xuyên không đó là Công chúa cầu thân.


Nữ chính của truyện là Phùng Trần Sở Dương, sau khi làm chuyện “tốt” với em trai của Đinh tiểu tiên – tức là một vị tiên, nên được ban cho 1 điều ước xuyên không về quá khứ làm công chúa Phúc Vinh của nước Chu. Sở Dương gặp được nam chính là Thừa Đức, tam hoàng tử của nước Ngõa Lặc là người mà cô bị ép gả cưới. Sau đó, Sở Dương đã nhiều lần bỏ trốn và những chuyến phiêu lưu hài hài hước và thú vị của cô bắt đầu. Từ cặp đôi oan gia, khắc khẩu hai người trở thành người yêu và trải qua nhiều sóng gió để ở bên nhau. Hiện truyện đã chuyển thể thành truyện tranh và được phát hành trên tiki.vn có giá bìa 18.000 VNĐ.

Công chúa cầu thân
Công chúa cầu thân

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?