Top 7 Quyển sách hay nhất mà bạn nên đọc ít nhất một lần trong đời

Ngày nay công nghệ phát triển, có rất nhiều các để chúng ta tiếp cận thông tin, học tập, trao đổi như TV, báo chí, internet...Tuy nhiên. sách vẫn là nguồn kiến thức vô hạn và chứa đựng những giá trị tinh thần vô cùng quý giá. Đối với nhiều người, sách còn là nguồn sống của họ bởi những gì nó mang lại là vô cùng lớn, là một hình thức giải trí lành mạnh và bổ ích. Chúng ta cùng điểm qua những cuốn sách hay đã đi vào kinh điển mà cuộc đời này chúng ta nên đọc ít nhất 1 lần nhé.

Đắc nhân tâm - Dale Carnegie

Nói đến Đắc nhân tâm, có lẽ không ai là không biết đây là cuốn sách vô cùng nổi tiếng và bán chạy nhất trên thế giới, có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn ở mọi thời đại vì nó chứa đựng rất nhiều chân lý của cuộc sống và thay đổi số mệnh con người.


Đắc Nhân Tâm của Dale Carnegie là một quyển sách hay nên đọc để biết về nghệ thuật thu phục lòng người và khiến cho mọi người phải yêu mến mình. Quyển sách này cũng nêu bật những nguyên tắc trong việc đối nhân xử thế khôn ngoan bắt đầu từ việc thấu hiểu, thành thật với chính bản thân mình cũng như gợi ý cho người đọc cách quan tâm đến những người xung quanh để hòa nhập, phát triển khả năng của chính mình và mọi người lên một tầm cao mới. Bạn nào chưa đọc thì hãy mau tìm về và nghiền ngẫm nó nhé, nó thật sự là một món quà vô cùng quý giá và bổ ích cho bạn đó. Các bạn có thể tìm mua ở các nhà sách hoặc mua online trên các trang uy tín như tiki.vn, fahasa.vn,...


Link mua: https://tiki.vn/dac-nhan-tam-kho-lon-p480040.html

Đắc nhân tâm - Dale Carnegie
Đắc nhân tâm - Dale Carnegie

Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi - Andrew Matthews

Xếp sau Đắc nhân tâm có lẽ là bộ sách Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi, bộ sách là tổng hợp những tình huống, câu chuyện vô cùng thực tế, thậm chí là những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống nhưng vẫn chứa đựng những điều bổ ích đáng để học hỏi và thay đổi. Đó là những điều thường ngày nhất của cuộc sống, có khi là thành công hay thất bại nhưng mỗi một việc đều hiện lên hết sức chân thực và gần gũi với cuộc sống hàng ngày.


Thưởng thức bộ sách này chắc chắn bạn không chỉ tìm thấy cho mình một nguồn giải trí mới mà còn nhận được rất nhiều bài học có giá trị cho cuộc sống của chính mình.


Link mua: https://tiki.vn/combo-doi-thay-doi-khi-chung-ta-thay-doi-tron-bo-5-tap-tai-ban-p13740514.html

Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi
Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi

Chàng Hobbit - J.R.R Tolkien

Khởi đầu, Anh Chàng Hobbit là một tác phẩm dành cho thiếu nhi nhưng đến nay, dường như không nhiều người còn nhớ đến điều đó nữa, và tác phẩm thì đã được xếp vào nhóm những tiểu thuyết thần thoại kỳ ảo kinh điển. Câu chuyện của Anh Chàng Hobbit là một chuyến phiêu lưu, khi Bilbo Baggins bị cuốn vào chuyến phiêu lưu giành lại xứ sở của những người lùn. Chuyến đi ấy vốn chẳng bao giờ được cho là thích hợp với một Hobbit chỉ thích ăn thức ngon, ở chỗ đẹp. Nhưng rồi Bilbo đã tham gia, đã bị cuốn vào rồi có thể trở về. Chuyến phiêu lưu trở thành bài học về cuộc sống, về con người.

Là khởi đầu của một câu chuyện rất dài, Anh Chàng Hobbit lại được viết với giọng văn nhẹ nhàng, kết cầu đơn giản như một câu chuyện kể trước giờ đi ngủ, giống như lời mời chào êm ái trước khi đưa người đọc vào Trung Địa cùng những giống loài chỉ có trong tưởng tượng: người Elf, người Dwarf, người, người Hobbit,… Thế giới ấy có chiến tranh, có thiện ác và có những con người đầy bản năng không bị lý tưởng họa bởi triết lý cao xa vô thực. Điều ấy làm cho Anh Chàng Hobbit gần gũi với cuộc sống và cuốn hút hơn.


Đây là một tác phẩm siêu kinh điển từng làm mưa làm gió những độc giả yêu thích sự huyền bí, kì ảo. ác phẩm “Anh chàng Hobbit” sẽ đưa người đọc lạc vào một thế giới cổ tích với những điều mới lạ, đầy quyến rũ và kì ảo. Người đọc sẽ bị cuốn hút bởi những tình tiết li kì và hấp dẫn. Hãy mau mau tìm kiếm và sở hữu tác phẩm kinh điển, chắc chắn nó sẽ mang lại điều tuyệt vời cho bạn đấy.


Link mua: https://tiki.vn/anh-chang-hobbit-tai-ban-2020-p47242748.html

Chàng Hobbit - J.R.R Tolkien
Chàng Hobbit - J.R.R Tolkien

Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ - Nguyễn Nhật Ánh

Không một bạn trẻ nào mà không biết đến nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, ông nổi tiếng với những cuốn sách viết về cuộc sống, về tuổi thơ, gia đình, tình yêu, tình bạn. Thông qua những tình huống đầy gay cấn, thú vị và hài hước, tác giả cũng muốn gửi gắm vào quyển sách này những tình cảm, niềm nhung nhớ cho một thời tuổi thơ và những câu chuyện đầy sâu sắc, ý nghĩa trong cuộc sống gia đình và bạn bè.


Chưa có một quyển sách nào mà 2 thế hệ người già và người trẻ lại gần nhau đến thế, đọc “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” để nhặt lại kí ức, nhặt lại những kỉ niệm của 1 thời tuổi thơ đã xa rồi, đọc để trải nghiệm cái cảm giác ôm bụng cười mà trong lòng thấy tâm đắc, rưng rưng vì câu chuyện đó.


Link mua: https://tiki.vn/cho-toi-xin-mot-ve-di-tuoi-tho-bia-mem-tai-ban-p7369223.html

Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ - Nguyễn Nhật Ánh
Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ - Nguyễn Nhật Ánh

Phương Pháp Đầu Tư Warren Buffett

Warren Buffett là một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới hiện nay. Cuốn sách Phương Pháp Đầu Tư Warren Buffett được viết với văn phong ngắn gọn, súc tính, dễ hiểu, sẽ tiết lộ những yếu tố, nguyên lý kinh doanh, quản lý, tài chính, đồng thời thảo luận về khái niệm tâm lý tiền bạc và cách mà Buffett sử dụng khái niệm này để tránh những sai lầm thông thường trong đầu tư. Cuốn sách sẽ cực kỳ hữu ích cho những ai đam mê về đầu tư kinh doanh hoặc muốn mở rộng kiến thức, tư duy của mình trong lĩnh vực này.


Cuốn sách này sẽ:


  • Trình bày ngắn gọn tiểu sử của Bufett, một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới hiện nay.
  • Tiết lộ những yếu tố và sự kiện hình thành nên triết lý đầu tư của Buffett
  • Phác họa các nguyên lý kinh doanh, quản lý, tài chính và giá trị hình thành nên phương pháp đầu tư Buffett
  • Phân tích quá trình quản lý danh mục đầu tư
  • Thảo luận khái niệm tâm lý tiền bạc và cách Buffett sử dụng khái niệm này để tránh những sai lầm thông thường trong đầu tư.

Link mua: https://tiki.vn/phuong-phap-dau-tu-warren-buffett-tai-ban-2018-p3048153.html

Phương Pháp Đầu Tư Warren Buffett
Phương Pháp Đầu Tư Warren Buffett

Tìm kiếm sự khôn ngoan - Charles Munger

Cuốn sách này dành cho những người yêu thích và ham học hỏi, tìm kiếm tri thức. Tri thức ở đây không chỉ kiến thức văn hóa mà chính là những bài học chân thật nhất từ cuộc sống hàng ngày, cách cư xử thông minh, khôn khéo để mỗi một việc đều thành công, đều dễ dàng hơn.


Cuốn sách này đi tìm kiếm sự khôn ngoan. Nó là tinh thần của Charles Munger, phó chủ tịch của công ty Berkshire Hathaway, người đã nói, “Tất cả những gì tôi muốn biết là nơi nào tôi sẽ chết vì thế tôi sẽ không bao giờ đến đó.” Có những con đường dẫn chúng ta tới bất hạnh. Hiểu được thế nào và tại sao chúng ta có thể “chết” sẽ giúp chúng ta tránh khỏi điều đó.


Cuốn sách này tập trung vào lý giải các suy nghĩ của chúng ta bị ảnh hưởng như thế nào, tại sao chúng ta đánh giá sai và các công cụ để cải thiện suy nghĩ của chúng ta. Nếu chúng ta hiểu những gì ảnh hưởng tới bản thân, có lẽ ta sẽ tránh được vài cái bẫy và hiểu tại sao người khác lại hành động như những gì họ đã làm. Nếu ta học và hiểu cái gì làm việc và không làm việc, và tìm ra vài khuôn mẫu hợp lý, ta sẽ đánh giá tốt hơn. Chúng ta không thể loại bỏ hết các sai lầm, nhưng ta có thể ngăn chặn chúng làm tổn thương thực sự tới ta.


Link mua: https://www.amazon.in/SEEKING-WISDOM-DARWIN-MUNGER-3/dp/1578644283

Tìm kiếm sự khôn ngoan - Charles Munger
Tìm kiếm sự khôn ngoan - Charles Munger

Becoming - Michelle Obama

Một trong những quyển sách chiếm nhiều sự quan tâm và luôn nằm trong top Best seller chính là cuốn sách viết về cuộc đời của cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama - Becoming. Nếu bạn đang tìm kiếm một lối sống cùng tư duy rộng mở, mạnh mẽ và đầy quyết liệt cho những người phụ nữ trong xã hội, chắc chắn quyển sách này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.


Với một phong cách rất riêng, Michelle Obama đã chinh phục độc giả trên toàn thế giới qua những câu chuyện rất chân thực về cuộc đời mình. Bà cũng nhắn gửi đến các cô gái trẻ: " "Đừng mơ mộng về 1 chàng hoàng tử nào đó, phải chăng chính bạn nên là công chúa đã, và món trang sức quý giá nhất mà bạn có thể mang, đó chính là tri thức, đừng bao giờ ngưng học tập". Tất cả những điều đó đã cho ta thấy sự mạnh mẽ, tràn đầy niềm tin và nguồn năng lượng lac quan của bà đang lan tỏa tích cực đến với mọi độc giả.


Link mua: https://tiki.vn/becoming-p7448487.html

Becoming - Michelle Obama
Becoming - Michelle Obama

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?