Top 5 Thương hiệu trang sức Nhật Bản nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay

Ngày nay, phái nữ rất chú trọng đến diện mạo mỗi khi bước ra đường, do đó việc lựa chọn trang phục cho mỗi ngày khiến các chị em khá đau đầu. Ngoài quần áo, phụ kiện cũng là một trong những điều không thể thiếu, trang sức giúp nâng lên giá trị tổng thể của outfit, thể hiện được phong cách và cá tính của mỗi con người. Bạn yêu thích những món đồ trang sức đến từ Nhật Bản. Vậy bạn có biết đâu là thương hiệu trang sức Nhật Bản nổi tiếng và được yêu thích hiện nay chưa? Nếu cũng đang cần tìm hiểu thì khám phá ngay bài viết dưới đây của Toplist nhé.

Thương hiệu trang sức Osewaya

Osewaya là thương hiệu thời trang phụ kiện hàng đầu Nhật Bản. Những bộ trang sức của Osewaya có vẻ đẹp tinh tế, sắc sảo, tỉ mỉ trong từng chi tiết không những thế lại còn đa dạng về mẫu thiết kế phù hợp với mọi độ tuổi, đối tượng khách hàng, giá cả lại phải chăng đã đáp ứng được cầu của đông đảo khách hàng.


Là 1 thương hiệu thời trang phụ kiện hàng đầu của Nhật Bản. Những thiết kế của Osewaya luôn đủ sắc màu, hợp với xu hướng và mức giá thành hợp lý. Osewaya cũng là thương hiệu được các diễn viên, người mẫu lựa chọn như siêu mẫu Lan Khuê, người đẹp Nguyễn Đặng Khánh Linh…

Thương hiệu trang sức Osewaya
Thương hiệu trang sức Osewaya
Thương hiệu trang sức Osewaya
Thương hiệu trang sức Osewaya

Thương hiệu trang sức Bloom

BLOOM là thương hiệu trang sức, phụ kiện trực thuộc tập đoàn ESTELLE Holdings, trụ sở chính đặt tại Minato-Ku, Tokyo, Nhật. BLOOM trong tiếng Nhật là "I rashiku" - từ ghép được ghép lại bởi "tôi" và "đáng yêu" - có thể hiểu là "Tôi đáng yêu". Cũng giống như tên gọi, trang sức của BLOOM là những thiết kế đơn giản, tươi trẻ kết hợp với các loại đá tự nhiên nhiều màu sắc.


Với hơn 380 cửa hàng trang sức tại Nhật Bản cũng đủ để thấy Bloom được ưa chuộng thế nào. Từ những viên đá tự nhiên nhiều màu sắc Bloom đã tạo ra đa dạng các thiết kế độc đáo mang xu hướng đơn giản nhưng lại tinh tế và trẻ trung đáp ứng được thị hiếu khách hàng.


BLOOM có mẫu mã đa dạng, thiết kế nhỏ xinh, giá phải chăng với các mức từ 100.000 đồng tới 300.000 đồng cho một món phụ kiện.

Thương hiệu trang sức Bloom
Thương hiệu trang sức Bloom
Thương hiệu trang sức Bloom
Thương hiệu trang sức Bloom

Thương hiệu trang sức Ta-Sa-Ki

Các giá trị thẩm mỹ của Nhật Bản được sinh ra từ môi trường thiên nhiên tươi đẹp và cảnh biển xung quanh. Tinh thần làm đẹp của Nhật Bản, đặc trưng bởi sự tinh tế và sang trọng, đã thu hút sự chú ý của thế giới, được thể hiện trong các sáng tạo trang sức của TASAKI.

TASAKI cung cấp những viên ngọc trai chất lượng tốt nhất từ các trang trại ngọc trai của chính thương hiệu ở Nhật Bản và Myanmar và được công nhận về kỹ thuật đánh bóng kim cương tiên tiến. Cam kết tạo ra các sản phẩm trong nhà, TASAKI khuyến khích một nền văn hóa tôn trọng vẻ đẹp của thiên nhiên và sự bền vững.


TASAKI là một tiệm trang sức hàng đầu, được thành lập tại một quốc gia có truyền thống vô song, nơi cung cấp những sáng tạo độc đáo và thời trang.

Thương hiệu trang sức Ta-Sa-Ki
Thương hiệu trang sức Ta-Sa-Ki
Thương hiệu trang sức Ta-Sa-Ki
Thương hiệu trang sức Ta-Sa-Ki

Thương hiệu trang sức Mikimoto

Từ khi thành lập cho đến nay các bộ sưu tập trang sức của Mikimoto chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng, Mikimoto luôn được đánh giá là thương hiệu trang sức cao cấp nổi tiếng nhất Nhật Bản. Năm 1893, người sáng lập của Mikimoto, Kokichi Mikimoto, đã thành công trong việc nuôi cấy ngọc trai đầu tiên trên thế giới tại đảo Ojima gần Toba, bây giờ được biết đến Đảo Mikimoto Pearl. Một thành tựu mà ngay cả Edison cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ.


Cửa hàng ngọc trai đầu tiên tại Nhật Bản, Mikimoto Pearl Store được mở cửa tại khu mua sắm Ginza ở Tokyo vào năm 1899, đặt nền móng cho ngành công nghiệp trang sức hiện đại ở Nhật Bản. Đồng nghĩa với kỹ thuật nuôi cấy ngọc trai, Mikimoto cũng đã trở thành một biểu tượng của văn hóa Nhật Bản trên thế giới. Được thành lập ở Tokyo vào năm 1899 và sau đó nhanh chóng có mặt ở tất cả các thành phố lớn trên thế giới như London, New York, Bombay, Thượng Hải, Paris...


Kokichi Mikimoto đã được biết đến trên thế giới như “The Pearl King” và đã được ngưỡng mộ bởi rất nhiều phụ nữ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của ngọc trai. Nhờ thành tựu nuôi cấy ngọc trai của ông, mà vẻ đẹp của ngọc trai đã được phổ biến trên khắp thế giới.


Trang sức Mikimoto được chế tác từ những viên ngọc trai tốt nhất như: Ngọc trai biển South Sea Pearl màu hồng cực hiếm, ngọc trai biển Tihitian pearls, ngọc trai biển Akoya trắng ngọc ngà. Chuỗi ngọc trai được sử dụng các sợi tơ tốt nhất để xuyên chuỗi.


Mỗi thiết kế trang sức Mikimoto luôn có số lượng rất hạn chế, đơn giản, sang trọng và độc đáo đặc trưng. Mikimoto được coi như là một nhà trang sức đứng đầu về ngọc trai và được lựa chọn là thương hiệu chế tác cho Hoa Hậu Hoa Kỳ trong năm 2003 và 2008 và Hoa Hậu Hoàn Vũ thế giới năm 2002 và 2007.

Thương hiệu trang sức Mikimoto
Thương hiệu trang sức Mikimoto
Thương hiệu trang sức Mikimoto
Thương hiệu trang sức Mikimoto

Thương hiệu trang sức Niwaka

IWAKA Corporation là nhà sản xuất và bán đồ trang sức của Nhật Bản. Thương hiệu có nguồn gốc từ Kyoto và các thiết kế của nó được lấy cảm hứng từ các yếu tố văn hóa và lịch sử của thành phố, chẳng hạn như Gion Matsuri, cảnh quan thành phố của nó, sự trôi qua của các mùa và thiên nhiên xung quanh.


Thương hiệu này cũng bắt nguồn từ các họa tiết truyền thống của Nhật Bản, từ chữ Hán và kiến trúc Nhật Bản, đến các hoa văn được sử dụng trong các bức tranh Nhật Bản. Hiện nay trụ sở chính của nó được đặt tại phường Nakagyō-ku của Kyoto.


Thương hiệu này đóng một vai trò quan trọng trên thị trường trang sức Nhật Bản và trong những năm gần đây, thương hiệu này đã được công nhận ở nước ngoài, được đeo tại các sự kiện thảm đỏ lớn. Nó cũng nỗ lực để bảo tồn nghệ thuật và thủ công truyền thống của nơi sinh ra nó.


Tại quốc gia xuất xứ của mình, công ty hiện có 16 cửa hàng điều hành trực tiếp và 50 điểm bán hàng khác. Vào tháng 2 năm 2020, thương hiệu đã mở một cửa hàng ý tưởng đặc biệt mới ở Ginza ( Tokyo), một tòa nhà năm tầng với thiết kế phản ánh bản sắc của công ty, trở thành không gian bán lẻ lớn nhất cho đến nay. Thiết kế của nó kết hợp các họa tiết truyền thống của Nhật Bản được diễn giải theo cách hiện đại, chẳng hạn như tấm trượt shoji, giàn hoa tử đằng và những con đường cổ kính của Kyoto. Nó cũng sử dụng các vật liệu truyền thống như vải Nishijin-ori trong thiết kế nội thất của mình. Thiết kế của tòa nhà này đã nhận được các giải thưởng quốc tế vì sự giải thích hiện đại của các họa tiết truyền thống của Nhật Bản.

Thương hiệu trang sức Niwaka
Thương hiệu trang sức Niwaka
Thương hiệu trang sức Niwaka
Thương hiệu trang sức Niwaka

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?