Top 5 Ca khúc K-pop solo đạt lượng Stream khủng nhất Spotify

Mv được đầu tư, âm nhạc bắt tai với dàn idol trai xinh gái đẹp, K-pop đã trở nên quen thuộc với cộng đồng mạng. Hãy cùng Toplist điểm qua những mv K-pop solo đạt lượng stream khủng nhất Spotify(trang mạng stream lớn nhất thế giới) qua list dưới đây nhé!

Singularity - V (76.3 lượt stream)

Nghệ sĩ: V

Năm phát hành: 2018

Ngay khi vừa ra mắt, mv đã gây sóng gió bởi visual của anh chàng V, bên cạnh đó còn phô diễn được chất giọng trầm ấm của một mẩu thành viên BTS. Ca khúc không chỉ tạo ấn tượng mạnh với người nghe nhạc châu Á mà còn vượt bờ sang đến châu Âu, lọt vào top "50 track hay nhất tháng" do báo The Guardian của Anh bình chọn. Trailer comeback của V cũng vượt qua 10 triệu lượt xem trên Youtube trong một thời gian ngắn. Ca khúc đứng thứ 13 trong top các bảng xếp hạng Hàn Quốc được streaming nhiều nhất tại trang Spotify, qua đó một lần nữa đã khẳng định tài năng của chàng trai này.

V trong mv solo của mình
V trong mv solo của mình
Singularity

Lie - Jimin (76..3 triệu lượt stream)

Nghệ sĩ: Jimin

Năm phát hành: 2016

Jimin được biết đến là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên khi cả ba ca khúc solo của anh: Lie, Serendipity và Promise cán mốc 50 triệu lượt nghe trên Spotify. Trong đó ca khúc Lie phát hành vào năm 2016 trong album Wings được xem như cầu nối truyền tải những cảm xúc đau đớn phản ánh concept chủ yếu của album. Ca khúc được đánh giá rất cao và đã đánh dấu sự thành công trong sự nghiệp solo cũng như tài năng ca hát của nam ca sĩ này.

Jimin
Jimin
Ca khúc Lie

Solo - Jennie (148 triệu lượt stream)

Nghệ sĩ: Jennie Kim

Năm phát hành: 2018

Đây là ca khúc đầu tay Jennie trình làng cộng đồng K-pop với tư cách ca sĩ solo. Mv được đầu tư công phu kết hợp với khả năng hát hay rap tốt, ngay khi vừa ra mắt Solo đã dành được sự ưu ái từ người hâm mộ với lượt view khủng, ít có ca sĩ solo nào có thành tích view đáng gờm như vậy, hiện tại Solo đã vượt quá 300 triệu views trên Youtube. Không chỉ giúp nữ ca sĩ này lọt top 4 nghệ sĩ solo có lượt like nhanh nhất trong lịch sử K-pop, Solo còn đạt realtime all-kill khi giữ vi trí #1 trên 6 trang nghe nhạc uy tín của Hàn Quốc chỉ sau 2h phát hành.

Jennie quyến rũ trong mv Solo
Jennie quyến rũ trong mv Solo
Mv Solo

Gangnam Style - PSY (192 triệu lượt stream)

Nghệ sĩ: Psy

Năm phát hành: 2012

Đây chắc hẳn là một bản hit không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng, đã từng làm mưa làm gió một thời trên các bảng xếp hạng âm nhạc của Hàn Quốc và thế giới. Qua ca khúc này, Psy đã được mệnh danh là “cha đẻ” của điệu nhảy ngựa trở thành trào lưu lan rộng khắp thế giới. Đến nay, video ca nhạc này đã đạt 3,3 tỷ lượt views trên youtube, một con số khủng sánh ngang với các ca khúc US-UK. Lần đầu tiên trong lịch sử, một ca sĩ Kpop có bài hát vươn đến top 20 bảng xếp hạng Billboard, chính thành công ấy đã góp phần khẳng định vị thế của K-pop đối với quốc tế.

Psy trong mv Gangnam Style
Psy trong mv Gangnam Style
Mv Gangnam Style

Gashina - Sunmi (78.5 triệu lượt stream)

Nghệ sĩ: Sunmi

Năm phát hành: 2017

Gashina gây sốt cộng đồng mạng nổi tiếng với giai điệu bắt tai và gây nghiện, không chỉ vậy vũ đạo độc đáo và quyển rũ cũng góp phần tạo nên sự thành công của bản hit này.Được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ và đã đạt được 1 triệu like trong thời gian ngắn. Ca khúc đã giúp Sunmi góp mặt trong top những nữ nghệ sĩ có lượt view hơn 100 triệu cùng với những đối thủ nặng kí như: HuynA, Taeyeon, IU... Ngoài ra còn mang về cho nữ nghệ sĩ tổng cộng 5 giải thưởng trong các chương trình ca nhạc hàng tuần của Hàn Quốc.



Sunmi
Sunmi
Gashina

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?