Top 10 Cách biến hóa khăn turban mọi cô gái nên biết

Khăn turban vốn là một trong những biểu tượng đầy tự hào, là truyền thống của những người theo đạo Sikh (Ấn Độ). Không những thế, mẫu khăn này ngày càng được biết đến nhiều hơn ở khắp các nước trên thế giới và trở thành xu hướng thời trang được phái đẹp vô cùng ưa chuộng. Khăn turban được thiết kế đơn giản nhưng ẩn chứa trong nó nét cá tính cùng sự tinh tế. Hãy cùng Toplist điểm qua những cách biến hóa của món phụ kiện thời trang sành điệu này nhé! Khăn turban cũng là chiếc khăn tay có hình vuông hay hình tam giác,chất liệu tạo nên chiếc khăn này chủ yếu các chất liệu mềm mại như: lụa, satin, voan… Đây không chỉ là một phụ kiện trang trí làm đẹp cho mái tóc mà nó còn làm điểm nhấn cho set đồ…được nhiều bạn gái cũng như các tín đồ thời trang cực yêu thích.

Thắt nơ

Thắt nhẹ nhàng thành một cái nơ xinh xắn, đây là điều mà các bạn nữ yêu thích vẻ đáng yêu, nữ tính vô cùng ưu ái. Dễ kết hợp với nhiều kiểu tóc và trang phục phổ biến, đây là một trong những kiểu biến tấu đầu tiên, quen thuộc và ưa chuộng nhất của khăn turban.
Tinh nghịch, dễ thương và ngọt ngào.
Tinh nghịch, dễ thương và ngọt ngào.

Mũ giả

Hợp với những ngày nắng lên mà lại chót bỏ quên mũ, cũng như các tín đồ của phong cách digan, tạo ra vẻ đẹp bí ẩn đầy sức hút, chính là những điều mà kiểu khăn thứ 5 này dành cho các bạn. Phong cách này thường thu hút các cô gái mạnh mẽ, thích điều tối gọn gàng và tiện lợi.
Bí ẩn...
Bí ẩn...

Băng đô

Thả tóc xuống, đặt khăn giữa trán, vòng từ trán xuống gáy rồi buộc lại (nhớ giữ cho khăn ở bản rộng chừng 10cm). Chiếc khăn mang lại vẻ đậm đà hoài cổ trong phong cách vintage trông giống như băng đô đầy màu sắc và có vẻ rất "nghệ sĩ" nữa.
Băng đô
Băng đô

Bện cùng tóc

Hợp cho những mái tóc dài; bờm lên và dùng chính hai dải khăn để bện cùng tóc. Nhìn bạn rất gọn gàng và xinh đẹp đấy! Nó là một sáng tạo hữu ích khi bạn đang băn khoăn với hàng tá phụ kiện lỉnh kỉnh, rắc rối mà lại khó phối hợp cùng nhau.

Bện cùng tóc
Bện cùng tóc

Thắt khăn turban ở cổ

Dùng một chiếc khăn turban quấn hờ quanh cổ nếu muốn trở thành mọt cô nàng sang chảnh, quyến rũ hệt các sao nữ Hàn Quốc. Buộc khăn turban ở cổ là một cách đơn giản, vừa ít tốn thời gian lại vừa giúp bạn có thêm điểm nhấn tinh tế cho bộ trang phục của mình. Bạn nên chú ý chọn áo có phần cổ đơn giản như cổ sơmi, cổ tim hay cổ tròn để dễ dàng thay đổi kiểu thắt khăn. Một chiếc áo blazer dáng đứng mạnh mẽ kết hợp với kiểu thắt khăn lệch vạt nhẹ nhàng cũng là một gợi ý thú vị.


Vẻ đẹp tinh tế
Vẻ đẹp tinh tế

Kiểu thắt nút

Giống như chiếc khăn xếp trong bộ áo dài Việt Nam nhưng tươi mới, đậm chất teen hơn là kiểu thứ 3 mà Toplist muốn giới thiệu đến tất cả.
Đầu tiên, bạn vòng khăn từ dưới gáy lên đỉnh đầu, buộc lại (1 nút) rồi kéo về hai bên thái dương, cuối cùng thì giấu khéo trong vạt khăn được tạo thành trước đó.
Đây là một trong những dạng cơ bản và đơn giản nhất của khăn turban. Nó rất hợp cho những cô nàng mới tập tành làm quen với khăn turban, đem lại vẻ trẻ trung, năng động khi kết hợp với tóc đuôi ngựa.

Đơn giản và dễ thương
Đơn giản và dễ thương

Là một chiếc vòng tay xinh xắn

Đây là một cách để các nàng fashionista tạo điểm nhấn trên trang phục mùa hè. Nếu khéo léo kết hợp cùng các món phụ kiện khác và diện cùng đầm maxi thì bạn đã trở thành một cô nàng "du mục"chính cống.
Phụ kiện mùa hè năng động
Phụ kiện mùa hè năng động

Áo đầm sang chảnh

Khéo léo một chút cùng với một ít phụ kiện nhỏ, chiếc khăn đã trở thành thiết kế thời trang "mang hàng đẳng cấp". Một chiếc áo sang chảnh không hề cần tới máy may, rất thích hợp cho những ngày hè nắng nóng, những chuyến đi biển với mũ cói, dép tông và một chiếc quần lửng hay short jeans năng động.
Áo đầm sang chảnh
Áo đầm sang chảnh

Bohemieng

Dành cho các tín đồ của phong cách boho, gợi nên một vẻ xinh đẹp đầy "hoang dã", cách biến tấu này được khá nhiều cô gái lựa chọn cho mái tóc của mình vì dễ làm, gọn nhẹ. Kết hợp với một chiếc quần short jeans và áo phông thụng, bạn đã có một ngày hè năng động rồi đấy!
Thật hoang dã nhưng vẫn rất đậm chất
Thật hoang dã nhưng vẫn rất đậm chất "fashion"

Túi xách

Tựa như được lấy cảm hứng từ chiếc tay nải của người Trung Quốc, không còn dáng hộp cứng, khả năng chứa đồ nhiều hơn gấp 2,3 lần so với các mẫu túi xách thông thường. Chẳng cần kim chỉ, cũng không nhất thiết phải là một "siêu biến tấu" mới có thể làm.

Khoác trên vai chiếc túi xách vô cùng độc đáo do chính tay mình biến tấu, không hề đụng hàng với bất kỳ ai, sáng tạo này đem lại cho người dùng sự tự tin tuyệt đối với nét đẹp có 1-0-2.
Có 1-0-2
Có 1-0-2

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?