Top 5 Địa chỉ nặn mụn và trị mụn uy tín nhất Trà Vinh

Mụn là nỗi lo không bao giờ hạ nhiệt dù bạn là nam hay nữ. Vì thế khi da bị mụn, chúng ta luôn mong muốn tìm mọi cách để giải quyết từ skincare đến khám da liễu, điều trị tại spa,... Nếu như bạn đang muốn tìm địa chỉ nặn mụn và trị mụn uy tín nhất Trà Vinh thì hãy tham khảo bài viết sau.

Y.M Queen Spa

Y.M Queen Spa được biết đến là một địa điểm thẩm mỹ công nghệ cao tại Trà Vinh được nhiều người tìm đến để cứu cánh cho da khi bị mụn. Y.M Queen Spa cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, cũng như có vốn kiến thức vững về quy trình và cách thức của từng dịch vụ sẽ giúp làn da bị mụn của bạn cải thiện hơn rất nhiều. Thêm vào đó, các sản phẩm sử dụng trong quá trình điều trị mụn tại Y.M Queen Spa đều đảm bảo độ lành tính, an toàn cho da và không kén người sử dụng.


Nếu theo dõi fanpage của Y.M Queen Spa, khách hàng cũng sẽ thường xuyên nhìn thấy các phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Nhìn làn da được cải thiện rõ rệt vấn đề về mụn của những vị khách trước giúp khách hàng có thêm nhiều nguồn tham khảo thực tế trước khi đưa ra quyết định đồng hành cùng Y.M Queen Spa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Căn hộ shop house PG2-02 Vincom Plaza, 02 Phạm Hồng Thái, phường 2, TP Trà Vinh
Điện thoại: 0294 3865 999 & 0919 898 198
Fanpage: https://www.facebook.com/Y.M.SPAQUEEN/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Eva Spa

Nắm bắt được nhu cầu thị trường làm đẹp, Eva Spa ra đời nhằm đem đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ và không gian thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tại Trà Vinh, người dân bị mụn lâu năm hoặc các bạn trẻ gặp phải vấn đề mụn nội tiết, mụn bọc, mụn trứng cá,... rất tin tưởng địa chỉ này. Với những mỹ phẩm đảm bảo đạt tiêu chuẩn về chất lượng và xuất xứ, Eva Spa có nhiều gói dịch vụ trị mụn để khách lựa chọn.


Chăm sóc da tại Eva Spa, khách hàng luôn hài lòng vì được tiếp đón và chăm sóc tận tình bởi đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao. Trước khi tiến hành điều trị, khách sẽ được thăm khám, soi da để nắm rõ tình trạng da hiện tại sau đó xây dựng liệu trình phù hợp. Mọi thông tin đều sẽ được các nhân viên tư vấn kỹ lưỡng, khi bạn đồng ý mới tiến hành điều trị, vì vậy khách hàng có thể an tâm lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 266 Võ Nguyên Giáp, phường 7, TP.Trà Vinh
Điện thoại: 0947 578 863
Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienevaspa/
Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

Eva Spa
Eva Spa
Eva Spa
Eva Spa

Nature Spa

Thêm một điểm đến dành cho những ai đang cần tìm kiếm địa chỉ nặn mụn và trị mụn hiệu quả tại Trà Vinh chính là Nature Spa. Nature Spa mang đến những dịch vụ tốt nhất, sự tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Đối với mong muốn trị mụn của khách hàng, địa điểm này cũng có nhiều phương pháp được đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn.


Với các bước chính gồm: làm sạch da, lấy nhân mụn, điều trị sâu bên trong, phục hồi da,... Nature Spa đảm bảo quy trình được nghiên cứu đều chuẩn Y Khoa. Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin để có thể được tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình có được một làn da hoàn hảo trước khi đến trực tiếp spa để tiết kiệm thời gian hơn. Đội ngũ admin của Nature Spa luôn túc trực để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98b Nguyễn Thị Minh Khai, phường 7, TP.Trà Vinh

Điện thoại: 0934 441 865 & 0704 998 777 & 0984 458 485

Fanpage: https://www.facebook.com/Nature-Spa-Tr%C3%A0-Vinh-307105076420393

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mộc Nhiên Spa

Mộc Nhiên Spa là một địa chỉ có nhiều kinh nghiệm và các liệu trình trị mụn đa dạng mức giá, tùy theo tình trạng da của khách hàng để cân nhắc áp dụng. Mộc Nhiên Spa hiện có hai chi nhánh tại Trà Vinh để chăm sóc làn da và sắc đẹp của khách hàng một cách tốt nhất. Cả hai chi nhánh đều đảm bảo chất lượng dịch vụ đồng đều. Điều trị mụn tại đây, khách hàng có thể yên tâm vì các quy trình để đảm bảo chặt chẽ, được nghiên cứu kỹ từ các chuyên gia.


Thêm vào đó, ưu thế của Mộc Nhiên Spa còn nằm ở không gian spa hiện đại, đảm bảo an toàn và sự thư giãn cho từng lượt khách qua. Ngoài dịch vụ trị mụn uy tín, Mộc Nhiên Spa còn có thêm nhiều quy trình làm đẹp khác để làm hài lòng khách hàng như phun môi với tone màu tự nhiên, phun xăm chân mày, dưỡng da, thư giãn,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • 269 Lê Lợi, khóm 1, phường 3, TP. Trà Vinh - 0294 3851 269
  • 01 Lê Lợi, phường 1, TP. Trà Vinh - 0294 3851 368

Fanpage: https://www.facebook.com/MocNhienSpaTraVinh/

Giờ làm việc: 08:00 - 20:00

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Kay Spa

Kay Spa là một địa điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc da uy tín tại Trà Vinh, được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng. Nằm trong chuỗi thương hiệu có hơn 40 chi nhánh trên toàn quốc, Kay Spa Trà Vinh hứa hẹn sẽ giúp bạn sở hữu làn da như mong đợi từ các phương pháp điều trị hiện đại, công nghệ cao. Tay nghề của kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, nếu bạn lo ngại vấn đề quá đau khi nặn mụn thì Kay Spa cũng sẽ giúp bạn hạn chế nỗi sợ này nhiều nhất có thể.


Để phục vụ khách hàng Trà Vinh một cách chu đáo hơn, Kay Spa cũng luôn nỗ lực không ngừng cải tiến cập nhật các phương pháp - xu hướng làm đẹp hiện đại, an toàn. Mỗi dịch vụ làm đẹp tại Kay Spa luôn cam kết về chất lượng và hiệu quả sau mỗi liệu trình. Ngoài ra, mức giá của dịch vụ chăm sóc da tại Kay Spa được đánh giá là phù hợp với hiệu quả và chất lượng phục vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 133 Nguyễn Đáng, phuờng 7, TP. Trà Vinh

Điện thoại: 1900 3055

Website: https://www.kayspa.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kaytravinh84/

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?