Top 5 Thương hiệu nhượng quyền spa mẹ bé uy tín nhất

Spa hiện nay không chỉ hướng đến phái đẹp mà nó còn mở rộng trên nhiều đối tượng, một trong những khách hàng tiềm năng được nhiều chủ Spa khai thác đó chính là mẹ bầu và em bé. Đa số những nhà đầu tư khi bắt đầu kinh doanh hình thức dịch vụ này thường lựa chọn nhượng quyền thương hiệu để không mất thời gian và công sức. Và bài viết dưới đây của Toplist sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các thương hiệu nhượng quyền spa mẹ bé uy tín nhất hiện nay.

Mommy Spa & Skin Care

Mommy Spa & Skin Care là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp cho mẹ bầu và sau sinh. Thương hiệu bắt đầu chính thức nhượng quyền từ 2018 (sau tận 10 năm kinh doanh). Mommy Spa & Skin Care vẫn đang tiếp tục mở rộng thương hiệu tại Đà Nẵng, Nghệ An, Long Khánh và hợp tác với bệnh viện đa khoa Hồng Hưng và Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An.


Ra đời vào năm 2009 và nhận thấy cần có những bước tiến chắc chắn và kỹ lưỡng và cần một hành trình đủ dài trong 1 lĩnh vực thì mới tạm đủ kinh nghiệm để hướng dẫn cho đối tác nhượng quyền. Và chỉ vọn vẹn trong 2 năm phát triển nhượng quyền, năm 2020 Mommy Spa & Skin Care đã có sự chuyển mình với 8 Chi nhánh, tổng hơn 14 địa điểm lớn nhỏ tại các thành phố lớn và bệnh viện quốc tế trên toàn quốc.


Ngoài việc cung cấp các gói dịch vụ thư giãn làm đẹp, chăm sóc mẹ bầu, phục hồi sau sinh, Mommy Spa & Skin Care còn tạo điểm nhấn cho mình bằng việc cung cấp cho phái đẹp kiến thức chăm sóc sức khỏe hữu ích. Có thể nói, tại mỗi nơi mà Mommy Spa & Skin Care đặt chân đến đều có điểm chung là "cái tâm" của những người thấu hiểu nỗi lòng "làm mẹ" và tâm nguyện được đồng hành cùng hành trình làm mẹ với tất cả chị em trên đất nước Việt Nam thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 16 Phạm Đình Toái, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
  • Các chi nhánh còn lại: https://mommyspa.vn/chi-nhanh.html
Điện thoại: 0825 312 022 & 0906 641 616 & 0986 179 022
Email: rosmarinus.lht@gmail.com
Website: https://mommyspa.vn/
Fanpage: facebook.com/mommyspa.cnquan3


Hệ thống Mommy Spa & Skin Care
Hệ thống Mommy Spa & Skin Care
Hệ thống Mommy Spa & Skin Care
Hệ thống Mommy Spa & Skin Care

Thương hiệu chăm sóc mẹ bé tại nhà EvaCare

Dịch vụ chăm sóc mẹ bé tại nhà EvaCare là Spa chăm sóc cho mẹ và bé với liệu trình dựa trên nền tảng liệu pháp Massage Dưỡng Sinh Nhật Bản và Bí quyết làm đẹp cung đình Huế. Là Spa chăm sóc cho hơn 10.000 mẹ và bé, Evacare kỳ vọng trở thành spa chăm sóc bà bầu và sau sinh tại nhà hàng đầu tại Hà Nội, TP HCM và Việt Nam nói chung. Hiện tại, Evacare đã có mặt hơn 9 chi nhánh rải đều trên khắp các tỉnh thành Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Hà Nam, Bình Dương, Hải Phòng. Trong tương lai, Evacare sẽ tiếp tục mở rộng thêm các spa cho mẹ và bé, đem đến cơ hội chăm sóc cho nhiều mẹ bầu, sau sinh hơn nữa.


Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu EvaCare Spa, bạn nhận được rất nhiều hỗ trợ từ thương hiệu từ nguồn sản phẩm, đào tạo dịch vụ, chương trình marketing quảng cáo, chính sách giá ưu đãi, giảm thiểu tối đa số vốn cần đầu tư ban đầu, giảm rủi ro khi kinh doanh,...


Hệ thống Evacare - Chăm sóc mẹ và bé với mục tiêu trở thành hệ thống spa chăm sóc mẹ và bé số 1 thị trường cả về quy mô lẫn chất lượng. Thương hiệu tiếp tục mở rộng kinh doanh và sẵn sàng hợp tác với với các đối tác có cùng chí hướng.

  • Chuỗi Spa chăm sóc mẹ bé với quy mô lớn nhất Việt Nam
  • Hệ thống phần phần mềm, website chuyên nghiệp
  • Đội ngũ marketing, nghiên cứu dịch vụ, sản phẩm giàu kinh nghiệm
  • Cơ hội hợp tác đầu tư chỉ với 60 triệu/1 năm
  • Doanh thu 200 – 500 triệu/tháng – Nhà đầu tư hưởng 100% lợi nhuận

Đại lý nhượng quyền nhận được quyền lợi gì?

  • Được hỗ trợ 100% về nghiên cứu & sản xuất sản phẩm
  • Được hỗ trợ 100% về bản quyền, giấy tờ hợp pháp, chất lượng, bảo hành
  • Được hỗ trợ 100% về thiết kế, setup cửa hàng, biển hiệu, nội thất, trưng bày sản phẩm
  • Được hỗ trợ 100% về đào tạo nhân viên theo đúng quy trình đã áp dụng trên Toàn Quốc (hỗ trợ tận nơi)
  • Được công ty hỗ trợ chạy quảng cáo với ngân sách riêng mà không phải thuê đơn vị ngoài

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 53 Cù Chính Lan, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 5 Ngõ 489/7 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 1 Cù Chính Lan, Thanh Xuân, Hà Nội. Số 86 đường Nguyễn Chí Thanh, Khu đô thị Đồng Sơn, T. P Phúc Yên, Vĩnh Phúc
  • SN 82 Tô Hiến Thành, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh
  • Cơ sở 4: 19B/S4 khu đô thị Hà Tiên, thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Phạm Ngũ Lão, Hiệp Thành, Thủ Dầu, Bình Dương
  • Ô 28 Đường D1 khu dân cư Vietsing, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0903 495 357 & 0967 920 620 & 024 3575 9757
Email: chamsocmebe24h@gmail.com
Website: https://chamsocmebe24h.vn/
Fanpage: facebook.com/dichvutambeEvacare/


Thương hiệu chăm sóc mẹ bé tại nhà EvaCare
Thương hiệu chăm sóc mẹ bé tại nhà EvaCare
Thương hiệu chăm sóc mẹ bé tại nhà EvaCare
Thương hiệu chăm sóc mẹ bé tại nhà EvaCare

Nhượng quyền thương hiệu Bảo Hà Spa

2021 tiếp tục là một năm hứa hẹn vô cùng tiềm năng với mô hình kinh doanh nhượng quyền Spa mẹ bé tại thị trường Việt Nam. Bảo Hà Spa – Thương hiệu chăm sóc sức khỏe – vóc dáng – sắc đẹp cho mẹ bầu, mẹ sau sinh, trẻ nhỏ và chị em văn phòng xứng đáng là cái tên sáng giá nhất trong lĩnh vực kinh doanh nhượng quyền Spa mẹ bé mà Toplist muốn giới thiệu trong bài viết này.


Nhượng quyền thương hiệu Spa Mẹ Bé Bảo Hà không chỉ mang lại mức thu nhập cao từ 30 triệu đến >100 triệu/tháng cho bạn, mà còn là mô hình kinh doanh nhượng quyền đặc biệt với những giá trị nhân văn, đa dạng, chuyên nghiệp và hiệu quả dù ở hiện tại hay tương lai. Bởi tỷ lệ mang thai, sinh con cũng như nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mẹ bé luôn được quan tâm hàng đầu trong mỗi gia đình Việt.


Là thương hiệu chăm sóc sức khỏe mẹ bé uy tín với kỹ thuật chăm sóc Nhật Bản tiêu chuẩn 5 sao chuyên sâu hiệu quả, trong 7 năm phát triển Bảo Hà Sa đã có rất nhiều chi nhánh phủ khắp Hà Nội, Hồ Chí Minh, Thái Nguyên, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Nam Định và Thanh Hóa. Độ uy tín của Bảo Hà Spa là điều không thể bàn cãi. Bởi, thương hiệu này đã nhận được sự tin yêu hài lòng của hơn 70 nghìn mẹ bé và rất nhiều Hotmom, diễn viên, người nổi tiếng lựa chọn như: Hotmom 5 con Trần Ngọc Ánh, Hotmom 5 con Hằng Túi, Hotmom Nam Thương - Trang Lou, Hotmom Ngọc Anh (vợ diễn viên hài Đỗ Duy Nam), MC VTV Minh Trang, MC Hương Giang, Hoa hậu thân thiện Đậu Hồng Phúc, Top 5 HHHV 2017 Bùi Hằng, diễn viên Lan Phương, diễn viên Kim Dung… Đặc biệt, Bảo Hà Spa cũng là đơn vị thường xuyên được xuất hiện trên các báo mạng, tạp trí lớn như Afamily.vn, Eva.vn, Phunutoday.vn,… Và được giới thiệu trên HTV7, là một trong những đơn vị tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực spa chăm sóc mẹ và bé.


Không chỉ mở rộng các lớp đào tạo tay nghề massage mẹ bé chuyên sâu với hơn 1000 học viên đã thành nghề, trong năm 2021 này, Bảo Hà Spa tiếp tục mang đến cơ hội làm chủ tài chính, làm chủ kinh doanh cho những người thực sự yêu thích ngành chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, cũng như những bạn trẻ theo đuổi đam mê kinh doanh nhượng quyền Spa mẹ bé đầy tiềm năng.


Trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu Spa mẹ bé Bảo Hà ngay hôm nay với chi phí cực hợp lý cùng vô vàn lợi ích, quyền lợi đặc biệt:


  • Được quyền sử dụng thương hiệu Bảo Hà Spa có uy tín 7 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – vóc dáng – tinh thần cho mẹ bé và các chị em phụ nữ mà không mất thời gian xây dựng thương hiệu mới từ đầu.
  • Được quyền kinh doanh một spa mẹ bé uy tín, lâu bền, đa dạng, chuyên nghiệp và hiệu quả với hơn 70 nghìn mẹ bé tin yêu lựa chọn.
  • Được hỗ trợ tối đa về các chiến lược kinh doanh/truyền thông/marketing chuẩn chỉ nhằm thúc đẩy nhu nhập tăng cao từ 30 triệu đến >100 triệu/tháng.
  • Được hỗ trợ đào tạo đội ngũ nhân sự theo đúng giáo trình tiêu chuẩn áp dụng chung cho toàn hệ thống Bảo Hà Spa.
  • Được thừa hưởng quy trình vận hành Spa chuyên nghiệp với APP quản lý khách hàng, nhân viên, xuất nhập kho… công nghệ 4.0 hiện đại.
  • Hưởng chiết khấu cao sản phẩm chăm sóc mẹ bé Hatomo – Thương hiệu độc quyền của Bảo Hà Spa.
  • Được hỗ trợ tư vấn thiết kế, setup spa,… theo chuẩn Bảo Hà Spa.
  • Được hỗ trợ đào tạo kiểm tra nâng cao tay nghề, chất lượng chuyên môn cho đội ngũ nhân viên lâu dài, bền vững.
  • Được chia sẻ và tháo gỡ những khó khăn khi kinh doanh với CEO Bảo Hà và đội ngũ
  • Chi phí nhượng quyền Spa mẹ bé Bảo Hà hoàn toàn hợp lý, tương xứng đúng chất lượng dịch vụ chăm sóc mẹ bé 5 sao tiêu chuẩn Nhật Bản.

Những dịch vụ chăm sóc mẹ bé nổi bật tại Bảo Hà Spa:

  • Dịch vụ chăm sóc massage cho mẹ bầu/giảm béo sau sinh/tắm và massage cho trẻ sơ sinh/float thủy liệu cho bé từ 2 tháng tuổi.
  • Dịch vụ chăm sóc massage da mặt và body chuyên sâu.
  • Dịch vụ chăm sóc massage thư giãn, giảm béo văn phòng.
  • Dịch vụ khác: wax, massage đá nóng,...


Hiện tại, Bảo Hà Spa mong muốn mở rộng thương hiệu của mình trên khắp tỉnh thành cả nước (đặc biệt là các thành phố/tỉnh như: Hải Phòng, Bắc Ninh, Nghệ An, Vinh, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình,…). Toplist chắc chắn rằng, hình thức kinh doanh nhượng quyền này sẽ giúp các chủ thương hiệu giảm thiểu tối đa chi phí rủi ro khi tự mở Spa mẹ bé từ đầu.

Với tất cả những quyền lợi đặc biệt trên, Toplist chắc chắn rằng việc lựa chọn Bảo Hà Spa để đầu tư kinh doanh nhượng quyền Spa mẹ bé là một quyết định đúng đắn.

Đăng ký để trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu Bảo Hà Spa ngay hôm nay với chi phí cực ưu đãi.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: Ms.Vân Anh 0911019989
Fanpage:
http://bit.ly/3uxPOCk
Web:
http://baohaspa.vn
Youtube
: http://bit.ly/3aRRZZD

Nhượng quyền thương hiệu Bảo Hà Spa
Nhượng quyền thương hiệu Bảo Hà Spa
Nhượng quyền thương hiệu Bảo Hà Spa
Nhượng quyền thương hiệu Bảo Hà Spa

Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2003, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã nhận được sự tin chọn của hơn 60.000 khách hàng, nhiều doanh nhân và sao Việt.


Bạn đang muốn đầu tư kinh doanh, nhưng rủi ro làm bạn băn khoăn. Đây chính là cơ hội cho bạn với chế độ nhượng quyền thương hiệu hấp dẫn cam kết lợi nhuận của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, nhận nhượng quyền thương hiệu Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia bạn hoàn toàn an tâm. Bạn được chuyển giao toàn bộ công nghệ, quy trình quản lý, set up spa, hỗ trợ vận hành, đào tạo chuyên môn…..vv chỉ từ 100 triệu đồng và cam kết lợi nhuận tối thiểu từ 30-100 triệu/ tháng. Bạn kinh doanh dưới sự bảo trợ thông tin và nguồn khách hàng của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia. Việc của bạn là quản lý tốt nhân sự và chăm sóc khách hàng thật tốt. Việc làm sao để đưa khách hàng tới chi nhánh và phát triển thương hiệu tại chi nhánh, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ lo thay bạn.


Khi trở thành đối tác nhận nhượng quyền thương hiệu của Mẹ Bé Hoàng Gia bạn sẽ có lợi nhuận trên những dịch vụ sản phẩm nào?

  • Chăm Sóc Bầu Nhật Bản Hoàng Gia
  • Chăm Sóc Sau Sinh Nhật Bản Hoàng Gia
  • Giảm Béo Sau Sinh Nhật Bản Hoàng Gia
  • Tắm Massage Trẻ Sơ sinh Nhật Bản Hoàng Gia
  • Spa Công Nghệ Cao quy tụ các công nghệ làm đẹp hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới
  • Mỹ phẩm bầu - sau sinh Hoàng Gia

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 141 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
  • Các chi nhánh còn lại: http://mebehoanggia.vn/gioi-thieu/co-so-spa-hien-co.htm
Điện thoại: 024 3792 1486 & 0968 161 916 & 0942 389 889
Email: chamsocmebe@gmail.com
Website: http://mebehoanggia.vn/
Fanpage: facebook.com/chamsocmebehoanggia


Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

Nhượng quyền thương hiệu Green Field Spa

Hệ thống Nhượng quyền và Đầu tư Spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Phụ nữ mang thai, Phụ nữ sau sinh, Chăm sóc trẻ em hàng đầu Việt Nam - GREEN FIELD SPA - luôn chào đón những đối tác có chung ước muốn hướng đến một Mô hình kinh doanh Đặc trưng, Hiệu quả và góp phần mang đến những giá trị sức khỏe cho thai phụ, thai nhi và trẻ em tại Việt Nam.


Green Field Spa là hệ thống tiên phong trong lĩnh vực spa chăm sóc Mẹ & Bé, đặc biệt là phụ nữ mang thai và sau sinh, sử dụng các phương pháp, liệu trình và sản phẩm tiêu chuẩn y khoa Nhật Bản, qua đó giúp phụ nữ mang thai luôn khỏe mạnh trong thai kỳ, giúp phụ nữ sau sinh sớm lấy lại vóc dáng. Các sản phẩm sử dụng trong liệu trình của Green Field Spa đều mang tính chất thiên nhiên, có thể ĂN được, không gây hại, không gây kích ứng cho làn da.


Green Field Spa - hệ thống spa bầu sau sinh tiêu chuẩn Nhật Bản luôn đảm bảo tối đa quyền lợi cho các chi nhánh đã, đang và sẽ hợp tác:

  • Tư vấn chiến lược kinh doanh tốt nhất
  • Tư vấn thiết kế Spa với không gian sang trọng, chất lừ thu hút khách hàng
  • Tư vấn quy trình quản lý, vận hành spa hiệu quả đem lại lợi nhuận cao nhất
  • Tư vấn quảng báo thương hiệu gia tăng số lượng khách hàng, tăng doanh số với chi phí tiếp thị nhỏ nhất.
  • Hỗ trợ thiết kế sản xuất các tài liệu, ấn phẩm truyền thông để nâng cao hình ảnh thương hiệu
  • Ngoài ra còn rất nhiều các ưu đãi & hỗ trợ miễn phí khác từ tổng công ty dành cho các chi nhánh trên toàn quốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • VPGD: 77 xã đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Hệ thống đại lý: https://greenfieldspa.vn/he-thong-dai-ly/
Điện thoại: 0856 333 999
Email: ceo.greenfieldspa@gmail.com
Website: https://greenfieldspa.vn/
Fanpage: facebook.com/greenfieldspa/
Nhượng quyền thương hiệu Green Field Spa
Nhượng quyền thương hiệu Green Field Spa
Nhượng quyền thương hiệu Green Field Spa
Nhượng quyền thương hiệu Green Field Spa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?