Top 6 Địa chỉ mua quà 20/10 được yêu thích nhất tại tỉnh Thái Nguyên

Ngày 20/10 là một ngày lễ thiêng liêng khi mà những người chồng, người con thể hiện tình yêu, sự biết ơn của mình cho người phụ nữ trong gia đình. Những món quà nhỏ như thiệp, hoa,... kèm theo là những lời cảm ơn, những cái ôm ấm áp cũng đã đủ khiến không khí trong gia đình vui vẻ hơn. Trong bài biết này, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ mua quà 20/10 được yêu thích nhất tại Thái Nguyên.

Thời trang ODESSA

Tương tự như túi xách, quần áo cũng là món quà phù hợp dành tặng người thương trong dịp 20/10, Thời trang ODESSA chính là điểm đến hợp lý dành cho bạn. Thời trang Odessa là thương hiệu thời trang nữ và dạo phố uy tín đảm bảo chất lượng vải bền đẹp cao cấp, nơi đây luôn cập nhật không ngừng những mẫu mã mới nhất theo từng mùa thời trang để mang đến sự lựa chọn đa dạng và hoàn hảo cho khách hàng của mình.


Để có 1 món quà 20/10 phù hợp, bạn chỉ cần quan tâm một chút đến gu thời trang, tuổi tác, vóc dáng, bạn sẽ chọn mua được kiểu quần áo, chất liệu, màu sắc mà người ấy yêu thích. Nhân viên của ODESSA cực kì chuyên nghiệp và nhiệt tình nên cánh mày râu khi đến cửa hàng sẽ không bị lúng túng đâu nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 122 Minh Cầu, Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 020 8365 8838

Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangodessathainguyen/

Website: https://odessa.vn/

Email: shoponline@odessa.vn

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Thời trang ODESSA
Thời trang ODESSA
Thời trang ODESSA
Thời trang ODESSA

Điện hoa Thái Nguyên

Hoa tươi là món quà 20/10 ý nghĩa, thể hiện tình cảm, lời cảm ơn và lời chúc tốt lành. Để có những bông hoa tươi thắm nhất hãy ghé ngay Điện hoa Thái Nguyên, là địa chỉ đặt hoa tươi uy tín, là đối tác đáng tin cậy của khách hàng và là một trong những điểm dừng chân được nhiều người lựa chọn.


Điện Hoa Thái Nguyên chuyên cung cấp hoa tươi đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tang lễ, hoa bó, hoa giỏ, hoa chúc mừng 20-11, hoa 8/3,… Tại cửa hàng luôn đa dạng về mẫu mã, bao gồm giỏ hoa, hoa hộp gỗ hay những kệ hoa sang trọng được thiết kế tùy vào khách hàng lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26/1 Dương Tự Minh, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 0983 678 987

Facebook: https://www.facebook.com/dienhoathainguyen.net/

Website: http://www.dienhoathainguyen.net/

Điện Hoa Thái Nguyên
Điện Hoa Thái Nguyên
Điện Hoa Thái Nguyên
Điện Hoa Thái Nguyên

Vàng bạc Sánh Oanh

Nếu có điều kiện, bạn hãy mua trang sức để tặng quà 20/10 cho mẹ. Không nhất thiết phải là món đồ đắt tiền, xa xỉ, món quà có thể là sợi dây chuyền, vòng tay, hoa tai,... cũng sẽ khiến mẹ cảm thấy vui vẻ. Vàng bạc Sánh Oanh sở hữu những bộ sưu tập trang sức khiến nhiều người choáng ngợp.


Trang sức ở đây có sự phong phú và đa dạng. Vàng bạc Sánh Oanh giúp tôn lên vẻ đẹp, thể hiện được gu thẩm mỹ riêng của mỗi người. Tiệm liên tục cập nhật và cho ra mắt hàng loạt những mẫu trang sức phù hợp với mọi phong cách. Mang đến thật nhiều sự lựa chọn để các chị em tự tin thể hiện nét cá tính đầy riêng biệt của mình.


Không những thế, Vàng bạc Sánh Oanh còn nhận đặt trang sức bạc theo yêu cầu nhằm đem đến cho khách hàng những nét đặc trưng riêng mà khách hàng mong muốn, không bị trùng lặp với những sản phẩm khác. Vì vậy, bạn hãy nhanh chóng đến đây và mua ngay cho người thương những bộ trang sức bạc trong bộ sưu tập như là những món quà ý nghĩa nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 612, Tổ 8, Tích Lương, Thái Nguyên

Điện thoại: 0797 635 678 & 0966 387 693

Facebook: https://www.facebook.com/vangbacthainguyenuytinchatluong/

Website: https://bacsanhoanh.com/

Email: bacsanhoanh@gmail.com

Vàng bạc Sánh Oanh
Vàng bạc Sánh Oanh
Vàng bạc Sánh Oanh
Vàng bạc Sánh Oanh

Thời trang túi ZOZO

Túi xách hoặc ví cầm tay là một trong những món quà 20/10 cho mẹ được nhiều người lựa chọn. Món quà này còn có tính ứng dụng cao và luôn cần thiết đối với hầu hết phụ nữ. Hãy đến ngay với Thời trang túi ZOZO nếu bạn còn đang phân vân không biết mua túi ở đâu cho tốt. Với chất lượng đặt lên hàng đầu, Thời trang túi ZOZO đã và đang từng bước đem lại cho khách hàng nhiều mặt hàng túi xách tuyệt vời nhất ở Thái Nguyên, nhằm phục vụ cả những khách hàng khó tính nhất.


Những kiểu hàng của Thời trang túi ZOZO rất đa dạng về kiểu mã, chủng loại, màu sắc, kích cỡ. Mỗi một loại túi về là chứa đựng tâm huyết chọn lựa của chủ cửa hàng dành cho khách, Thời trang túi ZOZO đảm bảo mang đến cho khách hàng có nhiều lựa chọn và sự thoải mái với mỗi dòng sản phẩm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 317 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • Số 16, Lương Thế Vinh, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 0974 559 633 & 0986 959 009

Facebook: https://www.facebook.com/tuixachzozothainguyen/

Thời trang túi ZOZO
Thời trang túi ZOZO
Thời trang túi ZOZO
Thời trang túi ZOZO

Giày dép Juno

Một đôi giày, dép tốt, vừa vặn êm ái sẽ giúp mẹ bảo vệ được đôi chân, đi lại dễ dàng, thoải mái. Vì vậy, tặng giày dép cũng là cách để bạn thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương dành cho mẹ trong dịp 20/10. Giày dép Juno tự tin giúp bạn có những món quà tuyệt vời danh tặng người thân, Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa.


Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Giày dép Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 194 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 1800 1160

Facebook: https://www.facebook.com/juno194luongngocquyen/

Website: https://juno.vn/

Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

Giày dép Juno
Giày dép Juno
Giày dép Juno
Giày dép Juno

Mỹ phẩm Thái Nguyên

Phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng mong muốn có vẻ ngoài ưa nhìn, xinh đẹp và làn da tươi trẻ. Do đó, bạn đừng ngại ngần tặng mẹ hay vợ những sản phẩm dưỡng da như: kem chống lão hóa, serum, kem dưỡng mắt, sản phẩm dưỡng ẩm hoặc mỹ phẩm trang điểm,... Mỹ phẩm Thái Nguyên đảm bảo là nơi cung cấp những sản phẩm làm đẹp tốt và chất lượng nhất.


Cửa hàng luôn được sự tin tưởng của chị em phụ nữ với các mặt hàng chính hãng với giá cả phải chăng. ''Yên tâm chất lượng - Khỏi lo về giá - Không bán hàng Fake'' đó chính là cam kết của Mỹ Phẩm Thái Nguyên đối với những sản phẩm mà shop cung cấp đến tay các khách hàng của mình. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua mỹ phẩm tại Thái Nguyên với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh thì Mỹ Phẩm Thái Nguyên sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 14, Ngõ 499 Lương Ngọc Quyến, Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0983 534 968
  • Số 157B, Z115, Tân Thịnh, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0946 366 968
  • ....
  • https://www.facebook.com/thainguyenmyphamxachtaychinhhang/

Facebook: https://www.facebook.com/thainguyenmyphamxachtaychinhhang/

Shopee: https://shopee.vn/myphamthainguyen

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Mỹ Phẩm Thái Nguyên
Mỹ Phẩm Thái Nguyên
Mỹ Phẩm Thái Nguyên
Mỹ Phẩm Thái Nguyên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?