Năm 2015 vừa qua đã chứng kiến hàng loạt sự kiện xảy ra, đi kèm với đó là trào lưu "ăn theo" được nhiều cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Hãy cùng TopList điểm qua top 11 câu nói kinh điển trên mạng xã hội năm 2015 nhé!
Câu nói để đời của cô giáo cung Bọ Cạp cùng động tác "túm gọn vào tay" đã từng là sự kiện phủ sóng hàng loạt newsfeed của người dùng.
Câu nói cửa miệng của cư dân mạng kể từ sau khi "sản phẩm thế kỉ" Bphone được ra đời.
Bắt đầu là từ bộ ảnh Stop Bullying của nhóm Ultimate Design được dịch sang tiếng Việt nhằm truyền đạt nguyện vọng "ngưng ngược đãi" đến mọi miền tổ quốc, giúp mọi người cư xử bình đẳng và có tình người hơn. Phong trào được "chế biến" hài hước hơn với nhiều phiên bản như ngưng ảo tưởng, ngưng chém gió...
Không phải là Doraemon hay Nobita mà chính là chàng mập lồi rốn Chaien mới là nhân vật được "triệu hồi" nhiều nhất trong năm qua. Nơi nào có chuyện hư cấu nơi đó có Chaien, nếu không có thì chỉ cần "triệu hồi" là thánh Chaien sẽ có mặt xử lí ngay.
Chưa nhắc đến việc doanh thu của bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" ngoạn mục ra sao thì đạo diễn Victor Vũ hẳn đã thành công về mặt trào lưu, khi mà câu nói cùng tên với bộ phim đã được biến thể thành nhiều câu nói hài hước được giới trẻ ưa thích.
"Không phải dạng vừa đâu" dùng để đánh giá một ai đó có tính cách và độ nguy hiểm... không phải dạng vừa.
Là câu nói cửa miệng quen thuộc mà các chị em mê truyện ngôn tình thường nói, mỗi khi họ bắt gặp được một anh chàng nào đó vừa điển trai, tài năng, giàu có và không thuộc về họ.
Trào lưu "hãy yêu một chàng trai..." xuất hiện tràn ngập trên mạng dùng để các cô gái có thể liệt kê những tiêu chuẩn bạn trai lí tưởng, mà hầu hết đều xuất hiện trong truyền thuyết.
Câu thoại nổi tiếng trong bộ phim dài bất tận "Cô dâu 8 tuổi" trở thành câu nói cửa miệng của nhiều người.
Từ bao giờ mà người ta đã gọi nhau là "Chế ơi, chế à" thay cho việc phải phân biệt giới tình "chị ơi, anh à".
Ngoài việc làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng thì "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng Mtp còn trở thành trào lưu được nhắc đến với mức độ dày đặc trên mạng xã hội.