Top 10 Chiếc laptop mỏng nhất thế giới

Nếu bạn muốn biết những mẫu laptop nào mỏng nhất thế giới thì hãy cùng đọc bài sau đây của Toplist để biết thêm nhé!

Acer Aspire S7

Đây là một chiếc ultrabook sở hữu phần thân nằm trong top 10 laptop siêu mỏng được sản xuất bằng lớp vỏ nhôm nguyên khối bền bỉ và chắc chắn. Đặc biệt, sản phẩm có hệ thống đèn LED chức năng thông báo trạng thái gia công rất tinh xảo theo viền máy kết hợp cùng lớp kính cường lực loại Gorilla Glass Corning 2 phủ toàn bộ hai mặt chống lại hoàn toàn mọi sự cố khi va đập. Ngoài ra, máy còn trang bị cho Aspire S7 kiểu màn hình IPS 13,3 inch với độ phân giải lên đến 2.26x1.44 giúp hỗ trợ người dùng xem ảnh hoặc xem phim full HD tự nhiên, sống động đến từng đường nét.
Giá tham khảo: 31 triệu đồng.
Acer Aspire S7

Dell Inspiron 3148 i3 4030U

Dell Inspiron 3148 là một sản phẩm tầm trung nhưng lại nằm trong top 10 laptop mỏng nhất chỉ với 21.1mm. Là sản phẩm có cấu hình vi xử lý Core i3, RAM 4GB, công nghệ màn hình IPS tạo góc nhìn rất rộng. Đặc biệt nhất là máy được hỗ trợ cảm ứng đa điểm, có trọng lượng chỉ 1.39 kg tạo điều kiện tốt để cầm nắm thoải mái. Một chiếc laptop với đầy đủ tính năng và công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu của bạn.
Giá tham khảo: 12 triệu đồng.
Dell Inspiron 3148 i3 4030U

LG Gam 14

Chỉ tập trung vào phân khúc laptop mỏng nhất thế giới, LG đã cho ra đời LG Gam 14 nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, cực kì mỏng và nhẹ, màn hình đẹp. Bởi vì màn hình LG Gam 14 có chế độ Reader Mode sở hữu màu sắc tối ưu, có khả năng chống mỏi mắt khi sử dụng lâu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn trang bị chip DAC có công nghệ chuyển đổi từ âm thanh số sang dạng analog mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh một cách đỉnh cao nhất.
Giá tham khảo: 28 triệu đồng.
LG Gam 14

Ultrabook Razer Blade

Nếu bạn là một trong những game thủ thực thụ, chẳng có lựa chọn tốt hơn ngoài chiếc Razer Blade. Mặc dù Razer Blade không phải là laptop mỏng nhất thế giới nhưng nó cũng lọt trong top 10 những laptop siêu mỏng. Đặc biệt đây là dòng sản phẩm sở hữu card đồ họa dạng NVIDA GTX 970M có thể xử lý game máy tính nặng nhất trong các dòng máy mỏng hiện hay. Cấu hình khủng quả là thỏa mãn nhu cầu cho các game thủ phải không nào.
Giá tham khảo: 53 triệu đồng.
Ultrabook Razer Blade

Macbook Air 2015

Macbook Air 2015 được lọt vào top laptop mỏng nhất vì sở hữu độ mỏng 17mm ở phần dày nhất của laptop và chỉ 3mm ở chỗ mỏng nhất. Đặc biệt chiếc macbook này có trọng lượng chỉ vỏn vẹn 1.35 kg và đạt tiêu chuẩn 13 inch. Hiện tại máy đã được nâng cấp vi xử lý core i5. Một chiếc macbook cấu hình cao cộng với thời lượng pin tốt và xung nhịp xử lý hiệu năng hơn sẽ là sự lựa chọn không tồi cho bạn phải không.
Giá tham khảo: 23 triệu đồng.

Macbook Air 2015

Lenovo Yoga 3 Pro

Lenovo Yoga 3 Pro là một trong những siêu phẩm đang nắm giữ vị trí đầu bảng về độ mỏng nhất thế giới. Chính vì máy được cấu tạo phần có độ dày nhất là 12.8mm và được so sánh như một chiếc bút chì. Máy có trọng lượng khá nhẹ chỉ 1.19 kg. Điểm đặc biệt của Yoga 3 Pro là thiết kế dạng dây đồng hồ với 6 bản lề mới, gồm 813 mảnh hợp kim sắt và nhôm được gắn thủ công rất tinh tế và sang trọng. Không còn nghi ngờ gì về độ mỏng đứng top thế giới của chiếc Lenovo Yoga 3 Pro nữa phải không các bạn.
Giá tham khảo: 29 triệu đồng.
Lenovo Yoga 3 Pro

Asus Zenbook UX305

ZenBook UX 305 được trình làng với một vẻ ngoài hấp dẫn đầy mạnh mẽ. Máy có thiết kế mảnh mai và khá gọn với trọng lượng 1.2 kg, đồng thời tại điểm mỏng nhất chỉ có 12,3 mm. Ngoài ra, ZenBook UX305 còn được trang bị bộ vi xử lý Intel Core M với kiến trúc Broadwell, RAM 8GB và ổ cứng SSD 256 GB sở hữu tốc độ truy xuất dữ liệu cực nhanh rất hợp cho những tín đồ công nghệ và thỏa mãn bạn dùng vì tốc độ nhanh của nó.
Giá tham khảo: 18 triệu đồng.
Asus Zenbook UX305

Dell XPS 13

Trong khoảng 2 năm trở lại đây thì hãng Dell đã có một sự đổi thay khá lớn đánh dấu một sự thay đổi hoàn toàn về cơ cấu cho đến chiến thuật kinh doanh. Bởi vì tất cả các sản phẩm của Dell ra mắt đều có những điểm mạnh rất ấn tượng. Đặc biệt nhất là sự ra đời của dòng Inspiron. Tiếp nối thành công đó thì Dell đã lột xác với dòng XPS 13 bằng kích thước siêu mỏng ấn tượng, màn hình độ phân giải cao cùng thời lượng pin khủng. Chiếc XPS 13 chỉ có độ dày 5.2 mm ở vị trí mỏng nhất và nặng 1.17 kg dành cho phiên bản thường và với 1.26 kg dành cho phiên bản cảm ứng.
Giá tham khảo: 27 triệu đồng.
Dell XPS 13

HP Spectre 13.3

Kỉ lục thế giới mới khi HP trình làng chiếc Spectre 13,3. Đây là chiếc laptop mệnh danh mỏng nhất thế giới cho đến nay với độ dày chỉ với 10.4mm. Spectre 13.3, HP được sản xuất từ hai chất liệu cao cấp nhất là nhôm cùng sợi carbon. Hai chất liệu này giúp tối ưu độ mỏng và trọng lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, Spectre 13.3 còn có một thiết kế vẻ ngoài đầy bóng bẩy, ấn tượng bậc nhất trên thế giới. Chính vì siêu phẩm này như một lời tuyên chiến uy lực của thương hiệu Mỹ dành cho những đối thủ công nghệ khác.
Giá tham khảo: 26 triệu đồng.
HP Spectre 13.3

Samsung Ativ Book 9 Plus

Ativ Book 9 là laptop thứ thiệt sở hữu độ mỏng nhất thế giới chỉ 13,6 mm và cân nặng chỉ 1,39 kg. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị cấu hình vi xử lý Intel Core i5-4200 với tốc độ 1,6 GHz thế hệ mới nhất, RAM 4 GB, ổ SSD dung lượng 128 GB. Đặc biệt khi lựa chọn dòng máy này chúng còn được trang bị Intel WiDi có tác dụng truyền tải hình ảnh có độ phân giải cao bằng tín hiệu không dây. Ngoài ra, Ativ Book 9 cũng tích hợp kết nối Wi-Fi, Bluetooth 4.0, đầu đọc thẻ SDXC cho bạn sự tiện nghi tuyệt hảo.
Giá tham khảo: 24 triệu đồng.
Samsung Ativ Book 9 Plus

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?