Top 5 Chung cư đẹp nhất Bắc Ninh

Bắc Ninh là một tỉnh nhỏ nhất trong cả nước nhưng có tốc độ phát triền kinh tế cao bậc nhất miền Bắc. Bắc Ninh thu hút rất nhiều dự án đầu tư trong nước cũng như nước ngoài. Hiện nay ở Bắc Ninh chung cư mọc lên rất nhiều. Bài viết này toplist muốn mang đến thông tin của những tòa chung cư đẹp nhất, lộng lẫy nhất của Bắc Ninh.

Vinhomes Bắc NInh

Được phát triển bởi thương hiệu bất động sản nhà ở hàng đầu Việt Nam, Vinhomes Bắc Ninh mang đến hơi thở mới, hiện đại và tiện nghi cho cư dân. Tại Vinhomes Bắc Ninh, mỗi ngày đều là một trải nghiệm mới lạ, mang tới cuộc sống thăng hoa và tràn đầy năng lượng.


Vinhomes Bắc Ninh tọa lạc tại thành phố phồn hoa Bắc Ninh – tỉnh thành nhỏ nhất cả nước nhưng lại có tốc độ phát triển kinh tế cao vào bậc nhất khu vực miền Bắc.


Tổ hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại Vincom Bắc Ninh sẽ được xây dựng tại ngã 6, giao điểm của những tuyến đường lớn nhộn nhịp bậc nhất thành phố như: Trần Hưng Đạo, Lý Thái Tổ, Trần Đăng Đạo. Như vậy, chung cư được thừa hưởng trọn vẹn sự thuận tiện giao thông, hạ tầng tiện ích quanh khu vực và kết nối dễ dàng đến các cơ quan hành chính chiến lược, những KCN lớn, các địa danh văn hóa, lịch sử của tỉnh.


Vinhomes Bắc Ninh được xây dựng trên tổng diện tích 2.4 ha, với quy mô 2 tòa tháp cao 27-31 tầng. Số lượng căn hộ 568 căn, mật độ sàn thấp (dự kiến chỉ từ 10 -12 căn/sàn), với dịch vụ nội thất hoàn chỉnh lên đến 5 sao. Không gian sống tại đây thực sự thoáng đãng và mang đẳng cấp xứng tầm không kém gì những công trình chung cư kế trước. Thiết kế căn hộ Vinhome Bắc Ninh theo không gian mở, phân chia thành nhiều không gian chức năng khác nhau với vách kính tràn phần nào đã tạo nên sự đẳng cấp sang trọng cho căn hộ Vinhomes Bắc Ninh, nhưng vẫn đảm bảo được tính kết nối linh hoạt với nhau.

    Cũng như những dự án đi trước mà tập đoàn Vingroup đã triển khai như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Đà Nẵng…có thể thấy được chuỗi tiện ích đẳng cấp mà các dự án này mang lại. Vinhomes Bắc Ninh cũng sẽ có rất nhiều dịch vụ tiện ích đồng bộ như:

    • Các sân chơi trẻ em
    • Trường học quốc tế
    • Khu thể thao gồm: tennis, bóng rổ, cầu lông..
    • Bể bơi 4 mùa được bao mái kính và nằm trên tầng mái khối TTTM
    • Trung tâm thương mại Vincom Bắc Ninh với các khu mua sắm, ẩm thực…
    • Nhà sinh hoạt cộng đồng
    • Siêu thị điện máy Vinpro
    • Siêu thị tiêu dùng Vinmart
    • Hệ thống rạp c
    • hiếu phim
    • Khu thể thao trong nhà Gym & Fitness
    • Điểm đỗ xe ngoài trời
    • Vườn hoa, cây cảnh, phố đi dạo, đài phun nước

    Vinhomes Bắc Ninh bây giờ đã trở thành điểm nổi bật của thành phố công nghiệp.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Giá tham khảo: 1,6 - 2,2 tỷ/căn

    Địa chỉ: KM 1+200 đường Trần Hưng Đạo, Ngã 6, phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

    Website: chungcuvinhomebacninh.com / bacninh.vinhome.vn

    Nhìn tổng thể chung cư Vinhomes Bắc Ninh
    Nhìn tổng thể chung cư Vinhomes Bắc Ninh
    Phòng ngủ của căn hộ Vinhomes Bắc Ninh
    Phòng ngủ của căn hộ Vinhomes Bắc Ninh

    Chung cư Hợp Phú Complex Buliding

    Hợp Phú Complex Building là dự án phân khúc căn hộ tầm trung kết hợp với khu dịch vụ thương mại đẳng cấp hiện đại tọa lạc trên mảnh đất vàng mặt tiền đường Lý Thái Tổ, phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh. Có thể nói đây là vị trí đắc địa nhất trung tâm thành phố, chỉ trong bán kính chưa tới 2 km di chuyển tới bệnh viện đa khoa Bắc Ninh, trường mầm non quốc tế Sao Mai, trường Quốc tế Kinh Bắc, bến xe, trung tâm hành chính tỉnh, xung quanh dự án là tổ hợp nhà ở liền kề, biệt thự HUD, nơi hội tụ đông đảo khách hàng Hàn Quốc thuê sinh sống.


    Chung cư Hợp Phú Complex là dự án tiên phong tại Bắc Ninh về dòng căn hộ trung cấp, do Công ty TNHH đầu tư và xây dựng Hợp Phú Land làm chủ đầu tư, với quy mô diện tích đất 8.858 m2, cao 20 tầng với hơn 188 căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ hứa hẹn sẽ mang đến một tổ hợp căn hộ thương mại đáng sống nhất và một siểu phẩm đáng đầu tư tại thành phố Bắc Ninh.


    Không chỉ vậy, chủ đầu tư dự án Hợp Phú Complex Building chú trọng vào kiến trúc và cảnh quan căn hộ, khi lựa chọn một đơn vị thiết kế uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nhà ở chung cư .


    Bên cạnh những tiện ích liên kết xã hội mà vị trí vàng của dự án Hợp Phú Complex mang lại. Nội khu dự án còn được chủ đầu tư chau chuốt cung cấp các dịch vụ như:

    • Bể bơi 4 mùa, bể sục, phòng tập Gym
    • Dịch vụ siêu thị, trung tâm thương mại,
    • Rạp chiếu phim
    • Dịch vụ ngân hàng tại 6 tầng đầu tiên
    • Phòng tập Gym, Yoga
    • Chuỗi ẩm thực phong phú

    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Giá tham khảo:
    1,5 - 3 tỷ/căn

    Địa chỉ: Đường Lý Thái Tổ, phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh


    Toàn cảnh chung cư Hợp phú Complex
    Toàn cảnh chung cư Hợp phú Complex
    Bể bơi của chung cư
    Bể bơi của chung cư

    Cát Tường New

    Dự án Khu nhà ở và Dịch vụ Công cộng Cát Tường New tại Lô CC03, phường Ninh Xá, Tp. Bắc Ninh nằm tại vị trí đẹp, gắn liền với các tuyến đường huyết mạch như: Lý Thái Tổ, Huyền Quang, các tuyến đường nối với Khu đô thị Việt Trang và cũng là nơi tập trung nhiều ngân hàng, Trung tâm thương mại, doanh nghiệp quan trọng, các nhà hàng, siêu thị lớn tại Bắc Ninh… đảm bảo cho dân cư trong tòa nhà thuận tiện trong đi lại và sinh hoạt hàng ngày.


    Dự án được thực hiện với ý tưởng về một khu nhà ở chất lượng cao kết hợp thương mại, dịch vụ công cộng tại khu vực trung tâm Thành phố Bắc Ninh và được xem là 1 trong những dự án bất động sản nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và người đầu tư.


    Cát Tường New được xây dựng trên diện tích đất 2.681 m2, tổng mức đầu tư trên 235 tỷ đồng. Với khoảng 72 căn hộ, nhà đầu tư luôn chú trọng đến nội thất và trang thiết bị bên.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Giá tham khảo: 2.8 tỷ/căn

    Địa chỉ: Lô CC03, phường Ninh Xá, Tp. Bắc Ninh


    Căn hộ của Cát Tường New
    Căn hộ của Cát Tường New
    Khung cảnh dự án Cát Tường New
    Khung cảnh dự án Cát Tường New

    Viglacera Bắc Ninh

    Chung cư Viglacera Bắc Ninh là dự án có vị trí đẹp tại Bắc Ninh, nằm tại ngã 6, Lí Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh. Được ví như là “trung tâm của trung tâm thành phố”. Với quy mô 4 block chung cư: 5 tầng, 9 tầng, 12 tầng, 15 tầng. Với tổng diện tích 26.800 m2, số lượng căn hộ lên tới 241 căn hộ, diện tích từ 54 – 81 m2. Trong thời điểm hiện tại hơn 80% số phòng tại chung cư Viglacera đang cho thuê, đây là 1 trong những dự án thành công và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.


    Chung cư Viglacera được thiết kế đồng bộ về cảnh quan và tiện ích, gồm hầm để xe, khu thương mại dich vụ.


    Tiện ích của chung cư Viglacera không thua kém những chung cư đẳng câp khác với nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp như:


    • Khu tập luyện thể thao
    • Khu bể bơi, giải trí sân vườn cây xanh trên tầng thượng
    • Tại tầng 1 tòa nhà nhà văn phòng các cty, ngân hàng, cafe & fastfood.
    • Các dịch vụ tiện ích hàng đầu như: quán ăn Hàn Quốc, Cafe Snow Island, BBQ, Ngân hàng HD Bank, Ngân Hàng SHB, Spa…

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Giá tham khảo: 1,2 - 1,6 tỷ/năm

    Địa chỉ: Ngã 6, Lý Thái Tổ, TP Bắc Ninh

    Website: viglacera.com.vn

    Phòng ngủ của căn hộ chung cư Viglacera Bắc Ninh
    Phòng ngủ của căn hộ chung cư Viglacera Bắc Ninh
    Khung cảnh tòa Viglacera Bắc Ninh
    Khung cảnh tòa Viglacera Bắc Ninh

    Royal Park Bắc Ninh

    Royal Park Bắc Ninh là dự án tổ hợp căn hộ condotel cao cấp được Công ty TNHH Châu Á – Thái Bình Dương làm đầu tư với quy mô lên tới 7,571 m2. Royal Park Bắc Ninh tọa lạc tại đường Kinh Dương Vương, con đường huyết mạch của thành phố Bắc Ninh. Không chỉ vậy, dự án còn sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa khi được nằm ngay cạnh “Trung tâm văn hóa Kinh Bắc”, cạnh UBND tỉnh Bắc Ninh, có tầm nhìn bao quát thành phố.


    Royal Park Bắc Ninh được xây dựng với định hướng khách hàng hướng về những người có thu nhập cao, những khách hàng nước ngoài.. bởi vậy nội thất cũng như thiết kế của từng căn hộ tại đây được nhà đầu tư chăm chút rất kĩ lưỡng.


    Chung cư Royal Park Bắc Ninh được thiết kế với quy mô gồm 2 Block, Block A gồm 6 tầng với tổng diện tích 2.300m2, Block B gồm 17 tầng với tổng diện tích là 2.500m2. Với đa dạng diện tích căn hộ từ 33m2 đến 85m2. Đặc biệt tại dự án, căn hộ Studio 33m2 thực sự trở thành sự lựa chọn số một cho những người độc thân, sống một mình.


    Tiện ích chung cư Royal Park Bắc Ninh có đầy đủ mọi tiện ích. Royal Park là tổ hợp căn hộ Condotel cao cấp, hướng tới các đối tượng khách hàng là giới chuyên gia nước ngoài, những người thành đạt, giàu có; bởi vậy, hệ thống tiện ích nội khu của dự án được đầu tư mạnh tay để mang đến những tiện ích sang trọng nhất, hiện đại nhất:


    • Bể bơi vô cực
    • Tổ hợp Sky bả và Café City View
    • Chuỗi nhà hàng ẩm thực phong phú
    • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hệ thống phòng tập gym, Spa được trang bị thiết bị hiện đại, cao cấp
    • Tiện ích dành cho trẻ em, trường mầm non Quốc Tê Montessori.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Giá tham khảo: 700 triệu - 1,7 tỷ/căn
    Địa chỉ:
    Đường Kinh Dương Vương, Phường Vũ Ninh, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Website: royalpark-bacninh.com

    Hồ bơi nằm giữa chung cư Royal Park
    Hồ bơi nằm giữa chung cư Royal Park
    Khung cảnh tòa Ryolpark
    Khung cảnh tòa Ryolpark

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?