Top 5 Men's Clothing Stores cực chất tại Nha Trang

Với nam giới, nhu cầu về thời trang như một phần để khẳng định giá trị và đẳng cấp cho phái mạnh. Nam giới nhu cầu được thể hiện phong cách thời trang của mình trong những buổi giao lưu, gặp mặt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp... Dưới đây là một vài Shop đồ nam uy tín, chất lượng, mẫu mã đa dạng, phong phú, giá cả hợp lí, cạnh tranh cho sự lựa chọn trang phục đi dạo, đi làm đẹp nhất tại phố biển xinh đẹp.

Owen

Owen là một thương hiệu thời trang Việt của Công ty cổ phần thời trang Kowil, thuộc Tập đoàn Phú Thái. Trải qua hơn 10 năm phát triển (2008 – 2020), Owen hiện có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, với gần 1,000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ. Owen mang đến những sản phẩm giúp phái mạnh trau chuốt cho vẻ ngoài thông qua việc chú trọng vào thiết kế, bắt kịp xu hướng. Đồng thời Owen hợp tác với đối tác Nhật bản để luôn tiên phong về các chất liệu và công nghệ nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng đẳng cấp.


Owen mang đến đa dạng sản phẩm như áo sơ mi, áo thun, áo polo, quần âu, quần kaki, quần short và các loại phụ kiện. Owen thường xuyên cho ra mắt nhiều bộ sưu tập theo mùa khác nhau, luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 76 Quang Trung, Lộc Thọ, Nha Trang
  • 45 Lý Thánh Tôn, Lộc Thọ, Nha Trang

Điện thoại: 19008079

Website: https://owen.vn/

Facebook: facebook.com/OWEN-NHA-TRANG-1581120031985762/

Cửa hàng Owen
Cửa hàng Owen
Owen
Owen

Himcloset.com

Himcloset là một trong những cửa hàng uy tín ở Nha Trang bán những mẫu quần áo nam cực chất. Đây là những sản phẩm hàng hiệu xuất khẩu với giá cả phải chăng trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng tìm được những mẫu áo nam như áo thu, áo polo, áo sơ mi....và quần tây, quần short, quần jeans...cùng với một số phụ kiện nam chất lượng như nịch, giày, mũ, tất, balo....Tất cả sản phẩm đều được thiết kế với mẫu mã đa dạng, chất liệu vải bền đẹp, hợp xu hướng nên được nhiều bạn nam ưa chuộng.


Hơn nữa cửa hàng Himcloset luôn cập nhật những sản phẩm mới mỗi ngày, vì thế bạn có thể dễ dàng tìm được những bộ trang phục mình yêu thích ở đây mỗi ngày. Với đội ngũ nhân viên tư vấn, nhiệt tình, họ sẽ giúp bạn phối đồ phù hợp để đi học, đi là, đi chơi...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 72 Đống Đa, Tân Lập, Nha Trang
  • 153 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, Nha Trang

Điện thoại: 0905 16 24 64 & 0905 14 04 93

Website: https://www.himcloset.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Closetforhim/

Himcloset
Himcloset
Sản phẩm tại Himcloset
Sản phẩm tại Himcloset

An Phước

Ra đời năm 1997, Thương hiệu thời trang Nam, Nữ cao cấp An Phước đã khẳng định được chất lượng, và hệ thống cửa hàng có mặt trên 40 tỉnh, thành Việt Nam. Chất liệu vải là sự quan tâm hàng đầu, cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng những bộ quần áo chất lượng nhất kết hợp với đường may tỉ mỉ và khéo léo của người thợ may.


Công ty An Phước vinh dự là đối tác chiến lược với Societe de Gestion Pierre Cardin trong việc độc quyền phân phối sản phẩm thời trang nam cao cấp như áo sơ mi, áo thun, veston, jacket, phụ kiện đồ da, túi xách, vali, vớ nam, nữ tại thị trường Việt Nam – Lào – Campuchia hơn 20 năm qua. Không gian mua hàng tại An Phước luôn thoải mái, cho khách hàng một trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên luôn tư vấn tận tình và giúp khách hàng chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 56 Thái Nguyên, Phương Sài, Nha Trang - 0258 3813 997
  • 3 Lý Tự Trọng, Lộc Thọ, Nha Trang- 0258 3525 569

Website: https://www.anphuoc.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thoitranganphuoc.Pierrecardin/

Thời trang An Phước
Thời trang An Phước
Cửa hàng An Phước
Cửa hàng An Phước

Việt Tiến

Việt Tiến là một thương hiệu thời trang nam khá quen thuộc đối với mọi người. Thương hiệu Việt Tiến là sự chuẩn mực của thời trang công sở nam mang phong cách lịch sự, nghiêm túc, chỉnh chu với các sản phẩm như: áo sơ mi, quần tây, quần kaki, veston, caravatte… Các sản phẩm Việt Tiến thường được sử dụng ở những môi trường có tính chất giao tiếp cao như tại các hội nghị, hội thảo, văn phòng làm việc, tại các cơ quan, xí nghiệp, gặp gỡ đàm phán với đối tác khách hàng.

Việt Tiến
luôn có một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm có size phù hợp với form dáng người mặc. Bên cạnh đó, Việt Tiến có dịch vụ sửa đồ miễn phí cho khách hàng. Cửa hàng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng, bạn có thể đến mua hàng với mức giá tốt nhất.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 35 Nguyễn Trãi, Phước Tiến, Nha Trang - 0985 135 351
  • A5 Chung cư Vĩnh Phước, Đường 2/4, Nha Trang - 0905 103 880
  • 22 Hai Bà Trưng, Xương Huân, Nha Trang - 0888 686 677
Website: https://www.viettien.com.vn/vi/trang-chu
Facebook
: https://www.facebook.com/vtecfashion/
Việt Tiến
Việt Tiến
Thời trang nam Việt Tiến
Thời trang nam Việt Tiến

Adam Store

Adam Store chuyên về Vest và những phụ kiện đi kèm với Vest. Thích hợp với những tín đồ nam ưa gu thời trang lịch thiệp, sang trọng và tinh tế. Những bộ Vest ở đây có mẫu mã khá đa dạng từ những mẫu truyền thống, cho đến phá cách hiện đại. Tùy vào mục đích sử dụng, đối tượng, mà ở Adam Store giá cả dao động từ sản phẩm tầm trung đến dòng sản phẩm cao cấp.


Adam Store còn là một thương hiệu thời trang nam được nhiều người nổi tiếng lựa chọn để diện trong các sự kiện. Chưa hết, cửa hàng thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất để cho ra đời những sản phẩm "bắt trend". Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 239 Thống Nhất, Phương Sài, Nha Trang

Điện thoại: 0938 888 835

Email: info@adamgroup.vn

Website: https://adamstorevn.com/

Facebook: https://www.facebook.com/adamstore.hn/

Một góc nhỏ sang trọng trong Adam Store
Một góc nhỏ sang trọng trong Adam Store
Ảnh khách hàng mặc thử Vest của Store
Ảnh khách hàng mặc thử Vest của Store

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?