Top 9 Shop giày nam đẹp có giá tốt ở Đà Nẵng

Hiện nay, các shop giày nam ngày càng xuất hiện nhiều ở Đà Nẵng, chính vì thế, việc lựa chọn được một đôi giày nam đẹp, có giá tốt càng trở nên khó khăn với nhiều người. Hãy cùng Toplist khám phá những shop giày nam vừa đẹp, vừa có giá tốt ở Đà Nẵng các bạn nhé!

FreeStyle shoes - Giày tại Đà Nẵng

FreeStyle shoes - Giày tại Đà Nẵng là một cửa hàng bán giày nam đẹp tại Đà Nẵng với giá cả hợp lí, mẫu mã đa dạng. Các mẫu giày ở đây đều theo phong cách giản dị nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.


FreeStyle shoes mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị về sản phẩm, những mẫu giày nam được thiết kế độc đáo, sáng tạo làm nổi bật dáng khiến khách hàng nào cũng muốn sở hữu.


Không gian tại shop rất rộng rãi, thiết kế bắt mắt, những đôi giày được sắp xếp được trưng bày một cách tinh tế, gọn gàng, nhân viên ở đây cũng khá nhiệt tình và thân thiện chắc chắn sẽ làm hài lòng khi đến đây mua sắm.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 33 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0905 828 424

Fanpage: https://www.facebook.com/freestyledn/

    Mẫu giày ở FreeStyle đều mang phong cách giản dị nhưng không kém phần trẻ trung
    Mẫu giày ở FreeStyle đều mang phong cách giản dị nhưng không kém phần trẻ trung
    Mẫu giày Adidas tubula lên chân cực đẹp
    Mẫu giày Adidas tubula lên chân cực đẹp

    Viglo - Giày Da Cao Cấp

    Giày là phụ kiện không thể thiếu của mỗi người, đặc biệt là với phái mạnh. Trong đó, giày da góp phần làm tăng vẻ lịch lãm, sang trọng cho đàn ông, do đó, nó được ưa chuộng rộng rãi. Với tiêu chí này, giày da cao cấp Viglo chiếm được rất nhiều tình cảm của phái mạnh ngay tư những ngày đầu thành lập. Viglo - Thương hiệu giày da sang trọng và cao cấp. Sản phẩm được làm hoàn toàn thủ công từ những thợ nổi tiếng làng nghề.

    • 100% Da bò nguyên tấm nhập khẩu
    • Được làm thủ công, đánh màu bởi thợ lành nghề lâu năm
    • Đế và lót giày da chất lượng tuyển chọn tốt nhất
    • Form chuẩn lên đồ rất đẹp

    Viglo cam kết:

    • Sản phẩm chuẩn như hình 100%
    • Sản phẩm fullbox được bảo hành 1 năm về giày da
    • Chăm sóc, đánh xi sản phẩm VĨNH VIỄN, Bảo hành trọn đời
    • Được hỗ trợ đổi size đổi mẫu miễn phí.
    • Đổi 1-1 sản phẩm giày da trong 1 tháng nếu lỗi nhà sản xuất.

    Để giúp khách hàng có thể giữ gìn sản phẩm của mình, trên trang Fanpage của mình, Viglo thường xuyên chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích về các loại giày da, các bảo quản, vệ sinh giày và cách phối đồ sao cho toát ra từ bạn vẻ bảnh bao, lịch lãm. Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng của Viglo cũng là một trong những điểm mạnh tạo nên đẳng cấp cho thương hiệu này. Viglo luôn kĩ lưỡng, tỉ mỉ trong việc tuyển dụng và training kĩ năng cho nhận viên. Vì vậy, khi tới Viglo bạn không chỉ có được những sản phẩm chất lượng mà còn được trải nghiệm chất lượng phục vụ tuyệt vời.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Viglo - 180A Lê Duẩn - Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931.950.777

    Mở cửa: 8h00-22h00

    Fanpage: https://www.facebook.com/viglo.boutique.UK/
    Viglo
    Viglo
    Viglo
    Viglo

    Giày Myn

    Được xem là siêu thị giày dành riêng cho giới trẻ, khi đến với Myn bạn sẽ thấy, không chỉ bán giày, Myn còn mang đến trải nghiệm mua sắm HOÀN HẢO nhất cho những khách hàng tham quan, mua sắm tại cửa hàng. Myn luôn luôn cập nhật những mẫu mã được chọn lọc kỹ càng, luôn luôn ưu tiên những mặt hàng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng tại Việt Nam nhưng lại đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế như Vento, Nanu, Attom… mà giá cả của chúng lại vô cùng hợp lý. Khi mua hàng tại Myn, chúng ta sẽ nghiễm nhiên được sở hữu gói bảo hành TRỌN ĐỜI, 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng và nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng như: Tích điểm giảm từ 5 -10% giá trị hóa đơn cho khách hàng. Quá rẻ cho một sự lựa chọn an tâm phải không nào!


    • Sản phẩm chính hãng – An Tâm Chất Lượng – Công nghệ tiên tiến: Với uy tín của mình, Myn cam kết được chất lượng sản phẩm của mình luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế, những mẫu mã như Vento, Nanu, Attom,.. luôn là sự lựa chọn mà Myn muốn gửi đến khách hàng của mình.
    • Đa dạng mẫu mã – Dễ dàng lựa chọn: Để đạt được sự tin dùng của khách hàng hiện nay, Myn luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Chính vì vậy, mẫu mã ở shop luôn được cập nhật theo xu hướng, đem lại những sản phẩm mới lạ, đẹp mắt và chất lượng để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Sản phẩm tại Myn được khách hàng đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, giá cả lại tương đối phải chăng.
    • Sandal Vento tại Giày Myn Đà Nẵng luôn được update mẫu TREND HOT nhanh chóng: Là đối tác trực tiếp với nhà máy Vento, nên các mẫu sandal Vento mới nhất của năm luôn được Giày Myn Đà Nẵng update nhanh chóng, để phù hợp với nhu cầu Khách hàng theo xu hướng.
    • Sở hữu GÓI BẢO HIỂM TRỌN ĐỜI độc quyền: Dịch vụ mà rất ít cửa hàng tại Đà Nẵng có thể đem đến khách hàng đó là gói BẢO HIỂM TRỌN ĐỜI này. Đây được coi là điều mà khách hàng đánh giá cao sản phẩm và dịch vụ tại Myn. Chỉ cần khách hàng còn sử dụng, Myn sẵn sàng bảo hành sản phẩm.
    • Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất: Đồng bộ với chính sách KH trên toàn hệ thống Vento By Myn , KH mua sắm tại Giày Myn luôn được nhận các dịch vụ chăm sóc KH sau: Chấp nhận thanh toán dưới mọi hình thức;Giao hàng COD trên Toàn Quốc; Hỗ trợ tư vấn, thắc mắc 24/24 thông qua Hotline hoặc Fanpage.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Myn Shop: 69 &71 Lê Duẩn – 0935.003.071
    • Myn Mall: 898 & 900 Tôn Đức Thắng – 0933.68.1900

    Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

    Giá tham khảo: Chỉ từ 200.000 đồng
    Website
    : myn.com.vn
    Fanpage
    : facebook.com/giaymyn
    Instagram
    : instagram.com/myn.shoes
    Shopee
    : shopee.vn/giay_myn
    Myn
    Myn
    Myn
    Myn

    Giày MT

    Nếu muốn mua một đôi giày nam, đẹp, chất lượng, có giá tốt thì Giày MT là một địa điểm gợi ý khá thú vị cho các bạn nam. Đây là điểm đến của các xu hướng giày, dép nam hàng đầu, được sản xuất bởi chính bàn tay và khối óc của người Việt Nam do đội ngũ thiết kế hùng hậu, sáng tạo, chuyên nghiệp đảm nhận. Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giày trong nước, Giày MT đã ngày phát triển, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.


    Từ một cửa hàng đầu tiên ở Cần Thơ, hiện nay Giày MT có mạng lưới bán lẻ trải rộng đến Đà Nẵng và các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Nhận được nhiều tín hiệu phản hồi tích cực từ thị trường và yêu mến, ủng hộ từ khách hàng- Giày MT tự tin mang đến một luồng gió mới vào thị trường Việt Nam, với những sản phẩm giày thời trang chất lượng cao, mẫu mã đẹp.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 211 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng.

    Điện thoại: 0236.382.5656 - 0379.365.247.

    Website: giaymt.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/GIAYMTDANANG/

      Mẫu giày mới ở Giày MT
      Mẫu giày mới ở Giày MT
      Shop Giày MT
      Shop Giày MT

      Giày Nanu

      Giày Nanu là địa chỉ tổng hợp các mẫu giày mới nhất từ các thương hiệu giày, giày thể thao nổi tiếng như: Nike, Adidas,... và tự sản xuất, phân phối mẫu giày Bata Sneaker của chính thương hiệu mình sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khi đến đây mua sắm. Ưu điểm lớn nhất của shop là luôn bắt kịp xu hướng thời trang, mẫu giày nam mới cập nhật thường xuyên.


      Nanu Shop luôn lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu hoạt động, các chính sách mua hàng, đổi trả hợp lí. Tháng nào cũng có các chương trình ưu đãi như: mua một tặng một, giá giày 199.000 đồng,... cùng chính sách bảo hành keo trọn đời khiến Nanu Shop luôn được nhiều khách hàng ghé thăm.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ:

      • 898 & 900 Tôn Đức Thắng Liên Chiểu, Đà Nẵng
      • 391 Lê Duẩn, Thanh Khê, Đà Nẵng
      • 69&71 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0938 340 445- 0935 003 071

      Fanpage: https://www.facebook.com/giaynanuvietnam/

        Giày nam ở Nanu shop vừa đẹp, vừa có giá tốt
        Giày nam ở Nanu shop vừa đẹp, vừa có giá tốt
        Luôn bắt kịp xu hướng thời trang
        Luôn bắt kịp xu hướng thời trang

        GIÀY ERIC SHOES

        Đây là một địa chỉ quen thuộc mà các tín đồ giày thể thao tại Đà Nẵng thường ghé thăm. Tại đây, số lượng hàng có sẵn vô cùng đa dạng, thuộc nhiều thương hiệu, nhiều chủng loại ở những mức giá khá hợp lý. Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng rằng một đôi giày thể thao phải đủ êm ái, đủ bền và nhất định phải đủ thời trang, Eric shoes luôn cập nhật nhanh chóng những mẫu giày chất lượng và thời thượng nhất, đa dạng mẫu mã và thương hiệu hot như Adidas, Nike, Converse,...Không chỉ chiều lòng rất nhiều khách hàng trẻ bằng những kiểu dáng giày đẹp và hợp thời, Eric còn rất biết cách khiến khách hàng yêu mến bởi mức giá mềm dễ mua. Chính vì vậy, việc đến với Eric Shoes rồi ra về với 2-3 đôi giày trong tay cũng là chuyện hoàn toàn có khả năng.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ:


        • 128B Lê Duẩn, Đà Nẵng.
        • 342 Hoàng Diệu, Đà Nẵng.
        • 333 Lê Duẩn, Đà Nẵng.
        • 58 Lê Duẩn, Đà Nẵng.
        • 180 A Lê Duẩn, Đà Nẵng
        Điện thoại: 866834428
        Fanpage
        : https://www.facebook.com/TopEricShoes.BoutiqueUK/


        GIÀY ERIC SHOES
        GIÀY ERIC SHOES
        GIÀY ERIC SHOES
        GIÀY ERIC SHOES

        Giày tăng chiều cao Guciano

        Giày tăng chiều cao Guciano được biết đến là mẫu với những miếng lót giúp tăng chiều cao bên trong được làm bằng nguyên liệu chọn lọc, nhẹ nhàng nâng đôi chân và làm tăng chiều cao lên 8 cm. Với ba tông màu chủ đạo đen, nâu, trắng các mẫu giày ở Guciano giúp bạn dễ dàng kết hợp trang phục, mũi giày bằng và phẳng, dáng giày thon gọn giúp người sử dụng thêm phần tự tin hơn.


        Đặc biệt, giày chống lại những ai có mùi hôi chân, chất liệu sử dụng là da bò thật 100%, đế giày được làm bằng cao su nguyên khối chống trơn trượt vì thế được cánh mày râu rất ưng ý và lựa chọn. Giày nam ở Guciano có giá từ 500.000 đồng đến 1.500.000 đồng, khi mua giày bạn còn được nhận được những dịch vụ như bảo hành giày, giao hàng miễn

        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ:

        • 83 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng
        • 432 Hùng Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0913 018 889

        Website: giaycaousa.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/giaytangchieucaoguciano/


            Được cánh mày râu rất ưng ý và lựa chọn
            Được cánh mày râu rất ưng ý và lựa chọn
            Nâng đôi chân và làm tăng chiều cao cho người đi
            Nâng đôi chân và làm tăng chiều cao cho người đi

            Vina Giầy

            Vina-Giầy là nhà sản xuất, kinh doanh và cung cấp giày dép lớn nhất cho thị trường trong và ngoài nước. Sản phẩm của Công ty đã đạt được danh hiệu danh dự "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" trong nhiều năm.



            Giày của Vina có kiểu dáng đa dạng, phong phú. Bạn có thể tìm thấy ở đây giày công sở, giày dạ hội, giày thường nhật, sneaker, sandal và dép lê. Hầu hết các sản phẩm đều làm bằng da thật cho nam và nữ giới. Các mẫu giày nam luôn được cập nhật mẫu mã mới nhất phù hợp với xu hướng thời trang, nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, đẳng cấp.


            Ngoài ra, công ty còn có nhiều chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm như 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo hành 3,6,9 tháng tùy sản phẩm...

            Thông tin liên hệ:


            Địa chỉ: 73 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng

            Điện thoại: 0905 130 111

            Website: Vinagiay.vn

            Fanpage: https://www.facebook.com/ Vina-giày-Đà-Nẵng-107703824010370/

              Chất lượng xứng đáng với tầm tiền
              Chất lượng xứng đáng với tầm tiền
              Vina Giầy Đà Nẵng
              Vina Giầy Đà Nẵng

              Dollar Store - Giày Nam Đà Nẵng

              Ra đời vào năm 2013 với sứ mệnh đem đến 1 địa chỉ cung cấp giày da đáng tin cậy cho khách hàng giữa thị trường đồ da thật – giả hỗn loạn, xóa đi thuật ngữ “hàng giả” trong ý thức của giới trẻ. Và trong suốt 7 năm hoạt động Dollar Store tự tin có thể thỏa mãn được câu hỏi: “Nơi nào vừa cung cấp giày da thật 100%, vừa đảm bảo yếu tố thời trang, và vừa có chế độ bảo hành chu đáo, lâu dài?”. Với lượng khách hàng đông đảo có mặt khắp mọi miền đất nước, DOLLAR STORE đang thật sự tạo nên kỷ nguyên mới cho thế giới giày da.


              Xuất phát từ niềm đam mê thời trang cũng như các sản phẩm từ da, kết hợp cùng phương châm hoạt động: “Sự hài lòng của quý khách là sự thành công của chúng tôi”. DOLLAR STORE luôn muốn tạo ra những sản phẩm hoàn hảo và phù hợp với đàn ông Việt Nam. Đem đến cho khách hàng sự tự tin, thoải mái khi khoác lên mình những sản phẩm thời trang đúng chất hàng hiệu, SẢN XUẤT ĐỘC QUYỀN theo yêu cầu.“Hãy để DOLLAR STORE không chỉ là nơi trao đổi mua bán mà còn là nơi trao niềm tin”.


              Các sản phẩm giày làm từ da bò nguyên tấm 100% chính là thế mạnh của DOLLAR STORE. Trong đó nổi bật lên cả là giày cưới. Dưới đôi bàn tay của người nghệ nhân những tấm da bò và gỗ nguyên chất được “hô biến” thành những đôi giày cưới vô sắc sảo, tinh tế. Là tinh hoa độc đáo kết hợp giữa da bò thời thượng cùng đế gỗ đẳng cấp.

              • Giày Oxford: được đánh giá là kiểu giày mang khí chất quý tộc và sang trọng trong dòng thời trang dành cho nam giới.
              • Giày Derby: là kiểu giày tây có thiết kế trẻ trung, thoải mái.
              • Giày Loafer: Là kiểu dáng giày tây sang trọng và đầy phá cách với kiểu thiết kế không có dây buộc thông thường.
              • Giày Chelsea Boot: Được xem là: “dấu ấn London trong làng thời trang thế giới” với nét mạnh mẽ nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng.
              • Giày Boots: Kiểu giày đem đến phong cách bụi bặm, hack mọi độ tuổi người mang chúng.
              • Giày Mọi (giày cỏ): Là kiểu giày đơn giản, không cầu kỳ phù hợp với anh chàng lười thắt dây.
              • Giày Sục: Là kiểu giày kết hợp giữa dép và giày, mang thiên hướng trẻ trung, lịch lãm.

              Bên cạnh các dòng sản phẩm làm từ da thật. DOLLAR STORE còn đem đến những thương hiệu giày thời trang nổi tiếng như: New Balance, Nike, Adidas, Converse, Vans…


              Thông tin liên hệ:

              Địa chỉ: 390 Lê Duẩn, Đà Nẵng (????? ??? ???)

              Mở cửa: 8:15 a.m - 22:30 p.m

              Hotline: 0908.333.861
              Website
              : https://giaydollar.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/giaydanangdollar/


              DOLLAR STORE
              DOLLAR STORE
              DOLLAR STORE
              DOLLAR STORE

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?