Top 5 Cơ hội thực tập cho sinh viên ngành kinh tế cuối năm 2016

Với các bạn sinh viên vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường thì chắc hẳn vấn đề thực tập ở đâu vẫn luôn khiến các bạn băn khoăn, lo lắng. Dưới đây mình xin giới thiệu một số công ty uy tín đang tuyển dụng sinh viên ngành kinh tế vào vị trí thực tập sinh trong những tháng cuối năm của năm 2016.

Thực tập sinh Phòng Hành chính - Công ty Kinh doanh và Quản lý BĐS Vinhomes

Công ty Kinh doanh và Quản lý BĐS Vinhomes đang tuyển thực tập sinh ở chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh các bạn nhé. Chỉ cần bạn là sinh viên các trường Cao đẳng, Đại học chưa tốt nghiệp hoặc mới tốt nghiệp có thể thực tập fulltime, nhanh nhẹn, hoạt bát, có kỹ năng Excel và tiếng Anh tốt là đủ điều kiện nộp hồ sơ xin thực tập rồi. Tại đây bạn sẽ thực hiện những nhiệm vụ chính như: hỗ trợ bộ phận hành chính trong việc cập nhật và lưu trữ cơ sở dữ liệu, chuẩn bị các giấy tờ, phụ lục, báo cáo liên quan và một số nhiệm vụ khác. Thực tập tại đây bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để phục vụ cho công việc tương lai, được làm việc trong môi trường hòa đồng, năng động và sẽ có một khoản tiền phụ cấp nho nhỏ nữa đó. Hạn nộp hồ sơ chỉ đến ngày 30/11/2016 thui nhé, nhanh tay nộp hồ sơ nào các bạn.
Truy cập link dưới đây để xem thêm thông tin và ứng tuyển bạn nhé:
http://hrc.com.vn/thuc-tap-sinh-phong-hanh-chinh
Thực tập sinh Phòng Hành chính - Công ty Kinh doanh và Quản lý BĐS Vinhomes

Thực tập sinh Chương trình Thực tập Nghiệp vụ ERP - Công ty Hệ thống Thông tin FPT

Với vị trí thực tập sinh chương trình "Thực tập Nghiệp vụ ERP" của FPT bạn sẽ có cơ hội được đào tạo bài bản về chuyên môn và nghiệp vụ ERP; có cơ hội trải nghiệm văn hóa FPT dân chủ, văn minh và sáng tạo; được tiếp xúc, làm việc trực tiếp cùng khách hàng nước ngoài giúp tăng khả năng giao tiếp. Chỉ cần bạn là người đang học hoặc đã tốt nghiệp dưới 1 năm các khối ngành kinh tế, ngoại ngữ, quản trị...; có hiểu biết cơ bản về marketing, tài chính, kế toán; và khả năng tiếng Anh tốt thì FPT là môi trường tuyệt vời để bạn thực tập rồi. Hạn nộp hồ sơ chỉ đến ngày 30/11/2016 nên các bạn nhanh tay nhé.
Truy cập link dưới đây để biết thêm thông tin bạn nhé:
http://hrc.com.vn/thuc-tap-sinh-chuong-trinh-thuc-tap-nghiep-vu-erp
Thực tập sinh Chương trình Thực tập Nghiệp vụ ERP - Công ty Hệ thống Thông tin FPT

Onboarding Specialist Internship - Uber

Nếu bạn yêu thích ngành thuôc lĩnh vực thương mại điện tử và tư vấn thì Uber là một trong các lựa chọn lý tưởng rồi. Uber đang tuyển các bạn sinh viên thực tập vào vị trí Onboarding Specialist Internship. Tại đây, nhiệm vụ chính của bạn là tham gia trợ giúp các lái xe trên hệ thống Uber; rà soát, duy trì và sắp xếp các văn bản, tài liệu liên quan đến lái xe; tiếp nhận và xử lý các yêu cầu trực tiếp và qua email, kết hợp chặt chẽ với đội ngũ lái xe để công việc diễn ra suôn sẻ. Tại đây các bạn sẽ được làm việc với môi trường vui vẻ, năng động và được miễn phí các dịch vụ của Uber. Nhanh tay nộp hồ sơ để không bỏ lỡ kỳ thực tập tuyệt vời này vì hạn nộp hồ sơ chỉ tính đến hết ngày 30/11 mà thôi.
Truy cập link dưới đây để ứng tuyển bạn nhé:
http://hrc.com.vn/onboarding-specialist-internship
Onboarding Specialist Internship - Uber

Business Development Intern - Công ty TNHH Shopee

Hiện nay Công ty TNHH Shopee đang tuyển dụng ứng viên cho vị trí Business Development Intern ở cả 2 địa điểm là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn yêu thích lĩnh vực kinh doanh - bán hàng thì đừng chần chờ gì nữa, Shopee chính là một trong những nơi uy tín nhất để bạn xin vào thực tập. Nhiệm vụ chính của bạn là khảo sát và thu thập ý kiến ​​phản hồi của khách hàng và tình hình thị trường; theo dõi, chăm sóc khách hàng; đàm phán và thúc đẩy hoạt động hợp tác với các đối tác. Đặc biệt khi thực tập tại đây bạn còn được hưởng mức lương 3.75 triệu nữa đó. Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 8/12/2016, các bạn hãy nhanh tay lên nhé.
Truy cập trang web dưới đây để xem thêm chi tiết công việc và ứng tuyển nhé:
http://hrc.com.vn/business-development-intern-1478557580
Business Development Intern - Công ty TNHH Shopee

Thực tập sinh Marketing - Nexttech

Nexttech là một tập đoàn bao gồm các Công ty Thương mại điện tử trong các lĩnh vực e-Commerce (chodientu.vn, weshop, ebay.vn), e-Payment (nganluong.vn, vimo.vn), e-Logistic (shipchung.vn, boxme). Vị trí này rất phù hợp với các bạn yêu thích marketing, đã từng có kinh nghiệm Marketing qua Mail, Facebook, Fanpage... Nhiệm vụ chính của bạn là lên nội dung Email Marketing và nội dung cho Website, Fanpage. Khi thực tập tại đây bạn có cơ hội được trau dồi thêm kiến thức và trải nghiệm công việc thực tế, tham gia đào tạo khi thực hiện công việc, được hưởng mức trợ cấp từ 1 - 3 triệu đồng. Đặc biệt sau quá trình thực tập nếu bạn làm tốt các nhiệm vụ được giao thì sẽ có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty. Vì thế hãy nhanh tay nộp hồ sơ nhé bạn, hạn nộp hồ sơ tính đến hết ngày 30/11/2016.
Truy cập link dưới đây để xem thêm thông tin và ứng tuyển bạn nhé:
http://hrc.com.vn/thuc-tap-sinh-marketing-1479365342
Thực tập sinh Marketing - Nexttech

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?