Top 5 Công ty Bảo hiểm nhân thọ có mặt ở Việt Nam lâu đời

Tham gia Bảo hiểm nhân thọ đang là xu hướng ngày càng được người Việt Nam quan tâm. Ngoài tìm hiểu về quyền lợi của bảo hiểm, số tiền bảo hiểm... người tham gia bảo hiểm phải tìm hiểu kỹ về các công ty bảo hiểm ở Việt Nam. Toplist xin đưa ra những công ty bảo hiểm đã có mặt ở Việt Nam với thâm niêm lâu dài bền vững.

AIA

AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA - tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. Được thành lập vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu và là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy.


AIA Việt Nam đã hiểu được điều mà khách hàng Việt Nam mong muốn như: tương lai cho con trẻ, chăm sóc sức khỏe, tạo dựng tài sản, vượt qua biến cố. Chính vì hiểu rõ sự mong muốn ấy của khách hàng AIA Việt Nam cho ra đời các sản phẩm dịch vụ chất lượng như: an toàn tài chính, đảm bảo học vấn cho con cái, tiết kiệm đầu tư, bảo hiểm rủi ro tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bệnh hiểm nghèo, bảo hiểm hưu trí, còn đối với các doanh nghiệp có gói dịch vụ như bảo hiểm phúc lợi nhân viên...



Thông tin liên lạc:


Địa chỉ: Tầng 15 -16 Tòa nhà Royal Centre, 235 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3812 2777

Website: http://www.aia.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/AIAVietnamLifeInsurance

AIA
AIA

Prudential Việt Nam

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và chính thức đi vào hoạt động năm 1999, với thông điệp "Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu', Prudential đã duy trì vị trí hàng đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ. Công ty hiện có hệ thống kinh doanh rộng khắp thông qua hơn 300 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng chi nhánh tại 63 tỉnh thành Việt Nam, cùng 8 ngân hàng đối tác.


Nối tiếp sự thành công trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, Công ty TNHH Quản lý Quỹ Eastspring Investments cũng được thành lập từ tháng 06/2005 và Công ty TNHH Một thành viên Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance) thành lập ngày 09/10/2007 nhằm cung cấp những giải pháp tài chính an toàn, hữu hiệu và bền vững đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam.


Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: Tầng 25, Tòa nhà Sài Gòn Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: 8h00 đến 17h00: Thứ Hai đến Thứ Sáu; 8h00 đến 12h00: Thứ Bảy

Điện thoại: (028) 39 101 660Fax: (028) 39 100 899

Email: customer.service@prudential.com.vn

Website: https://www.prudential.com.vn


Prudential Việt Nam
Prudential Việt Nam

Dai-ichi Life Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.


Với giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết” Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.


Với các sản phẩm đa dạng theo giai đoạn cuộc sống hay theo nhu cầu về tài chính. Sản phẩm theo giai đoạn cuộc sống như: đang độc thân, mới lập gia đình, có con nhỏ.. hay sản phẩm theo nhu cầu tài chính như: kế hoạch giáo dục, kế hoạch tiết kiệm, đầu tư, bảo vệ, bảo hiểm dành cho doanh nghiệp.

Thông tin liên lạc:


Địa chỉ: Tòa nhà DAI-ICHI LIFE, 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3810 0888
Fax: (028) 3997 3000

Email: info@dai-ichi-life.com.vn

Website: http://www.dai-ichi-life.com.vn

Dai-ichi Life Việt Nam
Dai-ichi Life Việt Nam

Manulife Việt Nam

Là thành viên của Manulife Financial, Manulife Việt Nam tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 và sở hữu tòa nhà trụ sở riêng với giá trị đầu tư hơn 10 triệu USD. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín toàn cầu, Manulife đặt mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam.


Bên cạnh kênh phân phối truyền thống qua đại lý, Manulife Việt Nam đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bằng việc cùng các đối tác ngân hàng triển khai kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Ngoài ra, Manulife Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy nhất phối hợp với Trung Ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam triển khai chương trình bảo hiểm vi mô dành cho phụ nữ có thu nhập thấp với mong muốn cùng Chính phủ phổ cập bảo hiểm nhân thọ đến các gia đình Việt Nam, góp phần thực hiện các chính sách an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo và tạo ý thức tiết kiệm cho người dân.


Với hơn 19 năm hoạt động tại Việt Nam, Manulife Việt Nam đã không ngừng phát triển xây dựng vững chắc uy tín trong thị trường, khẳng định vị trí là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.



Thông tin liên lạc:


Văn phòng chính: Tòa nhà Manulife Plaza, 75 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Q. 7, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 5416 6888

Fax : (028) 5416 1818

Đường dây nóng: 1900 1776

Website: https://www.manulife.com.vn/

Manulife Việt Nam
Manulife Việt Nam

Bảo Việt

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt - Baoviet Insurance) là công ty thành viên được Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt đầu tư 100 vốn.Trải qua chặng đường gần nửa thế kỷ hình thành và phát triển (từ 15/01/1965 đến nay), Bảo hiểm Bảo Việt tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời nhất tại Việt Nam, luôn khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường cả về thị phần, doanh thu phí bảo hiểm gốc lẫn quy mô vốn điều lệ.

Bảo Việt Nhân thọ là một trong số ít các doanh nghiệp bảo hiểm Nhân thọ Việt Nam có sự hoạt động lâu năm và có vị trí đứng vững chắc trên thị trường. Công ty có số vốn điều lệ là 2.500 tỷ đồng và có 70 công ty hạch toán phụ thuộc trên toàn quốc.


Hiện nay, Bảo Việt Nhân thọ đang cung cấp cho khách hàng 50 sản phẩm các loại nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu bảo vệ đầu tư tài chính tốt nhất ở Việt Nam như: đầu tư, tích lũy, bảo vệ, hưu trí, bảo hiểm cho các doanh nghiệp, bảo hiểm liên kết các ngân hàng....


Thông tin liên lạc:


Trụ sở chính: Tầng 37, Keangnam Ha Noi Landmark Tower, Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tổng đài Chăm sóc Khách hàng: *1166 hoặc 1900 558899 nhánh số 4

Website: https://www.baovietnhantho.com.vn/

Bảo Việt
Bảo Việt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?