Top 4 Địa chỉ bán cua Hoàng Đế chất lượng nhất tại tỉnh Kiên Giang

Cua Hoàng Đế hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Anh là King Crab là một họ cua biển. Đây là loại cua biển rất nổi tiếng trên thế giới. Ở Việt Nam, Cua Hoàng Đế luôn nằm trong top loại hải sản, loại cua ngon nhất nằm trong thực đơn của các nhà hàng nổi tiếng, các quán ăn lớn. Cua Hoàng Đế có nhiều thịt chắc ngon ngọt đặc trưng mà chỉ có ở loại cua này. Đặc biệt thịt cua tập trung nhiều ở chân. Thịt chứa nhiều chất dinh dưỡng, đạm, canxi rất tốt cho cơ thể. Cua King Crab sống chế biến được nhiều món ngon, khi nấu chín có vị ngọt, hơi béo, mùi thơm lan toả gian bếp. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời của rất nhiều thực khách. Sau đây, Toplist xin gợi ý những địa chỉ bán cua Hoàng đế chất lượng nhất tại Kiên Giang, mời các bạn cùng tham khảo.

Hạnh Nhung Luxury Restaurant

Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng bán Cua hoàng đế tươi sống với không gian đa chiều rộng, thoáng thì Hạnh Nhung Luxury Restaurant là một trong những sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Hạnh Nhung luxury restaurant là một trong những nhà hàng có thiết kế đẹp và không gian rộng nhất đảo Phú Quốc. Nhà hàng có không gian rộng, sức chứa lên tới 200 khách, sân vườn thoáng mát nhưng không kém phần ấm cúng, gần gũi hay phòng Vip sang trọng tại Hạnh Nhung sẽ làm bạn vô cùng hài lòng. Đặc biệt, nhà hàng còn thiết kế nhiều khu vực riêng để tổ chức các bữa tiệc theo yêu cầu và hỗ trợ công tác chuẩn bị, trang trí, giúp thực khách tiết kiệm thời gian khi quá bận rộn.


Hạnh Nhung Luxury Restaurant với những món ăn ngon và hải sản tươi sống được cung cấp bởi nguồn hải sản tự nhiên từ khu vực làng chài lâu đời Hàm Ninh. Đặc biệt là Cua hoàng đế rất chất lượng và tươi ngon. Cua Hoàng Đế luôn nằm trong top loại hải sản, loại cua ngon nhất nằm trong thực đơn của nhà hàng. Loại cua này có nhiều thịt chắc ngon ngọt đặc trưng mà chỉ có ở loại cua này, đặc biệt thịt cua tập trung nhiều ở chân. Thịt chứa nhiều chất dinh dưỡng, đạm, canxi rất tốt cho cơ thể. Cua hoàng đế sống chế biến được nhiều món ngon, trong đó hấp chín là cách chế biến đơn giản nhất nhưng giữ được hương vị thuần túy đặc trưng của loại cua này. Cua sau khi hấp chín có màu đỏ cam rất bắt mắt, mùi thơm đặc trưng. Giá cua tại Hạnh Nhung Luxury Restaurant là 3.250.000đ/kg size từ 2,5kg đến 3kg. Khách lưu ý liên hệ nhà hàng để đặt trước một ngày.


Đến với Hạnh Nhung Luxury Restaurant thực khách sẽ hài lòng với những món ăn hấp dẫn được chế biến từ nhà hàng với giá cả bình dân với menu cực kì hấp dẫn tại nhà hàng. Đối với cua Hoàng Đế, nhà hàng cam kết khách hàng sẽ luôn nhận được cua tươi ngon nhất, tươi sống, chất lượng. Để đảm bảo giữ nguyên được hương vị tuyệt vời khi chế biến. Vị ngọt tinh khiết đến từ những thớ thịt trắng dai, đi kèm đó là hương vị biển cả khiến thực khách khó lòng quên được khi đã thử qua. Thịt cua alaska chứa nhiều vitamin B6, B12 tốt cho xương và chứa chất béo ít bão hòa có lợi cho người ăn kiêng. Nếu đến với Kiên Giang, hãy ghé qua nhà hàng Hạnh Nhung Luxury để thưởng thức những con cua hoàng đế tươi ngon nhất nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 82-84 đường 30/4, khu phố 1, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Tỉnh lộ 47, Hàm Ninh, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0947 820 820 & 029 7397 1122

Email: nhahanghanhnhungluxurypq@gmail.com

Website: hanhnhungluxury.vn

Fanpage: www.facebook.com/hanhnhungrestaurant/

Hạnh Nhung Luxury Restaurant
Hạnh Nhung Luxury Restaurant
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Vựa hải sản Nhà Su & Bee

Giờ đây để thưởng thức cua Hoàng Đế bạn không cần phải đến Canada, hay các thành phố lớn như Sài Gòn, mà có thể ăn ngay tại Phú Quốc. Vựa hải sản chất lượng cao Nhà Su & Bee - hải sản Phú Quốc giá vựa, có giá sỉ cho đơn hàng từ 5kg, có hỗ trợ chế biến và giao hàng tận nơi, và đặc biệt tại đây bạn có thể thưởng thức cua Hoàng Đế trọn vẹn nhất. Khi mua hải sản tại đây bạn sẽ được:

  • Hỗ trợ chế biến (ăn tại chỗ hoặc mang về), vựa hải sản Nhà Su & Bee có phòng ăn máy lạnh
  • Giao hàng nhanh trên đảo
  • Đóng hàng oxy bay toàn quốc
  • Hoàn tiền nếu hàng kém chất lượng

Cua Hoàng Đế tại vựa có size từ (2 - 4kg/con). Không chỉ là cua Hoàng Đế Vựa hải sản Nhà Su & Bee còn có các loại hải sản nhập khẩu khác như: Tôm hùm alaska lớn (1.5 - 3kg/con), tôm hùm Alaska nhỏ (450g - 600g/con), ốc vòi voi trắng, cua nâu (gạch), bào ngư xanh Úc (13 - 15con/kg), ốc Bullot Ireland (15 - 25con/kg), hàu Mỹ nhập khẩu 2 - 3con/kg,...


Vựa hỗ trợ chế biến các món phổ biến:

  • Hấp, hấp hành gừng rau củ
  • Nướng mọi, nướng muối ớt, nướng mỡ hành, nướng phô mai
  • Sashimi
  • Rang muối tỏi, chấy tỏi, rang trứng muối, rang me, cà ri, sốt tiêu, sốt hoàng kim
  • Lẩu riêu, thái, ớt hiểm, măng chua, sốt singapore
  • Các món khác theo yêu cầu...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 123 đường 30/4, Dương Đông, Phú Quốc, Kiêng Giang
Điện thoại: 0385 031 4 50
Email: dactin@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/haisansuvabee

Giờ mở cửa: 08:00 - 11:00

Vựa hải sản Nhà Su & Bee
Vựa hải sản Nhà Su & Bee
Vựa hải sản Nhà Su & Bee
Vựa hải sản Nhà Su & Bee

Ozone Seafood

Ozone Seafood là nhà hàng hải Sản nằm trong trung tâm ẩm thực mua sắm Almaz Phú Quốc. Với diện tích rộng rãi, sức chứa có thể lên đến vài trăm khách, có khu vực phòng VIP, thiết kế hai tầng khu vực bán đảo bên ngoài thoáng đãng, Ozone Seafood Phú Quốc được xem là một trong những nhà hàng hải sản sang trọng và tiện nghi nhất tại khu vực Gành Dầu. Đặc biệt, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chất lượng để mua cua Hoàng Đế, hãy đến ngay Ozone Seafood.


Nhà hàng Ozone Seafood chuyên về các món hải sản địa phương tại Phú Quốc và hải sản nhập ngoại cao cấp, mang đến cho khách hàng những bữa ăn tươi ngon không thể chối từ. Cua Hoàng Đế tại Ozone Seafood đặc biệt tươi ngon, chất lượng. Thịt cua Hoàng Đế rất thơm ngon, bổ dưỡng. Nó khiến người dùng thích thú với những thớ thịt săn chắc, trắng muốt và đậm vị. Chúng cũng mang hàm lượng đạm cao, rất bổ dưỡng đối với cơ thể. Đặc biệt, cua có vị tanh nhẹ, thơm nồng đặc trưng. Nó rất dễ ăn, không gây khó chịu với cả những người kén ăn. Giá cua tại nhà hàng Ozone Seafood có giá dao động từ 5.000.000đ đến 6.000.000đ/kg. Để thưởng thức loại cua này với hương vị trọn vẹn nhất, bạn có thể thử một số cách chế biến như: Cua Hoàng Đế bỏ lò phô mai, rang muối, kiểu Nhật, rang me, xốt bơ chanh,... Chế biến cua Hoàng Đế đúng cách sẽ không làm mất đi vị ngon tự nhiên của thịt cua, làm món ăn thơm ngon hơn, thịt cua chắc ngọt hơn và dậy mùi hấp dẫn. Lưu ý khi muốn đặt cua khách hãy liên hệ số hotline của nhà hàng để đặt trước một ngày nhé!


Nhà hàng Hải sản với tên gọi - Ozone là nơi mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực biển giữa lòng Đảo Ngọc, bằng tâm huyết và chất lượng trong từng món ăn. Cua Hoàng Đế tại đây to ngon hảo hạng quả là trải nghiệm ẩm thực chẳng nên bỏ qua cho những tín đồ hải sản. Nếu có dịp đến với Kiên Giang, Ozone Seafood mong bạn chẳng nên bỏ qua cơ hội thưởng thức những bữa món ăn tuyệt vời nhất dược chế biến từ loại cua đặc biệt này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Almaz Corona Phú Quốc Khu Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại:
0902 391 747 & 0833 060 836 & 0332 732 712
Email: oz.supervisor@pqtdic.vn
Website:
http://almazphuquoc.com/en/

Fanpage: www.facebook.com/OzoneseafoodRestaurant/

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Ozone Seafood
Ozone Seafood
Ozone Seafood
Ozone Seafood

Nhà hàng Gió Biển

Nhà hàng Gió Biển một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng bán cua hoàng đế tại Kiên Giang. Tọa lạc tại vị trí đẹp, được thiết kế với không gian mở. Nhà hàng Gió Biển có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ các món ăn đặc sản từ rừng và biển. Thực đơn phong phú với hàng trăm món ăn đem đến cho thực khách nhiều lựa chọn. Hơn nữa, nhà hàng sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Khi hoàng hôn, nơi đây là vị trí lý tưởng để du khách vừa thưởng thức đặc sản biển, vừa ngắm mặt trời lặn và cảm nhận tiếng sóng vỗ rì rào đang hòa mình cùng với vị nồng mặn của gió biển.


Ngoài không gian của Nhà hàng Gió Biển thực khách cũng được khám phá chất lượng tuyệt hảo của bộ thực đơn phong phú, cảm nhận trọn vẹn được sự tươi ngon của các món ăn hải sản do những đầu bếp giỏi trực tiếp chế biến. Đặc biệt là cua Hoàng Đế, luôn là sự lựa chọn tuyệt vời mỗi khi ghé tới đây.


Cua Hoàng Đế có được đánh giá là loại cua ngon bậc nhất, phần thịt với chất lượng thuộc hàng thượng hạng. Những tảng thịt trắng ngọt, dai dai ẩn sau lớp vỏ hồng hào, chỉ thoảng hương biển mặn mòi, thanh và thơm. Cua Hoàng Đế đáp ứng đầy đủ mĩ vị cho một món hải sản hạng sang, thịt cua săn chắc, thơm ngon, giàu đạm. Mọi món ăn chế biến từ cua hoàng đế đều rất hấp dẫn. Nổi bật được hương vị đặc trưng cũng như sự dị biệt, thứ hạng của loại cua này. Phần chân và càng cua lại cung cấp những miếng giết mổ ngon và giàu chất dinh dưỡng nhất. Với chất lượng món ăn, giá cả, cùng phong cách phục vụ chu đáo sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách và người dân địa phương mỗi khi ghé đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 271 Nguyễn An Ninh, Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang (Góc Ngã tư Nguyễn An Ninh - Tôn Đức Thắng)

Điện thoại: 029 7387 7865 (Phòng điều hành) & 0935 091 091

Email: nh.giobien@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nhahanggiobienkiengiang

Nhà hàng Gió Biển
Nhà hàng Gió Biển
Nhà hàng Gió Biển
Nhà hàng Gió Biển

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?