Top 8 Công ty tư vấn giao dịch hàng hóa phái sinh uy tín nhất Việt Nam

Sàn giao dịch hàng hoá là một thị trường trao đổi hàng hóa được coi là công cụ tài chính tạo ra lợi nhuận cao và đảm bảo tính an toàn hợp pháp cho nhà đầu tư. Các công ty giao dịch hàng hóa phái sinh hiện nay không được gọi là các sàn, mà đó là đơn vị cầu nối giữa các nhà đầu tư với Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) trong quá trình giao dịch hàng hóa phái sinh – là thành viên kinh doanh/môi giới của MXV. Trên thị trường, có rất nhiều mặt hàng được giao dịch phái sinh như kim loại, nông sản (ngô, lúa mì,…), năng lượng, nguyên liệu công nghiệp. Hãy cùng Toplist tìm hiểu Top những công ty hàng hóa phái sinh uy tín nhất Việt Nam nhé.

Saigonfuture

Nhận thức được sứ mệnh và vai trò của người tiên phong trong định hướng và phát triển thị trường hàng hóa tại Việt Nam, ngày 22/10/2018, Công ty Cổ phần Saigon Futures (Saigon Futures Inc.) chính thức trở thành Thành viên kinh doanh của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam (MXV) - Sở giao dịch hàng hóa được cấp phép chính thức bởi Bộ Công Thương. Với quy mô hoạt động toàn quốc, sản phẩm giao dịch đa dạng, kết nối liên thông với thị trường quốc tế thông qua Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam, Saigon Futures đến thời điểm này đã đáp ứng được vai trò là tổ chức môi giới và hỗ trợ giao dịch hàng hóa phái sinh hàng đầu tại Việt Nam.


Saigon Futures là một trong những công ty môi giới hàng hóa phái sinh chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam với sứ mệnh tạo ra sự khác biệt về nhân sự lẫn công nghệ, cung cấp hệ thống giao dịch hiện đại, chất lượng. Với đội ngũ nhân sự hoạt động lâu năm trong lĩnh vực đầu tư tài chính, hàng hóa, kinh nghiệm tư vấn và quản lý rủi ro, cùng mạng lưới kinh doanh khắp 3 miền tại Việt Nam, Saigon Futures cam kết mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và cam kết đồng hành với các tổ chức và cá nhân trong việc phát triển thị trường hàng hóa phái sinh Việt Nam.


Hiện nay tại Saigon Futures đang giao dịch 4 nhóm hàng hóa bao gồm:

  • Nông sản: Ngô, đậu tương, dầu đậu tương, khô động tương, lúa mì.
  • Kim loại: Bạc, đồng, quặng sắt và bạch kim.
  • Nguyên liệu công nghiêp: Cafe, bông, cao su.
  • Năng lượng: Dầu WTI, Xăng pha chế, khí tự nhiên.


Tại sao phải chọn Saigon Futures để đầu tư?

  • Danh mục báo cáo phân tích chuyên sâu hàng ngày
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu về các loại sản phẩm
  • Tin tức cập nhật liên tục từ các trang tin tức chuyên ngành
  • Luôn đồng hành cùng Qúy khách hàng trong mọi quyết định đầu tư.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Tầng 1, Tòa nhà Master Building, 41 - 43 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, Tp HCM
Điện thoại:
028 6686 0068
Email:
dvkh@saigonfutures.com
Website:
https://saigonfutures.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/saigonfutures2018/

Saigonfuture
Saigonfuture
Saigonfuture
Saigonfuture

FINVEST

Hoạt động và phát triển được 8 năm trong nghề, FINVEST thuộc top các công ty giao dịch hàng hóa phái sinh hàng đầu Việt Nam. Đội ngũ chuyên gia tài chính có kinh nghiệm lâu năm tư vấn, hỗ trợ các thành viên tham gia trong quá trình đầu tư hàng hóa phái sinh. Chính vì vậy mà Finvest luôn được quý khách hàng tin tưởng lựa chọn để gửi gắm đầu tư và đạt được vị thế vững vàng trên thị trường giao dịch hàng hóa tại Việt Nam như hiện nay.


Với phương châm “luôn song hành cùng khách hàng bước tiếp đến thành công”, Finvest không ngừng nỗ lực để hoàn thiện và cung cấp những dịch vụ hoàn hảo, ưu việt nhất đến quý khách hàng, thông tin minh bạch và hỗ trợ kịp thời trong mọi giao dịch. Thị trường minh bạch, an toàn, đảm bảo về mặt pháp lý khi đã được Bộ Công Thương cấp phép giao dịch, và quản lý bởi Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV).

Tại sao nên tham gia giao dịch hàng hóa phái sinh FINVEST?

  • Hiện nay, Finvest được cấp phép giao dịch 21 mặt hàng chia thành bốn nhóm: Nông sản, kim loại, nguyên liệu công nghiệp và nhóm hàng năng lượng.
  • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng: Hàng hóa phái sinh được giao dịch điện tử trực tuyến, liên kết tới các sàn giao dịch hàng hóa quốc tế giúp nhà đầu tư thực hiện thao tác đơn giản, dễ dàng chỉ cần có kết nối Internet.
  • Chi phí giao dịch hợp lý: Đối với giao dịch hàng hóa phái sinh, nhà đầu tư chỉ phải trả duy nhất phí giao dịch khoảng 300.000 – 350.000/hợp đồng sản phẩm. Ngoài ra, đầu tư hàng hóa phái sinh không chịu bất kỳ chi phí khác như chi phí qua đêm, phí quản lý vị thế và thuế.
  • Hỗ trợ tư vấn và chiến lược hiệu quả: Tại Finvest, đội ngũ chuyên viên tư vấn có năng lực và giàu kinh nghiệm trong quản lý quỹ và lên chiến lược giúp hỗ trợ đầu tư hiệu quả, nhanh chóng, chính xác. Đồng thời, mang lại nguồn thu nhập thụ động cho người tham gia đầu tư.
  • Cập nhật tin tức thường xuyên, kịp thời: Finvest cung cấp các báo cáo đầu tư hàng hóa theo ngày, tuần, tháng và các bản tin thị trường hàng hóa trong nước, quốc tế giúp nhà đầu tư nhận định kịp thời xu hướng, từ đó có chiến lược đầu tư hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 11 tòa nhà LADECO - số 266 đường Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3552 7979
Email: support@finvest.vn
Website: http://finvest.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/www.finvest.vn
FINVEST
FINVEST
FINVEST

Công ty Cổ phần Hitech Finance

Công ty Cổ phần Hitech Finance hiện là đơn vị thành viên của Sở Giao dịch Hàng hóa (MXV) - được Bộ Công thương chính thức cấp phép hoạt động trong thị trường giao dịch hàng hóa tại Việt Nam. Đây là một trong những đội ngũ tiên phong trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa phái sinh tại Việt Nam với phương châm “MINH BẠCH - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - HIỆU QUẢ”.


Hiện tại, công ty cung cấp cho khách hàng và nhà đầu tư các dịch vụ chuyên nghiệp sau:

  • Tư vấn đầu tư hàng hóa phái sinh
  • Dịch vụ ủy thác đầu tư
  • Dịch vụ môi giới kinh doanh

Sử dụng dịch vụ tư vấn đầu tư hàng hóa phái sinh ở Hitech Finance, khách hàng và nhà đầu tư sẽ nhận được dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản về thị trường hàng hóa:

  • Được tư vấn, phân tích và đánh giá thị trường bởi các chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm.
  • Thông tin uy tín, chính xác được cập nhật từ cơ quan chức năng của Nhà nước Việt Nam (Sở Giao dịch Hàng hóa).

Với mỗi sản phẩm trong các nhóm hàng hóa cơ sở đều được Hitech Finance nghiên cứu, đặc tả chi tiết từng sản phẩm, rõ ràng và dễ hiểu nhất. Nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn Hitech Finance làm đơn vị tư vấn cho mình.

    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Hitech Finance?

    • Hitech Finance là thành viên kinh doanh chính thức của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam (MXV) từ bộ Công Thương, và được cấp phép giao dịch theo đúng quy định của pháp luật.
    • Đội ngũ tư vấn đầu tư giàu kinh nghiệm, và am hiểu đặc tính thị trường.
    • Danh mục đầu tư các ngành hàng đa dạng, lên đến 55 loại hàng hóa.
    • Mang lại lợi nhuận cao nhất cho khách hàng.
    • Chủ động phòng ngừa rủi ro thị trường trong hoạt động kinh doanh hàng hóa vật chất.
    • Hệ thống báo cáo/nhận định đầu tư chất lượng nhất thị trường, chính xác.
    • Chi phí giao dịch cạnh tranh, linh hoạt kèm theo nhiều tiện ích miễn phí.
    • Chương trình giao dịch trực tuyến hiện đại, thân thiện người sử dụng.
    • Chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp.

    Chính vì thế, nếu bạn thực sự muốn tìm hiểu chuyên sâu về thị trường hàng hóa phái sinh, cách thức tham gia đầu tư và kỳ vọng đầu tư thành công, kiếm được tiền ở thị trường này thì hãy nhanh chóng liên hệ với Hitech Finance để được tư vấn thật chi tiết cũng như được hỗ trợ đúng cách nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 13, Tòa nhà Zodiac, số 1, Ngõ 19 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Mr. Hùng:
    0988 068 040

    Điện thoại: 024 6254 7979

    Email: htf@hitechfinance.vn

    Website: https://hitechfinance.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hitechfinance

    Công ty Cổ phần Hitech Finance
    Công ty Cổ phần Hitech Finance
    Công ty Cổ phần Hitech Finance
    Công ty Cổ phần Hitech Finance

    Đầu Tư Hàng Hóa VNF

    Công ty cổ phần Giao dịch Hàng hóa VNF là thành viên kinh doanh chính thức của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV). VNF hướng đến mục tiêu trở thành thành viên dẫn đầu thị phần môi giới trong ngành đầu tư giao dịch hàng hóa. VNF xây dựng niềm tin khách hàng dựa trên những chuẩn mực về dịch vụ chuyên nghiệp, minh bạch tài chính và phát triển bền vững.

    VNF
    luôn cũng cố nguồn nhân lực và cơ sở hạ tầng, không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn để hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng với dịch vụ hoàn hảo nhất. Ngoài hoạt động môi giới, VNF cung cấp các dịch vụ chuyên sâu như: Tư vấn đầu tư, Quản trị rủi ro, Quản lý danh mục đầu tư, Phân tích chiến lược, Cung cấp tín hiệu độc quyền. VNF cam kết mang đến các giá trị bền vững đến cho khách hàng nói riêng và thị trường hàng hoá Việt Nam nói chung.


    Tại sao nên tham gia giao dịch hàng hóa phái sinh Công ty cổ phần Giao dịch Hàng hóa VNF?

    • Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa VNF là Thành viên Kinh doanh của Sở Giao dịch Hàng hoá Việt Nam
    • Tận tâm, chu đáo là tôn chỉ trong mọi hoạt động
    • Xây dựng nền tảng thương hiệu với nguyên tắc chính trực, uy tín
    • Sử dụng phần mềm giao dịch tối ưu và tiện lợi nhất
    • Các phân tích được thực hiện một cách cẩn trọng, khách quan
    • Đội ngũ được đào tạo bài bản, phong cách chuyên nghiệp
    • Thời gian giao dịch nhanh chóng, tiện lợi, 24/5.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tòa nhà Yoco, Lầu 2, Số 41 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q,1, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0889 070 809
    Email:
    marketing@ivnf.vn
    Website:
    https://ivnf.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ivnfvietnam

    Đầu Tư Hàng Hóa VNF
    Đầu Tư Hàng Hóa VNF
    Đầu Tư Hàng Hóa VNF

    InvestPlus Việt Nam

    Công ty Cổ phần Đầu tư và Môi giới hàng hóa InvestPlus là thành viên môi giới chính thức của Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) - Sở giao dịch hàng hóa được cấp phép chính thức bởi Bộ Công Thương vào ngày 08/06/2018. Đội ngũ ban lãnh đạo InvestPlus là những nhà kinh doanh có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và nhạy bén trong lĩnh vực tài chính. Với định hướng trở thành Thành viên Môi giới hàng đầu trên thị trường phái sinh hàng hóa, phương châm hoạt động của InvestPlus là gây dựng uy tín dựa trên tính ổn định và cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp.


    Đội ngũ quản lý InvestPlus là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phái sinh hàng hóa, đã tham gia các thị trường tài chính trong nước và quốc tế. Đội ngũ nhân sự là những cá nhân xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học uy tín trong nước và quốc tế, passed CFA level 1, được rèn luyện trưởng thành trong các tổ chức tài chính có môi trường làm việc chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp được đặt lên hàng đầu.


    Tại sao nên tham gia giao dịch hàng hóa phái sinh InvestPlus?

    • Với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, kinh nghiệm đã có thâm niên công tác tại các định chế tài chính lớn trong và ngoài nước, InvestPlus tự hào là đơn vị thành viên môi giới hàng đầu cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp với phương châm tận tâm, chu đáo, thấu hiểu mọi nhu cầu.
    • Thấu hiểu thị trường nội địa với vai trò đồng hành, cung cấp các dịch vụ tư vấn, sản phẩm hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa tại địa phương. InvesPlus phát triển đội ngũ cộng tác viên am hiểu thị trường nội địa cung cấp thông tin toàn diện, nhanh và chuẩn xác.
    • Hợp tác với hơn 100 chuyên gia phân tích, toán học... trong và ngoài nước Với phương châm cung cấp dịch vụ tư vấn hiện đại, an toàn, hiệu quả. InvestPlus định hướng tri thức là nền tảng cốt lõi.
    • Ứng dụng công nghệ giao dịch tiên tiến, và các phương pháp định lượng được kiểm chứng. Là đơn vị tiên phong trong quá trình áp dụng phương pháp giao dịch hiện đại, tích cực cập nhật xu thế giao dịch chuẩn quốc tế được các quỹ đầu cơ, tương hỗ ứng dụng InvestPlus tập trung xây dựng các mô hình giao dịch tài chính bền vững được kiểm nghiệm qua nhiều điều kiện thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà OceanPark, Số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3565 9222

    Email: info@commo.vn

    Website: https://commo.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/investplusvietnam

    InvestPlus
    InvestPlus
    InvestPlus

    HCT - Hàng hóa phái sinh

    Công ty cổ phần giao dịch hàng hóa TPHCM (HCT JSC) là một thành viên kinh doanh của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam (MXV), được chính thức cấp phép và bảo lãnh về Giao dịch phái sinh hàng hóa. Với khối lượng giao dịch lớn, thanh khoản cao. Chỉ có phí giao dịch, không phí ẩn hay lãi suất qua đêm. Giao dịch trên phần mềm với khung thời gian linh hoạt.


    HCT sẽ hỗ trợ bạn đăng ký, hướng dẫn, đặt lệnh, nộp/rút tiền và giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan; cung cấp thông tin thị trường, nhận định hàng ngày, khuyến nghị đầu tư; tư vấn chiến lược hàng ngày và chiến lược dài hạn; sản phẩm giao dịch được niêm yết trên các Sở giao dịch hàng hóa lớn trên thế giới như CBOT, NYMEX, CME Group, TOCOM, …


    Tại sao nên tham gia giao dịch hàng hóa phái sinh HCT JSC?

    • HCT tự hào có một đội ngũ chuyên viên phân tích kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực đầu tư tài chính cũng như giao dịch phái sinh hàng hóa.
    • Nhà đầu tư sẽ nhận được những phân tích chuyên sâu, tín hiệu và chiến lược giao dịch giá trị mà chỉ thành viên của HCT mới có.
    • Các thông tin mới nhất trên thị trường, tin tức được cập nhật hàng ngày. Nhận định, dự báo thị trường trên website chính thức của HCT.
    • Đến với HCT, nhà đầu tư sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất. Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc khách hàng gặp phải 24/7.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 151 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh - 0888 266 188
    • Chi nhánh Hà Nội: Tầng 2 Toà nhà PCC1, Số 44 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội - 0974 250 789
    • Chi nhánh Thanh Hoá: Tầng 4, P405, Lô 06, Đại lộ Võ Nguyên Giáp, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hoá - 0977 916 038

    Điện thoại: 1900 636 909
    Email:
    daututaichinh@hct.vn
    Website: https://hct.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/giaodichhanghoavietnam/

    HCT - Hàng hóa phái sinh
    HCT - Hàng hóa phái sinh
    HCT - Hàng hóa phái sinh

    Công ty CP Giao dịch hàng hóa Gia Cát Lợi

    Công ty CP Giao dịch hàng hóa Gia Cát Lợi là thành viên TOP đầu thuộc Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam. Gia Cát Lợi là một trong những công ty đầu tư và giao dịch hàng hóa phái sinh hàng đầu Việt Nam, các loại hàng hóa phái sinh được cấp phép sở giao dịch như: Cafe, Cao Su, Lúa Mì, Ca cao, Bắp, Vàng, Đồng, Dầu Thô, Đậu Tương.


    Các lĩnh vực kinh doanh hàng hóa phái sinh của Gia Cát Lợi như Môi giới phái sinh hàng hóa, Thị trường quyền chọn, Tư vấn tài chính và đầu tư hàng hóa, Tự doanh, Bảo hiểm rủi ro hàng hóa, giao nhận hàng hóa vật chất. Gia Cát Lợi giúp doanh nghiệp bảo hiểm rủi ro khi mua bán hàng hóa; giúp nông dân cả nước bảo hiểm giá hàng hóa để tập trung phát triển mạnh sản xuất hàng hóa cạnh tranh được với nhiều thị trường hàng hóa trên thế giới.


    Tại sao nên tham gia giao dịch hàng hóa phái sinh Gia Cát Lợi?

    • Được cấp phép: Là thành viên Top đầu được bảo lãnh bởi Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam
    • Giao dịch 2 chiều: Dù giá tăng hay giảm thì nhà đầu tư cũng có thể thu lại lợi nhuận nếu thực hiện lệnh mua và bán chuẩn xác
    • Nạp/rút tiền dễ dàng: Thực hiện lệnh Nạp/Rút tiền tức thời giúp bạn linh hoạt trong Kế hoạch đầu tư
    • Hỗ trợ 24/7: Được hỗ trợ 24/7 từ đội ngũ chuyên gia phân tích kỹ thuật hàng đầu giúp bạn nắm bắt thị trường tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0948 419 999

    Email: giacatloi.vn@gmail.com

    Website: https://dautuhanghoa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giacatloiofficial

    Công ty CP Giao dịch hàng hóa Gia Cát Lợi
    Công ty CP Giao dịch hàng hóa Gia Cát Lợi
    Công ty CP Giao dịch hàng hóa Gia Cát Lợi

    FTV - Hàng Hóa 24

    FTV là công ty tư vấn đầu tư chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tài chính hiện nay. FTV được thành lập bởi nhóm chuyên gia có hàng chục năm kinh nghiệm đầu tư và quản lý quỹ tại thị trường Việt Nam. Trước khi thành lập FTV, nhóm chuyên gia của FTV đã có nhiều năm quản lý tài khoản cho khách hàng và chưa năm nào khách hàng bị thua lỗ.


    FTV cũng là thành viên của Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV), qua đó FTV có nghiệp vụ cung cấp dịch vụ giao dịch hàng hóa phái sinh, giúp nhà đầu tư có thêm một kênh đầu tư mới nhiều tiềm năng. Với phương châm hành động "Tâm -Tín - Tin - Trí - Trị", FTV luôn cố gắng học hỏi, phục vụ Khách hàng một cách tốt nhất để "Cùng nhau kiến tạo tương lai tốt đẹp hơn".


    Tại sao nên tham gia giao dịch hàng hóa phái sinh Hàng Hóa 24 của FTV?

    • Khách hàng được cung cấp thông tin cập nhật nhanh các biến động trên thị trường qua các thống kê và bản tin phân tích đánh giá hàng ngày.
    • Khách hàng được cung cấp miễn phí các loại tài liệu tham khảo liên quan đến giao dịch như biểu đồ, thống kê thị trường, thời gian ký quỹ và cách thức giao dịch của từng loại mặt hàng.
    • Các chuyên gia giàu kinh nghiệm của FTV sẽ tư vấn phòng ngừa rủi ro miễn phí cho khách hàng. Cam kết đảm bảo lợi nhuận mục tiêu cho khách hàng.
    • Hỗ trợ khách hàng đăng ký tham gia giao dịch với thủ tục nhanh gọn và thuận tiện.
    • Giao dịch trực tuyến tiện lợi bằng phần mềm. Bạn có thể giao dịch mọi lúc, mọi nơi thông qua kết nối internet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Viwaseen, Số 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 668 883

    Email: contact@ftv.com.vn

    Website: https://hanghoa24.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanghoa24

    FTV - Hàng Hóa 24
    FTV - Hàng Hóa 24
    FTV - Hàng Hóa 24

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?