Top 7 Công ty cung cấp lốp, săm xe ô tô uy tín nhất Việt Nam

Ngày nay vận chuyển là một trong những nhu cầu quan trọng trong đời sống mà hầu hết các phương tiện vận chuyển đều sử dụng săm lốp cao su, dù kinh tế toàn cầu còn nhiều khó khăn nhưng ngành săm lốp vẫn rất phát triển, kéo theo đó là các công ty sản xuất săm xe lốp ô tô mở ra. Hãy cùng Toplist điểm danh một số công ty uy tín đã được chọn lọc dưới đây nhé.

Công Ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam

Công Ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam được thành lập và chính thức trở thành thành viên của tập đoàn YOKOHAMA Công ty tập trung sản xuất, kinh doanh các loại lốp dành cho những loại xe gắn máy ở Việt Nam. Sau đó công ty từ từ mở rộng việc sản xuất, xuất khẩu các loại lốp dùng cho xe tải nhẹ, scooter, lốp dự phòng,... Công ty xây dựng Yokohama trở thành một thương hiệu mạnh, tin cậy, đóng góp vào sự phát triển trở thành một Tập đoàn toàn cầu. Công ty tâm niệm, sứ mệnh của nhà sản xuất là "cung cấp sản phẩm tốt nhất với một mức giá cạnh tranh nhất" tất cả những điều này sẽ lần lượt đóng góp làm gia tăng sự phát triển của công ty.


Công ty ứng dụng những công nghệ hàng đầu của mọi thời đại, kết hợp với niềm đam mê của mỗi thành viên, công ty sẽ đóng góp cho cuộc sống của từng cá nhân tốt đẹp hơn, sự phồn vinh của xã hội, của thế giới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 17, đường số 10, Khu Công nghiệp Việt Nam - Singapore, Thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại: (0274) 3 767 909
  • Fax: (0274) 3 767 029
  • Email: http://www.yokohama.com.vn
  • Website: http://yokohama.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/yokohamavietnam/
Công Ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam
Công Ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam
Công Ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam
Công Ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam

Công Ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam

11 năm liên tiếp chiếm vị trí dẫn đầu trong Bảng xếp hạng lốp toàn cầu, không chỉ minh chứng bằng con số doanh thu toàn thế giới đạt 25 tỷ đô (cao hơn cả mức tăng trưởng của toàn ngành (1,8%) trong cùng kỳ); các sản phẩm của Bridgestone cũng là sự lựa chọn của nhiều thương hiệu xe nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới. Để đạt được sự thành công ấy, mỗi sản phẩm của Bridgestone là sự đúc kết của tinh thần luôn nỗ lực cải tiến về nhiều mặt, từ nghiên cứu, công nghệ đến tay nghề của các kỹ sư để mang đến những thành phẩm tốt nhất. Được biết đến bởi sự bền bỉ ngay từ khi phát triển, các dòng lốp xe của Bridgestone đã ngày một cải tiến để tối ưu sự êm ái, thoải mái và vẫn đảm bảo sự an toàn trên mọi cung đường từ khô đến ướt. Ba yếu tố êm ái thoải mái, bền bỉ và an toàn được Bridgestone khéo léo dùng các biểu tượng đặc trưng trong văn hóa Việt Nam để thể hiện sự tương đồng trong tính chất cũng như là một lời cảm ơn cho hành trình gắn bó

Không chỉ là thương hiệu uy tín gắn liền với những sản phẩm chất lượng hàng đầu, Bridgestone còn quan tâm đến trải nghiệm của người Việt trong suốt quá trình di chuyển. Với 58 cửa hàng B-shop (Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Du lịch) và B-select (Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Du lịch cao cấp) trên khắp cả nước, Bridgestone tiến gần hơn với khách hàng để giúp giải quyết các vấn đề về lốp với chi phí tối ưu và tiết kiệm thời gian. Nhân dịp kỷ niệm này, doanh nghiệp sẽ tiếp tục khai trương 2 cửa hàng B-select Premium trong nửa đầu năm 2020 và tiếp tục kế hoạch phủ rộng sự có mặt của chuỗi trung tâm dịch vụ lốp xe trên toàn quốc. Bên cạnh đó, đến với các trung tâm này, khách hàng cũng được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra xuyên suốt năm.

Sứ mệnh “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo” được Bridgestone Việt Nam cam kết thực hiện không chỉ trong hoạt động kinh doanh mà còn với những dự án hướng đến lợi ích cộng đồng xuyên suốt 10 năm qua. Ba khía cạnh ưu tiên của Bridgestone ở mảng này là di chuyển an toàn, con người và môi trường. Nhiều dự án do Bridgestone thực hiện đã góp phần đáng kể trong việc cải thiện môi trường, nâng cao nhận thức về an toàn giao thông và phát triển cộng đồng chẳng hạn như chương trình “Chiếc cầu nối dài tri thức”, “Lăn bánh an toàn”, “Không còn rác thải, Không hại môi trường”, “Đồng hành cùng sinh viên Việt Nam”… Từ việc góp phần cải thiện môi trường và việc đi lại của con người, Bridgestone hun đúc những giá trị vững bền cho chất lượng cuộc sống người Việt


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lầu 9, 233 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Trụ sở chính)
  • Điện thoại: 1900 54 54 68
  • Email: bridgestone.vietnam@bridgestone.com
  • Website: https://www.bridgestone.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/BridgestoneVN/
Bridgestone Việt Nam
Bridgestone Việt Nam
Bridgestone Việt Nam
Bridgestone Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Cao Su Công Nghiệp Omexey

Công Ty Cổ Phần Cao Su Công Nghiệp Omexey thành lập ngày 01 tháng 9 năm 1990, hiện đã cho ra nhiều sản phẩm cao cấp trên phạm vi kinh doanh: thiết bị tập thể dục, đồ gia dụng, các tổ chức từ thiện, lốp xe cao su, kiến trúc,.Tập đoàn đã có trên 25 năm hoạt động trong sản xuất, kinh doanh.


Để duy trì việc bảo vệ tài nguyên môi trường cụ thể là lên kế hoạch thành lập nhà máy cho sản xuất, nhà máy đã đầu tư, thiết lập hệ thống xử lý nước thải nhằm tái sử dụng nước thải, đồng thời lượng khí thải ra môi trường cũng được làm mát trước khi ra ngoài góp phần làm chậm sự nóng lên của toàn cầu.


Công ty cổ phần cao su công nghiệp OMEXEY đặt vấn đề an toàn của người tiêu dùng là trên hết . Với thiết bị sản xuất tiên tiến, hệ thống quản lý chất lượng đã được kiểm tra, cấp giấy phép nhằm sản xuất những sản phẩm đạt chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng, tính năng vượt trội , lốp xe bền bỉ, tin cậy.


Không chế tạo sản phẩm xấu, không cho ra sản phẩm kém chất lượng, không chấp nhận sản phẩm bị lỗi, luôn cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao tới quý khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Khu phố Ông Đông, Phường Tân Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương
  • Điện thoại: 0650-3652412 - +886 4 839 3366
  • Email: sobek-vn@sobek-tire.com
  • Website: http://sobek-tire.com/vn/contact.php
  • Facebook: https://www.facebook.com/sobektire/
Công Ty Cổ Phần Cao Su Công Nghiệp Omexey
Công Ty Cổ Phần Cao Su Công Nghiệp Omexey
Công Ty Cổ Phần Cao Su Công Nghiệp Omexey
Công Ty Cổ Phần Cao Su Công Nghiệp Omexey

Công ty TNHH Lốp Kumho Việt Nam

KUMHO TIRE với công nghệ kỹ thuật tiên tiến, là một trong 10 hãng sản xuất lốp xe lớn nhất thế giới với mạng lưới xuất khẩu tới 180 quốc gia. Kumho Tire Hàn Quốc được thành lập và bắt đầu sản xuất chiếc lốp đầu tiên năm 1960. Với 9 nhà máy sản xuất trải khắp thế giới, trong đó có nhà máy đặt tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam, sản xuất lốp xe du lịch (PCR) và xe tải nhẹ (LTR).


Kumho Tire luôn đứng trong TOP 10 nhà sản xuất lốp hàng đầu thế giới. Sản phẩm lốp Kumho được phân phối tại 160 quốc gia trên thế giới. 90% sản lượng của Kumho Việt Nam được xuất khẩu sang các thị trường như: Mỹ, Australia, Các nước Nam và Trung Mỹ, Đông Nam Á...


Kumho Việt Nam luôn chiếm tới 40% tổng sản lượng lốp ô tô xuất khẩu của Việt nam. Sản phẩm Lốp xe kumho mang đến chất lượng tốt nhất ở mức giá hợp lý nhất cho khách hàng. Dựa trên nền tảng về công nghệ hàng đầu cùng với những nỗ lực sáng tạo không ngừng, chúng tôi sẽ trở thành người tiên phong trên thị trường toàn cầu và là “sự lựa chọn thông minh” của người tiêu dùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Văn phòng đại diện:

TP.Hồ Chí Minh:

  1. Địa chỉ: Lầu 5, phòng 503-2, Royal Tower B, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
  2. Điện thoại: 028 3829 5058
  3. Fax: 08-38295383

Hà Nội:

  1. Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà SIMCO, 28 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  2. Điện thoại: 024 3787 8566
  3. Fax: 04-37878466

Nhà máy tại Bình Dương:

  1. Địa chỉ: Lô D-3-CN, KCN Mỹ Phước 3, Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương
  2. Điện thoại: 0274-3599 000
  3. Fax: 0650-3576 939
  • Facebook: https://www.facebook.com/kumhotirevn/
  • Website: http://www.kumhotire.com.vn/


    Kumho Việt Nam
    Kumho Việt Nam
    Kumho Việt Nam
    Kumho Việt Nam

    Chi Nhánh Công Ty TNHH Biển Hạ Long Tại Hà Nội

    Công ty Hạ Long là nhà nhập khẩu, phân phối độc quyền sản phẩm săm lốp ô tô số 1 tại Việt Nam, với các thương hiệu lốp hàng đầu thế giới như: BIRLA, SIAM, MICHELIN, BIHASTONE,… Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm công ty luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng.


    Chi Nhánh Công Ty TNHH Biển Hạ Long là một đơn vị của Hạ Long. Trong suốt quá trình hình thành, phát triển Biển Hạ Long đã tạo được uy tín vững bền trên thị trường, cái tên Biển Hạ Long đã trở nên thân thiết của khách hàng kinh doanh sản phẩm săm lốp ôtô. Đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình, sáng tạo cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Italia, Nhật, Mỹ.


    Công ty sẽ cung cấp những dịch vụ tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với chế độ hậu mãi tốt nhất. Hoàn thiện trên từng bước tiến: Công ty không chỉ hoàn thiện kỹ năng, chuyên môn, mà còn hoàn thiện nhân cách, tác phong của từng nhân viên để ngày nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Hãy để công ty gánh vác, chia sẻ một phần việc của bạn, như một người bạn đồng hành tin cậy góp phần cho những thành công của bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 48 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
    • Điện thoại: (024) 85822150 - 0913192688 - 0979983886
    • Fax: (024) 6363400
    • Email: lopxeoto.net@gmail.com
    • Website: http://lopxeoto.net
    Chi Nhánh Công Ty TNHH Biển Hạ Long Tại Hà Nội
    Chi Nhánh Công Ty TNHH Biển Hạ Long Tại Hà Nội
    Chi Nhánh Công Ty TNHH Biển Hạ Long Tại Hà Nội
    Chi Nhánh Công Ty TNHH Biển Hạ Long Tại Hà Nội

    Công Ty Cổ Phần Cao Su Sao Vàng

    Công ty Cổ phần Cao su Sao Vàng chuyên sản xuất các loại săm lốp cho: máy bay, ôtô, xe máy, xe đạp, các sản phẩm cao su kỹ thuật. Được ra đời sớm nhất trong ngành công nghiệp cao su Việt Nam, công ty là trung tâm kỹ thuật trong các lĩnh vực:


    • Thiết kế, phân tích kết cấu các sản phẩm cao su.
    • Thiết lập các công thức pha chế, xây dựng các phương pháp gia công cao su.
    • Áp dụng kỹ thuật tiên tiến trong khảo sát, phân tích, thí nghiệm, nhằm hoàn thiện công nghệ sản xuất;
    • Thiết kế, thử nghiệm, chế tạo các phương tiện công nghệ, gồm các loại khuôn mẫu, dụng cụ, phụ tùng, máy, thiết bị trong lĩnh vực sản xuất cao su

    Công ty Cổ phần Cao su Sao Vàng đã đầu tư rất nhiều kinh phí, nhân lực nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm mang thương hiệu SRC có khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, có những tính năng phù hợp với yêu cầu của người sử dụng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Số 231 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số điện thoại: 84 43 8583656
    • Fax: (+84) 243 858 3644
    • Email: caosusaovang@src.com.vn
    • Website: http://src.com.vn
    • Facebook: https://www.facebook.com/CTCPCaosuSaoVang/
    Công Ty Cổ Phần Cao Su Sao Vàng
    Công Ty Cổ Phần Cao Su Sao Vàng
    Công Ty Cổ Phần Cao Su Sao Vàng
    Công Ty Cổ Phần Cao Su Sao Vàng

    Công Ty Cổ Phần Cao Su Đà Nẵng

    • Tiền thân là nhà máy đắp vỏ xe của quân đội Mỹ, đến nay Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng là nhà máy mới sản xuất lốp xe tải Radial bố thép với công suất 600.000 lốp/năm. Là nhà máy có quy mô lớn, quy trình công nghệ hiện đại được xây dựng tại Khu công nghiệp Liên Chiểu, Đà Nẵng, nằm tại vị trí cách Sân bay quốc tế Đà Nẵng 5 km, cách cảng Tiên Sa 10km, công ty có vị trí địa lý thuận lợi giao thương trong nước lẫn quốc tế. Nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng mang đến sự thành công với ban giám đốc có nhiều năm kinh nghiệm, năng động giúp công ty phát triển liên tục.


    Đội ngũ kỹ sư, cán bộ quản lý có tay nghề, sáng tạo, được cử đi tu nghiệp nước ngoài về phục vụ lâu dài. Tập thể công nhân viên đoàn kết nhất trí, tự tin, có trách nhiệm với công việc, công ty đã thiết lập hệ thống phân phối rộng khắp Việt Nam. Các nhà phân phối của công ty có nhiều kinh nghiệm, có sự gắn kết, hợp tác vì sự phát triển lâu dài. Nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm của công ty như: Công ty ô tô Trường Hải, công ty ô tô Huyndai, công ty ô tô Xuân Kiên, Tập đoàn than khoáng sản VN,... Công ty cũng có nhiều khách hàng nước ngoài tin cậy ở hơn 25 quốc gia thuộc Châu Âu, Châu Á, Nam Mỹ,... Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất săm lốp, công ty tin tưởng sẽ tiếp tục đáp ứng tốt nhu cầu của quý khách hàng trong nước lẫn quốc tế, xứng đáng là nhà sản xuất săm lốp hàng đầu Việt Nam.


    Các dòng sản phẩm của DRC:


    • Lốp ô tô DRC được người tiêu dùng tin dùng nhờ chịu tải nặng, chịu mài mòn tốt, tuổi thọ cao và được bảo hành chu đáo
    • Dòng lốp tải nhẹ có nhiều quy cách , phù hợp với xe khách từ 24 -35 chỗ ngồi, các loại xe tải nhẹ và xe ben dưới 5 tấn...
    • Dòng lốp tải nặng có nhiều quy cách,phù hợp với các loại xe vận tải hàng hoá ,xe ben từ 5 tấn trở lên, xe buýt ...
    • Dòng lốp đặc chủng có nhiều quy cách phục vụ máy cày ,máy kéo nông nghiệp. Đặc biệt DRC là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sản xuất lốp ô tô siêu tải nặng dành cho các loại xe, máy đặc chủng khai thác hầm mỏ, xe cẩu container tại bến Cảng, xe san, ủi đất đá ...với nhiều quy cách có cỡ vành từ 24 inch đến 51 inch...
    • Dòng lốp ô tô đắp mang lại lợi ích kinh tế cho người tiêu dùng với giá bán thấp, nhưng giá trị sử dụng tương đương lốp chính phẩm.
    • Dòng sản phẩm săm lốp xe đạp ,xe máy quen thuộc với đông đảo người tiêu dùng từ hơn 30 năm qua; sản phẩm thường xuyên được cải tiến đổi mới, đáp ứng tốt thị hiếu người tiêu dùng và xuất khẩu đi nhiều nước.
    • DRC còn sản xuất nhiều chủng loại sản phẩm cao su kỹ thuật đáp ứng nhu cầu đa dạng tại các công trình giao thông, bến cảng, các chi tiết cao su kỹ thuật của xe ô tô ...

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Lô G, đường Tạ Quang Bửu, Hòa Hiệp Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • Điện thoại: 0236 3771 405
    • Fax: 0236 3771 400
    • Email: hanhchinh@drc.com.vn
    • Website: http://www.drc.com.vn
    Công Ty Cổ Phần Cao Su Đà Nẵng
    Công Ty Cổ Phần Cao Su Đà Nẵng
    Công Ty Cổ Phần Cao Su Đà Nẵng
    Công Ty Cổ Phần Cao Su Đà Nẵng

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?