Top 5 Công ty cung cấp phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất

Phần mềm quản lý khách sạn là trợ thủ đắc lực giúp cho hoạt động của khách sạn được vận hành một cách trơn tru và ổn định nhất. Trong bài viết này hãy cùng Toplist điểm qua những phần mềm quản lý khách sạn thông minh, chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam hiện nay và lợi ích mà phần mềm quản lý khách sạn mang tới cho khách sạn của bạn.

Sophia Software Co., LTD

SOPHIA SOFTWARE CO., LTD tự hào là công ty phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất tại đà nẵng dành cho khách sạn - resort phân khúc 3 sao. Sophia được phát triển dựa trên tiêu chuẩn nghiệp vụ khách sạn quốc tế, công nghệ điện toán đám mây của Amazon AWSMicrosoft Azure.


Phần mềm quản lý khách sạn Sophia PMS với ưu điểm vượt trội bởi tính ổn định, giá cả hợp lý, nghiệp vụ và báo cáo chuẩn quốc tế nên phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh ngành Hospitality từ 1 đến 4 sao được tin dùng phổ biến trên 3 miền tại Việt nam. Từ các Hostel-Homestay theo mô hình của Nhật Bản hình con nhộng Capsule đến giường tầng nằm trong Côngtenơ, các Villa sang chảnh đến các Khách sạn, Resort và Condotel tiêu chuẩn 4 sao


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Phòng 302, tòa nhà EVN Quốc tế, lô 91, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: +84 0888 081 768
  • Website: http://sophiasolution.com/
  • Email: info@sophiasolution.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SofiaMedixLtd/
Phần mềm quản lý nhà nghỉ
Phần mềm quản lý nhà nghỉ

Công ty CP Phần mềm 365

Công ty cổ phần phần mềm 365 là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp bán hàng, quản lý bán hàng hiệu quả và tiết kiệm tối đa cho các cửa hàng, nhà hàng, quán cafe, karaoke. Với sản phẩm chính là phát triển Phần mềm quản lý bán hàng với thương hiệu POS365.


Công ty cổ phần phần mềm 365 có những chuyên gia trong lĩnh vực bán lẻ khát khao mang công nghệ phục vụ các cửa hàng bán lẻ, các nhà hàng ăn uống và đặc biệt là các quán cafe – karaoke tại Việt Nam, giúp các bạn giải quyết khó khăn trong quá trình quản lý bán hàng một cách đơn giản, dễ dàng nhất mà không tốn quá nhiều chi phí.

Phần mềm quản lý bán hàng POS365
là giải pháp công nghệ điện toán đám mây duy nhất tại Việt Nam có khả năng đáp ứng đa ngành nghề, dịch vụ. Công ty cổ phần phần mềm 365 đã đi sâu vào thị trường kinh doanh bán lẻ tại Việt Nam, thấu hiểu những khó khăn mà các bạn gặp phải và nỗ lực mang đến giải pháp bán hàng tối ưu nhất với 365. Công ty cổ phần phần mềm 365 hi vọng, 365 sẽ trở thành công cụ phổ biến nhất, hỗ trợ hoạt động kinh doanh bán lẻ dễ dàng và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 695, đường Hoàng Hoa Thám, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 4515
  • Website: pos365.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Ph%E1%BA%A7n-M%E1%BB%81m-Qu%E1%BA%A3n-L%C3%BD-B%C3%A1n-H%C3%A0ng-365-535741606621367/
Công ty CP Phần mềm 365
Công ty CP Phần mềm 365

Công ty CP Công nghệ toàn cầu ezCloud

Được thành lập vào ngày 14/08/2013, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, ezCloud nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực Travel Tech với 2 sản phẩm chủ đạo là ezCloudhotel và ezFolio. Đến nay, ezCloud là Nền tảng quản lý và kinh doanh khách sạn có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 4.000 khách hàng.


Công ty CP Công nghệ toàn cầu ezCloud đặt mục tiêu trở thành nền tảng công nghệ du lịch hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á. Công ty CP Công nghệ toàn cầu ezCloud sẽ nỗ lực không ngừng để phát triển hệ sinh thái các giải pháp hoàn chỉnh nhất .


Hỗ trợ các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch & lưu trú đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong cuộc cách mạng 4.0. Mang lại trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho mọi người. Sứ mệnh của ezCloud là nỗ lực sáng tạo, phát triển các sản phẩm và dịch vụ. Giúp cho việc kinh doanh du lịch trở nên dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm hơn


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Trụ sở Việt Nam: Tầng 8, Tòa nhà LADECO, Số 266 Đội Cấn, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: 1900 6159
  • Website: ezcloud.vn
  • Email: sale@ezcloud.vn
Phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ hiệu quả nhất
Phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ hiệu quả nhất

Công ty Skyviet

Phần mềm quản lý khách sạn Skyhotel là phần mềm quản lý khách sạn được thiết kế để dễ sử dụng, Nhanh chóng sử dụng được mà không cần phải rành về công nghệ hoặc máy tính...Sử dụng cho mọi qui mô khách sạn từ Khách sạn từ 1 đến 5 sao, Resort, Các khu biệt thự, Chung cư, Khách sạn mini, Khách sạn nhỏ, Nhà nghỉ ...Skyhotel là phần mềm tốt nhất trong quản lý khách sạn hiện nay. Xem qua các tính năng chính của Skyhotel tại Tính năng Skyhotel.


Với Skyhotel, bạn có thể tạo nhiều user và từng phân quyền chi tiết cho từng user. Bạn có thể tạo nhiều khách sạn và thiết lập phân quyền cho từng user quản lý từng khách sạn riêng biệt. Thiết lập cụ thể user nào được phép hoặc không được phép thao tác hoặc xem được dữ liệu nào, ví dụ được hoặc không được chỉnh sửa sơ đồ khách sạn, xem/xóa hóa đơn, xem/phân tích doanh thu ... Đảm bảo rằng user chỉ thực hiện đúng những chức năng và dữ liệu nào mà bạn cho phép:


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 140/57/20 Lê Đức Thọ, p6, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0909 448 608 – 0933 186 166
  • Website: skyhotel.vn
  • Email: info@skyviet.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/skyhotelonline
Công ty Skyviet
Công ty Skyviet

Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ An Việt

Phần mềm bán hàng của Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ An Việt này cho phép bạn quản lý nhiều ngành hàng, nhiều cửa hàng với nhiều chủng loại hàng hóa, màu sắc, kích thước,mức giá… Bên cạnh đó, nó còn có thể giúp bạn quản lý cả một chuỗi kinh doanh với nhiều chi nhánh trên cùng một hệ thống lớn tại nhiều địa điểm khác nhau với việc thống kê nhanh chóng chính xác.


Hệ thống phần mềm tự động thông báo những mặt hàng sắp hết hạn sử dụng trong kho để có chiến lược khuyến mãi hay áp dụng chính sách bán hàng linh hoạt trước khi hết hạn sử dụng, đồng thời phần mềm cũng thông báo những sản phẩm đã hết hàng trong kho để các bạn nhập thêm.


Chỉ với vài cú click chuột đơn giản, bạn sẽ nắm rõ được tất cả quy trình sử dụng của phần mềm quản lý bán hàng này: từ hàng tồn kho, hàng bán chạy nhất, doanh số bán trong ngày hay tháng, thậm chí cả báo cáo lãi và công nợ khách hàng. Tất cả đều rất nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Tất cả chi nhánh của Công ty An Việt
  • Điện thoại: 091 29 60 601
  • Website: anvietsoft.com
  • Email: hotro.anvietsoft@gmail.com
Giao diện sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng, quán cà phê
Giao diện sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng, quán cà phê

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?