Top 3 Công ty du lịch uy tín, chất lượng tại Tây Ninh

Để chuyến du lịch nghỉ dưỡng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, cũng như được sắp xếp khoa học thì đi theo tour là lựa chọn tuyệt vời. Với tour được thiết kế chuyên nghiệp, các công ty du lịch sẽ giúp bạn có cơ hội khám phá nhiều địa điểm tham quan, cũng như không gây hoang mang khi tự mình tìm nơi ăn, chốn nghỉ ở một vùng đất mới. Trong bài viết hôm nay, Toplist sẽ điểm qua một số công ty du lịch uy tín và chất lượng nhất tại Tây Ninh. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Long Hoa Tourist

Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Long Hoa Tourist. Long Hoa Tourist là một công ty dịch vụ chuyên cung cấp nhiều chương trình du lịch và team building đa dạng, bao gồm: Tour trong nước, tour ngoài nước và tour doanh nghiệp, dịch vụ vé máy bay, dịch vụ visa,… Long Hoa Tourist có giá và lượng vé tốt nhất thị trường và luôn có sẵn tour khởi hành trong ngày theo yêu cầu nên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Điểm mạnh của công ty là dịch vụ du lịch được chọn lọc, sự quan tâm chu đáo cùng với sự rà soát kỹ lưỡng các dịch vụ đầu vào như: lưu trú, vận chuyển, ăn uống, các điểm tham quan phù hợp


Trong mỗi tour, Long Hoa Tourist sẽ đưa ra lịch trình cụ thể phù hợp với điều kiện thời gian cũng như kinh tế của bạn, giúp bạn hình dung dễ nhất mọi điểm đến. Ngoài ra, đội ngũ hướng dẫn viên của Long Hoa Tourist có kinh nghiệm lâu năm, nhiều độ tuổi và cá tính để giúp bạn có được một chuyến đi thú vị nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Điện Biên Phủ, Ninh Sơn, Tây Ninh

Số điện thoại: 0941 101 696

Fanpage: https://www.facebook.com/dulichlonghoa

Website: https://tayninhplus.vn/index.php/long-hoa-tourist/

Email: dulichlonghoa@gmail.com

Thời gian mở cửa: 9:00 - 22:00

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Lữ Hành Tour

Nếu như bạn đang có ý định đi du lịch và cần sự hỗ trợ của các công ty chuyên nghiệp thì có thể tham khảo công ty Lữ Hành Tour tại Tây Ninh. Công ty du lịch Lữ Hành Tour chuyên cung cấp dịch vụ du lịch cho khách trong và ngoài nước, tổ chức team building kết hợp du lịch, lữ hành cho các doanh nghiệp, khách nước ngoài vào Việt Nam,... Trong đó, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc và Phan Thiết là những địa điểm Lữ Hành Tour có nhiều kinh nghiệm nhất. Ngoài ra, còn có một số tỉnh thành khác để bạn lựa chọn theo nhu cầu.


Công ty du lịch Lữ Hành Tour sẽ cung cấp các dịch vụ bổ trợ về làm thủ tục giấy tờ, phương tiện đi lại, nơi ở,... cho khách hàng của công ty. Chi phí định giá theo tour du lịch khách hàng lựa chọn, phụ thuộc vào thời gian và nơi khách hàng đến nên khá linh hoạt và đa dạng. Thêm vào đó, công ty luôn tìm tòi những địa điểm du lịch hoàn toàn mới mẻ; cũng như xây dựng các dịch vụ giá trị gia tăng độc đáo, hấp dẫn nên được khách hàng đánh giá cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 154 Âu Cơ, Hòa Thành, Tây Ninh

Số điện thoại: 0356 464 661

Fanpage: https://www.facebook.com/Lữ-Hành-Tour-Tây-Ninh-106869228159419

Website: https://luhanhtour.com/

Email: luhanhtour@gmail.com

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty TNHH Du Lịch Tây Ninh Việt

Công Ty TNHH Du Lịch Tây Ninh Việt là một trong những công ty du lịch hàng đầu ở Tây Ninh, với kinh nghiệm tổ chức nhiều tour trong và ngoài nước. Các tour của Tây Ninh Việt luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng về các địa điểm du lịch hấp dẫn, sự sắp xếp chu đáo cũng như mức giá tour hợp lý. Điểm nổi bật của công ty này chính là sở hữu đội ngũ hướng dẫn và tư vấn viên tận tâm, đầy nhiệt huyết, luôn sẵn sàng cam kết mang lại những giá trị về giải trí, thông tin văn hóa, lịch sử lý thú và hữu ích cho du khách thông qua mỗi chuyến đi.


Mỗi tour dù là ngắn ngày hay dài ngày, công ty Tây Ninh Việt vẫn đảm bảo xây dựng kế hoạch có sự chọn lọc cẩn thận và an toàn. Từ dịch vụ xe, đến điểm ăn uống và chỗ ở đều được cân nhắc tối ưu, nhằm đem đến một chuyến đi tuyệt vời nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống hotline của công ty luôn túc trực nhận phản hồi từ khách hàng để có thể phản ứng nhanh nhạy và giải quyết kịp thời các vấn đề xảy ra.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Nguyễn Trãi, Khu Phố 7, P. 3, Tp. Tây Ninh,Tây Ninh

    Số điện thoại:

    • Văn phòng: 0276 363 1999 & 0849 888 878
    • Khối khách lẻ: 0917 557 152 & 0916 168 499
    • Khối khách đoàn: 0919 774 068 & 0972 985 206

    Fanpage: https://www.facebook.com/tayninhviet.vn
    Website: www.tayninhviet.vn
    Email:
    info@tayninhviet.vn

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?