Top 5 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại tỉnh Phú Thọ

Thiết bị vệ sinh là những sản phẩm không thể thiếu trong không gian sống của mọi gia đình hiện nay. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, nhiều cửa hàng cung cấp thiết bị vệ sinh đã ra đời. Hầu như trên khắp các tỉnh thành và vùng miền đều có sự xuất hiện của các cửa hàng, đại lý phân phối thiết bị vệ sinh. Hôm nay bạn hãy cùng Toplist điểm qua những địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại tỉnh Phú Thọ nhé!

Showroom Tuấn Hồng

Showroom Tuấn Hồng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Cửa hàng chuyên cung cấp các thiết bị điện nước và thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng. Khi mua sản phẩm tại cửa hàng bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, giá cả thì lại vô cùng cạnh tranh. Bên cạnh đó sản phẩm đa dạng về mẫu mã và có nhiều thang giá cho khách hàng lựa chọn.


Showroom Tuấn Hồng vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, bộ phận hỗ trợ luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cho khách hàng. Showroom Tuấn Hồng mang đến cho khách hàng sự sự yên tâm và niềm tin về sự lựa chọn của mình. Với những giải pháp nghe tưởng chừng như đơn giản nhưng lại hết sức phù hợp, những chính sách đãi ngộ cộng với những dịch vụ tốt nhất. Sự thành công của Tuấn Hồng đã minh chứng điều này cửa hàng hỗ trợ dịch vụ vận chuyển giúp khách hàng vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 11b phố Anh Dũng, Tiên Cát, Việt Trì, Phú Thọ
Điện thoại: 0913 704 334 & 0981 964 437
Email: chungnt2507@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/gachoplatthietbivesinhtuanhong

Showroom Tuấn Hồng
Showroom Tuấn Hồng
Showroom Tuấn Hồng
Showroom Tuấn Hồng

Gạch ốp lát - thiết bị vệ sinh Toàn Phát

Gạch ốp lát - thiết bị vệ sinh Toàn Phát là một trong số những cửa hàng cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại tỉnh Phú Thọ, thiết bị vệ sinh Toàn Phát tự tin đem đến cho khách hàng những thiết bị vệ sinh an toàn nhất, tiện lợi nhất. Khi kể đến các thiết bị vệ sinh được cung cấp bởi thiết bị vệ sinh Toàn Phát bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với chất lượng của sản phẩm nhưng giá cả lại rất cạnh tranh.


Toàn Phát trưng bày các sản phẩm giúp khách hàng có thể thoải mái tham quan để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Các sản phẩm được thiết bị vệ sinh Toàn Phát cung cấp gồm có: thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, ngói lợp nhà, bình nóng lạnh,... và còn nhiều sản phẩm khác. Thiết bị vệ sinh Toàn Phát cam kết bán hàng chính hãng, khách hàng được thanh toán sau khi nhận hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2715 Đại lộ Hùng Vương, TP Việt Trì, Phú Thọ
Điện thoại: 0835 879 777
Email: congtytoanphat2020@gmail.com
Website: https://toanphatceramic.com/
Fanpage: www.facebook.com/toanphatceramic

thiết bị vệ sinh Toàn Phát
thiết bị vệ sinh Toàn Phát
thiết bị vệ sinh Toàn Phát
thiết bị vệ sinh Toàn Phát

S.Home Solution

Tọa lạc tại số 2871 Đại lộ Hùng Vương, P. Vân Cơ, Tp. Việt Trì, Phú Thọ, S.Home Việt Trì là một trong những showroom trực thuộc hệ thống S.Home Solution - thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp hàng đầu Việt Nam hiện nay.


Với các mặt hàng sản phẩm chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế của các thương hiệu nổi tiếng như: GROHE, TOTO, INAX, BOSCH, DEMUHLER, ZEMMER, EUROSUN... cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, S.Home đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho tất cả khách hàng.


Ở S.Home các thiết bị vệ sinh đều tích hợp công nghệ tiên tiến, sử dụng lớp men sáng, mịn, láng bóng, hạn chế tối đa sự bám bẩn của chất bẩn, vi khuẩn vào sản phẩm và dễ dàng vệ sinh, các hãng đều có công nghệ chống bám bẩn, độ trắng sáng cao và dễ dàng vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng. Đối với sản phẩm bằng kim loại như vòi rửa, sen cây, sen tắm đứng,.. thì lựa chọn tối ưu là các sản phẩm làm từ đồng thau. Sử dụng bền bỉ với thời gian và hạn chế tối đa hoen gỉ, oxy hóa.


Cùng với đó là những sản phẩm ngành bếp luôn đi đầu công nghệ, sở hữu tính năng thông minh, mẫu mã đẹp, thịnh hành và hot nhất hiện nay. Các sản phẩm tại S.Home từ lavabo, bếp từ, lò vi sóng, lò nướng, máy rửa bát đến hút mùi... đều là những thiết kế cao cấp, tiện nghi và sang trọng đến từ những thương hiệu nổi tiếng.


Tại S.Home, giá cả của sản phẩm luôn được niêm yết trên bao bì nên bạn có thể dễ dàng theo dõi tổng giá trị hàng hóa cần mua. Bên cạnh đó, S.Home luôn có nhiều ưu đãi, khuyến mãi, quà tặng cho khách hàng. Đây cũng là một trong nhiều yếu tố khiến người tiêu dùng thích mua sắm tại S.Home.


Vì sao bạn nên lựa chọn các sản phẩm tại S.Home Solution?

  • Sản phẩm chất lượng cao, uy tín, giá thành hợp lý và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp
  • Dịch vụ bảo hành tại nhà tốt nhất
  • Trải nghiệm dịch vụ thực tế, sự phục vụ nhiệt tình nhất
  • Miễn phí vận chuyển (Áp dụng theo đơn hàng)
  • Nhận giao hàng và thanh toán tại nhà
  • Hệ thống cửa hàng trên toàn quốc

Đến với S.Home Solution, khách hàng không chỉ được trải nghiệm không gian tuyệt vời khi lựa chọn và sử dụng các thiết bị phòng tắm và nhà bếp mà còn được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giúp lựa chọn các sản phẩm phù hợp phong thủy cũng như tướng mệnh gia chủ. Với tiêu chí bán hàng tận tâm, S.Home Solution đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm độc đáo và hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2871 Đại lộ Hùng Vương, P. Vân Cơ, TP. Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0824 882 992

Hotline Chăm sóc khách hàng: 19000 55536
Email:
shomesolution@gmail.com
Mở cửa:
7:00 – 23:00 (7 ngày/ tuần)
Website:
https://shomesolution.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/KhoTongGiaDungVietTri
S.Home Solution
S.Home Solution
S.Home Solution
S.Home Solution

Thiết bị vệ sinh Tuấn Phương

Là cửa hàng có uy tín trong phân phối các thiết bị trong gia đình, Thiết bị vệ sinh Tuấn Phương phân phối các sản phẩm:

  • Gạch ốp lát
  • Thiết bị vệ sinh
  • Bồn nước
  • Bình nóng lạnh, vòi hoa sen

Thiết bị vệ sinh Tuấn Phương luôn mang đến quý khách hàng những sản phẩm đảm bảo về chất lượng, mẫu mã, hình thức và giá tốt nhất trên thị trường. Cam kết hàng chính hãng và chính sách bảo hành đầy đủ. Bên cạnh đó cửa hàng còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng với mức giá giảm cực mạnh và những phần thưởng cực kỳ giá trị. Hãy nhanh đến với thiết bị vệ sinh Tuấn Phương để được tư vấn mua hàng và nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn khi mua hàng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 3589 Đại lộ Hùng Vương, TP Việt Trì, Phú Thọ
Điện thoại: 0968 445 995
Email: mfbvietnam88@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tuanphuongtbvs

Thiết bị vệ sinh Tuấn Phương
Thiết bị vệ sinh Tuấn Phương
Thiết bị vệ sinh Tuấn Phương
Thiết bị vệ sinh Tuấn Phương

Thiết bị vệ sinh Hương Tài

Nếu bạn đang cân nhắc địa chỉ để mua thiết bị vệ sinh chất lượng và uy tín tại Phú Thọ, với mong muốn chọn được địa điểm vừa đáp ứng được các mong muốn về mẫu mã, chất lượng sản phẩm đồng thời giá thành hợp lý thì đừng bỏ qua Thiết bị vệ sinh Hương Tài nhé.


Thiết bị vệ sinh Hương Tài chuyên cung cấp các sản phẩm:

  • Gạch ốp lát, sơn nước
  • Thiết bị vệ sinh
  • Thiết bị nhà bếp
  • Bồn nước, bình nóng lạnh, năng lượng.

Thiết bị vệ sinh Hương Tài - cái tên không còn xa lạ trong làng cung cấp các thiết bị xây dựng tại Phú Thọ. Nếu bạn muốn lựa chọn được các sản phẩm vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh tốt với giá thành hợp lý, hãy ghé thăm Thiết bị vệ sinh Hương Tài. Ngoài giá cả hợp lý, Thiết bị vệ sinh Hương Tài còn mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 2713 Đại lộ Hùng Vương ( cách cổng chào khu đô thị Minh Phương 20m), TP Việt Trì, Phú Thọ
  • Trụ sở chính: Tổ 3, Khu 1, Phường Nông Trang, TP Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0344 399 399
Email: huongtai.co@gmail.com
Website: https://huongtai.com/
Fanpage: www.facebook.com/congtycnhhhuongtai/?ref=page_internal
Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

Thiết bị vệ sinh Hương Tài
Thiết bị vệ sinh Hương Tài
Thiết bị vệ sinh Hương Tài
Thiết bị vệ sinh Hương Tài

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?