Top 6 Trung tâm tiếng Anh luyện thi Ielts tốt nhất tỉnh Phú Thọ

Ngày nay, chứng chỉ Ielts được xem như là tấm giấy thông hành mở ra con đường học tập mang tầm Quốc tế và cơ hội sự nghiệp mới cho mỗi người. Chính vì thế mà nhu cầu học Ilets tại Việt Nam đang có xu hướng ngày càng tăng cao. Do đó việc lựa chọn trung tâm luyện thi Ielts luôn là mối quan tâm hàng đầu của những người mong muốn học và thi Ielts. Trong bài viết dưới đây, Toplist sẽ chia sẻ tới bạn những trung tâm tiếng Anh luyện thi Ielts tốt nhất ở Phú Thọ để bạn tham khảo.

Trung tâm ngoại ngữ TH

Chứng chỉ Ielts đang dần trở thành yêu cầu chuẩn đầu ra ngoại ngữ bắt buộc tại các trường đại học, việc sở hữu một chứng chỉ Ielts chính là một bước tiến quan trọng cho tương lai sau này. Nếu bạn đang ở Phú Thọ và có ý định theo học một trung tâm để luyện thi Ielts, hãy để trung tâm ngoại ngữ TH đồng hành cùng bạn trên con đường này.


Trung tâm ngoại ngữ TH mang đến những khoá học Ielts cả online lẫn ofline cho các bạn có nhiều sự lựa chọn. Dù mục tiêu học Ielts của bạn là để apply học bổng du học, nâng cao thu nhập lên con số mơ ước hay là để giao tiếp như "gió" với Tây, TH cũng sẽ đưa ra cho bạn những phương pháp và hướng đi phù hợp để có thể dễ dàng chinh phục kết quả trong thời gian sớm nhất.


Để đảm bảo đầu ra Ielts cho các bạn học viên, chất lượng học tại TH luôn được kiểm soát kỹ càng, tính kỷ luật luôn được đề cao để đảm bảo đốc thúc các học viên tự giác học bài và làm bài đầy đủ, rèn tinh thần tự giác học tập, giữ vững động lực.


Tại sao bạn nên lựa chọn luyện thi Ielts tại trung tâm ngoại ngữ TH?

  • Trung tâm có chương trình luyện thi Ielts sáng tạo
  • Đào tạo nhiều học viên xuất sắc, đạt điểm Ielts >7.0
  • Có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tân An 4, TT. Yên Lập, Yên Lập, Phú Thọ
Điện thoại: 0981 507 638
Email: theducation123@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/NgoaiNguTH/

Trung tâm ngoại ngữ TH
Trung tâm ngoại ngữ TH
Khóa học Ielts online của TH
Khóa học Ielts online của TH

Trung tâm ngoại ngữ ICC

Là một trung tâm ngoại ngữ đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, ICC luôn không ngừng cố gắng để tạo ra một môi trường học tập tiếng Anh hiệu quả nhất. Trung tâm luôn liên tục thay đổi và cung cấp những khóa học ngoại ngữ tốt nhất cho học viên.


Với tiêu chí "lấy chất lượng giảng dạy và hiệu quả học tập của học viên lên hàng đầu", đội ngũ giáo viên của trung tâm ngoại ngữ ICC đều là người bản địa và có trình độ chuyên môn cao trong việc giảng dạy Anh ngữ. Hầu hết đều là thạc sĩ và tiến sĩ trong nước về giáo dục và quản lý đều đạt được chứng chỉ dạy tiếng Anh cho người nước ngoài, luôn suy nghĩ để đưa ra những phương thức tiếp cận hiệu quả và dễ dàng vận dụng cho mỗi học viên.


Khóa học luyện thi Ielts của ICC được được biên soạn bởi giảng viên tại trung tâm, nội dung tổng hợp bám sát nội dung đề thi thi chính thức. ICC mong muốn giúp các học viên mở ra cánh cửa tương lai vào các trường đại học danh tiếng, hay đơn giản là đạt được một điểm thi Ielts ấn tượng. Nếu bạn đang muốn tìm một trung tâm tiếng Anh luyện thi Ielts tốt ngay tại Phú Thọ thì trung tâm ngoại ngữ ICC chính là dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Lô H22 - KĐT Trầm Sào, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ - 021 0358 1888 & 0983 551 835
  • Khu 10, Phù Ninh, Phù Ninh, Phú Thọ - 021 0655 0000 & 0868 654 55

Email: icc.csr@gmail.com
Website: icc.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/IccEnglishCenter/
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Trung tâm ngoại ngữ ICC
Trung tâm ngoại ngữ ICC
Trung tâm ngoại ngữ ICC
Trung tâm ngoại ngữ ICC

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Dolphin

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Dolphin là một trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo ngoại ngữ tốt tại Việt Nam nói chung và tỉnh Phú Thọ nói riêng.


Là một trung tâm chuyên nghiệp trong việc dạy Ielts, bởi thế mảng Ielts speaking và tiếng Anh giao tiếp của Anh ngữ Quốc tế Dolphin khá nổi bật. Học khóa học Ielts tại trung tâm, các học viên sẽ được trang bị một nền tảng tiếng anh chuyên sâu và vững chắc để có thể giao tiếp vững vàng trong mọi tình huống. Đặc biệt, lộ trình học tại Dolphin được cá nhân hóa phù hợp với năng lực và nhu cầu của từng học viên.


Với đội ngũ giáo viên nước ngoài có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và vô cùng tâm lý, quá trình học của các học viên sẽ bớt căng thẳng và không bị nhàm chán.


Những lý do nên học Ielts tại Dolphin:

  • Đội ngũ giáo viên trình độ cao, 8.0 trở lên, giàu kinh nghiệm đào tạo;
  • Lớp học quy mô nhỏ chỉ 8 - 12 học viên, đảm bảo sự tương tác và thực hành tối đa;
  • Lộ trình học linh hoạt cho mọi trình độ từ 0 - 7.0+;
  • Phương pháp giảng dạy tinh gọn, cá nhân hóa, khơi dậy niềm yêu thích và tạo động lực cho học viên;
  • Cam kết đầu ra bằng văn bản, miễn phí học lại khi không đạt cam kết;
  • Hệ thống lớp học thoải mái, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình học tập của học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 3014 Đại lộ Hùng Vương, Vân Phú, TP. Việt Trì, Phú Thọ
  • Tôn Thất Tùng, Trần Phú, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, PhúThọ
  • Lưu Quang Vũ, Khu Hạ Bạn, Minh Nông, TP. Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 021 0626 5888 & 021 0626 5333 & 0988 947 999
Email: anhngudolphin@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/trungtamanhnguvakynangsongdolphin/
Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 & 13:30 - 20:30

    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Dolphin
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Dolphin
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Dolphin
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Dolphin

    Anh ngữ Ielts Care

    Từ niềm đam mê và tâm huyết với sự phát triển của mỗi học viên trong quá trình học tiếng Anh, Anh ngữ Ielts Care ra đời để giúp các học viên đạt tới một điểm số Ielts như mong muốn,


    Với phương châm "lấy người học làm trung tâm", các học viên sẽ được học với phương pháp học tập chủ động như ở Mỹ và các nền giáo dục tiên tiến khác. Bằng phương pháp học tập này, các học viên sẽ được yêu cầu chuẩn bị bài từ trước khi đến lớp thay vì kiểu học mang đầu "rỗng" đến lớp và chờ giáo viên giảng bài. Điều này không những giúp các học viên có cơ hội thoải mái trình bày ý kiến và câu hỏi cá nhân mà còn tiết kiệm được thời gian học lại bài sau khi về nhà.


    Đồng hành cùng các bạn học viên trong năm học 2022-2023 này, Ielts Care cung cấp hai khóa học để phù hợp với các trình độ khác nhau:

    • Ielts Foundation: Đầu ra 5.0+
    • Ielts Intermediate: Đầu ra 6.5+

    Nếu Ielts là dự định của bạn trong năm học sắp tới đây, đừng chần chờ nữa và hãy để Ielts Care đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục Ielts với số điểm ấn tượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290 Lê Quí Đôn, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0972 533 258
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054296149435

    Anh ngữ Ielts Care
    Anh ngữ Ielts Care
    Anh ngữ Ielts Care
    Anh ngữ Ielts Care

    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

    Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Từ khi thành lập tới nay, Ocean Edu đã có trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn Quốc tế nói chung và luyện thi Ielts nói riêng. Hệ thống đã nâng tổng số lên hơn 150 trung tâm trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó có cả tỉnh Phú Thọ.


    Bất kể xuất phát điểm hay mục tiêu của bạn là gì? Ocean Edu sẽ là nơi thực hiện hóa mục tiêu của bạn với chương trình luyện thi Ielts được thiết kế chuyên biệt, phù hợp với từng cấp độ từ học viên mới làm quen với Ielts đến học viên đã có nền tảng vững chắc muốn luyện thi chuyên sâu.


    Với 11 cấp độ từ cơ bản đến 8.5 Ielts, khóa học cung cấp cho các học viên phương pháp, bí quyết làm bài ưu việt cho từng dạng bài thi cụ thể. Không chỉ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ nói tiếng Anh trôi chảy về các chủ đề quan trọng trong bài thi Ielts, giúp học viên tự tin đối diện với giám khảo chấm thi và phát huy được tối đa năng lực bản thân.


    Đội ngũ giáo viên của Ocean Edu 100% là giáo viên nước ngoài có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm sâu hơn sẽ là những cánh tay phải đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục band điểm trong mơ. Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 4, Tòa nhà MB, 1596 Hùng Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ - 021 0381 6463 & 021 0381 6464
    • Tầng 5 số 76 Đinh Tiên Hoàng, Hùng Vương, TX. Phú Thọ, Phú Thọ - 021 0382 0333 & 021 0382 1555
    • ...
    • ocean.edu.vn

    Điện thoại: 1900 6494
    Email: info@ocean.edu.vn
    Website: ocean.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/OceanEduVietNam/

    Ocean Edu
    Ocean Edu
    Ocean Edu
    Ocean Edu

    Trung tâm ngoại ngữ tin học - Trường đại học Hùng Vương

    Trung tâm ngoại ngữ tin học - Trường đại học Hùng Vương được thành lập ngày 22/10/2007 với chức năng đào tạo, bồi dưỡng, tổ chức thi và cấp chứng chỉ ngoại ngữ và tin học cho mọi đối tượng có nhu cầu.


    Đến với trung tâm ngoại ngữ tin học - Trường đại học Hùng Vương, các học viên sẽ được học lớp mở lòng từ phát âm chuẩn Anh - Mỹ, Anh - Anh ngay từ ban đầu, các giảng viên nước ngoài sẽ chỉnh sửa lỗi căn bản cũng như cải thiện 4 kỹ năng nhuần nhuyễn cho học viên. Với phong cách truyền đạt và giảng dạy lôi cuốn, thoải mái, khoa học của các giảng viên, học viên sẽ có nhiều động lực hơn trong việc học tập.


    Không chỉ đầu tư về chất lượng giảng dạy, trung tâm ngoại ngữ tin học - Trường đại học Hùng Vương còn rất chú trọng đến việc đầu tư và đổi mới liên tục cơ sở vật chất và phòng ốc phục vụ cho việc học tập của học viên. Điều này đã ghi điểm rất lớn trong lòng các học viên.


    Với đội ngũ giảng viên chất lượng cao, có kinh nghiệm giảng dạy và những chính sách ưu đãi, trung tâm ngoại ngữ tin học - Trường đại học Hùng Vương cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho người học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0356 216 286 & 0912 243 289 & 0974 813 567
    Email: trungtamnnth@hvu.edu.vn
    Website: cif.hvu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamNNTH.hvu.edu.vn/

    Trung tâm ngoại ngữ tin học - Trường đại học Hùng Vương
    Trung tâm ngoại ngữ tin học - Trường đại học Hùng Vương
    Trung tâm ngoại ngữ tin học - Trường đại học Hùng Vương
    Trung tâm ngoại ngữ tin học - Trường đại học Hùng Vương

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?