Top 6 Quán bar nổi tiếng nhất tại Hạ Long, Quảng Ninh

TP. Hạ Long, Quảng Ninh hiện đang là một địa điểm du lịch phát triển. Nơi đây có rất nhiều hình thức vui chơi giải trí khác nhau. Trong đó, bar Hạ Long cũng là một điểm đến rất được giới trẻ ưa chuộng, đặc biệt là những người yêu thích âm nhạc và sự sôi động. Trong bài viết dưới đây, Toplist sẽ chia sẻ tới bạn một số quán bar nổi tiếng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh để bạn tham khảo.

New Square Bar

Một cái tên không thể không kể đến trong danh sách những quán bar nổi tiếng nhất TP. Hạ Long đó chính là New Square Bar. Nơi đây được đánh giá là quán bar nên đến nhất khi tới Hạ Long. Với thiết kế không gian quán từ sàn diễn đến âm thanh, ánh sáng đậm chất bar. Vào cuối tuần, New Square Bar sẽ có các ca sĩ và DJ nổi tiếng về biểu diễn.


Ngoài ra, New Square Bar cũng là nơi được nhiều người lựa chọn để tổ chức sinh nhật. Với không gian vô cùng sang trọng và nhiều ưu đãi trong ngày sinh nhật, đây khẳng định sẽ là một trải nghiệm khó quên cùng bạn bè.


Lý do bạn nên đến New Square Bar khi tới Hạ Long:

  • Nơi hội tụ nhiều DJ nổi tiếng trong nước, kinh nghiệm phong phú, đánh bật mọi cảm xúc
  • Không gian sang trọng, sạch sẽ, thoải mái sẽ khiến bạn thoải mái khi vui chơi tại đây
  • Có nhiều ưu đãi trong ngày sinh nhật và ngày bình thường, cùng với các combo vô cùng hấp dẫn khác
  • Dàn loa, âm thanh đẳng cấp đánh bật mọi cảm xúc

Chưa hết, giá cả của New Square Bar rất hợp lý cũng là một điểm cộng thu hút nhiều bạn trẻ đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 5, Khu 9, Cái Dăm, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0964 642 219
Fanpage: www.facebook.com/deepcaffehalong
Giờ mở cửa: 19:00 - 02:00

New Square Bar
New Square Bar
New Square Bar
New Square Bar

Valley Beach Club

Là một trong những nơi vui chơi giải trí bậc nhất TP. Hạ Long, Valley Beach Club khác với các quán bar khác, tọa lạc ở vị trí tuyệt đẹp trên bãi biển Bãi Cháy, là điểm đến lý tưởng, độc đáo để bạn có thể tổ chức các buổi Beach Party cùng bạn bè và người thân. Với tầm nhìn hướng thẳng ra biển, Valley Beach Club hứa sẽ đem lại cho hành khách những phút giây vui tươi không thể nào quên.


Đây là nơi tổ chức các sự kiện, event và tính giải trí cao nên chất lượng các thiết bị âm thanh và ánh sáng tại quán cũng được trang bị rất hiện đại và đạt chuẩn quốc tế. Với không gian mở, Valley Beach Club có thể đón tiếp một số lượng khách hàng lớn, khách hàng có thể thoải mái tìm cho mình một chỗ ngồi mà không lo phải đặt trước. Bãi đỗ xe của quán cũng rộng rãi, thuận tiện cho du khách đi oto riêng.


Với sự góp mặt của nhiều ngôi sao, ca sỹ, DJ nổi tiếng hàng đầu như: Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, DJ M’Bons , DJ Binz, DJ Trang moon, DJ Thiện Hí, DJ Tít,... Valley Beach Club luôn mang đến bất ngờ cho mọi vị khách bằng những phần trình diễn độc đáo của nhiều dancer, nghệ sỹ biểu diễn chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bãi tắm SungroupBãi Cháy, Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0356 548 999 & 0899 386 586
Fanpage: www.facebook.com/ValleyBeachHL
Giờ mở cửa: 08:00 - 02:00

Valley Beach Club
Valley Beach Club
Valley Beach Club
Valley Beach Club

Sky21 Bar & Lounge

Toạ lạc tại vị trí đắt giá giữa TP. Hạ Long sôi động, Sky21 Bar & Lounge nằm trên tầng 21 - tầng cao nhất của khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long. Nơi đây chính là một trong số những điểm hẹn nổi tiếng của các “dân chơi” Hạ Long. Được thiết kế theo phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, kết hợp cùng hệ thống đèn led “siêu ảo” không góc chết, đến với Sky21 Bar & Lounge, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm vào không gian tỏa sáng lộng lẫy nơi đây.


Sky21 Bar & Lounge được ví von là “quầy bar hạng sang với góc view triệu đô” hướng ra toàn vịnh Hạ Long. Về đêm, ánh đèn lấp lánh từ thành phố hòa cùng âm nhạc sôi động, ẩm thực thượng hạng hứa hẹn là những yếu tố cực “chuẩn gu” dành cho những vị khách doanh nhân, thời thượng.


Menu đồ uống ở Sky21 Bar & Lounge đa dạng từ rượu mạnh, craft beer, mocktail đến các loại cocktail signature, tất cả đều được tuyển chọn kĩ càng từ những tên tuổi có tiếng. Bên cạnh đó, đây còn là nơi kiến tạo nên những hành trình trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng từ không gian, kiến trúc, nghệ thuật và âm nhạc hiện đại.


Đặc biệt, với chất lượng trong từng sản phẩm cùng sự chú trọng đầu tư vào không gian và phong cách, Sky21 Bar & Lounge đã xuất sắc giành được giải thưởng Quốc tế best hotel bar 2022. Đây là giải thưởng nhằm vinh danh những nhà hàng và quán bar cao cấp được đánh giá cao nhất bởi khách hàng và giới chuyên môn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 21, FLC Grand Hotel Hạ Long, Nguyễn Văn Cừ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0382 909 866
Email: resa@flchalong.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/sky21barlounge
Giờ mở cửa:

  • T2 - T5 & CN: 17:00 - 00:00
  • T6, T7: 17:00 - 01:00
Sky21 Bar & Lounge
Sky21 Bar & Lounge
Sky21 Bar & Lounge
Sky21 Bar & Lounge

New Hạ Long Club

New Hạ Long Club chính là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách những quấn bar nổi tiếng, sôi động nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Đến đây bạn sẽ đắm chìm vào không gian sang trọng trong những bản nhạc dance sôi động cùng hệ thống âm nhạc đẳng cấp thế giới! Với số tiền đầu tư tính bằng triệu đô, New Hạ Long Club là một siêu vũ trường đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức kinh phí lên đến hơn 3 triệu đô.


Đến New Hạ Long Club bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian sang trọng, đẳng cấp với sức chứa lên tới 1500 khách. Nổi bật giữa trung tâm của quán là sân khấu hoành tráng. Đảm bảo bạn sẽ được thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc cực ấn tượng với hệ thống âm thanh ánh sáng siêu đỉnh. Nơi đây còn quy tụ những ca sĩ trẻ, DJ hàng đầu đến biểu diễn. New Hạ Long Club không chỉ là địa điểm giải trí mà còn là nơi tổ chức những buổi tiệc gặp gỡ, sinh nhật của các bạn trẻ yêu thích sự sôi động.


Tuy nhiên, giá cả ở đây sẽ cao hơn so với những nơi khác một chút. Nếu bạn đi theo nhóm thì nên đặt bàn theo combo, sẽ có mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Để tránh tình trạng hết bàn, bạn có thể liên hệ đặt bàn trước theo số hotline của quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 6, Khu 6, Yết Kiêu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0947 928 989 & 0398 456 511
Email: havvpq00125@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/newhalongclub

New Hạ Long Club
New Hạ Long Club
New Hạ Long Club
New Hạ Long Club

FOM Club

FOM Club là 1 thương hiệu lớn và quá đỗi quen thuộc với giới trẻ, đặc biệt là đối với những ai có sở thích hay muốn trải nghiệm night life. FOM Club có không gian ấn tượng cùng gu âm nhạc chất lượng. Hệ thống âm thanh ánh sáng tuyệt đỉnh cùng những DJ hàng đầu. Do vậy, nơi đây đã trở thành một trong những quán bar chất lượng, nổi tiếng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh.


FOM Club tọa lạc tại khu đất vàng Bãi Cháy, giữa khu vục vui chơi, giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp phố cổ Sunwolrd. FOM Club Hạ Long là điểm hẹn lí tưởng cho những người yêu thích âm nhạc, không khí sôi động và muốn tìm kiếm trải nghiệm mới lạ.


Với lối kiến trúc thanh lịch, thiết kế hiện đại cùng không gian sống động là điểm nhấn của quán bar. Hệ thống âm thanh ánh sáng tiêu chuẩn, phong cách âm nhạc thời thượng đẳng cấp cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp FOM Club sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nhất.


FOM Club được biết đến là quán bar vô cùng chiều chuộng "dân chơi" với tiêu chuẩn 5 không:

  • Không phí đặt bàn
  • Không phí vào cửa
  • Không phụ thu tổng hóa đơn
  • Không phí viết chữ lên màn hình
  • Không phí chụp ảnh


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đối diện khách sạn Novotel Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0326 822 822
Fanpage: www.facebook.com/fleurdormaisonbarhl
Giờ mở cửa: 20:00 - 02:00

FOM Club
FOM Club
FOM Club
FOM Club

H Club

H Club là quán bar có diện tích lớn nhất và nổi tiếng nhất khu vực Bãi Cháy, TP. Hạ Long. Với diện tích 4000m2 (diện tích xây dựng 1000m2), sức chứa của H Club có thể lên tới 1200 khách. Không chỉ làm sống lại thời hoàng kim của nightlife Việt Nam, H club còn làm mới những tiêu chuẩn của nightclub.


H Club
được chia ra làm 3 khu vực chính với hệ thống âm thanh nhập khẩu từ London làm âm thanh phát ra rất chi tiết, rõ ràng, áp lực mạnh, nhưng tiếng lại mềm hơn:

  • Khu vip: Chuyên cơ hạng thương gia với 30 bàn được đặt tên theo thắng cảnh nổi tiếng ở Hạ Long như: Vân Đồn, Bạch Đằng, Tử Long, Cô Tô…
  • khu standard: Chuyên cơ hạng phổ thông và các phần sàn diễn phục vụ các màn trình diễn nghệ thuật.
  • Dancer booth: Được đặt ở 4 góc sàn thu hút mọi ánh nhìn của khách, ngoài ra các bàn vip đều có dancer booth riêng.

Ngoài ra, vào những dịp đặc biệt, nơi đây cũng thường xuyên mời các ca sĩ, DJ hàng đầu Việt Nam về biểu diễn.


Lý do các bạn trẻ thường chọn H Club làm nơi ăn chơi, tụ tập:

  • Có nhiều ưu đãi, các combo hấp dẫn siêu có lợi với khách hàng
  • Chất lượng phục vụ tốt, nhân viên nhiệt tình
  • Âm nhạc sống động, cháy hết mình với đam mê, được hòa tan vào các bản nhạc hot trend
  • Thường xuyên có các màn trình diễn bất ngờ, khiến khách hàng phải trầm trồ, thán phục


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 7, Khu 4, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0986 121 866
Email: hclubhalong2018@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hclubhalong/
Giờ mở cửa: 20:00 - 02:00

H Club
H Club
H Club
H Club

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?