Top 9 Công ty kinh doanh camera uy tín hàng đầu Việt Nam

Ngày nay, việc theo dõi giám sát sự việc hay hành động diễn ra tại cơ quan, nhà ở, cửa hàng, giao thông là một điều hết sức cần thiết. Chính vì thế mà camera quan sát cũng phổ biến hơn. Từ đây, nhiều nhà cung cấp đã bắt đầu cạnh tranh nhau về giá cả cũng như cho ra đời hàng loạt các dịch vụ để thu hút khách hàng. Thế nhưng, không phải nơi nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng. Chính vì thế, hôm nay các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những công ty kinh doanh camera uy tín hàng đầu Việt Nam nhé!

Công ty TNHH Camera Sure (Camera126)

Camera Sure (Camera126) cũng được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu về cung cấp lắp đặt hệ thống an ninh tốt nhất Việt Nam hiện nay. Với mục tiêu đem lại sự thành công cho khách hàng của mình cũng như lấy đó làm minh chứng rõ nhất cho sự thành công của công ty, Camera Sure luôn cố gắng hoàn thiện mình, không ngừng đổi mới để có thể mang lại những sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Là một công ty chuyên phân phối, thi công các công trình, Camera126 hiểu rõ nỗi lo của khách hàng đó là vấn đề chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành. Chính vì vậy, Camera126 luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu để xây dựng và khẳng định thương hiệu trong thời buổi hội nhập nền kinh tế thế giới. Camera126 sẽ cùng đối tác tư hoạch định những giải pháp và sản phẩm đầu tư phù hợp nhằm hỗ trợ sự phát triển, cũng như đảm bảo cho đối tác hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm của Camera126 khi đưa vào vận hành. Bởi lẽ, sự hài lòng của đối tác và khách hàng chính là mục tiêu cuối cùng và xuyên suốt trong mọi hoạt động. Bên cạnh đó, kể từ ngày thành lập đến giờ, Camera126 vẫn luôn tự hào với đội ngũ lãnh đạo, chuyên gia, kỹ sư được trải qua nhiều dự án, công trình có quy mô lớn, đội ngũ công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm, lực lượng máy móc đầy đủ, có thể sẵn sàng đáp ứng được mọi yêu cầu và tiến độ của dự án. Không ngại thay đổi, không ngại cải tiến, không ngại khó khăn đó cũng chính là một điểm mạnh của Camera126, chính vì vậy các đối tác cùng khách hàng “Hãy khó tính hơn nữa đối với nhân viên và Doanh nghiệp chúng tôi!''

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Chi nhánh khu vực miền Bắc:
  • Địa chỉ: 116/8 phố Bùi Ngọc Dương, Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 297 5555
Chi nhánh khu vực TP. HCM:
  • Địa chỉ: 205/69 Trần văn đang Phường 11, Quận 3, TP. HCM.
  • Điện thoại: 0978.51.51.59
Chi nhánh khu vực Daklak:
  • Địa chỉ: 2239 Nguyễn Chí Thanh, Phường Đạt Hiếu, Thj Xã Buôn Hồ, tỉnh Daklak
  • Điện thoại: 0983 337 726
Chi nhánh khu vực miền Tây:
  • Địa chỉ: Huyện Châu Thành, Tỉnh Bến Tre
  • Điện thoại: 0962 369 336
Chi nhánh khu vực Nhà Bè:
  • Địa chỉ: 53 Dương Cát Lợi, khu phố 4 Nhà Bè, TP. HCM
  • Điện thoại: 096 297 5555
Website: http://giamsat24hvn.com
Fanpage: https://www.facebook.com/congtycameraquansat/
Công ty TNHH Camera Sure (Camera126)
Công ty TNHH Camera Sure (Camera126)
Công ty TNHH Camera Sure (Camera126)
Công ty TNHH Camera Sure (Camera126)

Công ty Thiết bị và Công nghệ Kỹ thuật số IBM Việt Nam

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là IBM Việt Nam. Trải qua hơn 7 năm hình thành và xây dựng, cho tới nay IBM Việt Nam đã phát triển thành một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị an ninh tại Việt Nam. Đây là một công ty chuyên kinh doanh các loại camera quan sát và các thiết bị an ninh với giá cực kì cạnh tranh trên thị trường, lắp đặt tận nơi, nhanh chóng, vậy nên luôn được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và kỹ thuật cao cùng với những sản phẩm chất lượng, có giá trị lâu bền đã tạo được lòng tin sâu sắc với khách hàng trên khắp cả nước. Đồng thời, đây cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đảm bảo chất lượng cho tất cả sản phẩm với dịch vụ bảo trì miễn phí 5 năm duy nhất chỉ có tại IBM Việt Nam. Với phương châm ''khách hàng là nền tảng thành công'', IBM Việt Nam vẫn đã và đang không ngừng nâng cao các dịch vụ để có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm chất lượng nhất cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Giải thưởng:
  • Giải thưởng thương hiệu Việt uy tín chất lượng 2013
  • Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2014
  • Giải thưởng do khách hàng bình chọn trên báo Thiết bị và Công Nghệ
  • ...
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính:
  • Địa chỉ: Đường C Cao Ốc An Phú Bình Khánh, Phường Bình Khánh Quận 2, TP. HCM.
  • Điện thoại: 0898304079 - 0969079201
Văn phòng 1:
  • Địa chỉ: 908/3A Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
  • Điện thoại: 0898304079 - 0969079201
Văn phòng 2:
  • Địa chỉ: 7A Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
  • Điện thoại: 0898304079 - 0969079201
Văn phòng 3:
  • Địa chỉ: 878 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Điện thoại: 0898304079 - 0969079201
Văn phòng 4:
  • Địa chỉ: 18 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM.
  • Điện thoại: 0898304079 - 0969079201
Showroom công ty BIM Việt Nam
  • Địa chỉ: Đường C Cao Ốc An Phú Bình Khánh, Phường Bình Khánh, Quận 2, TP.HCM
  • Điện thoại: 0898304079 - 0969079201
Website: http://ibmvietnam.vn
Công ty Thiết bị và Công nghệ Kỹ thuật số IBM Việt Nam
Công ty Thiết bị và Công nghệ Kỹ thuật số IBM Việt Nam
Công ty Thiết bị và Công nghệ Kỹ thuật số IBM Việt Nam
Công ty Thiết bị và Công nghệ Kỹ thuật số IBM Việt Nam

Công ty cổ phần công nghệ DSS Việt Nam - Dahua.vn

Công ty DSS Việt Nam được thành lập vào ngày 05/08/2013 và cho đến nay đã được biết đến là một trong những công ty đi đầu về lĩnh vực thiết bị an ninh tại Việt Nam, đồng thời cũng là thành viên tích cực trong Hiệp hội an ninh chuyên nghiệp Châu á (APSA). Trong suốt bao năm qua, DSS Việt Nam vẫn luôn hoạt động với phương châm đem đến cho các đại lý những sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ bảo hành chu đáo nhất. Và cũng từ đây vị trí và sự uy tín của DSS Việt Nam ngày càng được khẳng định cũng như có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường cung cấp các thiết bị an ninh. Chính vì vậy, DSS Việt Nam nhận được rất nhiều sự tin tưởng của Đại lý và Đối tác trên khắp cả nước và trở thành một địa chỉ uy tín cho khách hàng và những người quan tâm đến lĩnh vực sản phẩm an ninh, an toàn. DSS Việt Nam hiện có 3 trụ sở giao dịch hiện được đặt tại Hà Nội (Trụ sở chính), Đà Nẵng và TP. HCM, cùng với hơn 220 Đơn vị Đại diện phân phối với Tổng số 1200 Đại lý Kinh doanh và lắp đặt trên toàn quốc. Đây đều là những con số cho thấy được sự mở rộng về quy mô hoạt động của DSS Việt Nam trên thị trường hiện nay.

Hiện tại, DSS Việt Nam đang là nhà phân phối của hãng Dahua tại Việt Nam. Dahua nổi tiếng là nhà sản xuất camera quan sát có chất lượng cao, mẫu mã đẹp với giá cả cạnh tranh, chất lượng ổn định, thời gian sử dụng bền bỉ, tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Chính vì vậy cũng không có gì sai khi nói rằng DSS Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh camera uy tín hàng đầu Việt Nam.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính:
  • Địa chỉ: Lô 11 thuộc khu nhà ở thấp tầng CS113, tổ 49B, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0437 60 6335
Chi nhánh miền Trung:
  • Địa chỉ: Số 42 Đỗ Quang, Phường Thạch Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0911 299 118
Chi nhánh miền Nam:
  • Địa chỉ: 441/79 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
  • Điện thoại: 08 626 58833
Website: https://dahua.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/dahua.vn/
Công ty cổ phần công nghệ DSS Việt Nam - Dahua.vn
Công ty cổ phần công nghệ DSS Việt Nam - Dahua.vn
Công ty cổ phần công nghệ DSS Việt Nam - Dahua.vn

Công Ty Cổ phần Phát Triển Công Nghệ DOMINO

Được thành lập với sự kết hợp của những thành viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực An ninh An toàn và Công nghệ thông tin, cho đến nay DOMINO đã được biết đến là công ty chuyên nghiệp số 1 trong việc cung cấp các sản phẩm cũng như các giải pháp an ninh cho khách hàng và các doanh nghiệp. Trong suốt thời gian qua, DOMINO vẫn luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như cố gắng đem đến các giải pháp đột phá cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất. Để từ đó đảm bảo rằng những dịch vụ đa dạng mà công ty cung cấp hoàn toàn xứng đáng với giá thành mà khách hàng bỏ ra. Với những mục tiêu đó, DOMINO luôn lựa chọn những công nghệ, sản phẩm, giải pháp tiên tiến nhất để cung cấp đến khách hàng cùng các đối tác. Chính vì vậy, tất cả sản phẩm do công ty cung cấp ra thị trường đều xứng đáng với giá trị của khách hàng đã đầu tư, đồng thời công ty không ngừng hợp tác với các thương hiệu uy tín như: SAMSUNG, LG, SONY, QUESTEK, VDTECH, GE, AXIS... nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng cao hơn, tiện nghi hơn. Chính vì vậy, cũng không có gì là khó hiểu khi nói DOMINO là một trong những công ty kinh doanh camera uy tín hàng đầu Việt Nam.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1066 Trường Sa, Phường 12, Quận 3, TP. HCM.
Điện thoại: 08.7309 6080 - 1900 636 003
Website: www.domino.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/DominoCorp
Công Ty Cổ phần Phát Triển Công Nghệ DOMINO
Công Ty Cổ phần Phát Triển Công Nghệ DOMINO
Công Ty Cổ phần Phát Triển Công Nghệ DOMINO
Công Ty Cổ phần Phát Triển Công Nghệ DOMINO

Công ty TNHH Viễn Thông Hoàng Gia (Hoàng Gia Camera)

Công ty Viễn Thông Hoàng Gia được biết đến là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm viễn thông cùng các gói giải pháp tổng thể về viễn thông. Trong hơn 10 năm hoạt động, đặc biệt là lĩnh vực camera quan sát, Hoàng Gia Camera đã gặt hái được nhiều thành công cũng như tạo dựng được lòng tin tưởng tuyệt đối với nhiều khách hàng trong cả nước. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Hoàng Gia Camera vẫn luôn hoạt động với phương châm “Lợi ích của khách hàng là vốn sống của chúng tôi” chính vì vậy, công ty luôn không ngừng phấn đấu nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất. Với những thành công đã đạt được, Hoàng Gia Camera đang dần khẳng định những thế mạnh của mình và tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với mức giá cả hợp lý, đảm bảo sẽ luôn làm vừa lòng khách hàng dù là người khó tính nhất. Hiện tại, Công ty Viễn Thông Hoàng Gia đang có 2 chi nhánh tại TP. HCM và Hà Nội, thêm vào đó với nguồn nhân lực dồi dào, công ty sẽ luôn cung ứng đầy đủ những yêu cầu mà khách hàng đề ra.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính:
  • Địa chỉ: 324 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM.
  • Điện thoại: (08) 3717 2226 - 091.717 2226
Chi nhánh Hà Nội:
  • Địa chỉ: Số 38 Ngõ 245/138, Định Công, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900.6298 - 0949 763 666
Website: http://www.vienthonghoanggia.com
Fanpage: https://www.facebook.com/hoanggiatelecom/
Công ty TNHH Viễn Thông Hoàng Gia (Hoàng Gia Camera)
Công ty TNHH Viễn Thông Hoàng Gia (Hoàng Gia Camera)
Công ty TNHH Viễn Thông Hoàng Gia (Hoàng Gia Camera)

Công ty TNHH QUESTEK Việt Nam

Ra đời từ năm 1983 tại Đài Loan, Questek được biết đến là một trong những hãng thiết bị an ninh hàng đầu châu Á. Kể từ khi gia nhập vào thị trường Việt Nam, Questek vẫn luôn không ngừng lớn mạnh, đồng hành với sự phát triển của đất nước trong giai đoạn “Đổi mới” và “Hội nhập” với kinh tế toàn cầu. Hiện tại, Công ty Questek Việt Nam đang cung cấp thiết bị camera cho 63 tỉnh thành với hơn 300 mặt hàng cung cấp cho hơn 1100 đại lý trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, với việc sở hơn 200 nhân viên năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết, Công ty Questek Việt Nam tự tin là sẽ mang lại các sản phẩm, chất lượng tốt, có giá trị an toàn tuyệt đối thông qua các sản phẩm được cải tiến không ngừng, để từ đó mang đến sự an tâm tin tưởng cho các khách hàng thân yêu. Với phương châm ''Nhiều hơn những gì chúng tôi nói'', chắc chắn Công ty Questek Việt Nam sẽ luôn làm hài lòng tất cả các khách hàng dù là người khó tính nhất bởi những sản phẩm an ninh với chất lượng đảm bảo tuyệt đối.

Các giải thưởng đạt được:
  • Questek Việt Nam tự hào đạt danh hiệu “Công ty có Sản phẩm – Dịch vụ hàng đầu Việt Nam”.
  • Questek Việt Nam là đơn vị duy nhất trong ngành Camera an ninh và giám sát nhận được giải thưởng: “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Top Brands 2015”
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính:
  • Địa chỉ: 278 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM.
  • Điện thoại: (08) 3973 2222 – 3973 3533
Chi nhánh tại Hà Nội:
  • Địa chỉ: Số 84/A2 Đô thị mới Đại Kim, Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Điện thoại: (04) 3576 4975 - 0912 312 021
Website: http://questekvietnam.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Questekvietnam/
Công ty TNHH QUESTEK Việt Nam
Công ty TNHH QUESTEK Việt Nam
Công ty TNHH QUESTEK Việt Nam

Camera 247

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó là một đại diện tại Hà Nội - Camera 247, công ty kinh doanh camera uy tín hàng đầu Việt Nam. Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, hiện nay Camera 247 đã có những bước tiến nhảy vọt trong việc phân phối, tư vấn, thiết kế cũng như thi công các hệ thống camera quan sát, thiết bị chống trộm, chuông cửa có hình, các thiết bị an ninh cùng nhiều tiện ích khác. Hiện tại, Camera 247 đã trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm của hãng HIKVISION Camera bán chạy nhất thế giới và các hãng khác như SAMSUNG, SONY, PANASONIC, AVTECH, HUVIRON, SAMTECH, HUYNDAI, LIGHT SYS, HONEYWELL, AOLIN, SMARTHOME, LUMI,... Với sứ mệnh: "Đưa công nghệ thông minh vào cuộc sống hiện đại", Camera247 vẫn đã và đang từng ngày cố gắng để có thể phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Camera 247 hứa hẹn trong tương lai không xa sẽ lên một tầm cao mới để đáp ứng với những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như để sẵn sàng trong việc cùng đất nước hội nhập WTO. Với những ưu điểm nổi bật như:

  • Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, đầy sáng tạo và năng động, chịu khó và ham học hỏi.
  • Tư vấn, thiết kế, đưa ra các giải pháp an ninh toàn diện cho gia đình, doanh nghiệp.
  • Phân phối các sản phẩm an ninh có chất lượng cao.
  • Có thể đáp ứng các nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ, đầy sáng tạo và năng động.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
  • GIá thành hợp lý.
Camera 247 xứng đáng trở thành thương hiệu tin cậy để người việt tin dùng cũng như trở thành đối tác tuyệt vời cho các doanh nghiệp khi đang cần một giải pháp an ninh tối ưu nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: tầng 1 số 46, ngõ 14, phố Vạn Kiếp, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Showroom: số 10 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/camera247vn.hbt/
Website: http://camera247.vn/
Camera 247
Camera 247
Camera 247

Công ty Toàn Cầu Việt Nam

Khởi đầu năm 2010, khi chỉ là một cửa hàng chuyên cung cấp hệ thống an ninh, sửa chữa máy tính, laptop và cung cấp linh kiện, phụ kiện, cho đến nay đã trở thành Công ty Toàn Cầu Việt Nam - một địa chỉ uy tín với khách hàng tại Hà Nội cũng như khách hàng các tỉnh phía Bắc. Đây là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ về hệ thống an ninh, báo cháy, camera quan sát. Với phương châm kinh doanh: ''Chữ Tín của Quý khách là thước đo cho sự Phát triển và Tăng trưởng của Công ty chúng tôi'', Toàn Cầu luôn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất, với giá cả cạnh tranh và chất lượng hàng hóa được sàng lọc một cách kỹ lưỡng, luôn mang đến sự hài lòng và tín nhiệm cho khách hàng cùng các đối tác. Với đội ngũ kỹ sư, thợ lành nghề giàu kinh nghiệm và luôn được đào tạo, cập nhập nâng cao chuyên môn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Toàn Cầu để mua hàng và sửa chữa dịch vụ.

Bên cạnh đó, với một đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết, công ty sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng khi đến với Toàn Cầu. Với nhiều sản phẩm mới lạ, độc đáo, luôn cập nhập theo xu hướng thị trường, Toàn Cầu luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thật thú vị và uy tín, đúng với Slogan của công ty: ''Chất lượng tích lũy thành công''.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Đại lý Toàn Cầu 1:
  • Địa chỉ: Nhà E21/N05, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 094.329.6636 - (04)32.565.959
Đại lý Toàn Cầu 2:
  • Địa chỉ: Số 22 Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 094.329.6636 - (03)33.669.111
Đại lý Toàn Cầu tại TP. HCM:
  • Địa chỉ: 311L6, Đường G, KDC Thủ Thiêm - Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
  • Điện thoại: 094.639.6636
Website: http://kythuatsotoancau.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/kythuatsotoancau/
Công ty Toàn Cầu Việt Nam
Công ty Toàn Cầu Việt Nam
Công ty Toàn Cầu Việt Nam
Công ty Toàn Cầu Việt Nam

Công ty TNHH Dịch Vụ và Phát Triển Công Nghệ Hoàng Phát

Tuy chỉ mới ra đời và phát triển chưa lâu, thế nhưng Công ty Hoàng Phát đã có những bước phát triển không ngừng trong lĩnh vực hỗ trợ và phát triển hệ thống an ninh cho các cá nhân và doanh nghiệp. Được biết đến là một doanh nghiệp uy tín chuyên phân phối và lắp đặt hệ thống các thiết bị an ninh, an toàn, camera quan sát, thiết bị báo cháy, thiết bị chống trộm, cổng an ninh,… Hoàng Phát vẫn đang thực hiện khá tốt nhiệm vụ của mình với hệ thống các cửa hàng tại các thành phố lớn trên cả nước. Bên cạnh đó, với một đội ngũ nhân viên đầy sáng tạo, năng động, chịu khó, nhiệt tình, đầy nhiệt huyết và phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, Hoàng Phát cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng và thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng dù là người khó tính nhất.

Không dừng lại ở đó, Công ty Hoàng Phát vẫn luôn nỗ lực, tìm tòi, học hỏi và sáng tạo hơn nữa để ngày càng hoàn thiện và phát triển một cách toàn vẹn nhất. Thông qua đó hướng tới việc trở thành một công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt hệ thống các thiết bị an ninh. Với triết lý kinh doanh “Khi kinh doanh Hoàng Phát tuyệt đối không dùng kỹ xảo, thủ đoạn, bởi Hoàng Phát tin rằng khởi nghiệp xuất phát từ tinh thần đúng sẽ tạo nên phong cách chuẩn mực, tạo được niền tin nơi khách hàng ", đảm bảo Hoàng Phát sẽ mang đến những sản phẩm cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất và những trải nghiệm thật mới mẻ, thú vị cho khách hàng thân yêu. Chính vì vậy, cũng không có gì sai khi nói rằng Hoàng Phát là một trong những công ty kinh doanh camera uy tín hàng đầu Việt Nam.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


SHOWROOM TẠI HÀ NỘI
  • Địa chỉ: Số 260 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024.3742 9999 - 09 88 88 88 50 - 09 111 222 81
SHOWROOM TẠI TP HẢI PHÒNG
  • Địa chỉ: Số 75 Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 222 2828 - 0988 166 105
SHOWROOM TẠI TP HẢI DƯƠNG
  • Địa chỉ: Số 107A Quang Trung, TP. Hải Dương
  • Điện thoại: 022 0386 8028 - 098888 0463
SHOWROOM TẠI TP. HOÀ BÌNH
  • Địa chỉ: Số 320 Cù Chính Lan, TP. Hoà Bình
  • Điện thoại: 097 357 4334 - 0948 655 113
SHOWROOM TẠI TP PHỐ HỒ CHÍ MINH
  • Địa chỉ: 437 CMT8, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 2267 8282 - 091 557 8282
Website: http://hoangphatcamera.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/camerahoangphat/
Công ty TNHH Dịch Vụ và Phát Triển Công Nghệ Hoàng Phát
Công ty TNHH Dịch Vụ và Phát Triển Công Nghệ Hoàng Phát
Công ty TNHH Dịch Vụ và Phát Triển Công Nghệ Hoàng Phát

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?