Top 10 Công ty nhóm ngành thực phẩm tươi sống và đông lạnh uy tín nhất năm 2019

Từ trước đến nay, những mặt hàng thực phẩm tươi sống và thực phẩm đông lạnh là thứ không thể thiếu trong bữa ăn của mọi gia đình. Ngày nay với sự xuất hiện tràn lan các công ty cung ứng sản phẩm thực phẩm tươi sống và đông lạnh khiến người tiêu dùng thực sự hoang mang và lo lắng không biết sản phẩm của công ty nào thật sự tốt và uy tín. Để giải đáp thắc mắc này của bạn toplist đã tổng hợp giúp bạn top các công ty nhóm ngành thực phẩm tươi sống và đông lạnh uy tín nhất năm 2019 mà bạn không thể bỏ qua do Vietnam Report và VietNamNet vừa công bố. Hãy cùng toplist khám phá xem đó là những công ty nào bạn nhé.

CÔNG TY CP GREENFEED VIỆT NAM

Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam, tiền thân là Công ty TNHH GreenFeed Việt Nam, được thành lập năm 2003 với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp giải pháp hiệu quả cho ngành thực phẩm sạch.

Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi và con giống. Ngoài dây chuyền sản xuất hiện đại, GreenFeed tự hào khi xây dựng đội ngũ nhân lực hơn 2.000 nhân viên giàu nhiệt huyết, đang làm việc tại các chi nhánh, văn phòng trên toàn quốc, cùng hệ thống phân phối khắp 63 tỉnh thành với hơn 3.000 đại lý trên lãnh thổ Việt Nam và Campuchia.


Theo định hướng phát triển đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2025, để tiếp tục khẳng định vị thế trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, con giống, trong đó hướng đến mục tiêu giúp khách hàng chăn nuôi heo Việt Nam cải thiện trên 30% hiệu quả chăn nuôi, GreenFeed Việt Nam tập trung vào năm giải pháp trọng yếu, quyết định năng suất và hiệu quả kinh tế chăn nuôi, bao gồm: tư vấn thiết kế chuồng trại; con giống tốt; chương trình dinh dưỡng vật nuôi phù hợp; tư vấn quản lý chăn nuôi và kiểm soát dịch bệnh. Đồng thời, GreenFeed đang dần khép kín chuỗi giá trị thực phẩm sạch thông qua mô hình Feed (thức ăn chăn nuôi)-Farm (nông trại)-Food (thực phẩm).


Ngoài việc mang lại giá trị và hiệu quả cho khách hàng, đối tác và nhân viên, GreenFeed còn đồng thời chia sẻ lợi nhuận của mình thông qua các chương trình trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Trong đó nổi bật là chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” nhằm tạo điều kiện cho những hộ nông dân có thêm điều kiện phát triển kinh tế gia đình, chăm lo cho con em tiếp tục đến trường để thay đổi cuộc đời và số phận từ cơ hội giáo dục.



Trụ sở chính: Xã Nhựt Chánh - Huyện Bến Lức - Tỉnh Long An
Tel:
0272-3632881/35205579
Fax:
0272-3633374/38234333
E-mail:
webinfo@greenfeed.com.vn
Website:
http://www.greenfeed.com.vn

CÔNG TY CP GREENFEED VIỆT NAM
CÔNG TY CP GREENFEED VIỆT NAM

CÔNG TY CP BA HUÂN

Đầu tư hơn 1.000 tỉ đồng cho chuỗi an toàn vệ sinh thực phẩm từ trang trại đến bàn ăn, Công ty Cổ phần Ba Huân là doanh nghiệp dẫn đầu trên cả nước trong việc công nghiệp hóa các sản phẩm gia cầm. Công ty Ba Huân chiếm hơn 30% thị phần trứng thanh trùng tại thị trường Việt Nam. Không những thế, sản phẩm trứng của công ty còn được xuất khẩu sang thị trường Hồng Kông, Malaysia, Singapore.


Hiện Công ty Ba Huân đã hoàn chỉnh chuỗi an toàn vệ sinh thực phẩm từ trang trại đến bàn ăn bao gồm: Trang trại chăn nuôi gà lấy trứng công nghệ cao quy mô 18 ha, với tổng đàn 1 triệu con; Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi công suất 20 tấn/giờ tại Tân Uyên - Bình Dương; Nhà máy xử lý trứng gia cầm quy mô 2 ha, công suất 185.000 trứng/ giờ tại Bình Chánh-TP. Hồ Chí Minh; nhà máy xử lý trứng gà công nghệ cao quy mô 2 ha, tổng vốn đầu tư trên 100 tỷ đồng, công suất xử lý 65.000 trứng/giờ tại Phúc Hòa - TP. Hà Nội; Nhà máy chế biến thực phẩm quy mô 5 ha, tổng công suất 50 tấn/ngày tại Đức Hòa - Long An; Trang trại chăn nuôi gà lấy thịt công nghệ cao quy mô 30ha, tổng đàn 3 triệu con tại Long An. Cùng với sự phát triển kinh doanh, Công ty TNHH Ba Huân còn có chính sách hợp lý để người công nhân gắn bó hơn với doanh nghiệp cũng như tham gia các hoạt động xã hội khác.



Trụ sở chính: 22 Nguyễn Đình Chi - Phường 9 - Quận 6 - TP. Hồ Chí Minh
Tel:
0908 083 116
E-mail:
kimem@bahuan.com
Website:
http://www.bahuan.vn

CÔNG TY CP BA HUÂN
CÔNG TY CP BA HUÂN

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP VINECO

Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Sản xuất Nông nghiệp VinEco - một thành viên của Tập Đoàn Vingroup - đã chính thức tham gia vào lĩnh vực nông nghiệp ngày 19 tháng 3 năm 2015, với tổng số vốn đầu tư lên tới trên 4.000 tỉ đồng (khoảng 200 triệu USD), với trên 500 cán bộ nhân viên và hàng nghìn lao động địa phương, hiện đang canh tác trên 2.500 héc ta để cung cấp các sản phẩm an toàn, chất lượng cao thông qua các kênh phân phối của chuỗi siêu thị VinMart, chuỗi cửa hàng tiện ích VinMart+ và kênh bán hàng online Adayroi và các kênh bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng.


Các nông trường của VinEco phân bổ khắp Việt Nam ở các vùng khí hậu ôn đới và nhiệt đới, ứng dụng công nghệ hiện đại trong canh tác cánh đồng mẫu lớn cũng như trong các nhà kính, nhà màng hiện đại để có hiệu quả sản xuất cao nhất, để đảm bảo cung cấp đủ và đa dạng sản phẩm cho toàn thị trường, bao gồm rau củ quả tươi, trái cây, nấm ăn, hoa và các loại dược liệu. Các Nông trường của VinEco thực hiện quy trình sản xuất tập trung khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chí về sản xuất an toàn và vệ sinh an toàn thực phẩm theo VietGAP, GlobalGAP, HACCP, GMP: từ nghiên cứu, chọn giống, gieo hạt, sản xuất, thu hoạch, bảo quản sau thu hoạch, cho đến sơ chế và vận chuyển đến điểm bán trực tiếp cho người tiêu dùng.


Với mục tiêu đưa thương hiệu nông sản Việt Nam lên đấu trường quốc tế, VinEco còn tích cực tham gia các hội chợ quốc tế: Thaifex (hội chợ quốc tế về thực phẩm và đồ uống hàng đầu châu Á); tuần hàng Việt Nam tại Rungis Pháp (chợ đầu mối lớn nhất thế giới về nông sản); Gulfood 2017, 2018 (hội chợ thường niên lớn nhất thế giới về nông sản, thực phẩm và đồ uống tại Dubai)… và đã gây ấn tượng mạnh mẽ với bạn bè quốc tế khi là doanh nghiệp trẻ nhưng có quy mô và đầu tư bài bản cùng hệ thống nông sản đặc trưng hoàn toàn “made in Vietnam”.

Với người tiêu dùng, thương hiệu VinEco trở thành nguồn cung cấp nông sản uy tín, đảm bảo nguồn thực phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe cộng đồng. Với các hộ sản xuất và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, VinEco trở thành cầu nối thị trường và đơn vị tiên phong nông sản sạch, góp phần thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành nông nghiệp Việt Nam.



Trụ sở chính: Tầng 5, Toà nhà A Đây Rồi, Số 458 Minh Khai, khu đô thị Vinhomes Times City, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Tel:
0981611911
E-mail:
v.info.vineco@vingroup.net
Website:
https://vineco.net.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/VinEco.net.vn/

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP VINECO
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP VINECO

CÔNG TY CP VĨNH HOÀN

Tiền thân của công ty CP Vĩnh Hoàn là Công ty TNHH Vĩnh Hoàn thành lập ngày 19/12/1997. Năm 2007, công ty chuyển đổi thành công ty CP với tên gọi Công ty CP Vĩnh Hoàn. Công Ty CP Vĩnh Hoàn là một trong những công ty chế biến và xuất khẩu cá tra, basa hàng đầu của Việt Nam.


Vĩnh Hoàn là công ty có quy mô thuộc vào những doanh nghiệp lớn trong ngành chế biến xuất khẩu của cả nước, tổng công suất hiện tại lên đến 250 tấn cá nguyên liệu/ngày. Công ty có lợi thế về nguồn cung cấp nguyên liệu do nằm tại tỉnh Đồng Tháp, một tỉnh thuộc khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long có môi trường và điều kiện được xem là thuận lợi nhất của ngành nuôi thả cá Tra, Basa nguyên liệu với 8 vùng nuôi cá tra, tổng diện tích 136,5 ha, cung cấp 34% nhu cầu nguyên liệu.


Các sản phẩm của công ty đủ điều kiện xuất khẩu rất nhiều nước trên thế giới trong đó có Mỹ và các nước thuộc EU, thị trường khó tính nhất trong ngành xuất khẩu thực phẩm từ các thị trường ngoài nước và dần trở thành thương hiệu có uy tín cả trong và ngoài nước.



Trụ sở chính: Quốc Lộ 30, Phường 11, TP. Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp
Tel:
08:00 2773 891 166
E-mail:
info@vinhhoan.com
Website:
http://vinhhoan.com/

CÔNG TY CP VĨNH HOÀN
CÔNG TY CP VĨNH HOÀN

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐA QUỐC GIA IDI

Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Đa Quốc Gia, tên gọi tắt là công ty IDI, được thành lập năm 2003, là một trong những doanh nghiệp do Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Sao Mai tỉnh An Giang thành lập, theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4103001715 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 15/07/2003 và được Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Tháp cấp thay đổi lần thứ 9 số 0303141296 ngày 09/11/2010.


Năm 2003, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đa Quốc Gia I.D.I được thành lập với tổng số vốn ban đầu là 29 tỷ VND. Ngày 17/05/2011, I.D.I được Sở giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh chấp thuận đăng ký niêm yết cổ phiếu mã IDI. Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa quốc gia I.D.I (IDI) chủ yếu mua bán chế biến thuỷ hải sản, kinh doanh bất động sản, sản xuất đóng hộp dầu mỡ động thực vật. IDI được xem là một trong những công ty chế biến xuất khẩu cá tra lớn nhất của Việt Nam, là nhà cung cấp sản phẩm cá tra có uy tín trên các thị trường lớn (EU, Nam Mỹ, Trung Quốc,…), đồng thời IDI cũng không ngừng mở rộng để làm tăng thị phần trên các thị trường tiềm năng khác (Nga, Trung Đông, Ấn Độ,…).


Hiện nay, diện tích tự nuôi cá và nuôi liên kết của công ty đạt 300 hecta, đảm bảo cơ bản nguyên liệu cung cấp cho nhà máy đông lạnh, đạt khoảng 90-95% so với nhu cầu nguyên liệu của năm 2018. Công ty dự kiến mở rộng vùng nuôi đến năm 2020 đạt khoảng 400 hecta và đạt các tiêu chuẩn Global G.A.P, A.S.C, B.A.P. Năm 2018, doanh thu thuần của IDI đạt hơn 6.341 tỷ đồng, so với năm 2017 tăng 1.014 tỷ đồng tương ứng với 19%. Lợi nhuận sau thuế năm 2018 đạt gần 644 tỷ đồng, tăng 301 tỷ đồng so với năm 2017 tương ứng tăng 87,5%. Trong những năm tới, chiến lược phát triển của IDI là trở thành thương hiệu có uy tín, có khả năng cạnh tranh cao và hội nhập vững chắc vào kinh tế thế giới.



Trụ sở chính: QL 80 Cụm CN Vàm Cống - Xã Bình Thành - Huyện Lấp Vò - Tỉnh Đồng Tháp
Tel:
0277-3680383
Fax:
0277-3680382
E-mail:
idiseafood@vnn.vn
Website:
http://idiseafood.com/


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐA QUỐC GIA IDI
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐA QUỐC GIA IDI

CÔNG TY CP THỰC PHẨM SAO TA

Công ty cổ phần thực phẩm Sao Ta tiền thân là doanh nghiệp 100% vốn từ Ban Tài chánh Quản trị Tỉnh ủy Sóc Trăng, đi vào hoạt động từ ngày 03/02/1996. Đầu năm 2003, công ty tiến hành cổ phần hóa với tên gọi công ty cổ phần thực phẩm Sao Ta, tên thương mại FIMEX VN. Ngày 7/12/2006 cổ phiếu FIMEX VN lên sàn giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh với mã chứng khoán FMC.


Công ty cổ phần thực phẩm Sao Ta là một trong những doanh nghiệp sản xuất, chế biến, kinh doanh và xuất nhập khẩu thủy sản có uy tín trên thị trường Việt Nam. Sau 23 năm hoạt động, FIMEX VN đã đặt được nền tảng vững chắc ở 2 thị trường lớn là Nhật Bản và Mỹ; đồng thời giữ một thị phần khá tốt ở EU, Hàn Quốc. Trình độ chế biến sản phẩm tôm ở FIMEX VN thuộc hàng đầu ở Việt Nam. Vì vậy, sản phẩm này đã được tiêu thụ ở các hệ thống nhà hàng và hệ thống phân phối lớn.


Là doanh nghiệp trong ngành chế biến thực phẩm nông thủy sản, việc đáp ứng yêu cầu, nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như sự ngon bổ của sản phẩm luôn là nhiệm vụ hàng đầu, xuyêt suốt quá trình hoạt động. Từ đó, sứ mệnh của công ty là đem lại sự yên tâm, sự lợi ích, sự hài lòng ngày càng tốt hơn tới người tiêu dùng.


Từ năm 2008, FIMEX VN đã lập thêm nhà máy chế biến nông sản (Nhà máy Thực phẩm An San), tiêu thụ chủ yếu ở thị trường Nhật Bản với các sản phẩm chính là kakiage, rau củ trộn (vegetable mixed), khoai lang, đậu bắp, cà tím, ớt chuông… , ở dạng hấp, chiên, tươi, phối chế…Nhận thấy tình hình nuôi tôm đang phát triển, từ đầu năm 2015, FMC đưa thêm nhà máy chế biến tôm đông lạnh mới xây xong vào hoạt động (Nhà máy Thủy sản Sao Ta – STSF), tăng công suất chế biến thêm 60%. Từ cuối năm 2018, nhà máy Tin An chuyên chế biến tôm bao bột đi vào hoạt động. FIMEX VN có vùng nuôi tôm riêng rộng 160 hecta đạt chuẩn BAP, ASC tạo thêm an tâm về tôm sạch tới khách hàng. Hàng trăm hecta hợp tác nông dân để gieo trồng nông sản phục vụ chế biến xuất khẩu.



Trụ sở chính: Km 2132 Quốc lộ 1A - Phường 2 - TP. Sóc Trăng - Tỉnh Sóc Trăng
Tel:
(84-299) 3822223 - 3822203
Fax:
(84-299) 3822122 - 3825665
E-mail:
info@fimexvn.com
Website:
https://www.fimexvn.com/


CÔNG TY CP THỰC PHẨM SAO TA
CÔNG TY CP THỰC PHẨM SAO TA

CÔNG TY CP CHĂN NUÔI C.P VIỆT NAM

C.P. Việt Nam là thành viên của C.P. Thái Lan, được cấp giấy phép đầu tư số 545A/GP vào năm 1993 với hình thức 100% vốn đầu tư nước ngoài. Năm 2008, Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam đã chính thức chuyển đổi thành Công ty CP Chăn Nuôi C.P. Việt Nam. Tập đoàn C.P (Charoen Pokphand) là một tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành nghề và là một trong những tập đoàn mạnh nhất của Thái Lan trong lĩnh vực sản xuất lương thực, thực phẩm chất lượng cao và an toàn. Với thế mạnh từ tập đoàn mẹ, Tập đoàn C.P. Việt Nam đã nhanh chóng xây dựng uy tín trên thị trường và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nông lâm nghiệp ở Việt Nam.


Trong suốt 25 năm đầu tư tại Việt Nam, C.P Việt Nam luôn đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh và góp phần tích cực cho sự phát triển kinh tế của đất nước. Chính sách phát triển của công ty là tích cực hợp tác cùng nông dân, chuyển giao kỹ thuật cho nông dân tăng gia sản xuất để phát triển kinh tế nông nghiệp, đồng thới chú trọng thực hiện chủ trương “Ba lợi ích” (Đất nước, Người dân và Công ty) của tập đoàn C.P Thái Lan trong tỗ chức các hoạt động từ thiện xã hội, hướng đến sẻ chia với mong muốn mang lại hạnh phúc cho những phận người kém may mắn.


Trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn C.P Việt Nam được đánh giá là công ty tiên tiến, hiệu quả đầu tư cao. Đặc biệt, với mô hình chăn nuôi hiện đại, CPV đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam, thúc đẩy quá trình chuyển đổi phương thức sản xuất nhỏ lẻ sang mô hình chăn nuôi công nghiệp tập trung, đã được Bộ NNPTNT tặng bằng khen vào ngày 4 tháng 12 năm 2015. Với chuỗi giá trị sản xuất khép kín “Feed – Farm – Food”, C.P Việt Nam đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong sản xuất thực phẩm an toàn. Theo đó, CPV đã đầu tư xây dựng 1 nhà máy sơ chế bắp làm nguyên liệu chế biến thức ăn chăn nuôi, 7 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi gia súc – gia cầm và 3 nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản với tổng công suất hàng năm 4,2 triệu tấn. Các nhà máy chế biến thực phẩm (thịt và thủy sản) chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế được CPV đầu tư xây dựng tại các địa bàn Đồng Nai, Hà Nội, Bến Tre và Thừa Thiên – Huế.


Bên cạnh những nỗ lực trong sản xuất kinh doanh, Công ty cũng chú trọng đến công tác xã hội, thu hút đông đảo công nhân viên công ty tham gia các hoạt động: tổ chức hiến máu, vận động hiến máu, phổ biến kiến thức liên quan đến bệnh tan máu bẩm sinh,… Các hoạt động này được thực hiện liên tục và đồng loạt tại nhiều tỉnh thành trong suốt nhiều năm qua với quy mô ngày càng lớn như “Ngày Hội gia đình CP Việt Nam”, “Lễ Hội Xuân Hồng”, “Hành trình đỏ”… Việc đồng hành cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam để hỗ trợ khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, người dân ở vùng sâu, vùng xa đã trở thành hoạt động thường xuyên của lãnh đạo và nhân viên công ty.


Trụ sở chính: Số 2 đường 2A - KCN Biên Hòa II - Phường Long Bình Tân - TP. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Tel:
0251 3836 251, 252,....259
E-mail:
web-info@cp.com.vn
Website:
https://www.cp.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cpvietnamcorp/

CÔNG TY CP CHĂN NUÔI C.P VIỆT NAM
CÔNG TY CP CHĂN NUÔI C.P VIỆT NAM

CÔNG TY CP VIỆT NAM KỸ NGHỆ SÚC SẢN (VISSAN)

Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản tiền thân là một doanh nghiệp thành viên của Tổng công ty Thương Mại Sài Gòn – TNHH một thành viên (SATRA), được thành lập vào ngày 20/11/1970 và đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh từ ngày 18/05/1974. Ngày 01/07/2016, VISSAN chính thức chuyển từ Công ty TNHH MTV thành Công ty Cổ phần với vốn điều lệ 809.143.000.000 đồng sau gần 46 năm thành lập và phát triển. Hiện nay, VISSAN là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước, lĩnh vực hoạt động chuyên về sản xuất kinh doanh thịt tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến từ thịt. Hoạt động của công ty chuyên về sản xuất, chế biến và kinh doanh các sản phẩm thịt heo, bò, thịt gia cầm tươi sống và đông lạnh, sản phẩm thịt nguội cao cấp theo công nghệ của Pháp, sản phẩm Xúc xích tiệt trùng theo công nghệ của Nhật Bản, sản phẩm chế biến theo truyền thống Việt Nam, sản phẩm đóng hộp, kinh doanh các mặt hàng công nghệ phẩm và tiêu dùng khác. Sản xuất kinh doanh heo giống, heo thịt, bò giống, bò thịt.


Với định hướng chiến lược là tiếp cận thị trường bằng chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, Công ty VISSAN đã và đang thực hiện quy trình liên kết khép kín trong sản xuất, và vẫn không ngừng cải tiến quy trình này để nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn. Bên cạnh đó, VISSAN còn chủ động kết hợp liên kết trong chuỗi kinh doanh khép kín, huy động các nguồn lực xã hội tập trung cho chuỗi giá trị đi từ khâu sản xuất chế biến đến khâu phân phối. VISSAN hiện có mạng lưới gồm hơn 128 nhà phân phối, 87 đại lý và hơn 130.000 điểm bán trên khắp cả nước.


Về kết quả kinh doanh năm 2017, lợi nhuận trước thuế và lợi nhuận sau thuế của VISSAN ghi nhận mức lãi lớn là 165,8 và 129,6 tỷ đồng. Mặc dù các yếu tố chi phí đều đạt mức cao, nhưng nhờ sự cải thiện doanh thu, giá vốn hàng bán ổn định nên các chỉ tiêu lợi nhuận của VISSAN đều có sự tăng trưởng tích cực trong thời gian qua. Sản phẩm của VISSAN hiện nay đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, với doanh thu và thị phần chiếm lĩnh. VISSAN được xem như một doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh ngành súc sản đứng đầu cả nước.



Trụ sở chính: 420 Nơ Trang Long - Phường 13 - Quận Bình Thạnh - TP. Hồ Chí Minh
Tel:
028-35533999-35533888
Fax:
028-35533939
E-mail:
vissanco@vissan.com.vn
Website:
http://www.vissan.com.vn/


CÔNG TY CP VIỆT NAM KỸ NGHỆ SÚC SẢN (VISSAN)
CÔNG TY CP VIỆT NAM KỸ NGHỆ SÚC SẢN (VISSAN)

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THỦY SẢN MINH PHÚ

Minh Phú là số một tại Việt Nam và là công ty thủy sản hàng đầu thế giới. Sản phẩm của Minh Phú hiện đang có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, với doanh thu hơn 12.000 tỷ đồng mỗi năm.


Tiền thân của Công ty Cổ phần Tập đoàn Thủy sản Minh Phú là Doanh nghiệp tư nhân Xí nghiệp cung ứng hàng xuất khẩu Minh Phú thành lập ngày 14/12/1992. Ngày 31/5/2006, công ty chuyển sang hình thức Công ty cổ phần với tên gọi Công ty Cổ phần Tập đoàn Thủy sản Minh Phú. Năm 2007, công ty thực hiện niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán với mã chứng khoán MPC.


Sau 27 năm không ngừng phát triển, đến nay Công ty Cổ phần Tập đoàn Thủy sản Minh Phú trở thành một Tập đoàn Thủy sản có kim ngạch xuất khẩu thủy sản lớn nhất cả nước và có tầm cỡ trong khu vực và trên thế giới. Minh Phú không chỉ xây dựng mạng lưới tiêu thụ trên khắp cả nước mà còn mở rộng ra các thị trường lớn trên thế giới như Mỹ, Canada, EU, Úc.


Bên cạnh đó, công ty là doanh nghiệp thủy sản đầu tiên trong nước được công nhận tiêu chuẩn Global Gap (thực hành sản xuất nông nghiệp tốt theo tiêu chuẩn toàn cầu) về nuôi trồng và chế biến tôm xuất khẩu. Lợi thế đó đã giúp công ty chú trọng đầu tư công nghệ, mở rộng hoạt động, nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng thị phần cũng như thương hiệu trên thị trường nội địa và quốc tế.



Trụ sở chính: KCN Phường 8 - Phường 8 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau
Tel:
0290-3839391
Fax:
0290-3668795
E-mail:
minhphu@minhphu.com
Website:
http://minhphu.com/


CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THỦY SẢN MINH PHÚ
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THỦY SẢN MINH PHÚ

CÔNG TY CP NAM VIỆT

Tiền thân của Công ty Cổ phần Nam Việt là Công ty TNHH Nam Việt thành lập năm 1993 với vốn điều lệ ban đầu là 27 tỷ đồng và chức năng kinh doanh chính là xây dựng dân dụng và công nghiệp. Năm 2000, Công ty quyết định đầu tư mở rộng phạm vi kinh doanh sang lĩnh vực chế biến thủy sản, khởi đầu là việc xây dựng Xí nghiệp đông lạnh thuỷ sản Mỹ Quý với tổng vốn đầu tư là 30,8 tỷ đồng, chuyên chế biến xuất khẩu cá tra, cá basa đông lạnh. Trong khoảng thời gian từ năm 2001 đến năm 2004, Nam Việt đã đầu tư thêm hai nhà máy sản xuất thuỷ sản đông lạnh là Nhà máy Nam Việt (được đổi tên từ Xí nghiệp đông lạnh thuỷ sản Mỹ Quý) và Nhà máy Thái Bình Dương với tổng công suất chế biến trung bình của Công ty là 500 tấn cá/ngày. Công ty chính thức chuyển đổi sang mô hình CTCP vào năm 2006.


Với lịch sử phát triển 26 năm, Công ty CP Nam Việt hiện được đánh giá là một trong những doanh nghiệp mạnh trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu thủy sản tại Việt Nam. Công ty hiện có 3 nhà máy với tổng công suất trên 120.000 tấn/năm. Hoạt động kinh doanh của công ty chủ yếu là chế biến xuất khẩu các sản phẩm cá tra, cá basa và cá lóc. Công ty hiện áp dụng quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm theo HACCP, GMP, SQF, có đủ điều kiện xuất khẩu tới hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với lợi thế về nguồn cung cấp nguyên liệu do nằm trong vùng nguyên liệu của đồng bằng Sông Cửu Long, giúp công ty duy trì và thiết lập mối quan hệ một cách chặt chẽ cùng các nhà cung cấp lớn. Theo báo cáo năm 2018, công ty đạt doanh thu thuần 4.118 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 604 tỷ đồng, tăng mạnh so với năm 2017 (doanh thu thuần năm 2017 đạt 2.949 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 144 tỷ đồng).



Trụ sở chính: 19 D Trần Hưng Đạo - Phường Mỹ Quý - TP. Long Xuyên - Tỉnh An Giang
Tel:
0296-3834060
Fax:
0296-3834054
E-mail:
namvietagg@hcm.vnn.vn
Website:
http://navicorp.com.vn/

CÔNG TY CP NAM VIỆT
CÔNG TY CP NAM VIỆT

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?