Top 5 Công ty sản xuất rong nho hàng đầu tại Việt Nam

Rong nho là một loài rong tảo biển thuộc họ Caulerpaceae, dùng làm rau rất bổ dưỡng. Người Anh gọi nó là trứng cá xanh, người Nhật Bản gọi nó là nho biển. Rong nho phân bố tự nhiên ở vùng Đông Nam Á, Nhật Bản và các đảo vùng Thái Bình Dương. Tại Việt Nam thì rong nho cũng trở nên ngày càng phổ biến. Vậy bạn đã biết công ty sản xuất rong nhơ hàng đầu tại Việt Nam là công ty nào chưa? Cùng Toplist khám phá bài viết sau để tìm ra câu trả lời nhé.

Công ty TNHH LEVUCE

Rong Nho Yukibudo được sản xuất tại nhà máy Việt - Nhật Organic Food lớn nhất Việt Nam. Trên diện tích hơn 20ha, Rong Nho Yukibudo ra đời dựa trên dây chuyền sản xuất khép kín, áp dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến nhất.


Với tiêu chí sản phẩm NGON - SẠCH -TỰ NHIÊN, rất nhiều người tiêu dùng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng Rong Nho Yukibudo. Hơn 1000 đơn xuất ra mỗi ngày, hơn 10.000 khách hàng đã trải nghiệm và sử dụng. Công ty TNHH LEVUCE tin rằng, Rong Nho Yukibudo sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa và chiếm mãi sự ưu ái trong trái tim khách hàng.


Rong nho tươi được thu hái tại vùng trồng rong nho được đưa vào trong nhà máy vệ sinh sạch sẽ, xử lý tách nước bằng công nghệ Nhật Bản và chế biến, đóng gói trực tiếp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và duy trì hàm lượng dưỡng chất trong rong nho thành sản phẩm RONG NHO TÁCH NƯỚC YUKIBUDO, mang lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng và bảo quản rong nho được lâu hơn.


Rong Nho sau khi thu hoạch ở ngoài biển sẽ được mang về nhà máy để phân loại lựa chọn loại Rong Nho tối ưu nhất. Sau 48h nuôi phục hồi, Rong Nho sẽ được đưa đi xử lý các vi sinh vật, các chất bẩn ở môi trường ngoài biển. Thời gian xử lý sẽ mất khoảng 5-7 ngày để ra một thành phẩm. Tiếp theo, Rong Nho sẽ được ly tâm tách nước bề mặt. Sau khi xử lý các vấn đề về vi sinh vật và các chất bẩn, Rong Nho sẽ được đưa đi tách nước và đóng gói.


Sản phẩm sạch, chất lượng, tư vấn tận tâm - Rong Nho Yukibudo xin hân hạnh phục vụ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 55, Nguyễn Sơn , Khối 8, Phường Trung Đô, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0898.618.266
Email: marketing.contact@rongnhorganicyukibudo.com
Website: https://rongnhorganicyukibudo.com

Công ty TNHH LEVUCE
Công ty TNHH LEVUCE
Công ty TNHH LEVUCE
Công ty TNHH LEVUCE

CÔNG TY TNHH RONG BIỂN VIỆT NAM

Bạn đang lo ngại về tình hình an toàn thực phẩm hiện nay?
Bạn băn khoăn không biết sản phẩm nào trên thị trường là không gây hại cho sức khỏe của bạn?
Bạn phải đau đầu khi lựa chọn ra thực phẩm “sạch” cho gia đình và người thân của mình sử dụng???
Sẽ không còn là vấn đề nữa khi bạn đến với công ty TNHH Rong Biển Việt Nam.

Được biết đến với hàm lượng chất khoáng, vi lượng khá cao, Rong sụn được coi là một nguồn thực phẩm quý giá. Ngoài ra hàm lượng các chất dinh dưỡng, vitamin trong loại rong này cũng được khẳng định là cao hơn so với một số sản phẩm thông thường khác. Không những thế, rong sụn còn có tác dụng nhuận tràng, giaỉ độc cơ thể, thon dáng, đẹp da. Và thành phần không thể thiếu trong rong sụn đó chính là I ốt, cùng với hàm lượng chất xơ khá cao là Caragennan, rong sụn còn có tác dụng phongd ngừa bênh bứu cổ, tim mạch, huyết áp, giups cơ thể chống lão hóa.

Công ty TNHH Rong Biển Việt Nam hoạt động với phương châm “cho bạn sức khỏe vàng”, nhằm mang lại cho bạn những điều tốt nhất có thể cho sưc khỏe của mình. Minh chứng là sản phẩm Rong sụn của công ty được sản xuất với quy trình công nghệ khép kín từ khâu nuôi trồng đến thành phẩm.

Nguyên liệu được nuôi trồng ngay tại vùng biển Khánh Hòa, được thu gom và xử lý màu mùi hoàn toàn tự nhiên, KHÔNG sử dụng hóa chất, các sản phẩm như: Rong sụn muối, Rong sụn gai được chế biến dựa trên quy trình công nghệ đơn giản nhưng hiệu quả, KHÔNG sử dụng chất bảo quản. Bên canh đó, hiện tại công ty còn cung cấp một số sản phẩm khác được chế biến với nguyên liệu chính là Rong sụn, như: Rong sụn kim chi, mứt rong sụn, bánh tráng Rong sụn, kẹo dẻo Rong sụn hương trái cây, Kẹo thạch Rong sụn nhân nho.

Còn chần chứ gì nữa mà không đến với công ty TNHH Rong Biển Việt Nam, tổ 10 phường Vĩnh Hòa, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa – nơi mang lại cho bạn sức khỏe vàng!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ trụ sở và sản xuất: Tổ 10, Phường Vĩnh Hòa, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Điện thoại: 02583.500.860 & 02583.550.860
Email: seaviet.nhatrang@gmail.com
Website: http://rongbienvietnam.net/

CÔNG TY TNHH RONG BIỂN VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH RONG BIỂN VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH RONG BIỂN VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH RONG BIỂN VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH RONG NHO VIỆT - RONG NHO TRÍ TÍN

CÔNG TY TNHH RONG NHO VIỆT - RONG NHO TRÍ TÍN chuyên cung cấp và phân phối, xuất khẩu các loại Rong nho biển được nuôi trồng và sản xuất trong nước giúp cho khách hàng có sự lưa chọn an toàn trong thực đơn món ngon hàng ngày của gia đình. CÔNG TY TNHH RONG NHO VIỆT - RONG NHO TRÍ TÍN tự hào là nơi có diện tích nuôi trồng rong nho biển lớn nhất Việt Nam.


TẠI SAO LẠI CHỌN MUA RONG NHO TẠI CÔNG TY TNHH RONG NHO VIỆT - RONG NHO TRÍ TÍN:

  • Rong nho Tri Tin Sea Grapes xử lý rong theo công nghệ Nhật Bản
  • Giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm và Xuất Khẩu sang các nước với chứng nhận HACCP
  • Rong nho được xử lý sạch, tuyển chọn rong tốt và trong môi trường nước biển sạch.
  • Được xử lý diệt khuẩn và đóng bao bì chắc chắn.
  • Rong nho Tri Tin Sea Grapes Giòn Hơn – Đặc biệt Không Tanh.
  • Công nghệ giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng trong rong nho.

LỢI ÍCH CỦA RONG NHO BIỂN TRI TIN SEA GRAPES:

  • Hàng ngàn lợi ích cho sức khỏe: Tăng cường sức đề kháng chống dịch
  • Người già: Giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch như đột quỵ, xơ vữa động mạch hay nhồi máu cơ tim.
  • Phụ nữ: Trong rong nho rất giàu canxi, kẽm, sắt, protein thực vật, vitamin C giúp chị em đẹp da, eo thon.
  • Trẻ em: Rong nho rất giàu protein, canxi và axit béo không bão hòa đa có trong nhóm omega 3 (DHA, EPA, ALA) nên rất tốt cho sự phát triển trí não cũng như chiều cao, cân nặng của trẻ.
  • Đặc biệt: Fucoidan có trong rong nho được xem như một chất chống ung thư tự nhiên có thể khiến các tế bào bệnh bạch cầu, ung thư hạch, ruột kết và tế bào ung thư dạ dày tự tiêu diệt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • CN1: 106/11 Lưu Chí Hiếu, P.Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp.HCM
  • CN2: 318/18/6/3 Nguyễn Thị Đặng, P.Tân Thới Hiệp, Q12, Tp.HCM
  • CN3: 35 Võ Trứ, P. Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa.
  • CN4: 72B Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0906.352.529
Email: inforongnhoviet@gmail.com
Cơ sở nuôi trồng & sản xuất: Thôn Đông Hải, P. Ninh Hải, TX. Ninh Hòa, Nha Trang
Website: rongnhoviet.com | rongnhotritin.com

Facebook: https://www.facebook.com/rongnhobienngon/

CÔNG TY TNHH RONG NHO VIỆT - RONG NHO TRÍ TÍN
CÔNG TY TNHH RONG NHO VIỆT - RONG NHO TRÍ TÍN
CÔNG TY TNHH RONG NHO VIỆT - RONG NHO TRÍ TÍN
CÔNG TY TNHH RONG NHO VIỆT - RONG NHO TRÍ TÍN

Công Ty TNHH Nuôi Trồng Và Phân Phối Rong Nho Mộc Thuỷ

Nha Trang với lợi thế diện tích đất liền giáp biển lớn, thời tiết mưa ít nắng nhiều, đã cho ra đời sản phẩm Rong nho Mộc Thuỷ. Không chỉ là món ăn thay thế các món rau trong các bữa ăn, mà rong nho còn chứa một khối lượng dinh dưỡng khổng lồ mà nhiều người tìm kiếm.


Rong Nho Mộc Thuỷ được nuôi trồng theo công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản bằng nguồn nước biển tự nhiên giúp Rong Nho phát triển tốt nhất. Đảm bảo đạt các chỉ số về chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm của bộ y tế.


Để có những cọng rong nho chất lượng nhất, Mộc Thuỷ đã lựa chọn kỹ càng vùng biển có điều kiện thiên nhiên thuận lợi, kiểm định nguồn nước biển trước khi nuôi trồng. Lượng nước luôn được thay mỗi ngày đảm bảo rong nho phát triển đạt chuẩn. Quy trình từ thu hoạch, làm sạch, bảo quản đều được thực hiện đảm bảo điều kiện VSATTP. Trung bình, để có được 1kg rong nho tươi, chúng tôi cần phải nuôi rong giống từ 30-35 ngày. Khi ăn, cần sơ chế thật sạch là bạn có thể thưởng thức những cọng rong chất lượng từ Rong nho Mộc Thuỷ.


Rong Nho Mộc Thuỷ gồm 2 loại chính:

  • Rong Nho Tươi: Sản phẩm này Mộc Thuỷ chỉ hỗ trợ giao hàng trong nội thành TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang vì thời gian bảo quản ngắn & đảm bảo chất lượng.
  • Rong Nho Tách Nước: Sản phẩm được Mộc Thuỷ sơ chế bằng phương pháp ly tâm tách nước giúp Rong Nho được bảo quản lâu hơn (6-12 tháng) nhưng chất lượng vẫn rất tốt. Quý khách có thể dùng Rong tách nước nếu ở xa các chi nhánh Mộc Thuỷ !

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Khu Nuôi Trồng: Khu Đầm Cam Ranh, Nha Trang, Khánh Hoà
Chi Nhánh Miền Nam: 300/4A Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Gò Vấp, TP.HCM
Chi Nhánh Miền Trung: 8/1/40 Lý Nam Đế, Phường An hoà, TP.Huế
Điện thoại: 0789 061 296 - 0937 005 968
Website: https://rongnhomocthuy.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/mocthuyrongnho/

Công Ty TNHH Nuôi Trồng Và Phân Phối Rong Nho Mộc Thuỷ
Công Ty TNHH Nuôi Trồng Và Phân Phối Rong Nho Mộc Thuỷ
Công Ty TNHH Nuôi Trồng Và Phân Phối Rong Nho Mộc Thuỷ
Công Ty TNHH Nuôi Trồng Và Phân Phối Rong Nho Mộc Thuỷ

CÔNG TY TNHH SEAGRAPES VIETNAM

Rong nho trường thọ – Seagrapes Vietnam: Cái tên nói lên tất cả. Rong nho trường thọ – Seagrapes Vietnam sản xuất Rong Nho tại Việt Nam với tình yêu và niềm đam mê, mang món ăn thần dược từ Đại Dương để chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Đa dạng dưỡng chất: Rong nho chứa đủ các nhóm chất dinh dưỡng cần thiết, là Siêu thực phẩm lý tưởng cho trẻ em, phụ nữ, người có tuổi giúp đẹp da - đẹp dáng, thải độc, nâng cao sức khỏe, v.v...


Rong nho có thể sử dụng như một loại rau hàng ngày nhưng lại có giá trị dinh dưỡng cao hơn gấp nhiều lần so với rau củ quả thông thường. Trong rong nho có chứa nhiều vitamin nhóm A, B, C cùng các khoáng vi lượng như Canxi, sắt, i-ốt... Đặc biệt trong rong nho có chứa EPA, fucoidan và caulerpin - những hoạt chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống ung thư và kháng virus hiệu quả... Ngoài ra việc sử dụng rong nho thường xuyên còn giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp và tiểu đường,...chính vì vậy nó được coi như “thần dược chống lại tuổi già của người Nhật".


Rong nho trường thọ – Seagrapes Vietnam cam kết cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm Rong Nho đạt chất lượng tốt nhất từ công nghệ Nhật Bản, đảm bảo an toàn sức khỏe và giá bán ra tốt nhất thị trường nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho mỗi người, mỗi gia đình đều sử dụng rong nho hằng ngày để gia tăng sức khỏe và tuổi thọ như cách người Nhật đã trường thọ bằng món ăn từ biển này.


Tại sao bạn nên chọn Rong nho trường thọ – Seagrapes Vietnam:

  • Thương Hiệu Quốc Gia và thương hiệu độc quyền USA: Sản phẩm Rong Nho Trường Thọ của công ty TNHH Seagrapes Vietnam đã được đăng ký thương hiệu độc quyền tại Hoa Kỳ và được Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng bình chọn “TOP 20 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG HÀNG ĐẦU NĂM 2020”.
  • Vùng Nuôi Trồng Lớn Nhất: Sản phẩm Rong Nho Trường Thọ được nuôi trồng hoàn toàn tự nhiên ở vùng biển Xanh - Sạch - Đẹp tỉnh Khánh Hòa theo tiêu chuẩn và công nghệ Nhật Bản. Diện tích vùng nuôi trồng Rong Nho lên tới 120,000 m2 với sản lượng lên tới 800 tấn /năm đảm bảo nguồn cung liên tục và bền vững cho đối tác.
  • Chất Lượng Tốt Nhất: Với đội ngũ kỹ sư hơn 10 năm kinh nghiệm được đào tạo và hợp tác với các chuyên gia tỉnh Okinawa đến từ Nhật Bản, công ty Seagrapes Vietnam sở hữu bí quyết công nghệ chế biến sản phẩm Rong Nho ngâm đạt chất lượng tốt nhất. Sản phẩm Rong Nho Trường Thọ giữ được màu xanh tự nhiên đẹp nhất đến 12 tháng với mùi thơm tự nhiên của đại dương và tỉ lệ nở lên tới 1:3 cao nhất hiện nay.
  • Chứng Nhận Quốc Tế: Sản phẩm Rong Nho Trường Thọ đạt chứng chỉ quản lý chất lượng HACCP số 8935293400039 và được phép xuất khẩu vào các thị trường khó tính nhất như Nhật Bản và Hoa Kỳ với giấy đăng ký FDA số 13299471160, Chứng nhận sản xuất GMP, Chứng nhận NaFi đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85 Hoàng Sa, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Hotline: 0933 134 330
Email: sales@sgvnp.com
Website: http://rongnhotruongtho.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/seagrapesvietnam/

CÔNG TY TNHH SEAGRAPES VIETNAM
CÔNG TY TNHH SEAGRAPES VIETNAM
CÔNG TY TNHH SEAGRAPES VIETNAM
CÔNG TY TNHH SEAGRAPES VIETNAM

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?