Top 10 Công ty sản xuất Socola lớn nhất tại Việt Nam

Socola là một thức quà được nhiều người ưa thích, chúng không chỉ sở hữu hương vị hấp dẫn, mùi thơm đặc trưng mà còn mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khoẻ con người. Bạn yêu thích món ăn này và muốn biết công ty nào là công ty sản xuất socola lớn nhất tại Việt Nam, thì bài viết dưới đây là các gợi ý của Toplist.

CÔNG TY CP SÔ CÔ LA BELCHOLAT

Là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam được tập đoàn đứng đầu thế giới về công nghiệp chocolate – Barry Callebaut chính thức cho gắn thương hiệu của hãng lên các sản phẩm, Belcholat Chocolate còn tự hào được tiếp đón nhiều chuyến viếng thăm của các phái đoàn quốc tế:

  • Đại sứ Vương quốc Bỉ – Ngài Philippe Jottard, Đại sứ Hà Lan – Ngài Andre Haspels đến dự lễ và cắt băng khánh thành nhà máy Sô cô la Bỉ vào ngày 18/9/2007 tại khu công nghiệp Nam Thăng Long, Hà Nội.
  • Phái đoàn Thái tử Bỉ, quan chức Chính phủ Ngài H.E. Kris Peeters – Thủ Hiến vùng Flander tới thăm Nhà máy Belcholat ngày 11/3/2012.
  • Đại sứ Vương quốc Bỉ, nay là Đại sứ Liên minh Châu Âu EU – Ngài Bruno Angelet tới thăm Nhà máy Belcholat ngày 24/4/2012.
  • Và nhiều phái đoàn khách Quốc tế khác …

Với niềm đam mê, sáng tạo không ngừng và nỗ lực không mệt mỏi, hoàn toàn chủ động phục vụ với nhà máy công suất lớn, lấy tiêu chí chất lượng 5 sao là kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, Belcholat Chocolate sáng tạo ra các sản phẩm socola độc đáo với chất lượng tuyệt hảo làm nức lòng người mộ điệu. Các đối tác doanh nghiệp, các bếp trưởng khách sạn 5 sao và nhà bánh Âu đều chọn loại Couverture Chocolate tuyệt hảo của Belcholat Chocolate với hàm lượng cacao khác nhau để phục vụ thượng khách của mình. Quà tặng chocolate thiết kế cá biệt hóa riêng mang lại sự sang trọng và thông điệp khác biệt cho các sự kiện quan trọng của doanh nghiệp và tổ chức. Các bộ sưu tập Premium Chocolate, Gourmet Chocolate, Amazing Chocolate, Fresh Chocolate… của Belcholat Chocolate cho các dịp đặc biệt như Valentine, Tết, Noel, Phục sinh, sinh nhật, tiệc cưới… đã trở thành cầu nối yêu thương cho biết bao người và luôn nhận được lòng tin yêu của người tiêu dùng Việt.


Belcholat Chocolate tự hào viết những chương truyện ngọt ngào về nét tinh hoa ẩm thực Vương quốc Bỉ ở nơi đất Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP SÔ CÔ LA BELCHOLAT
Trụ sở chính: SO-06, T10 Times City, 458 Minh Khai (Hà Nội)
Tel: +84 24 3974 4356 - Fax: +84 24 3974 4414
Email: info@belcholat.com
NHÀ MÁY: Lô B2 - 1 - 8b KCN Nam Thăng Long, Bắc Từ Liêm (Hà Nội).
Chocolaties:

  • 108B Vạn Phúc (Liễu Giai), HN
  • 91A Triệu Việt Vương (Hai Bà Trưng), HN

Website: https://belcholat.com/

Facebook: https://www.facebook.com/chocolatebelcholat

CÔNG TY CP SÔ CÔ LA BELCHOLAT
CÔNG TY CP SÔ CÔ LA BELCHOLAT
CÔNG TY CP SÔ CÔ LA BELCHOLAT
CÔNG TY CP SÔ CÔ LA BELCHOLAT

Công ty Anh Em Cacao

TBROS là thương hiệu chocolate của Công ty Anh Em Cacao, chứa đựng tất cả niềm tin, tâm huyết và sự tự hào về nông sản và con người Việt Nam.


TBROS mang lại những trải nghiệm chocolate hoàn toàn Việt Nam. Từ nguồn lực, nguồn nguyên liệu địa phương, quy trình sản xuất, quy trình đóng gói cũng như loại bao bì đặc biệt hoàn toàn thủ công và thân thiện với môi trường. TBROS gọi đó là Authentic Chocolate For Tastiness.

Bắt nguồn từ những bất cập trong thị trường nông sản, điển hình là việc giống cacao Việt Nam được đánh giá cao, là một trong 28 giống cacao tốt nhất trên thế giới, nhưng lại bị ép giá đến rẻ mạt đến mức chính những người nông dân trồng cacao cũng mơ hồ về giá trị của chính nó. Bằng tất cả niềm tin vào nông sản Việt, TBROS sát cánh cùng những người nông dân trồng cacao đưa tên tuổi cacao Việt Nam về với giá trị mà nó xứng đáng.

Điều đó phần nào được chứng minh qua 10 giải thưởng danh giá tại cuộc thi chocolate hàng đầu thế giới tại Anh Quốc – Academy of Chocolate 2018, bao gồm 3 giải bạc và 7 giải đồng cho chất lượng chocolate. Tbros cũng tự hào là thương hiệu Chocolate Thuần Việt 100% đạt được giải thưởng này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 80/7/13 Đường Ba Văn, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0947 949 898
Email: tbroschocolatevn@gmail.com
Website: https://tbros.vn/contact-us/
Fanpage: https://www.facebook.com/chocolatetbros/

Công ty Anh Em Cacao
Công ty Anh Em Cacao
Công ty Anh Em Cacao
Công ty Anh Em Cacao

Lá Phong - Công Ty TNHH Thương Mại Lá Phong (Chocolate Graphics)

Chocolate Graphics là một công ty đang trên đã phát triển, từ một xưởng sản xuất nhỏ năm 1996 đã vươn lên trở thành một công ty thương mại toàn cầu năm 2008. Chocolate Graphics đã chinh phục thị trường thế giời bằng những sản phẩm độc đáo được cấp bằng sáng chế và bằng quy trình sản xuất của họ với mô hình Nhượng Quyền Thương Hiệu.

Với chất lượng và uy tín của mình Chocolate Graphics hiện đã có mặt trên 37 quốc gia trên thế giới từ Úc, Nhật, Malaysia, Singapore, Dubai, Vietnam...


Năm 2009, Công ty TNHH Thương Mại Lá Phong là công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp phép đưa thương hiệu Chocolate Graphics tới với người tiêu dùng đất nước hình chữ S.

Với mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu thị trường về thị phần socola và quà tặng cao cấp, Chocolate Graphics Việt Nam luôn:

  • Tập trung vào khách hàng
  • Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng vượt trội
  • Không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất và chất lượng sản phẩm.

Tất cả các sản phẩm của Chocolate Graphics đều tuân thủ nghiêm ngặt quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của FSSC và HACCP do SGS chứng nhận. SGS là tập đoàn hàng đầu và uy tín trên thế giới về dịch vụ giám định, thẩm tra, phân tích thử nghiệm và cấp chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
VP Hồ Chí Minh: 7 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

VP Đà Nẵng: 295 Nguyễn Văn Linh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê. Tp.ĐN
VP Hà Nội: 76 Xã Đàn, P.Phương Liên, Q.Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0902.888.513

Email: info@chocolategraphics.vn

Website: https://chocolategraphics.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ChocolateGraphicsVN/

Lá Phong - Công Ty TNHH Thương Mại Lá Phong
Lá Phong - Công Ty TNHH Thương Mại Lá Phong
Lá Phong - Công Ty TNHH Thương Mại Lá Phong
Lá Phong - Công Ty TNHH Thương Mại Lá Phong

Công Ty TNHH SX TM Belvie Chocolate

Belvie Chocolate được đồng sáng lập vào cuối năm 2015 bởi bà Jannie Hà Trần (người Việt Nam) và Marc Vanborren (người Bỉ). Ban đầu, Belvie Chocolate tự làm sô cô la ở nhà cho đến khi Belvie Chocolate muốn chia sẻ niềm đam mê của mình với phần còn lại của thế giới, và đó là khi Belvie ra đời. Sô-cô-la của Belvie Chocolatei là sự kết hợp giữa bí quyết của Bỉ, kiến thức chuyên sâu về sô-cô-la, những hạt đậu có nguồn gốc tự nhiên tuyệt vời từ Việt Nam và tình yêu của Belvie Chocolate dành cho Việt Nam, nông dân, thiên nhiên và sô-cô-la.


Sô cô la của Belvie được làm thủ công theo từng lô nhỏ để đạt chất lượng chính - đối với Belvie Chocolate, đó là tất cả về các chi tiết không có góc cắt. Các hạt đậu được xay và ninh trong vài ngày. Belvie Chocolate chỉ sử dụng những hạt cacao trinitario hảo hạng, được thu mua trực tiếp từ những người trồng rừng ở các vùng khác nhau của Việt Nam để nâng cao kinh tế địa phương cho nông dân. Ngoài việc tạo ra loại sôcôla thơm ngon, chất lượng cao, Belvie Chocolate còn muốn đóng góp vào việc bảo tồn cây cacao ở Việt Nam. Belvie làm điều này bằng cách khuyến khích và hỗ trợ nông dân bằng cách cung cấp cho họ một mức giá hợp lý cho những hạt cà phê mà họ đang tìm nguồn cung ứng.


Nhiệm vụ của Belvie Chocolate là tạo ra sô cô la từ cây đến thanh, từ đậu đến thanh với thành phần chỉ là đậu cacao và đường mía và một ít bơ cacao có cùng nguồn gốc. Belvie Chocolate không sử dụng Soya hoặc bất kỳ lecithin nào khác. Về quy trình sản xuất sô cô la, Belvie Chocolate muốn làm sô cô la từ từng vùng đất khủng bố ở Việt Nam. Belvie Chocolate nhận thấy loại hạt này rất quan trọng, mỗi loại hạt đều có hương vị và hương vị đặc trưng phản ánh điều kiện đặc thù về đất đai, địa hình và vi khí hậu đặc trưng cho các vùng sản xuất cacao khác nhau ở Việt Nam, nơi Belvie Chocolate cung cấp nguồn hạt cà phê của mình. Điều kiện trồng trọt rất khác nhau giữa các vùng, ảnh hưởng lớn đến hương vị và đặc tính của sản phẩm cuối cùng.


Với tất cả vinh dự, trong ba năm, Belvie đã nhận được một số giải thưởng từ Học viện Sôcôla, London:

  • Vàng 2017 cho Lâm Đồng 70% cacao
  • Đồng 2017 cho Tiền Giang 70% cacao
  • Đồng 2017 cho Hảo Mộc 80% cacao
  • Bạc 2018 cho Đồng Nai 70% cacao
  • Bạc 2019 cho Bến Tre 70% cacao


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 53 đường S1, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • D11 / 3A Quách Điêu, Ấp 4A, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 0917 300 879

Email: info@belviechocolate.com

Website: belviechocolate.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/belviechocolate/

    Công Ty TNHH SX TM Belvie Chocolate
    Công Ty TNHH SX TM Belvie Chocolate
    Công Ty TNHH SX TM Belvie Chocolate
    Công Ty TNHH SX TM Belvie Chocolate

    LEGENDARY CHOCOLATIER

    Legendary bắt nguồn từ câu chuyện về một cô bé sống trong một gia đình nhỏ. Ba mẹ tất bật với công việc, không đủ thời gian dành cho cô. Cô rong ruổi tìm kiếm niềm vui như những bạn bè cùng trang lứa. Trong những ngày ấy, cô tìm thấy niềm vui ở những trò chơi trẻ con, kết thân với nhiều bạn mới. Đặc biệt hơn, cô gái nhỏ còn kịp khám phá ra ước mơ của đời mình. Ước mơ và khao khát, được một lần chạm tay vào dòng chảy sô cô la ngọt ngào, sáng bóng.


    Cô gái nhỏ trưởng thành, làm quen với giảng đường đại học cùng nhiều dự định tương lai. Nhưng đường đời chưa bao giờ bằng phẳng. Buộc cô phải đưa ra quyết định mang tính bước ngoặt. Lựa chọn giữa việc tiếp tục học hay dừng lại. Và cô đành tạm quên giảng đường, hòa vào dòng đời tìm lối đi cho sự nghiệp của riêng mình.


    Muốn ngắm cầu vồng, phải biết chịu đựng những cơn mưa. Qua vô vàn thử thách, cô gái ấy cũng đã nếm được những trái ngọt đầu tiên. Cô hạnh phúc khi được bước nhân vào nhà máy sản xuất socola. Và thế là ước mơ thuở bé một lần nữa được thắp sáng.


    Nhưng thực tế, dòng chảy socola vốn không ngọt ngào như cô đã tưởng. Thượng đế như thêm nhiều lần khác muốn thử thách cô. Cô gái kiệt sức bởi thử thách, khó khăn. Nhưng đam mê là điều không phải muốn buông là có thể bỏ. Khát khao về dòng chảy socola chưa bao giờ ngừng thôi thúc cô. Cô gái đứng lên, vượt qua trở ngại về sức khỏe hay những phút nản lòng. Cô trau dồi kĩ năng và kiến thức không ngơi nghỉ, dành dụm số lương ít ỏi cho việc nghiên cứu socola. Cô gạt bỏ nhiều cơ hội vàng ở nước bạn. Quyết định không đi theo con đường mà gia đình sắp đặt. Những gì cô muốn chỉ là được sống, làm việc cùng socola. Cô muốn trở thành một phần quan trọng không thể tách rời trong gia đình Legendary…

    Câu chuyện của cô gái nhỏ mở đầu cho tập truyện cổ tích không hồi kết của Legendary: Nơi của những con người chấp nhận đánh đổi cuộc sống để theo đuổi đam mê. Những con người có chung mục đích lớn đưa nông sản Việt Nam vào một món ăn sang trọng, quý phái bậc nhất của phương Tây. Từ đó sáng tạo ra những viên socola mang hương vị thuần Việt độc đáo.


    Với đam mê và mục tiêu ấy, Legendary không ngừng lao động và sáng tạo. Tất cả cùng chung tay tạo ra được những hương vị socola nồng nàn, đặc sắc nhất. Bạn hẳn sẽ vô cùng ngạc nhiên nếu được nếm thử socola vị gừng, ớt, tiêu,… Những gia vị thường ngày trong gia đình là thế, lại có thể kết hợp với các loại nông sản như chuối, sầu riêng,…tạo nên những sản phẩm socola độc đáo, thú vị. Tin chắc rằng mọi giác quan của bạn sẽ bùng nổ với những viên socola độc đáo, đặc biệt từ Legendary.


    Có những đam mê đã vượt qua khỏi biên giới của mọi rào cản. Hương vị socola của Legendary ra đời sau khi đã trải qua quá trình lựa chọn nguyên liệu tốt nhất. Không chỉ thế, các hương vị còn phải qua nhiều lần thử nghiệm kỹ càng. Đảm bảo sản phẩm đến với người tiêu dùng đều là những tuyệt tác không thể quên.


    Điều bình thường qua nỗ lực sẽ hóa nên phi thường. Câu chuyện cổ tích khi được hiện thực hóa sẽ trở thành sự thật. Ai cũng có ước mơ và có quyền mơ ước. Nhưng không phải ai cũng đủ bản lĩnh để biến mơ ước thành sự thật. Đến với Legendary, Legendary sẽ cho bạn thấy với đam mê và nỗ lực – không gì là không thể!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    LEGENDARY CHOCOLATIER
    Địa chỉ: 46 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 633 454

    Email: info@legendary.com.vn
    Website: www.legendary.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/legendaryChocolatier/

    LEGENDARY CHOCOLATIER
    LEGENDARY CHOCOLATIER
    LEGENDARY CHOCOLATIER
    LEGENDARY CHOCOLATIER

    Công Ty TNHH Puratos Grand-Place Việt Nam

    Puratos Grand-Place Indochina (PGPI) là công ty TNHH do liên doanh giữa Tập đoàn Puratos và Grand-Place Holding. Hai công ty đều được thành lập tại Bỉ và đầu tư vào Việt Nam hơn 20 năm. PGPI cung cấp nguyên vật liệu cũng như các giải pháp chuyên môn trong ngành hàng sô cô la, bánh mì, bánh ngọt cho khách hàng từ tiệm bánh, dịch vụ thực phẩm, siêu thị, đến khách hàng công nghiệp, bán công nghiệp. Puratos Grand-Place Việt Nam đồng thời hướng đến mục tiêu trở thành một trong những người tiên phong quảng bá và đưa hạt cacao của Việt Nam vào quy trình sản xuất sô-cô-la bằng mô hình độc đáo “Từ người nông dân đến thanh sô cô la”, một mô hình kinh doanh theo chiều dọc liên kết người nông dân và hạt cacao với ngành bánh kẹo ở Việt Nam.


    SẢN PHẨM & DỊCH VỤ:

    • Các nguyên liệu làm bánh mỳ, bánh ngọt và sô-cô-la.
    • Đào tạo về sản phẩm do những kỹ thuật viên có năng lực cao đảm nhận.
    • Hỗ trợ kỹ thuật và xử lý sự cố nếu cần thiết.
    • Các sản phẩm được làm theo yêu cầu của khách hàng, đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.
    • Chia sẻ những xu hướng tiêu dùng trong tương lai của ngành bánh và sô cô la

    Nhờ có sự trao đổi kinh nghiệm giữa các thành viên của tập đoàn trên toàn cầu và sự am hiểu về thị trường trong nước, Puratos Grand-Place Việt Nam đã sáng tạo ra những thành phần, công nghệ và giải pháp mới, độc đáo và đáng tin cậy, mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối cùng những cảm hứng sáng tạo đột phá. Puratos Grand-Place Việt Nam là đối tác đáng tin cậy trong việc cải tiến sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Nhà máy:
      • Số 51, Đường số 8, VSIP1, Thuận An, Bình Dương - +84.274.730.6565
      • RBFF, G, Số 108 đường Hữu Nghị, VSIP Bắc Ninh
    • VPĐD TP. Hà Nội: Tầng 5, Tòa nhà Diamond Flower, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Q. Thanh Xuân - +84.247.307.6565
    • VPĐD TP. Đà Nẵng: Tel: +84.236.730.6565
    • VPĐD TP. Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà IBC, Số 1A Công trường Mê Linh, Q.1 - Tel: +84.287.307.6565

    Hotline: 1800 7247
    Email: info@puratosgrandplace.com

    Website: http://www.puratosgrandplace.com/vi-VN/Default.aspx

    Facebook: https://www.facebook.com/puratosgrandplacevietnam/

    Công Ty TNHH Puratos Grand-Place Việt Nam
    Công Ty TNHH Puratos Grand-Place Việt Nam
    Công Ty TNHH Puratos Grand-Place Việt Nam
    Công Ty TNHH Puratos Grand-Place Việt Nam

    Công Ty TNHH Sô Cô La Hưng Nam

    Công Ty TNHH Sô Cô La Hưng Nam là một nhà sản xuất sô cô la thủ công của Việt Nam với xưởng sản xuất đóng tại thành phố Hồ Chí Minh.


    Sô cô la đối với Công Ty TNHH Sô Cô La Hưng Nam không phải là kẹo mà là một loại thực phẩm hoàn hảo từ hương vị đến lợi ích cho sức khoẻ. Sô cô la có mùi vị thơm ngon với rất nhiều tác động tích cực lên cả thể chất, tinh thần và chống lại sự lão hoá. Sô cô la từng được coi là thức ăn của các vị thần và ở Châu Âu trước đây, nó chỉ dành cho tầng lớp quý tộc. Trong khi đó, Việt Nam vốn là một nước trồng và xuất khẩu cacao có tên tuổi, nhưng bày bán phổ biến lại là các loại sô cô la công nghiệp của nước ngoài, quá nhiều đường và hương liệu trong khi tỷ lệ cacao lại rất thấp, không tốt cho sức khoẻ.


    Do vậy, từ khi thành lập, SAVIE luôn hướng đến:

    • Tạo ra được các sản phẩm - từ nguyên liệu sô cô la được làm từ hạt cacao Việt Nam - có chất lượng sánh ngang với các sản phẩm sô cô la thủ công của các nước châu Âu.
    • Tạo ra các sản phẩm bắt kịp các xu hướng mới nhất trên thị trường sô cô la thế giới.
    • Mang các sản phẩm sô cô la thủ công của SAVIE tiếp cận đến nhiều người dân hơn để mọi người thưởng thức được sô cô la của Việt nam.

    Không ngừng học hỏi và thử nghiệm, khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu đầu vào là cách mà Công Ty TNHH Sô Cô La Hưng Nam tạo ra những sản phẩm sô cô la của mình. Hãy nếm thử và cảm nhận bằng tất cả các giác quan và bạn sẽ thấy vẻ đẹp của sô cô la thủ công Việt Nam chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CÔNG TY TNHH SÔ CÔ LA HƯNG NAM - Số 19 đường số 5, khu phố 3, phường Bình Chiểu, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Điện thoại: 0944 885 823
    Email: hello.saviechocolate@gmail.com

    Website: https://saviechocolate.com/ve-chung-toi-about-us

    Facebook: https://www.facebook.com/Saviechocolate/

    Công Ty TNHH Sô Cô La Hưng Nam
    Công Ty TNHH Sô Cô La Hưng Nam
    Công Ty TNHH Sô Cô La Hưng Nam
    Công Ty TNHH Sô Cô La Hưng Nam

    CÔNG TY TNHH BO NI VA

    BONIVA là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam với sản phẩm Chocolate tươi 100% bơ cacao cao cấp theo nguyên liệu và công nghệ của Bỉ, một nước có bề dày lịch sử sản xuất Chocolate nổi tiếng bật nhất thế giới.Hơn 9 năm tại Việt Nam, BONIVA đã cung cấp hầu hết các Khách hàng uy tín và tầm cỡ tại Việt Nam là các công ty hàng đầu trong các lĩnh vực hàng không, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, dược phẩm, bảo hiểm, sự kiện, du lịch...Bên cạnh những thỏi Chocolate tươi truyền thống, BONIVA còn có Chocolate không đường dành cho người ăn kiêng....


    BONIVA luôn lấy việc nghiên cứu các dòng sản phẩm mới là niềm vui và sự tự hào. Do đó, đến nay BONIVA sở hữu hơn 100 loại chocolate có nhân kết hợp Âu Á, thành công trong việc làm toát lên sự hấp dẫn của trái cây miền nhiệt đới. Ngoài ra, với máy móc thiết bị hiện đại của Châu Âu, BONIVA còn cho ra đời dòng sản phẩm chocolate nghệ thuật. BONIVA hoàn toàn có thể in logo công ty, tranh ảnh 2D, 3D trên viên chocolate. Đáp ứng nhu cầu nghệ thuật của quý khách và giúp các công ty truyền tải thông điệp marketing hiệu quả của doanh nghiệp lên chính món quà tặng tri ân khách hàng. Hãy đến với BONIVA để trải nghiệm chất lượng chocolate tươi và cảm nhận phong cách thiết kế đáp ứng được mọi nhu cầu của Quý Khách hàng!!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY TNHH BO NI VA

    Địa chỉ: 21 Thân Nhân Trung, P13, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Điện thoại: (+84-28) 3.813.0525 & 0981 245 668 (CALL, SMS, ZALO)

    Email: bonivalienhe@gmail.com,

    Website: www.boniva.com.vn & www.boniva.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/Bonivachocolate-Factory-105942605277506/

    CÔNG TY TNHH BO NI VA
    CÔNG TY TNHH BO NI VA
    CÔNG TY TNHH BO NI VA
    CÔNG TY TNHH BO NI VA

    CÔNG TY CỔ PHẦN HỒ LA - Zeni Chocolate

    Với tham vọng tạo ra những sản phẩm sô cô la đậm hương vị quê hương Vệt Nam theo kỹ thuật sản xuất nổi tiếng của bỉ, chị Hồ Nghĩa – Giám đốc Công ty Zeni Chocolate nghiên cứu nghiêm túc trong nhiều năm cho ra đời dòng sản phẩm từ hạt ca cao trồng tại tây nguyên: sô cô la đen, bột ca cao, bơ ca cao, v.v


    Nữ giám đốc của Zeni Chocolate cho biết về sản phẩm tâm huyết của mình,: “Với phương châm cùng người nông dân làm giàu trên chính mảnh đất quê hương của họ, đảm bảo nông nghiệp bền vững, chúng tôi làm việc trực tiếp với người trồng ca cao, giám sát, cam kết, đồng hành cùng họ để có được nguồn nguyên liệu sạch. Cụ thể là quá trình chăm sóc, thu hoạch, ủ hạt để cho lên men, và phơi khô được chúng tôi tư vấn và kiểm soát chặt chẽ”.

    Bên cạnh đó, vị ngọt vừa phải của đường vàng khoáng chất không làm ảnh hưởng đến hương vị thuần khiết của sô cô la. Đặc biệt, Zeni còn cho ra các dòng sản phẩm sô cô la đen khác độc đáo ở việc kết hợp vị chua cay, thơm nồng của mứt tắc hoặc gừng tươi để tạo ra hương vị mới lạ cho các loại sản phẩm.

    “Ý tưởng thêm vị tắc vào sô cô la lóe lên đầy bất ngờ, tôi nghĩ rằng sẽ cho thêm vị gì đó vào sô cô la cho khẩu vị thêm phần phong phú. Chợt tôi nhìn thấy cây tắc trồng trước hiên nhà và quyết định đưa nó vào một sản phẩm của Zeni. Tôi thử hàng trăm lần cho tới khi ưng ý vị đậm đà của tắc không bị lẫn mà tôn thêm vị bùi, đắng của sô cô la, lúc ấy tôi mới dám đem ra thị trường và may mắn thay, những khách hàng thân thiết của Zeni đều rất hài lòng.”


    Zeni Chocolate hướng đến tiêu chí thân thiện với người dùng và đảm bảo yếu tố bảo vệ môi trường, chính vì thế, chị Hồ Nghĩa quyết định sử dụng giấy gói sô cô la. “Về tiêu chuẩn thiết kế bao bì, tôi mong muốn quý khách hàng sẽ có cảm giác ấm áp, gần gũi khi cầm trên tay các sản phẩm của Zen Chocolate”. Hiện nay, Zeni Chocolate đang cung cấp sô cô la và bột ca cao cho các đối tác thân thiết là Xanh Shop – Thuận tự nhiên, cửa hàng Thật Xanh Sạch, tiêu chí những cửa hàng này đều ưu tiên hàng đầu cho những sản phẩm sạch, đảm bảo dinh dưỡng và thân thiện với môi trường. Đồng thời, Zeni cũng bán lẻ qua website cũng như Fanpage trên Facebook theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN HỒ LA
    Xưởng: 198/77 Đường số 8, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
    Văn phòng công ty: 208 Đô Đốc Lộc, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0917 186 820 & 0908 690 670
    Email: zenichocolate@gmail.com
    Website: http://zenivietnam.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/Zeni-Chocolate-540573639716522/

    CÔNG TY CỔ PHẦN HỒ LA
    CÔNG TY CỔ PHẦN HỒ LA
    CÔNG TY CỔ PHẦN HỒ LA
    CÔNG TY CỔ PHẦN HỒ LA

    Công Ty TNHH Sô Cô La Hallelu

    Công Ty TNHH Sôcôla Hallelu là công ty socola thủ công 100% Việt Nam. Hallelu sử dụng nguồn nguyên liệu ca cao ngon nhất thế giới với giống Trinitario và Criollo được trồng thành công tại Việt Nam. Công nghệ và máy móc sản xuất của Hallelu được thiết kế hoàn toàn riêng biệt do chính các kĩ sư của Hallelu nghiên cứu qua hơn 5 năm, gây ngạc nhiên trong cộng đồng socola thế giới. Nhờ đó Hallelu lưu giữ được hương vị socola tự nhiên, thơm ngon và hoàn toàn khác biệt.


    Hallelu là một trong số ít những công ty socola Việt Nam đang sản xuất và phát triển ngành socola ngon nhất theo hướng thủ công. Đây là xu hướng của rất nhiều nhà sản xuất socola trên thế giới, rất nhiều công ty socola với quy mô lớn vẫn mang chữ “ thủ công” nhờ đảm bảo được sự tinh khiết 100% của socola và hương vị thơm ngon tự nhiên.

    Thương hiệu socola Việt Nam Hallelu đang được cộng đồng socola đánh giá cao về những cải tiến trong quy trình sản xuất, công suất lớn hơn. Đặc biệt chúng ta đã không còn phụ thuộc vào quy trình nhập khẩu máy móc phức tạp và thời gian chờ nguyên vật tư khi có những đơn hàng lớn.


    Các sản phẩm tiếp tục ra mắt trong sự đón nhận của cộng đồng khách quốc tế và trong nước. Điểm hài lòng nhất là hương vị của socola HALLELU được cải thiện hàng ngày do được khách Tây cho phản hồi liên tục, những lời khen tạo động lực lớn: “You should sell them in Europe”, “I have never heard Vietnam can make chocolate and I’m so suprise that craft chocolate tastes so amazing in Asia.. You have to keep do it”. Năm 2019 HALLELU được chọn làm doanh nghiệp tiêu biểu trong “Triển lãm đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp Tp. HCM”.


    Socola của Hallelu mang hương vị ngọt thanh, vị nho khô, thơm mật ong, và có hậu chua nhẹ rất đặc biệt của socola Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64/3C Ngô Chí Quốc, P. Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Hotline: 028 2248 5333

    Email: halleluchocolate@gmail.com

    Website: https://halleluchocolate.com/

    Fanpage: facebook.com/halleluchocolate

    Công Ty TNHH Sô Cô La Hallelu
    Công Ty TNHH Sô Cô La Hallelu
    Công Ty TNHH Sô Cô La Hallelu
    Công Ty TNHH Sô Cô La Hallelu

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?