Top 5 Phòng chờ sân bay xa xỉ nhất thế giới

Trong thời buổi công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày nay, ngành hàng không phát triển nhanh chóng, là phương tiện cầu nối giữa các quốc gia. Vì thế, các hãng hàng không không ngừng đầu tư cung cấp dịch vụ để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của du khách. Hãy cùng Toplist khám phá những phòng chờ sân bay thoải mái nhất.

The Turkish Airlines CIP lounge

Đây là một trong những phòng chờ hạng sang được mệnh danh đẹp nhất thế giới. Không gian ở đây được đánh giá cao bởi diện tích rộng, thiết kế ấn tượng mang phong cách hiện đại với hai tông màu nâu và đen làm chủ đạo.


Luôn góp mặt trong bảng danh sách những phòng chờ hạng sang nhất thế giới, Turkish Airlines cung cấp dịch vụ tiện ích. Đặc biệt nhất phải kể đến việc hành khách được tận mắt chứng kiến các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến, ngoài đồ ăn đặc trưng của địa phương bạn có thể lựa chọn các món ăn khác từ trên khắp thế giới.


Đứng đầu trong ngành dịch vụ sân bay trên thế giới phòng chờ này có các khu vực riêng dành cho mọi đối tượng bao gồm sân chơi dành cho trẻ em, thư viện, khu bi-a, phòng cầu nguyện và phòng gọi điện thoại.


Bên cạnh đó, phòng chờ này cũng đã mở rộng thêm cho không gian tắm cũng như giường massage, các tiện nghi hiện đại như truy cập Internet, Wifi cũng thuộc hạng thế giới. Căn phòng chờ ở sân bay này được thiết kế vừa theo phong cách hiện đại của người phương Tây, vừa cổ điển theo phong cách thiết kế của người dân Thổ Nhĩ Kỳ, có một khu vườn ngay dưới cầu thang xoắn ốc để thưởng thức những tách trà phong cách Thổ Nhĩ Kỳ. Nghe thật tuyệt phải không?

Cầu thang nối liền hai phòng chờ tại sân bay hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ
Cầu thang nối liền hai phòng chờ tại sân bay hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ

Phòng chờ Finnair ở sân bay Helsinki

Finnair đã mở một phòng chờ mới phù phiếm tại sân bay Helsinki và, tự nhiên, nó có một phòng tắm hơi. Sảnh khách sang trọng theo chủ đề Platinum Wing Bắc Âu cũng có ghế ngồi trong phòng với nguồn điện AC và USB, 'ghế sofa thoải mái và ghế bành ấm cúng' và các lựa chọn đồ ăn và thức uống hàng đầu, lịch sự của Fazer, chuyên gia thực phẩm Kết thúc và sô cô la. Khách hàng có thể chọn các lựa chọn ăn uống lành mạnh hoặc bữa sáng nóng sốt của Platinum Wing và ăn tối theo kiểu gọi món cho đến nửa đêm.

Phòng chờ đẳng cấp thế giới này toát lên phong cách hào hoa, trang nhã, lịch thiệp trong kiến trúc của người Phần Lan. Phòng chờ này phục vụ các thành viên của Finnair Plus Platinum, Finnair Plus Gold, Finnair Plus Silver, Finnair Club và các du khách đặt vé hạng sang nhất.


Phòng chờ Finnair cung cấp dịch vụ sử dụng Internet miễn phí, rượu miễn phí, và tiệc đứng tự chọn. Nhưng đáng tiếc thay, hiện tại, dịch vụ tắm hơi và Spa ở đây đã đóng cửa. Tuy nhiên, nó vẫn là một trong số những phòng chờ được đánh giá cao trên thế giới.

Phòng chờ Finnair ở sân bay Helsinki
Phòng chờ Finnair ở sân bay Helsinki

Phòng chờ KrisFlyer tại sân bay Changi, Singapore

Singapore là một đất nước mở cửa và hội nhập, nơi đây là sự giao thoa giữa các nền văn hóa, ngành thương nghiệp rất phát triển, chính vì vậy mà hãng hàng không Singapore - KrisFlyer đã đầu tư thiết kế phòng chờ dát vàng phục vụ cho các du khách đặt vé hạng sang.


Nơi đây cũng không kém cạnh so với các sân bay nổi tiếng trên thế giới, du khách cũng có thể truy cập Internet, Wifi miễn phí. Đặc biệt, tại đây có nhà hàng buffet tự phục vụ, bạn có thể tha hồ thưởng thức những thực phẩm tươi ngon từ nhiều nền văn hóa khác nhau.

Phòng chờ KrisFlyer tại Singapore
Phòng chờ KrisFlyer tại Singapore

Phòng chờ Virgin Atlantic JFK Clubhouse tại sân bay Heathrow, London

Bước vào phòng chờ này giống như bước vào một thế giới hoàng gia với những thiết kế nội thất sang trọng, hệ thống ánh sáng lung linh nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Phòng có đầy đủ các dịch vụ như một câu lạc bộ Spa chuyên nghiệp khiến cho du khách hoàn toàn được thư giãn trong thời gian chờ đợi hoặc sau chuyến bay.


Nhưng thật tiếc là phòng chờ này chỉ phục vụ cho du khách vào buổi tối, du khách sẽ được chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, nhiệt tình. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm thư giãn, thoải mái ở nơi đây với bộ đồ ngủ miễn phí.

Phòng chờ Virgin Atlantic hiện đại
Phòng chờ Virgin Atlantic hiện đại

Phòng chờ hạng nhất Etihad Diamond ở sân bay quốc tế Abu Dhabi

Để tạo nên sự mới mẻ và khác biệt, phòng chờ hạng nhất tại sân bay ở Abu Dhabi mang đến cho du khách một sự hài lòng tuyệt đối khi có thêm dịch vụ tắm hơi cùng với quần áo được là và giày được đánh bóng. Du khách hoàn toàn có thể đi tiếp đối tác khách hàng chỉ trong một thời gian ngắn với bộ trang phục sạch sẽ, chỉnh tề.


Nổi tiếng thế giới với khu Six Senses Spa, phòng chờ này đưa ra một loạt các phương pháp điều trị 15 phút bao gồm massage mặt, giải độc chân, massage vùng đầu.


Phòng cung cấp một số thiết bị tốt nhất và hiện đại nhất hiện nay như máy tính xách tay của Apple, truy cập internet miễn phí, truyền hình, tạp chí, báo, sách trong thư viện. Du khách có thể thưởng thức một ly sâm banh, các đồ uống nổi tiếng trên thế giới và có khu dành riêng để thưởng thức hương thơm của những điếu xì gà nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, du khách cũng sẽ được thưởng thức một bữa ăn với những món ăn tươi, ngon và đạt chuẩn trong một nhà hàng đẳng cấp thế giới.

Phòng tắm sang trọng hạng nhất ở Etihad Diamond
Phòng tắm sang trọng hạng nhất ở Etihad Diamond

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?