Top 10 Công ty sản xuất sơn nước hàng đầu Việt Nam hiện nay

Sơn nước là sản phẩm có tính ứng dụng cao trong đời sống, góp mặt trong phần lớn các dự án hiện nay. Sơn nước không chỉ giúp tăng tính thẩm mĩ của sản phẩm mà còn bảo vệ sản phẩm tránh hư hỏng, tăng tuổi thọ của sản phẩm. Do đó việc chọn được công ty sản xuất sơn nước uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng cao là nhu cầu của người tiêu dùng. Dưới đây Toplist xin đưa ra những công ty sản xuất sơn nước hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Công ty cổ phần Sơn tổng hợp Hà Nội

Công ty cổ phần Sơn Tổng hợp Hà Nội được cổ phần hóa từ ngày 1/1/2006, trên cơ sở Công ty Sơn Tổng hợp Hà Nội, thuộc Tổng công ty Hóa chất Việt Nam - Bộ Công nghiệp, vốn là một Công ty sản xuất sơn đầu ngành của Việt Nam thành lập từ năm 1970. Từ khi ra đời đến nay Công ty cổ phần Sơn Tổng hợp Hà Nội với thương hiệu Sơn Đại Bàng liên tục phát triển và đã cung cấp hàng chục vạn tấn sơn và mực in các loại cho nhiều ngành trong nền kinh tế quốc dân, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.


Hiện nay, Sơn Đại Bàng đang cung cấp rất nhiều sản phẩm cho các công trình, dự án của các doanh nghiệp lớn của Việt Nam như: Vingroup, Bim group, Hòa Phát group, Mobifone, Viettel, VNPT, EVN, Petrovietnam, Vinacomin… Nhiều dự án lớn của đất nước đã có sự tham gia của Sơn Đại Bàng như Hệ thống bồn chứa xăng dầu, Nhà máy Hóa chất; Nhà máy Xi măng; Nhà máy nhiệt điện, Thủy điện; Nhà máy chế tạo biến thế, cột điện đường dây 500 KV, Mạng lưới cột, trạm viễn thông; Các công trình xây dựng giao thông vận tải: sơn kẻ đường băng sân bay, kẻ đường quốc lộ, cầu sắt…; Công trình biển: Ụ nổi, Cầu cảng…


Ngoài ra, Từ năm 1997, Sơn Đại Bàng đã hợp tác với các hãng sơn hàng đầu thế giới như: PPG (Mỹ), KAWAKAMI & MITSUI (Nhật Bản), đã đưa ra các sản phẩm đạt chất lượng quốc tế được các liên doanh trong nước và các công ty 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam chấp nhận như HONDA Vietnam, YAMAHA Vietnam, FORD Vietnam… sử dụng cho sơn nhà xưởng, sơn ô tô, sơn xe máy.

    Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và được nhà nước cũng như đối tác công nhận, công ty đã đạt được nhiều giải thưởng quan trọng trong lĩnh vực của mình như:

    • Năm 2012 thương hiệu SƠN ĐẠI BÀNG được vinh danh THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2012 – VIETNAM VALUE, là chương trình do Thủ tướng Chính phủ ký quyết định ban hành và là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam
    • Công ty Cổ phần Sơn Tổng hợp Hà Nội với thương hiệu SƠN ĐẠI BÀNG là 1 trong 8 doanh nghiệp được vinh danh trong lĩnh vực “Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản” Sơn Đại Bàng tự hào là thương hiệu đạt liên tiếp 4 lần thương hiệu quốc gia những năm 2012, 2014, 2016, 2018…

    Sản phẩm Sơn Đại Bàng của công ty được phân phối trên khắp cả nước với hơn 600 đại lý và cửa hàng phân phối, điều này giúp sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng cũng như đưa sản phẩm đến với nhiều người tiêu dùng hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Văn, phường Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 656 568 & 0926 880 086

    Fax: 0243 6884 284

    Website: https://sondaibang.com.vn/

    Facebook: www.facebook.com/sondaibang.official

    Sơn Đại Bàng
    Sơn Đại Bàng
    Sơn Đại Bàng
    Sơn Đại Bàng

    Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Tân Nam Sơn

    Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Tân Nam Sơn với tiền thân là cơ sở sản xuất Kim Sơn được thành lập từ năm 1990, chuyên sản xuất và kinh doanh sơn và mực in. Qua nhiều năm kinh doanh và phát triển, công ty không ngừng cải tiến công nghệ, phát triển sản phẩm, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao,tuyển chọn nguồn nguyên vật liệu từ các nhà cung cấp uy tín trong nước hoặc nhập khẩu từ châu Âu, Úc, Đài Loan, Indonesia,... đã và đang cho ra đời hầu hết các loại sơn trên thị trường Việt Nam cũng như đa dạng màu sắc, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


    Sau nhiều năm hoạt động, công ty đã có cho mình nhiều chứng nhận quan trọng, khẳng định chất lượng và uy tín của mình:

    • Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015;
    • Chứng nhận phù hợp quy chuẩn (hợp quy) QCVN 16:2014/BXD cho ba mặt hàng: sơn Alkyd, sơn Epoxy và sơn trang trí tường gốc nước;
    • Giấy chứng nhận hợp quy số 48-15 (TNS1-2015) ngày 01/7/2015 của Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 đối với Sơn tường dạng nhũ tương, Sơn Alkyd, Sơn Epoxy...

    Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng, công ty đã cho ra đời nhiều loại sơn phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau, như:

    • Sơn kim loại
    • Sơn tường
    • Sơn gỗ
    • Sơn tàu thuyền
    • Sơn trang trí

    Ưu điểm sơn của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Tân Nam Sơn

    • Màu sắc đa dạng, phong phú, dễ kết hợp
    • Sản phẩm bám tốt trên bề mặt, bền màu
    • Hạn chế ẩm mốc

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1039 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP. HCM
    • SOA - 94 Phùng Hưng, Phường 13, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3981 0815 & 028 3981 5759 & 028 5430 7715
    Email: kimsonpaint1039@yahoo.com.vn
    Website: kimsonpaint.com

    Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Tân Nam Sơn
    Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Tân Nam Sơn
    Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Tân Nam Sơn
    Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Tân Nam Sơn

    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sơn KLIPS NANO

    Với ưu thế là công ty có nguồn nhân lực trẻ, sáng tạo và giàu lòng nhiệt huyết với công việc, sau 6 năm hình thành và phát triển, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sơn KLIPS NANO đã dần trở thành địa chỉ tin cậy, chinh phục được ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


    Sứ mệnh của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sơn KLIPS NANO: Ngay từ khi bắt đầu hoạt động, công ty đã xác định được nhiệm vụ của mình trong hoạt động kinh doanh, ấy là Sứ mệnh Làm đẹp cho mọi công trình, công ty đã nỗ lực nghiên cứu, nâng cao dây chuyền sản xuất và cho ra đời 5 thương hiệu sơn: Sơn Klips Nano, sơn Kalada, sơn Yamato, sơn 3MGoold, sơn Mijun. Những thương hiệu này đều đã được bảo hộ nhãn hiệu bởi Cục sở hữu trí tuệ.


    Ưu điểm sơn của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sơn KLIPS NANO:

    • Màu sắc đa dạng, phong phú;
    • Bền màu, bám tốt;
    • Sơn có kết cấu phù hợp với thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam...

    Sau thời gian 6 năm hoạt động, phòng kinh doanh của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sơn KLIPS NANO đã phát triển được mạng lưới phân phối đại lý, chi nhánh trên khắp mọi miền cả nước: Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Hải Dương, Hà Giang, Hòa Bình và với hơn 500 nhà phân phối trên các tỉnh thành phía Bắc. Mục tiêu của công ty trong những năm tiếp theo là sẽ mở rộng mạng lưới phân phối trên khắp Việt Nam và vươn ra thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243B Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2215 5566
    Email: klipsnanogroup@gmail.com

    Website: https://klipsnano.com

    Facebook: www.facebook.com/Sơn-Klips-nano-111393243698358/

    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sơn KLIPS NANO
    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sơn KLIPS NANO
    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sơn KLIPS NANO
    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sơn KLIPS NANO

    Tập đoàn sơn Kova

    Tự hào là hãng sơn Việt Nam vươn ra thế giới, Tập đoàn Sơn Kova luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển công nghệ sơn tốt nhất. Sơn Kova đã chinh phục được những thị trường Singapore. Đây là một trong những thị trường có thể nói là khó tính nhất thế giới với những tiêu chuẩn khắt khe về yêu cầu kỹ thuật và yêu cầu về bảo vệ môi trường và sức khỏe. Bằng việc vượt qua các kiểm nghiệm về chất lượng của TÜV SÜD PSB Singapore, đạt nhãn Green Label và được đưa vào HDB Listing của Bộ Phát triển nhà ở Singapore, Tập đoàn sơn Kova đã có bước đệm quan trọng để chinh phục nhiều thị trường lớn khác như châu Âu, châu Mỹ và Đông Nam Á.


    Với thế mạnh là chinh phục được những tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường khó tính và việc nghiên cứu thành công, cho ra đời dòng sơn cao cấp công nghệ Nano từ vỏ trấu cùng thế mạnh là R&D có thể điều chỉnh được công thức cho những yêu cầu riêng biệt và những vùng có khí hậu khắc nghiệt, Tập đoàn Sơn Kova luôn tự tin mang đến cho đối tác và người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và giá thành phù hợp nhất.


    Công nghệ NanoPro - Công nghệ xanh, biến "Trấu thành vàng": Kova nghiên cứu thành công công nghệ Nano từ vỏ trấu và ứng dụng sản xuất những dòng sơn siêu bền, có tính năng độc đáo. Từ trấu, sản phẩm Silicate NANO tách ra được dùng để tổng hợp Colloidal, là một chất kết dính, bóng, bền với ánh sáng, tia cực tím, kháng nước, chống nóng, chống cháy với độ cứng tuyệt vời. Bằng việc biến tính Colloidal để ứng dụng vào lĩnh vực chất phủ, các sản phẩm NANO đi từ vỏ trấu do đó có chất lượng còn cao hơn so với đi từ vật liệu khác. Dựa trên công nghệ NANO từ vỏ trấu, KOVA đã ứng dụng sản xuất các dòng sơn đặc biệt như: Sơn tự làm sạch, Sơn đá nghệ thuật, Sơn chống cháy, Sơn kháng khuẩn,... Công nghệ hiện đang đăng ký bằng sáng chế ở Mỹ. Đây là công nghệ đã và đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đơn vị trong và ngoài nước. Tại Singapore, nhiều sản phẩm của công nghệ sơn Nano đã được ứng dụng cho nhiều công trình tiêu biểu như: Connexion Hospital, Vivo City, NG Teng Fong,...


    Ngoài ra, Công nghệ đặc biệt này của Tập đoàn Kova đã được ứng dụng làm sơn cho áo chống đạn, giúp làm giảm khối lượng áo, giảm giá thành và tăng hiệu quả chống đạn.


    Các sản phẩm của Sơn Kova:

    • Sơn thế hệ mới NanoPro;
    • Sơn chống thấm - chống nóng;
    • Sơn nội thất, ngoại thất, sơn trang trí đặc biệt;
    • Sản phẩm phụ trợ: Sơn lót nội thất, sơn lót ngoại thất, bột trét và mastic, lớp phủ bảo vệ;
    • Sản phẩm công nghiệp: Sơn công nghiệp, sơn giao thông.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 92G-92H Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0836 203 939

    Hotline: 1900 636 451
    Email: info@kovapaint.com
    Website: www.kovapaint.com

    Facebook: www.facebook.com/SonvaChongthamKOVA/

    Tập đoàn sơn Kova
    Tập đoàn sơn Kova
    Sơn Kova
    Sơn Kova

    Công ty Cổ phần Sơn Petros

    Công ty Cổ phần Sơn Petros Việt Nam được thành lập từ năm 2017 là một doanh nghiệp sản xuất sơn nước có quy mô lớn nhất hiện nay. Với chiến lược đầu tư phát triển bền vững phấn đấu trở thành một thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam. Công ty chuyên sản xuất Sơn nước, bột bả, sơn chống thấm, sơn giả đá... Tất cả sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản, bởi các kỹ sư có trình độ cao, đội ngũ công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm và luôn có sự hợp tác chặt chẽ của các chuyên gia nước ngoài.


    Chiến lược của Công ty Cổ phần Sơn Petros là Đầu tư phát triển bền vững phấn đấu trở thành một thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam.


    Mục tiêu của Công ty Cổ phần Sơn Petros Việt Nam là Hướng về khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm trong việc phát triển của mình.

    Ưu điểm của Sơn Petros:

    • Màng sơn nhẵn, Bóng và Trai cứng
    • Chống kiềm hóa và chống thấm tốt
    • Màu sắc bền đẹp, tự lau chùi
    • Chống nóng với khả năng phản xạ ánh nắng tốt
    • Ngăn chặn sự phát triển của rêu mốc

      Công ty đã và đang đầu tư nhiều máy móc thiết bị cùng như công nghệ sản xuất hiện đại nhất cũng như cho ra đời những sản phẩm sơn cao cấp thỏa mãn được nhu cầu của người tiêu dùng và được người tiêu dùng đánh giá cao. Công ty Cổ phần Sơn Petros Việt Nam cam kết: Với năng lực, trình độ, kinh nghiệm hiện có, công ty cam kết mang tới khách hàng các sản phẩm sơn với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Phố Lưu Túc, Phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0899 919 998
      Email: sonpetrosvietnam@gmail.com

      Fax: 0243 6884 284

      Website: http://www.sonpetros.com/

      Facebook: www.facebook.com/sonpetrosvietnam/

      Công ty Cổ phần Sơn Petros
      Công ty Cổ phần Sơn Petros
      Sơn Petros
      Sơn Petros

      Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng

      Hơn 50 năm xây dựng và phát triển, từ 07 cơ sở sản xuất của các nhà tư sản và tiểu chủ gom tài sản, thiết bị để thành lập doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Sơn Hải Phòng hôm nay ngày càng phát triển và lớn mạnh với nhiều thành tích đáng tự hào, trở thành một trong những nhà cung cấp Sơn và chất bảo vệ bề mặt hàng đầu của Việt Nam.


      Đến nay, Công ty Cổ phần Sơn Hải Phòng là nhà sản xuất và cung cấp sơn hàng đầu Việt Nam hiện nay, sản phẩm nổi bật của công ty bảo gồm các lĩnh vực:

      • Sơn tàu biển và công trình biển;
      • Sơn các công trình công nghiệp;
      • Sơn container;
      • Sơn giao thông và xây dựng.

      Các sản phẩm sơn công nghiệp:

      • Sơn Epoxy, Acrylic, sản phẩm sơn chịu được nhiệt, sản phẩm sơn phủ SSAE,...
      • Một số các sản phẩm sơn tiêu biểu như: Sơn kim loại, tàu biển, chống hà, sơn lót tàu biển,.., Dòng sơn Economy, chống cháy

      Năng lực của công ty:

      • Là đối tác của 1 trong 3 hãng sơn hàng đầu tại Nhật Bản.
      • Xây dựng 1 hệ thống tiêu chuẩn ISO đạt chuẩn.
      • Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng chuyên cung cấp sơn cho các hãng tàu lớn tại Việt Nam.
      • Xuất khẩu sản phẩm chủ yếu sang các nước: Nhật Bản, Trung Quốc, Lào, Campuchia,...

      Ưu điểm sản phẩm sơn của Công ty Cổ phần Sơn Hải Phòng:

      • Tính chịu nhiệt của sản phẩm lên tới 1000°C.
      • Làm việc hiệu quả nhất với nhiệt độ càng cao.
      • Với bề mặt kim loại có thể chống gỉ và chống cháy.
      • Sơn chịu được môi trường dung môi hữu cơ và xăng dầu cực tốt.
      • Không cần sử dụng các sản phẩm sơn lót.
      • Sơn bám chắc trên mọi bề mặt kim loại
      • Sản phẩm sơn có thành phần thân thiện với môi trường.
      • Không độc hại, đảm bảo an toàn và không gây cháy nổ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 21 đường 208, An Đồng, An Dương, TP. Hải Phòng

      Điện thoại: 022 5359 3681

      Email: sales@sonhaiphong.com

      Website: https://sonhaiphong.com.vn/

      Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng
      Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng
      Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng
      Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng

      Công ty Cổ phần Tây Bắc - Bộ Quốc phòng

      Sau nhiều năm thành lập, phát triển và không ngừng nỗ lực cải tiến công nghệ cũng như trình độ chuyên môn, Công ty Cổ phần Tây Bắc - Bộ Quốc phòng cùng với hai thương hiệu sơn Kantech - Titan đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy và được kiểm chứng qua thời gian của rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước.


      Bằng nỗ lực, kinh nghiệm dày dặn và tâm huyết cho từng sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, kiến thức chuyên sâu và công ty không ngừng cải tiến công nghệ, ứng dụng khoa học kỹ thuật, máy móc thiết bị hiện đại, nguyên vật liệu được nhập ngoại 100%, công ty đã cố gắng phát huy tối đa ưu điểm trong sản phẩm và khắc phục được những nhược điểm như: bong tróc, mốc, tăng độ bám dính của sản phẩm,...và thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sơn KantechTitan đã nhận được rất nhiều giải thưởng quan trọng, nhằm khẳng định hơn nữa chất lượng sản phẩm của mình:

      • Cúp vàng thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014;
      • Hàng Việt Nam chất lượng cao 2016;
      • Sản phẩm an toàn vì sức khỏe 2016;...

      Chất lượng sơn tốt cũng như chất lượng dịch vụ tuyệt vời đã khiến cho Công ty Cổ phần Tây Bắc - Bộ Quốc phòng trở thành địa chỉ tin cậy của không chỉ những khách hàng nhỏ lẻ mà sản phẩm của công ty đã góp phần mang lại vẻ đẹp cho nhiều công trình lớn trên cả nước, như: Công trình Bà Triệu - Thành phố Hải Dương, Lăng mộ họ Trần - Tỉnh Hà Nam; Công trình Thánh Thất - Huyện đảo Lý Sơn,...


      Ưu điểm sơn của Công ty Cổ phần Tây Bắc - Bộ Quốc phòng:

      • Sản phẩm sơn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, giúp nâng cao khả năng bám dính, bền màu, giảm số lần phải sửa chữa, từ đó tiết kiệm chi phí cho người sử dụng;
      • Màu sắc đa dạng, phong phú, dễ kết hợp với nhau, khách hàng dễ dàng tạo nên cá tính riêng của mình;
      • Công ty luôn đảm bảo chất lượng sơn và chất lượng dịch vụ luôn ở mức tốt nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 23, phố Lê Văn Hưu, phường Tứ Minh, TP. Hải Dương, Hải Dương
      • Nhà máy: Km3, ĐT 390D, Hồng Phong, Nam Sách, Hải Dương

      Điện thoại: 0220 3559 996

      Hotline: 1900 292 933

      Fax: 0220 3559 996

      Email: kantechpaint@gmail.com

      Website: kantechpaint.com

      Facebook: www.facebook.com/HangSonkantech/

      Hãng sơn Kantech - Công ty Cổ phần Tây Bắc - Bộ Quốc phòng
      Hãng sơn Kantech - Công ty Cổ phần Tây Bắc - Bộ Quốc phòng
      Công ty Cổ phần Tây Bắc - Bộ Quốc phòng
      Công ty Cổ phần Tây Bắc - Bộ Quốc phòng

      Công ty 4 ORANGES

      Công Ty 4 ORANGES là doanh nghiệp có vốn nước ngoài, đầu tư vào thị trường Việt Nam từ năm 2004 với nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Đức Hòa 1 Hạnh Phúc, thuộc huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Các sản phẩm của Công Ty 4 ORANGES được sản xuất và kiểm soát theo hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 được công nhận bởi Tổ chức ANAB của Mỹ.


      Sở hữu dây chuyền hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Công Ty 4 ORANGES đã nghiên cứu, phát triển các thương hiệu hàng đầu trong thị trường sơn trang trí tại Việt Nam như Spec, Sonboss, Oexpo, Expo & Suporseal và nổi bật nhất là Mykolor.


      Mykolor là thương hiệu sơn trang trí cao cấp và bột trét tường của Công Ty 4 ORANGES, sản phẩm được tạo ra trên những dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất đến từ Mỹ và Châu Âu, mỗi dòng sơn đều được nghiên cứu để phù hợp với các điều kiện khí hậu khắc nghiệt: mưa ẩm, nắng nóng bất thường; và cũng thích hợp cho những công trình kiến trúc có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ và độ bền đẹp sau nhiều năm. Tính đến thời điểm hiện tại, Mykolor đã thiết lập được hệ thống kênh phân phối, bán hàng với hơn 4.000 trung tâm phối và pha màu sơn tự động trên toàn quốc, luôn sẵn sàng đáp ứng, hỗ trợ tư vấn cho khách hàng một cách nhanh chóng và tiện dụng nhất.


      Không dừng lại ở đó, với chiến lược phát triển liên tục để luôn dẫn đầu tiên phong trong dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp, Mykolor liên tục nghiên cứu, phát triển, để cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm mới đa dạng về màu sắc và chất lượng ngày càng được nâng cao phù hợp với từng điều kiện công trình cụ thể; đồng thời đáp ứng, thỏa mãn tối đa yêu cầu đa dạng của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • KCN Đại Đồng - Hoàn Sơn, Xã Tri Phương, Huyện Tiên Du, Bắc Ninh - 022 2384 7083
      • Thôn Phong Nam, Quốc Lộ 1A, Xã Hòa Châu, Huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng - 022 2384 7083
      • 18/49 Khu Phố 1, QL 1A, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 6600
      Email: info@4oranges.com
      Website: https://mykolor.com/

      Công ty 4 ORANGES
      Công ty 4 ORANGES
      Mykolor là thương hiệu sơn trang trí cao cấp và bột trét tường của Công Ty 4 ORANGES

      Tập đoàn AkzoNobel

      Tập đoàn AkzoNobel có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan, là tập đoàn hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ cùng với đó tập đoàn cũng là nhà sản xuất chính các hóa chất chuyên dụng. Với bề dày lịch sử của một công ty tiên phong về sản xuất sơn, các sản phẩm và công nghệ sản xuất của công ty đều được thiết kế để đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng tăng và ngày càng cao của người tiêu dùng. Tập đoàn có các thương hiệu sơn nổi tiếng, đã được phân bố tới 80 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, như: Dulux, Sikkens, International, Interpon và Eka.


      Tại Việt Nam, Công ty sơn AkzoNobel Việt Nam luôn cố gắng không ngừng nghỉ trong những năm qua đã vươn lên trở thành công ty đi đầu trong ngành công nghiệp sơn trang trí. Hai dòng sản phẩm sơn DULUX và Maxilite luôn được nhắc đến như đỉnh cao trong phân khúc mà Tập đoàn AkzoNobel đang cạnh tranh. DULUX và Maxilite cũng là những sản phẩm đầu tiên trên thị trường sơn Việt Nam đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về sơn tường, được chứng nhận bởi Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST3), là tổ chức khoa học công nghệ thuộc Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng - Bộ Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam.


      Một số giải thưởng đạt được:

      • Sơn DULUX được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu sơn được tin cậy nhất liên tục trong 5 năm từ năm 2009 đến năm 2013 (theo nghiên cứu của công ty nghiên cứu thị trường MillWard Brown)
      • Sơn DULUX là một trong số ít thương hiệu Việt Nam được cấp chứng nhận “Nhãn hiệu xanh” bởi Hội đồng Môi trường Singapore (Singapore Environment Council - SEC).
      • Sơn DULUX được trao chứng nhận “Thương hiệu thân thiện với Môi trường” bởi Hiệp hội Công nghiệp & Môi trường Việt Nam.

      Ưu điểm sơn của Tập đoàn AkzoNobel:

      • Màu sắc đa dạng, phong phú, bền màu với thời gian;
      • Chống ẩm, mốc;
      • Các loại sơn chống khuẩn dùng trong các bệnh viện, các loại sơn phủ giúp làm chậm quá trình phát lửa dùng cho các kết cấu thép trong các tòa nhà, hay các loại sơn giúp giảm bức xạ nhiệt nhằm tiết kiệm năng lượng.

      Các sản phẩm sơn của Tập đoàn AkzoNobel:

      • Sơn Dulux
      • Sơn Onip
      • Sơn Maxilite
      • Sơn Jotun
      • Sơn Kingshield

      Với mạng lưới phân phối rộng khắp 80 quốc gia trên toàn thế giới cùng chất lượng đã được chứng minh theo thời gian, Tập đoàn AkzoNobel tự hào mang đến sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt đến với người tiêu dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô L12-05-11, Tầng 12, Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi Số 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 555 561

      Email: info.vn@akzonobel.com

      Website: https://www.dulux.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/duluxvn

      Tập đoàn AkzoNobel
      Tập đoàn AkzoNobel
      Thương hiệu sơn Dulux - Tập đoàn AkzoNobel
      Thương hiệu sơn Dulux - Tập đoàn AkzoNobel

      Tập đoàn sơn Nippon

      Được thành lập năm 1881, ngày nay Tập đoàn Sơn Nippon đã trở thành thương hiệu Sơn và Sơn phủ hàng đầu thế giới. Với sự có mặt tại 16 quốc gia trên thế giới, Tập đoàn Sơn Nippon đã và đang là một trong những tập đoàn tiên phong nghiên cứu và phát triển những thế hệ sơn mới nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường.


      Tập đoàn Sơn Nippon đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 với 100% vốn đầu tư nước ngoài, nhà máy được đặt tại khu công nghiệp Biên Hòa II, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Ngay từ khi ra mắt tại Việt Nam, Tập đoàn Sơn Nippon đã luôn cho ra đời những sản phẩm sơn chất lượng tốt nhất được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản phục vụ cho ngành công nghiệp ô tô, kiến trúc, trang trí nhà cửa... Dựa trên những giá trị cốt lõi của sự chân thành, nguồn nhân lực dồi dào và không ngừng cải tiến trong công việc, Tập đoàn Sơn Nippon đã góp phần hoàn thiện nhiều dự án lớn và tiếp tục làm đẹp cho nhiều khu vực tại Châu Á nói chung và tại Việt Nam trong nhiều năm sau.


      Sứ mệnh của Tập đoàn Sơn Nippon:

      • Bảo vệ thế giới tươi đẹp hơn: Không chỉ có nhiệm vụ bảo vệ bề mặt, sơn có có nhiệm vụ tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, công trình. Tạo nên sự quyến rũ, đặc sắc riêng cho mỗi sản phẩm;
      • Cảm quan màu sắc: Sơn Nippon tạo ra hệ màu sắc rực rỡ, đa dạng và dễ phối màu cho sản phẩm;
      • Chất lượng bền lâu: Tập đoàn luôn đảm bảo Sơn Nippon đáp ứng được yêu cầu về chất lượng và giống với quảng cáo;
      • Công nghệ tiên tiến: Sản phẩm của Tập đoàn Sơn Nippon sử dụng công nghệ mới nhằm tăng độ bền màu cho sơn.
      • Thân thiện với môi trường: Sơn Nippon bảo vệ môi trường ở từng phương diện, từ việc nâng cao chất lượng sản phẩm tới quá trình sản xuất và quy trình làm việc.

      Thành tựu đạt được:

      • Có mặt tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 23.000 nhân viên;
      • Sản xuất hơn 4,5 triệu tấn vật liệu ngành sơn và lớp phủ mỗi năm;
      • Hệ thống đại lý phát triển rộng rãi với hơn 1.700 cửa hàng Sơn Nippon trên toàn quốc
      • Năm 2020, NIPSEA Group - Nippon Paint Châu Á được đánh giá là tập đoàn sản xuất sơn và chất phủ số 1 Châu Á - Được đánh giá bởi Asia Pacific Coatings Journal – APCJ 2020.

      Những thống kê trên đã thể hiện được sự lớn mạnh cũng như uy tín của Tập đoàn trong suốt thời gian vừa qua. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Tập đoàn Sơn Nippon.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 14, Đường 3A, KCN Biên Hòa II, TP Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 025 1383 6579

      Website: https://nipponpaint.com.vn/

      Facebook: www.facebook.com/NipponPaintVietnam/

      Tập đoàn Sơn Nippon
      Tập đoàn Sơn Nippon
      Tập đoàn Sơn Nippon
      Tập đoàn Sơn Nippon

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?