Top 8 Cửa hàng trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Bình Định

Đối với phụ nữ, những món đồ trang sức không thể thiếu trong tủ đồ. Hơn nữa, những món đồ trang sức vừa đẹp, vừa sang trọng, uyển chuyển lại mang ý nghĩa phong thủy, mang lại may mắn cho chủ nhân thì thật tuyệt vời đúng không? Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và uy nhất Bình Định. Cùng Toplist tìm hiểu nhé!

Trang sức Phong Thủy Đại Nam

Trang sức Phong Thủy Đại Nam là cửa hàng bán trang sức phong thủy chất lượng ở Quy Nhơn, Bình Định. Shop cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm đẹp cầu may mắn, bình an, thịnh vượng. Sứ mệnh của họ là “cho cuộc sống tươi đẹp hơn”. Khách hàng khi mua sắm tại đây sẽ cảm thấy an tâm hơn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm ưng ý. Cửa hàng cũng đặt vật phẩm phong thủy theo yêu cầu, giao hàng tận nơi, giá tốt.


Sản phẩm phong thủy của cửa hàng Trang sức Phong Thủy Đại Nam:

  • Trang sức phong thủy
  • Mặt dây chuyền phong thủy
  • Vật phẩm phong thủy
  • Linh vật phong thủy
  • Tượng điêu khắc
  • Tỳ hưu phong thủy
  • Vòng tay, vòng cổ
  • Bộ trang sức
  • Lu thống
  • Hồ ly, quả cầu phong thủy
  • Phật bản mệnh
  • Tượng phật giáo

Trang sức Phong Thủy Đại Nam là cửa hàng chuyên cung cấp mặt hàng trang sức phong thủy nổi tiếng. Các sản phẩm của shop thường được khách hàng yêu thích bởi chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Mục tiêu của shop là làm hài lòng khách hàng nên chất lượng dịch vụ luôn được chú trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 07 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0773 588 123
Email: hoasidinhviet@gmail.com

Fanpage: facebook.com/namtuytam07dienhong

Trang sức Phong Thủy Đại Nam
Trang sức Phong Thủy Đại Nam
Trang sức Phong Thủy Đại Nam
Trang sức Phong Thủy Đại Nam

Trang sức Phong Thủy Đạt

Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các tín đồ mê phong thủy và các món đồ trang sức phong thủy đó là Trang sức Phong Thủy Đạt. Đây là địa chỉ tự tin cung cấp hàng trăm đơn hàng trong một ngày trên Thành phố Quy Nhơn nói riêng và đi khắp toàn quốc nói chung.


Trang sức Phong Thủy Đạt luôn hoạt động với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức phong thủy đặc biệt nhất, tinh xảo nhất cũng như mang đến nhiều may mắn nhất, tài lộc nhất. Trang sức Phong Thủy Đạt sở hữu một hệ thống máy đúc điện hiện đại nhất, việc này giúp cho Trang sức Phong Thủy Đạt có thể đưa ra thị trường các sản phẩm với độ hao hụt vô cùng thấp, độ chính xác lại cao nhất. Chính vì vậy, sản phẩm của shop luôn tinh xảo mà chi phí lại thấp.


Trang sức Phong Thủy Đạt sở hữu một đội ngũ thiết kế được đào tạo vô cùng bài bản theo công nghệ hiện đại của Mỹ, có thể đưa ra các thiết kế thuần Châu Á và mang đậm truyền thống Việt Nam. Một điểm cộng lớn nữa là nhân viên của Trang sức Phong Thủy Đạt luôn được bổ sung kiến thức về khắp các lĩnh vực trang sức, phong thủy và chăm sóc khách hàng. Theo đó Trang sức Phong Thủy Đạt luôn tự hào rằng bản thân đã mang đến cho khách hàng của mình những sự phục vụ tận tình nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: D11-6 Chung Cư Long Thịnh, đường Bế Văn Đàn, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0974 444 432

Fanpage: facebook.com/buitandat2003

Trang sức Phong Thủy Đạt
Trang sức Phong Thủy Đạt
Trang sức Phong Thủy Đạt
Trang sức Phong Thủy Đạt

Mi Trần GemStone

Mi Trần GemStone là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho các tín đồ của phong thủy khi muốn tìm mua cho mình và gia đình những vật phẩm phong thủy uy tín, may mắn. Hiện nay Mi Trần GemStone có nhiều sản phẩm tùy vào giá cả, khối lượng, hầu hết được nhập từ Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan… Trang sức phong thủy Mi Trần GemStone luôn được các bạn trẻ yêu thích bởi phong cách thiết kế thời thượng, trẻ trung; màu sắc tươi sáng và phù hợp với lứa tuổi.


Có 5 lý do để bạn không thể bỏ qua hệ thống cửa hàng Mi Trần GemStone:

  • Các vật phẩm độc đáo và độc nhất tại Việt Nam (Tỳ Hưu Bắc Kinh, Thiềm Thừ Tây Tạng..)
  • Giá tiền bạn bỏ ra tương xứng với giá trị sản phẩm mang lại (về chất liệu, xuất xứ..)
  • Phong cách phục vụ tận tụy và chuyên nghiệp (có thể làm hài lòng mọi khách hàng)
  • Tư vấn các vấn đề về Phong Thủy và hỗ trợ bạn sau bán hàng mọi lúc bạn cần (24/7)
  • Sự may mắn mà các vật phẩm phong thủy của Phong Thuỷ Cao Gia mang lại.

Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Trang sức Mi Trần GemStone sẽ cung cấp những thông tin cần thiết và hết sức thú vị của từng vật phẩm dù nhỏ nhất, nhằm giúp bạn có những quyết định hợp lý nhất. Với phương châm tôn trọng khách hàng được đặt lên hàng đầu, luôn lắng nghe, tiếp thu và sửa đổi, cho dù là khách hàng khó tính nhất, bạn cũng sẽ cảm thấy thực sự hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Nguyễn Cảnh Chân, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0899 928 889
Email: mitrangemstone@gmail.com
Fanpage: facebook.com/MITranGemstone
Giờ mở cửa: 8:00 - 11:30, 13:30 - 17:00

Mi Trần GemStone
Mi Trần GemStone
Mi Trần GemStone
Mi Trần GemStone

Trang sức Thanh Dung 2

Trang sức Thanh Dung là một cái tên quen thuộc với nhiều khách hàng tại Thành phố Quy Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung, các sản phẩm trang sức phong thủy tại đây đều được đánh giá cao bởi vẻ ngoài đa dạng, bắt mắt, đường nét tinh xảo, uyển chuyển, và đặc biệt là chất lượng được đảm bảo. Các sản phẩm trang sức phong thủy tại cửa hàng hướng đến chất lượng và mẫu mã, mỗi sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và mẫu mã tại đây được nhiều khách hàng đánh giá rất cao.


Trang sức Thanh Dung luôn hoạt động với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức phong thủy đặc biệt nhất, tinh xảo nhất cũng như mang đến nhiều may mắn nhất, tài lộc nhất. Ngoài yếu tố về chất lượng, công ty cũng đáp ứng được về giá cả khi được đánh giá sản phẩm đáng giá với đồng tiền. Bên cạnh đó, nơi đây còn được đánh giá cao bởi thì thái độ phục vụ nhiệt tình và kỹ năng tư vấn chu đáo, nhất là đối với các mặt hàng liên quan đến yếu tố tâm linh. Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để có thể sở hữu cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.


Hơn thế, chất lượng vàng cũng được hoàn toàn đảm bảo nhờ sự chọn lọc kỹ lưỡng và được thể hiện qua giấy kiểm định vàng của các trung tâm giám định uy tín hàng đầu trong nước. Mùa xuân mới đã đến rất gần, hãy để những bộ trang sức phong thủy độc đáo của Trang sức Thanh Dung giúp bạn tỏa sáng và thật rạng ngời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 113 - 115 Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0256 3825 853
Website: thanhdung2.business.site
Fanpage: facebook.com/hieuvangthanhdung02
Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

Trang sức Thanh Dung
Trang sức Thanh Dung
Trang sức Thanh Dung
Trang sức Thanh Dung

Cửa hàng Linh Các

Bên ngoài nổi bật với bảng hiệu có phần chữ màu vàng trên nền đen. Bên trong, cửa hàng tạo cho khách hàng một không gian thanh tịnh với hương trầm thơm thoang thoảng, một bàn trà đạo được đặt chính giữa của cửa hàng để khách hàng có thể thưởng thức lúc mua hàng. Có thể nói Linh Các đã thành công tạo một không gian phù hợp với đối tượng khách hàng của mình. Các món đồ được trưng bày trong tủ kính, được sắp xếp gọn gàng, khoa học để khách hàng có thể quan sát và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình.


Nổi tiếng với những sản phẩm phong thủy, Linh Các khẳng định mình bằng những sản phẩm đa dạng, chất lượng cao từ kiểu dáng đến chất liệu không làm khách hàng phải thất vọng. Cửa hàng chuyên cung cấp các trang sức phong thủy: vòng đeo tay, cong, chuỗi, mặt dây chuyền,... được làm từ trầm, ngọc, đá mắt mèo, thạch anh, pha lê, cẩm thạch.. kết hợp với vàng hoặc bạc để tăng giá trị thẩm mĩ cho sản phẩm của mình cũng như tạo nên sự đa dạng trong mẫu mã tạo cho khách hàng sự thoải mái hơn khi lựa chọn các sản phẩm của cửa hàng. Bên cạnh đó, với sự tư vấn nhiệt tình của người bán cũng là một điểm cộng lớn của cửa hàng đối với khách hàng khi đến đây, và tạo được thiện cảm để mọi người có thể quay lại thêm nhiều lần nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 963 Hùng Vương, Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0923 368 368
Email: linhcacstore@gmail.com
Fanpage: facebook.com/PhongThuyLinhCac

Cửa hàng Linh Các
Cửa hàng Linh Các
Cửa hàng Linh Các
Cửa hàng Linh Các

Trầm hương Trần Gia

Từ hàng ngàn năm qua trầm hương được xem như vật phẩm linh thiên, mang đến bình an và điều lành. Đối với người làm kinh doanh, buôn bán trầm hương hút tài thu lộc mang đến sự giàu có và thịnh vượng. Đối gia đình mùi thơm trầm hương thanh tẩy không gian sống, trừ uế, tà khí tích tụ lâu ngày, giúp tĩnh tâm, an lạc, xua tan buồn bực góp phần không nhỏ tránh được sự nóng giận gây đến những tranh cãi gia đình không đáng có. Và trong đạo Phật trầm hương cũng mang rất nhiều giá trị tốt đẹp khác.


Từ những giá trị phong thủy tốt đẹp đó, trầm hương dường như trở thành biểu tượng của trang sức phong thủy nói riêng và những sản phẩm phong thủy nói chung. Ngoài ra, mùi hương của trầm hương thoang thoảng một mùi hương nhẹ nhàng khiến chúng ta cảm thấy nhẹ nhàng, thư giãn hơn sau một ngày dài, vì thế trầm hương chính là lựa chọn hàng đầu đối với những người yêu thích phong thủy. Và nếu bạn là một trong số đó thì có lẽ bạn không thể bỏ qua được Trầm hương Trần Gia. Một trong những cửa hàng cung cấp những sản phẩm về trầm hương cao cấp, chất lượng nhất tại Bình Định. Cửa hàng cung cấp phong phú các loại trang sức như: vòng tay, dây chuyền... với các hình dạng, mẫu mã khác nhau, không chỉ có trầm hương, cửa hàng còn kết hợp chúng với vàng, bạc, đá quý,... Ngoài ra, tại Trầm hương Trần Gia còn bán nhiều sản phẩm khác từ trầm hương, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49 Ỷ Lan, Thị Nải, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0905 401 799
Fanpage: facebook.com/tramhuongquynhon
Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

Trầm hương Trần Gia
Trầm hương Trần Gia
Trầm hương Trần Gia
Trầm hương Trần Gia

Trang sức Bá Tài

Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đọc đó chính là Trang sức Bá Tài. Không chỉ nổi tiếng bởi các sản phẩm vàng bạc đẹp, bắt mắt mà Trang sức Bá Tài còn là điểm đến cho các tín đồ mê phong thủy.


Tại Trang sức Bá Tài, các sản phẩm đá quý từ vòng tay đến các loại con lắc, để bàn, quả cầu đá… Tất cả đều rất phong phú và đa dạng với nhiều kích cỡ cũng như hình dạng khác nhau. Sản phẩm đưa đến tay khách hàng sử dụng đã trải qua mọi công đoạn gia công, kiểm tra chặt chẽ vì thế sản phẩm luôn sắc sảo, tinh tế đến từng đường nét thiết kế. Bên cạnh đó, sản phẩm và mẫu mã tại đây luôn được đổi mới liên tục để phù hợp với xu thế phát triển của đất nước và đời sống của con người Việt. Tại Fanpage của công ty hiện có hàng ngàn trang sức phong thủy, đá phong thủy khai thác và chế tác từ đá tự nhiên, mang lại các sản phẩm chất lượng lợi ích chính đáng cho khách hàng.


Trang sức Bá Tài đã nghiên cứu và ứng dụng thuyết về phong thủy nhằm cung cấp cho khách hàng của mình những món quà phong thủy có nhiều ý nghĩa tốt đẹp và may mắn cho bản thân, cũng như thể thay lời muốn nói để trao gửi mong ước bình an, thịnh vượng tới những người thân yêu của mình. Đến với cửa hàng, khách hàng sẽ cảm nhận được sự phục vụ, chu đáo, nhiệt tình chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trong cửa hàng. Bạn sẽ được tư một cách nhiệt tình để có thể hiểu được ý nghĩa của những món trang sức phong thủy, từ đó tìm ra sản phẩm phù hợp nhất mà mình hướng đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quốc lộ 19, Nhơn Thọ, An Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0935 770 836 & 0909 704 987
Email: haiyen.gl90@gmail.com
Fanpage: facebook.com/Hiệu-Vàng-Bạc-Bá-Tài-112159477041852

Trang sức Bá Tài
Trang sức Bá Tài
Trang sức Bá Tài
Trang sức Bá Tài

Cửa hàng PNJ

PNJ tự hào là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam. Thiên nhiên luôn ẩn chứa trong mình những vẻ đẹp lung linh, huyền ảo.Từ sự hòa hợp của 5 yếu tố ngũ hành trong vũ trụ: Vĩnh cửu như Kim, sắc sảo như Mộc, long lanh như Thuỷ, mê hoặc như Hoả, huyền bí như Thổ đã gợi nên nguồn cảm hứng vô tận để các nghệ nhân kim hoàn PNJ cho ra đời những tuyệt tác trang sức vĩnh cửu với thời gian.


Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của bạn, trang sức ngũ hành PNJ còn ẩn chứa những ý nghĩa rất riêng cho từng cung mệnh của con người. Vì vậy, nếu biết chọn những bộ trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với từng cung mệnh sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn và hưng vượng cho người sở hữu…


Bởi một lẽ thật giản đơn - Trang sức không chỉ là vẻ đẹp, là đẳng cấp, trang sức còn ẩn chứa muôn vàn điều kỳ diệu luôn chờ ta khám phá… Cuốn cẩm nang Chọn trang sức theo cung mệnh ra đời như một tài liệu tham khảo để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng trang sức. Đến PNJ Bình Định để được các chuyên viên, nhân viên tại đây chia sẻ, tư vấn và chọn cho mình những bộ trang sức với từng gam màu rực rỡ, không chỉ tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình mà còn mang đến những điều thật sự diệu kỳ cho cuộc sống muôn màu của chúng ta nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 279-281 Ngô Gia Tự - An Nhơn - Bình Định
  • Khu Đô Thị Xanh, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • 07 Lê Duẩn, P. Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • 153 Phan Bội Châu, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • 171 Nguyễn Thái Học, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • 2641 Quang Trung, Phường Bồng Sơn, Thị xã Hoài Nhơn, Bình Định
  • 334 - 336 Trần Hưng Đạo, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 18005 45457
Email: info_b2b@pnj.com
Website: pnj.com.vn
Fanpage: facebook.com/PNJ.COM.VN

PNJ Bình Định
PNJ Bình Định
PNJ Bình Định
PNJ Bình Định

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?