Top 5 Công ty sữa có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam

Những công ty sữa lớn cũng không còn xa lạ gì với công chúng, tuy nhiên những năm gần đây đã có sự thay đổi nhất định trong thứ hạng, đặc biệt là về môi trường làm việc. Dưới đây là top các công ty sữa được lựa chọn bởi các chuyên gia và nhân sự trong ngành dựa trên các tiêu chí: Môi trường làm việc thoải mái, tạo động lực; Chế độ, phúc lợi hấp dẫn; Xem trọng giá trị con người; Nhân viên tự hào, gắn bó với công ty; Chú trọng đào tạo, phát triển con người...

Nestlé Việt Nam

Nestlé Việt Nam con người là trung tâm của sự thành công của công ty nên đội ngũ nhân viên được quan tâm trên mọi phương diện và được phát triển toàn diện với những lợi ích thiết thực nhất. Nhân viên được đãi ngộ tốt và nhiều cơ hội phát triển cũng như đào tạo liên tục. Nhân viên của công ty nhận lương thưởng cạnh tranh dựa trên thành tích kinh doanh, ngoài ra còn có chế độ lương thứ 14, nghỉ dưỡng và du lịch hàng năm.


Với 2 thông điệp “The Nest Of Choice"- "Tổ Ấm Thứ Hai Cho Nhân Viên" và "Spark your way" (tạm dịch: Hãy tỏa sáng theo cách của bạn), mục tiêu của Nestlé là tạo môi trường chất lượng và để mỗi nhân viên sẵn sàng đón nhận thách thức, bứt phá giới hạn của bản thân, để vươn cao, bay xa.

Nestlé Việt Nam
Nestlé Việt Nam

Vinamilk

Điểm mạnh của Vinamilk là sự đầu tư cho đào tạo và phát triển năng lực chuyên môn cho nguồn nhân sự nội bộ. Bên cạnh đó các phúc lợi đa dạng như phương tiện đi lại, chương trình bảo hiểm, chính sách hỗ trợ cũng là một điểm mạnh tại công ty này.


Vinamilk văn hóa chủ yếu đề cao việc tự chủ và phát huy năng lực của từng cá nhân trong khuôn khổ đảm bảo được sự kết nối, hợp tác tập thể. Trong những năm gần đây, Vinamilk tích cực xây dựng văn hóa công ty theo 6 nguyên tắc:

  • Chính trực
  • Trách Nhiệm
  • Xuất sắc
  • Hợp tác
  • Sáng tạo
  • Hướng đến kết quả
Vinamilk
Vinamilk

VitaDairy

Ghi dấu ấn với ngành hàng sữa đặc trị từ những năm 2000, VitaDairy đã có bước nhảy mạnh về sự phát triển trong những năm gần đây. VitaDairy là top 3 công ty sữa bột trẻ em lớn nhất tại thị trường Việt Nam, bên cạnh Vinamilk và Abbott. Ngoài những điểm mạnh về chế độ phúc lợi, lương hưởng và các chương trình đào tạo phát triển đội ngũ nhân sự, đặc trưng riêng biệt và nổi bật làm VitaDairy khác biệt với những công ty sữa khác chính là môi trường làm việc hạnh phúc.


Theo kết quả đánh giá khảo sát từ đơn vị nhân sự uy tín Quốc tế HR Asia, ở VitaDairy có 92% nhân viên sẵn sàng hỗ trợ các đồng nghiệp khi cần; 92% nhân viên cảm thấy môi trường làm việc tốt cho sức khỏe và sẵn sàng giới thiệu cơ hội làm việc tại công ty cho người khác; 90% nhân sự đều cho rằng tổ chức xem trọng giá trị về con người hơn lợi nhuận.


VitaDairy cũng vừa trở thành “Nơi có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á 2022” với kết quả khảo sát về điểm Core (cấu trúc nhân sự), Self (cá nhân) và Group (tập thể) cao hơn nhiều so với điểm bình quân của các công ty khác ở Châu Á (theo báo Tuổi Trẻ).


LIÊN HỆ TRUYỀN THÔNG:
NGÔ THỊ THƠM - PR Manager

Email:
thomnt@vitadairy.com.vn
Điện thoại:
0915 819 076


CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VITADAIRY VIỆT NAM
Địa chỉ:
99 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Tel/Fax:
028 6509 3333

Hotline: 1900 633 559
Website:
www.vitadairy.com.vn

Email: Info@vitadairy.vn

VitaDairy là top 3 công ty sữa bột trẻ em lớn nhất tại thị trường Việt Nam
VitaDairy là top 3 công ty sữa bột trẻ em lớn nhất tại thị trường Việt Nam
Yếu tố nổi bật trong văn hóa công ty VitaDairy là sự tử tế và làm việc hạnh phúc
Yếu tố nổi bật trong văn hóa công ty VitaDairy là sự tử tế và làm việc hạnh phúc

Abbott

Bên cạnh chế độ lương thưởng, phúc lợi tốt luôn là điều kiện cần để có thể thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Các lãnh đạo tại Abbott cho biết, cách thức để thu hút và giữ chân nhân tài của công ty dựa trên một tiêu chí toàn cầu nhất quán và theo định hướng: Tạo cho nhân viên sự tin tưởng mạnh mẽ vào các giá trị của công ty, khiến họ tự hào với ý nghĩa to lớn từ công việc của mình. Từ động lực này, mỗi nhân viên tại Abbott đều sẽ nỗ lực tìm kiếm các giải pháp tiên tiến nhất cho các vấn đề sức khỏe, nhằm mang đến cuộc sống tốt hơn cho mọi người.


Abbott cũng cam kết xây dựng nơi làm việc lý tưởng bằng các phúc lợi nhằm tối đa hóa tiềm năng cũng như giúp các nhân viên có những thay đổi tích cực trong cuộc sống. Công ty để họ lựa chọn các điều kiện làm việc linh hoạt như làm việc từ xa và thời gian làm việc linh hoạt.

Abbott
Abbott

Cô Gái Hà Lan

Cô Gái Hà Lan là thương hiệu sản xuất sữa liên doanh giữa công ty sữa Việt Nam và tập đoàn Friesland Food. Văn phòng làm việc tại FrieslandCampina liên tục được mở rộng và xây mới với thiết kế mở, trải rộng, hiện đại, khuyến khích kiểu làm việc mang tính đồng đội. Thiết kế văn phòng thân thiện với không gian làm việc đa dạng và linh hoạt, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại.


Ngoài ra, công ty thường xuyên tổ chức ngày hội gia đình, lễ hội, học bổng cho con nhân viên… để người thân của nhân viên có thể hiểu hơn về môi trường làm việc và tạo sự gắn kết giữa các gia đình của đồng nghiệp với nhau. Công ty cũng có chương trình chăm sóc nhân viên một cách toàn diện từ vấn đề an toàn, sức khỏe đến tâm lý, mang lại sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc.

Cô Gái Hà Lan
Cô Gái Hà Lan

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?