Top 5 Công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh Bắc Giang

Hiện nay, các công ty thiết kế nội thất tại Bắc Giang không phải ít. Đứng giữa vô số lựa chọn, không phải ai cũng dư giả thời gian để tìm hiểu về từng đơn vị. Nếu bạn đang tìm kiếm công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp để mang đến những thiết kế tiện dụng, tinh tế đẹp mắt nhằm mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn cho gia đình hoặc nhân viên. Vậy đừng bỏ qua bài viết các công ty thiết kế nội thất uy tín nhất Bắc Giang trong bài viết sau của Toplist nhé.

Green House Việt Nam

Có phải bạn đang cần tìm một đơn vị thiết kế nội thất đẹp và uy tín tại Bắc Giang? Vậy thì Green House cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đến với dịch vụ thiết kế nội thất của Green House, khách hàng sẽ được đồng hành với đơn vị quản lý dự án chuyên nghiệp, luôn có những phương án thiết kế và thi công ấn tượng, khoa học, chi phí đầu tư hợp lý.


Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, sự chuyên nghiệp của tập thể đội ngũ Green House được thể hiện từ quá trình tư vấn, thiết kế và đồng hành cùng công trình cho đến khi hoàn thiện, đảm bảo đúng tiến độ đề ra và tỉ mỉ từng giai đoạn để sản phẩm khi bàn giao được hoàn mỹ nhất.


Luôn thấu hiểu mọi băn khoăn lo lắng, Green House sẵn sàng lắng nghe mong muốn, và bất cứ yêu cầu nào của bạn, tư vấn một cách thật tận tình và biến những mơ ước về một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp của bạn trở thành hiện thực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 102 Nguyễn Thị Lưu 2, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
Điện thoại: 0948 932 555
Email: Greenhouse.thuy82@gmail.com
Website: https://www.kientrucnha.net/
Fanpage: www.facebook.com/GreenHouse.jsc/

Green House
Green House
Green House
Green House

VILINCO

VILINCO là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất và xây dựng. Đến nay, VILINCO đã thiết kế hàng nghìn các công trình lớn nhỏ trải dài trên cả nước. Với đội ngũ lãnh đạo, nhân viên năng động và có tinh thần trách nhiệm cao, công ty đang có những b­ước tăng trư­ởng và phát triển nhanh chóng, bền vững.


Với khẩu hiệu “Phong cách mới, cuộc sống mới” VILINCO sẽ mang tới cho khách hàng những mặt hàng chất lượng tốt nhất, chí phí hợp lí cùng chế độ bảo hành tuyệt vời. VILINCO thấu hiểu rằng sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng chính là nguồn tài sản vô giá đối với quá trình phát triển của công ty.


Và với chính sách bảo hành cho tất cả các sản phẩm, VILINCO khẳng định thương hiệu uy tín, sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 201 đường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
Điện thoại: 0906 777 998
Email: vilincovn@gmail.com
Website: https://vilinco.com/
Fanpage: www.facebook.com/congtykientrucvilinco/

VILINCO
VILINCO
VILINCO
VILINCO

Công ty TNHH kiến trúc nội thất Việt Cường

Công ty TNHH kiến trúc nội thất Việt Cường chuyên hoạt động trong các lĩnh vực tư vấn, thiết kế và xây dựng các công trình kiến trúc; trang trí nội thất và ngoại thất cho các công trình công cộng và nhà ở, xây dựng các công trình công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật.


Tại sao bạn nên chọn thiết kế nội thất Việt Cường:

  • Với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, luôn luôn cập nhật và sáng tạo các mẫu nội thất độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
  • Việt Cường luôn đem đến cho khách hàng những bản thiết kế nội thất có phòng cách khác biệt, đẳng cấp... đồng thời sẵn sàng thực hiện các đơn đặt hàng thi công nội thất trọn gói đúng theo bản vẽ thiết kế đã được khách hàng phê duyệt.
  • Với uy tín, kinh nghiệm của mình, Việt Cường hoàn toàn có đủ năng lực tạo sự uy tín đối với khách hàng có nhu cầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất và thi công nội thất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 236 Thân Nhân Trung, Mỹ Độ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
Điện thoại: 0986 246 600 & 0822 622 866
Email: kientrucvietcuongbg@gmail.com
Website: https://kientrucvietcuong.com/
Fanpage: www.facebook.com/kientrucVietcuongtpbg/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Công ty TNHH kiến trúc nội thất Việt Cường
Công ty TNHH kiến trúc nội thất Việt Cường
Công ty TNHH kiến trúc nội thất Việt Cường
Công ty TNHH kiến trúc nội thất Việt Cường

Công ty TNHH kiến trúc nội thất Quỳnh Anh

Kiến trúc nội thất Quỳnh Anh chuyên tư vấn, thiết kế kiến trúc, nội thất chuyên nghiệp với kiến trúc sư, các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng cùng đội ngũ kiến trúc sư trẻ tài năng. Kiến trúc nội thất Quỳnh Anh cung cấp giải pháp đồng bộ từ khâu thiết kế đến thi công trọn gói cùng với mức giá hợp lý giúp chủ nhà tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh cũng như thời gian của mình.


Với nhiều phong cách riêng biệt như cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại, kiến trúc nội thất Quỳnh Anh luôn chú trọng mang lại sự hài lòng và trải nghiệm không gian sống tuyệt vời nhất dành cho từng khách hàng. Công ty luôn không ngừng phấn đấu và hoàn thiện hơn để đem đến cho khách hàng mọi sự hài lòng nhất, ngày một mang lại uy tín và chỗ đứng vững chắc trong ngành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 16 ngõ 135 Thánh Thiên, Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
Điện thoại: 0943 713 789
Email: duongquynh@kientrucquynhanh.com
Website: http://kientrucquynhanh.com/
Fanpage: www.facebook.com/kientrucnoithatquynhanh/

Kiến trúc nội thất Quỳnh Anh
Kiến trúc nội thất Quỳnh Anh
Kiến trúc nội thất Quỳnh Anh
Kiến trúc nội thất Quỳnh Anh

Công ty cổ phần kiến trúc Vui

Công ty cổ phần kiến trúc Vui là đơn vị chuyên thi công nội thất, tư vấn phong thủy nhà đẹp tại Bắc Giang. Công ty sở hữu nhà máy nội thất rộng, được trang bị máy móc hiện đại. Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ công nhân luôn cố gắng nỗ lực mang đến những sản phẩm đạt chất lượng đến tay khách hàng.


Tại sao nên chọn công ty cổ phần kiến trúc Vui?

  • Đội ngũ thiết kế và tư vấn thiết kế nội thất nhà ở, thiết kế kiến trúc nội thất chuyên nghiệp, có kinh nghiệp thiết kế với hàng nghìn công trình.
  • Các sản phẩm luôn được đầu tư về ý tưởng từ các nhà thiết kế hàng đầu. Nên các thiết kế luôn tạo ra sự khác biệt với sự kết hợp hoàn hảo của đồ nội thất tưởng chùng những vật dụng này vô tri vô giác, nhưng lại trở nên có hồn và sức sống hơn dưới cái tài của nhà thiết kế.
  • Tất cả các sản phẩm thiết kế đều mang tính thực tế cao, do được ứng dụng tốt các vật liệu hiện có sẵn cùng với cái tài kết hợp đồ nội thất hiện đại hay cổ điển,... mang lại cho gia chủ một không gian thoải mãi, ấn tượng và phong cách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2 ngõ 77 Á Lữ, Trần Phú, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
Điện thoại: 0984 963 999 & 0838 555 333
Email: kientrucvui@gmail.com
Website: https://nhadepbacgiang.com/
Fanpage: www.facebook.com/kientrucnoithatbacgiang

Công ty cổ phần kiến trúc Vui
Công ty cổ phần kiến trúc Vui
Công ty cổ phần kiến trúc Vui
Công ty cổ phần kiến trúc Vui

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?