Top 12 Công ty thực phẩm lớn nhất Việt Nam

Thực phẩm là nguồn năng lượng không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt của con người. Nhưng trước nguy cơ bệnh về ung thư do thực phẩm sạch đang gia tăng thì lựa chọn thực phẩm sạch là phương pháp tối ưu nhất. Toplist sẽ giới thiệu top công ty thực phẩm lớn nhất Việt Nam hiện nay, đảm bảo về chất lượng và an toàn thực phẩm để các bạn có thể tham khảo sử dụng.

Công ty Dầu Thực Vật Cái Lân (CALOFIC)

Được thành lập năm 1966, là công ty liên doanh hàng đầu giữa Tổng công ty dầu thực vật hóa mỹ phẩm Việt Nam (Vocarimex) và Tập đoàn WilMar, Singapore. Hiện nay, công ty có hai nhà máy sản xuất tại Quảng Ninh và Hồ Chí Minh.
CALOFIC luôn không ngừng đẩy mạnh, sáng tạo và nỗ lực để khẳng định vị trí của công ty trên thị trường. Hiện nay, những thương hiệu dầu ăn của CALOFIC được rất nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng như: Neptune, Simply, Meizan, Cái Lân và một số sản phẩm khác.
Địa chỉ chi nhánh Quảng Ninh: Khu công nghiệp Cái Lân, Tp Hạ Long, Quảng Ninh.
Địa chỉ chi nhánh HCM: Lầu 12, phòng 1202, tòa nhà Royal, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, tp HCM.
Website: http://www.calofic.com.vn/
Dầu thực vật Cái Lân
Dầu thực vật Cái Lân

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam

Công ty được thành lập vào năm 1993 và đi vào hoạt động vào năm 1995. Sau nhiều năm hoạt động công ty đã không ngừng cố gắng và phát triển trở thành công ty cung ứng thực phẩm tổng hợp hàng đầu Việt Nam. Công ty sản xuất thực phẩm trên nền tảng "công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam", đã đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ăn liền an toàn thực phẩm và nguồn dinh dưỡng cao.
Những sản phẩm ăn liền của công ty như: mì, phở, bún, hủ tiếu đang được những người tiêu dùng ủng hộ rất nhiều. Với đa dạng mẫu mã, khẩu vị thỏa mãn nhu cầu cho tất cả mọi người.
Địa chỉ: Lô II-3, đường 11, KCN Tân Bình, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, tp HCM.
Website: http://www.acecookvietnam.vn/
Sản phẩm mì tôm chua cay Hảo Hảo của công ty thực phẩm Acecook
Sản phẩm mì tôm chua cay Hảo Hảo của công ty thực phẩm Acecook

Tổng công ty cổ phần bia - rượu, nước giải khát Hà Nội (Habeco)

Tổng công ty cổ phần bia rượu - nước giải khát Habeco được thành lập vào năm 2003, theo quyết định của Bộ Công Thương trên cơ sở xếp lại công ty bia Hà Nội và các đơn vị thành viên khác, chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con.
Tổng công ty đã liên tục được nhận những giải thưởng, cúp vàng, huân chương cao quý như: Huân chương lao động hạng nhất, Huân chương lao động hạng nhì, Huân chương lao động hạng ba, Cúp vàng chất lượng Việt Nam,... Sản phẩm của công ty bao gồm rượu, bia như: Vodka Hà Nội, Bia Hà Nội, Bia Trúc Bạch,...
Địa chỉ: 183 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội.
Website: http://www.habeco.com.vn/index.php
Bia hơi Hà Nội
Bia hơi Hà Nội

Công ty cổ phần Kinh Đô (Mondelez Kinh Đô)

Công ty ra mắt sau khi Mondelez international hoàn tất việc mua lại 80% cổ phần mảng bánh kẹo Kinh Đô vốn là mảng kinh doanh dẫn đầu thị trường của Tập đoàn Kinh Đô. Sản phẩm mang thương hiệu Kinh Đô không còn gì xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Từ những sản phẩm bánh kẹo hàng ngày, biếu tặng ngày Lễ Tết đều được ủng hộ rất nhiều. Sản phẩm được biết đến nhiều nhất của Kinh Đô không thể không kể đến: bánh bông lan Solite, bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô,...
Địa chỉ: 138-142 Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, quận 1, tp HCM.
Website: http://www.kinhdo.vn/
Bánh bông lan Solite
Bánh bông lan Solite

Công ty TNHH thực phẩm G.C (G.C food)

Công ty được thành lập vào năm 2011, đến năm 2016 thì công ty đã có ba công ty trực thuộc: Công ty TNHH Cánh Đồng Việt, Công ty TNHH thực phẩm Cô Cô Việt, GC USA tại Mỹ. Các sản phẩm mà công ty đang tập trung phát triển đó là nha đam và thạch dừa. Với slogan "Sản phẩm an toàn - khách hàng an tâm", GC Food đã trở thành thương hiệu thực phẩm xanh, sạch, an toàn cho người tiêu dùng.
Địa chỉ trụ sở chính: Lô V2-E, đường số 11, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.
Website: http://gcfood.com.vn/
Sản phẩm Thạch dừa nước đường GCfood
Sản phẩm Thạch dừa nước đường GCfood

Công ty nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam (SVVB)

Công ty được thành lập vào năm 2013, 100% vốn nước ngoài được liên minh giữa công ty Pepsico inc và Suntory Holdings limited. Công ty đang tiếp tục củng cố và phát triển thành công ty cung ứng nước giải khát hàng đầu Việt Nam.
Sản phẩm được công ty sản xuất được nhiều người tiêu dùng ủng hộ như: nước uống có gas, nước uống tăng lực, nước đóng chai, nước trái cây, trà. Với những nhãn hiệu được nhiều người biết đến như: Pepsi, Stings, 7-up, Aquafina,...
Địa chỉ: 88 Đường Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM.
Website: http://www.suntorypepsico.vn/vi
Nước uống có gas Pepsi
Nước uống có gas Pepsi

Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk

Công ty được thành lập năm 1976, là nhà sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam. Công ty đến nay đã xây dựng hệ thống phân phối chi nhánh sản xuất nhiều tỉnh trên đất nước. Công ty đã ra mắt thương hiệu Vinamilk ra một số nước ở khu vực Asean như: Campuchia, Thái Lan, Myanmar.
Phần lớn sản phẩm của công ty cung cấp cho thị trường là thương hiệu Vinamilk. Thương hiệu đã dành được bình chọn là "Thương hiệu nổi tiếng", "Top 10 hàng Việt Nam chất lượng cao". Sản phẩm của Vinamilk gồm có: sữa nước, sữa bột, sữa chua, sữa đặc, bột ăn dặm, sản phẩm dinh dưỡng,...
Địa chỉ: Số 10, đường Tân Trào, phường Tân Phú, quận 7, tp. HCM.
Website: https://www.vinamilk.com.vn/vi
Sữa tươi Vinamilk
Sữa tươi Vinamilk

Công ty thực phẩm Á Châu

Công ty thực phẩm Á Châu là công ty sản xuất thực phẩm ăn liền hàng đầu Việt Nam. Được thành lập vào năm 1990 ở Hồ Chí Minh khi còn là nhà máy sản xuất mì ăn liền Vifon. Đến nay thì những sản phẩm của công ty đã được ra mắt khắp các thị trường nước ngoài như: Nga, Đức, New Zealand, Ba Lan, Campuchia,...
Công ty cung ứng cho người tiêu dùng những sản phẩm ăn liền như: Mì ăn liền Gấu Đỏ, Mì trứng vàng, Cháo Gấu Đỏ, Phở Gấu Đỏ,... Đặc biệt sản phẩm với thương hiệu Gấu Đỏ của công ty đã vinh dự nhận được nhiều danh hiệu, giải thưởng như: Hàng Việt Nam chất lượng cao, Sản phẩm Việt Nam tốt nhất,...
Địa chỉ: Số 9/2, đường ĐT 743, khu phố 1B, phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương.
Website: http://www.asiafoods.vn/
Mì tôm chua cay Gấu Đỏ
Mì tôm chua cay Gấu Đỏ

Công ty cổ phần kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam (Vifon)

Công ty được thành lập vào năm 1963, đến năm 1975 thì được nhà nước tiếp quản và trở thành 100% vốn nhà nước. Đến năm 2005 thì công ty chính thức trở thành công ty 100% vốn cổ phần. Công ty hiện đang sở hữu hệ thống mạng lưới phân phối khắp 65 tỉnh thành, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Các sản phẩm mang thương hiệu Vifon được nhiều người tiêu dùng biết đến như: bột canh, phở ăn liền, hủ tiếu ăn liền, bún riêu cua, cháo ăn liền,... Các sản phẩm của Vifon không những được sự tin dùng trong nội địa mà ở các nước ngoài trên khắp thế giới cũng tin dùng.
Địa chỉ: 913 Trường Chinh, phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM.
Website: http://vifon.com.vn/
Sản phẩm phở thịt bò ăn liền Vifon
Sản phẩm phở thịt bò ăn liền Vifon

Công ty Huy Việt Nam

Công ty được thành lập vào năm 2006, nhanh chóng trở thành công ty chế biến thực phẩm và nhà hàng tự cung cấp thực phẩm lớn nhất Việt Nam. Hiện nay, Huy VietNam có khoảng 140 nhà hàng hoạt động ở những địa điểm đắc địa với bốn thương hiệu nổi tiếng: Món Huế, Cơm Thổ Cháy, Phở Ông Hùng, Great bánh mì - pate.
Luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu, Huy VietNam luôn cung cấp những bữa ăn Việt Nam ngon, chất lượng thực phẩm tốt, an toàn vệ sinh, giá cả phải chăng.
Địa chỉ trụ sở chính: 302 - 304 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, tp HCM.
Website: http://www.huyvietnam.com/
Nhà hàng Phở Ông Hùng
Nhà hàng Phở Ông Hùng

Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan)

Công ty được thành lập vào năm 1970 và đi vào hoạt động vào năm 1974. Công ty là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm, lĩnh vực chuyên sản xuất chế biến thịt tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến từ thịt. Hình ảnh thương hiệu "Vissan - Ba Bông Mai Vàng" kết thành hình tam giác đã được người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ nhiều. Với câu slogan "Sức sống mỗi ngày" của công ty thì tất cả các sản phẩm đều được cam kết an toàn vệ sinh, chất lượng, không có hàn the.
Địa chỉ: 420 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
Website: https://www.vissan.com.vn/vn
Sản phẩm xúc xích Vissan
Sản phẩm xúc xích Vissan

Tổng công ty cổ phần rượu - bia, nước giải khát Sài Gòn (Sabeco)

Năm 1977, công ty rượu bia Miền Nam chính thức tiếp nhận và quản lý nhà máy bia Chợ Lớn từ hãng BGI và hình thành nên nhà máy bia Sài Gòn. Năm 1993, nhà máy bia Sài Gòn chính thức trở thành công ty bia Sài Gòn. Hiện nay hệ thống tiêu thụ đạt 31 chi nhánh trên cả nước. Tổng công ty đã đạt được nhiều danh hiệu, giải thưởng, huân chương của Đảng và Nhà nước trao tặng.
Sản phẩm của Tổng công ty sản xuất chủ yếu là: bia, rượu, nước giải khát. Các nhãn hiệu sản phẩm được biết đến như: bia Sài Gòn, bia 333, rượu Bình Tây, nước khoáng Dakai,...
Địa chỉ: Số 6 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, tp HCM.
Website: http://biasaigon.com.vn/trang-chu.html
Bia Sài Gòn và bia 333
Bia Sài Gòn và bia 333

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?