Top 10 Công ty trong ngành Bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam

Vietnam Report mới chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín nhất trong ngành Bảo hiểm nhân thọ. Những cái tên quen thuộc như Prudential, Manulife, AIA, Bảo Việt… vẫn chiếm những vị trí cao trong bảng xếp hạng và cũng đã có thêm những tên tuổi mới. Cùng Toplist đến với danh sách những công ty này dưới đây nhé!

AIA Việt Nam

AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA - tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. Được thành lập vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu và là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy.


AIA Việt Nam sau đó đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy. Trải qua 19 năm đặt chân đến thị trường Việt Nam, cuối tháng 10/2012, AIA Việt Nam đã có gần 1000 Đại lý Ngoại hạng-lực lượng đại lý chuyên nghiệp có chất lượng hàng đầu của AIA Việt Nam cũng như của thị trường bảo hiểm nhân thọ. Tháng 8/2014, kỷ lục hơn 111 tỷ đồng phí bảo hiểm mới quy năm được thiết lập đã đưa AIA Việt Nam trở thành một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đạt được mức doanh số này trong lịch sử phát triển từ trước đến nay tại Việt Nam. Đến năm 2016, AIA Việt Nam nằm trong top 5 công ty Bảo hiểm Nhân Thọ uy tín năm 2016 theo báo cáo của CTCP Báo cáo đánh giá Việt Nam.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Website: aia.com.vn
  • Trụ sở: Tầng 14 -15 Tòa nhà Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • SDT: 0283 812 2777
AIA Việt Nam
AIA Việt Nam

HANWHA Life Việt Nam

Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Hanwha hiện có danh mục kinh doanh đa dạng trong các lĩnh vực: Sản xuất & Xây dựng, Tài chính, Dịch vụ & Nghỉ dưỡng, Hàng không vũ trụ và cơ điện tử, Hóa chất và Nguyên vật liệu tiên tiến, Năng lượng mặt trời với mạng lưới gồm 61 pháp nhân và 325 mạng lưới thành viên trên toàn cầu.


Hanwha Life Việt Nam có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, với vốn điều lệ 4.891.000.000.000 đồng (tương đương 233 triệu đô la Mỹ) và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Công ty đang có gần 250 nhân viên cùng trên 40.000 tư vấn tài chính hoạt động ở hơn 120 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến tháng 6/2018, công ty đã và đang được gần 500.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Website: hanwhalife.com.vn
  • Trụ sở: Tầng 14, số 81-85 Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM
  • SDT: 1900 555 522
HANWHA Life Việt Nam
HANWHA Life Việt Nam

Mirae Asset Prevoir

MAP Life là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, cung cấp tập hợp các giải pháp tài chính toàn diện và bền vững cho khách hàng và đối tác. Với hơn 14 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi tập trung nâng cao sự hiểu biết về nhu cầu của khách hàng, xây dựng nền tảng tài chính vững chắc và tăng cường phát triển các kênh phân phối đa dạng nhằm mục đích mang đến cho khách hàng những giá trị ngày càng gia tăng.


Tầm nhìn của MAP Life trở thành một trong 5 công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam trong 5 năm tới với khả năng dự đoán các nhu cầu thay đổi nhanh của thị trường và người tiêu dùng Việt Nam. Sứ mệnh của MAP Life trở thành người bạn đồng hành với khách hàng, cung cấp tập hợp các giải pháp tài chính toàn diện và bền vững.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Website: map-life.com.vn
  • Trụ sở: Tầng 18, Tòa nhà Green Power, 35 Tôn Đức Thắng, Quận 1, Tp.HCM
  • SDT: 0282 220 1050
Mirae Asset Prevoir
Mirae Asset Prevoir

Dai-ichi Life Việt Nam

Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.).


Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 485 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm hơn 63 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2018). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York. Tháng 1/2007, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam được thành lập và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn Nhật Bản đầu tiên hoạt động tại Việt Nam.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Website: daiichi-life.com.vn
  • Trụ sở: Tòa nhà DAI-ICHI LIFE, 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • SDT: 0283 810 0888
Dai-ichi Life Việt Nam
Dai-ichi Life Việt Nam

Prudential Việt Nam

Prudential Việt Nam tự hào là thành viên của tập đoàn bảo hiểm uy tín hàng đầu thế giới với bề dày kinh nghiệm lâu đời, sự phát triển vững mạnh, cam kết đầu tư lâu dài, an toàn và hiệu quả. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và chính thức đi vào hoạt động năm 1999, với thông điệp "Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu", Prudential đang mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,5 triệu người dân Việt Nam. Prudential hiện cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo vệ, Tích lũy và Đầu tư thông qua đội ngũ 176.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, 350 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng mạng lưới 6 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 128 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình và nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong suốt hành trình với Prudential.


Trong suốt quá trình hoạt động, Prudential đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng uy tín do các tổ chức trong nước và quốc tế trao tặng. Riêng năm 2014, Prudential đã vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng ghi nhận sự đóng góp to lớn đến sự phát triển kinh tế và xã hội ở Việt Nam. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện hoạt động trách nhiệm xã hội. Chỉ riêng trong giai đoạn 2012-2018, Công ty đã đóng góp 175 tỉ đồng cho cộng đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sống khoẻ và Hỗ trợ cộng đồng. Tạp chí Bảo hiểm châu Á cũng đã trao tặng Prudential danh hiệu Công ty bảo hiểm nhân thọ có họat động xã hội tốt nhất. Nối tiếp sự thành công trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, Công ty TNHH Quản lý Quỹ Eastspring Investments cũng được thành lập từ tháng 06/2005 nhằm cung cấp những giải pháp tài chính an toàn, hữu hiệu và bền vững đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Website: prudential.com.vn
  • Trụ sở: Tầng 3 TTTM Vincom 54A Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • SDT: 1800 1247
Prudential Việt Nam
Prudential Việt Nam

Bảo Việt Nhân thọ

Là doanh nghiệp phát hành hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường Việt Nam từ năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ hiện giờ là một trong số ít các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam có lịch sự hoạt động lâu năm và ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường. Hiện tại, Bảo Việt Nhân thọ đang cung cấp cho khách hàng 50 sản phẩm các loại nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ, đầu tư tài chính của người dân Việt Nam.


Mạng lưới rộng khắp trên 64 tỉnh thành và hơn 300 điểm phục vụ khách hàng cũng là một ưu điểm vượt trội của Bảo Việt Nhân thọ. Có thể nói Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp duy nhất có trụ sở tại hầu hết khắp các mọi miền trên đất nước với lịch sử hoạt động lâu năm. Bảo đảm lợi ích Việt là sứ mệnh và mục tiêu của Bảo Việt Nhân Thọ. Chúng tôi luôn sát cánh cùng Quý khách hàng để xây dựng một cuộc sống an lành và thịnh vượng thông qua những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.Chúng tôi cam kết tạo ra những giá trị cao nhất cho các đối tác, cổ đông, người lao động và đóng góp tích cực cho sự phát triển cộng đồng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Website: baovietnhantho.com.vn
  • Trụ sở: Tầng 37 Keangnam Ha Noi Landmark Tower, Đường Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • SDT: 1900 558 899
Bảo Việt Nhân thọ
Bảo Việt Nhân thọ

Manulife Việt Nam

Là thành viên của Manulife Financial, Manulife Việt Nam tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 và sở hữu tòa nhà trụ sở riêng có với giá trị đầu tư hơn 10 triệu USD. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín toàn cầu, Manulife hiện là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất Việt Nam, tính theo vốn điều lệ (Cập nhật đến tháng 05/2018). Manulife Việt Nam hiện đang cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, giáo dục, liên kết đầu tư, hưu trí… cho hơn 800.000 khách hàng thông qua đội ngũ đại lý hùng hậu và chuyên nghiệp tại 61 văn phòng trên 45 tỉnh thành cả nước.


Bên cạnh kênh phân phối truyền thống qua đại lý, Manulife Việt Nam đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bằng việc cùng các đối tác ngân hàng triển khai kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Ngoài ra, Manulife Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy nhất phối hợp với Trung Ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam triển khai chương trình bảo hiểm vi mô dành cho phụ nữ có thu nhập thấp với mong muốn cùng Chính phủ phổ cập bảo hiểm nhân thọ đến các gia đình Việt Nam, góp phần thực hiện các chính sách an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo và tạo ý thức tiết kiệm cho người dân.


Với hơn 19 năm hoạt động tại Việt Nam, Manulife Việt Nam đã không ngừng phát triển xây dựng vững chắc uy tín trong thị trường. Năm 2018, Manulife được trao tặng 3 danh hiệu từ 3 tổ chức uy tín trong nước và quốc tế: "Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tốt nhất Việt Nam 2017"; "Dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ Tốt nhất 2017" và "Nơi Làm việc Tốt nhất ngành bảo hiểm 2017".


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Website: manulife.com.vn
  • Trụ sở: Tòa nhà Manulife Plaza, 75 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Q. 7, Tp. HCM
  • SDT: 0285 416 6888
Manulife Việt Nam
Manulife Việt Nam

AVIVA Việt Nam

Aviva là tập đoàn bảo hiểm đến từ vương quốc Anh với hơn 300 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm và hiện đang là tập đoàn bảo hiểm lớn thứ năm thế giới với sự hiện diện tại 16 quốc gia. Aviva chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài sản và hiện đang phục vụ hơn 33 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Tại Anh quốc, chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng đầu, phục vụ ¼ dân số và phát triển rất mạnh tại các thị trường Châu Âu, Châu Á và Canada. Cổ phiếu của Aviva được niêm yết trên Sàn chứng khoán London và hiện đang nằm trong danh sách FTSE100. Mảng kinh doanh quản lý tài sản của Aviva, Aviva Investors, cung cấp dịch vụ quản lý tài sản cho cả Aviva và các khách hàng bên ngoài, hiện đang quản lý hơn 340 tỷ bảng Anh trong tổng số 450 tỷ bảng Anh tài sản đang được quản lý tại tập đoàn Aviva.


Tại Việt Nam, Aviva bắt đầu hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ vào năm 2011 với người tiền nhiệm, Công ty Bảo hiểm Avinie Vietinbank, liên doanh giữa Tập đoàn Aviva và Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank). Tháng 4 năm 2017, Tập đoàn Aviva chính thức hoàn thành việc mua lại 50% cổ phần trong Ngân hàng liên doanh Vietinbank và thành lập Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam với sứ mệnh mang lại những giải pháp tài chính tốt nhất và yên tâm về tài chính cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Website: aviva.com.vn
  • Trụ sở: Tầng 13, Tòa nhà Mipec Tower, số 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • SDT: 0243 724 6699
AVIVA Việt Nam
AVIVA Việt Nam

CATHAY Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay thành lập tháng 08 năm 1962, trực thuộc tập đoàn tài chính hàng đầu Cathay. Trong hơn bốn thập niên qua, với sự hỗ trợ đắc lực của hơn 26,000 nhân viên chuyên nghiệp, các cổ đông cùng mạng lưới khách hàng rộng lớn, chính sách khách hàng chu đáo, công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay đã luôn duy trì được mức doanh thu, tài sản và chính sách phát triển ổn định. Ngày nay, tại Đài Loan, công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay chính là thương hiệu số một trong ngành bảo hiểm nhân thọ.


Với mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh nhất khu vực Châu Á, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay chính thức thành lập” Công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam là công ty Châu Á đầu tiên được Bộ tài chính cho phép hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm Nhân Thọ. Công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam kế thừa lịch sử hơn 50 năm hoạt động thành công cùng quan niệm kinh doanh thực tế, nhiệt thành phục vụ theo phương châm "luôn luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo". Công ty ngày càng khẳng định được vị thế của mình tại thị trường trong và ngoài nước, tự tin đưa dịch vụ của công ty Đài Loan vươn tới thị trường Việt Nam.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Website: cathay-ins.com.vn
  • Trụ sở: 46,48,50 lầu 6, Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
  • SDT: 0286 288 8385
CATHAY Việt Nam
CATHAY Việt Nam

Chubb Việt Nam

Tại Việt Nam, Chubb hoạt động trong cả lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ. Công ty TNHH Bảo hiểm Chubb Việt Nam cung cấp các sản phẩm bảo hiểm chuyên ngành và linh hoạt bao gồm Bảo hiểm Tài sản, Thương vong, Hàng hải, Tài chính, Năng lượng & Dịch vụ công ích, cũng như Bảo hiểm Sức khỏe & Tai nạn. Hoạt động của Chubb tại Việt Nam được thừa hưởng kinh nghiệm toàn cầu và sự am hiểu địa phương, cung cấp cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm phù hợp nhằm giảm thiểu rủi ro. Ngoài ra, công ty chú trọng xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ đáp ứng, phát triển các sản phẩm tân tiến và vai trò dẫn dắt thị trường dựa trên nền tảng tài chính vững mạnh.


Tại Việt Nam, Chubb hoạt động trong cả lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ. Công ty TNHH Bảo hiểm Chubb Việt Nam cung cấp các sản phẩm bảo hiểm chuyên ngành và linh hoạt bao gồm Bảo hiểm Tài sản, Thương vong, Hàng hải, Tài chính, Năng lượng & Dịch vụ công ích, cũng như Bảo hiểm Sức khỏe & Tai nạn. Hoạt động của Chubb tại Việt Nam được thừa hưởng kinh nghiệm toàn cầu và sự am hiểu địa phương, cung cấp cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm phù hợp nhằm giảm thiểu rủi ro. Ngoài ra, công ty chú trọng xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ đáp ứng, phát triển các sản phẩm tân tiến và vai trò dẫn dắt thị trường dựa trên nền tảng tài chính vững mạnh.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Website: life.chubb.com/vn
  • Trụ sở: Tầng 21, Tòa nhà Sun Wah 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
  • SDT: 0283 827 8989
Chubb Việt Nam
Chubb Việt Nam

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?